วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง คณาจารย์ชื่อดัง กุมารแก้วสมุทร พระมหาสุรศักดิ์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย tenot, 14 สิงหาคม 2015.

  1. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +1,876
    ขอสอบถามราคาเช่าบูชาพระผง 3 เทพ โบสถ์พราหมณ์ครับ
     
  2. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    หลวงพ่อแดง วัดห้วยฉลอง
    เจ้าเงาะมหัศจรรย์จินดามณี เรียกทรัพย์รับเงิน

    อิทธิมงคลเรียกทรัพย์รับเงิน
    ตำรับหลวงปู่แดง
    วิชาทางเรียกทรัพย์ เจริญลาภมากด้วยเมตตานั้นนับเป็นวิชาที่มีความสำคัญมาแต่โบราณ เพราะผู้ใดที่ได้ร่ำเรียนทางวิชานี้หรือมีของมงคลในสายวิชาไม่ว่าพระคาถาหรือเครื่องรางผู้นั้นย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์ โภชนาหาร และยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตา มีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็น ดังนั้นแต่โบราณมาจึงมีผู้พยายามแสวงหาสุดยอดวิชาทางเมตตาค้าขาย เจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เพื่อให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยาก ไม่ต้องลำบากยากจน มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างสบายปราศจากความแร้นแค้น
    หลวงปู่แดง ท่านเล็งเห็นถึงความสำคัญในวิชาสายโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง ทั้งยังเห็นว่าในยุคนี้จะไม่มีวิชาใดที่สำคัญไปกว่าวิชาทางทำมาหากินค้าขายร่ำรวย ช่วยพ้นความจนอีกแล้ว ดังนั้นท่านจึงนำเอาสายวิชาทางเมตตาค้าขายที่มีแต่โบราณนำออกมาช่วยเหลือลูกศิษย์ทั้งหลายให้ได้พ้นจากความอดอยากยากจน และให้เกิดความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีมีโชคดี มีเมตตา หลวงปู่แดงท่านกล่าวว่าหากจะกล่าวกันถึงวิชาเมตตาค้าขายนั้นแต่โบราณก็ผูกวิชาลักษณะนี้ไว้หลายอย่าง แต่ที่สำคัญและโดดเด่น มาตั้งแต่สมัยสุโขทัยนั้นคงไม่มีวิชาไหนจะเกินไปกว่า วิชาจินดามณี
    สายวิชาจินดามณีนั้นมีหลายสายวิชาด้วยกัน ที่เน้นไปทางเมตตาก็มี ที่เน้นไปทางการทำมาหากินก็มี หรือเน้นไปทางชนะข้าศึกศัตรูก็มีด้วยเช่นกันหลวงปู่แดงท่านว่าตัวท่านได้ร่ำเรียนมาครบทุกสายและบัดนี้ท่านเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่ท่านจะนำวิชานี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะลูกศิษย์และผู้ศรัทธาทั้งหลายได้เห็นถึงความอัศจรรย์แห่งสายวิชาดังกล่าวนี้
    วิชาที่น่าอัศจรรย์จากสายวิชาจินดามณีที่เป็นเอกอุเรื่องการทำมาหากินให้ได้คล่องๆ บังเกิดความเจริญไพบูลย์พูนผล อุดมสมบูรณ์ให้ข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินบริวาร และยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุดวิชาหนึ่งก็คือ วิชาเงาะป่าจินดามณี วิชาเงาะป่านี้บางครูท่านเรียกว่าวิชาพระสังข์แปลงรูป หรือพระสังข์ซ่อนรูป ที่มาวิชานี้คือเมื่อพระสังข์ทองได้เกราะวิเศษคือหน้ากากเงาะป่ามาแล้วเมื่อสวมเข้าในตัวจะแปลงรูปพระสังข์ไปเป็นเงาะป่าที่ดูเหมือนคนบ้าใบ้ หน้าตาดูพิลึก ปากหนาตาเล่อ ผิวดำ ผมหยิก แต่ในอานุภาพวิเศษแห่งเจ้าเงาะป่านี้คือสามารถนี้คืออยู่รอดปลอดภัยในป่าดง ทั้งด้วยอานุภาพวิเศษแห่งมนต์จินดามณียังสามารถเรียกเนื้อเรียกปลาให้มาหาตนได้ และเมื่อพระสังข์อยู่ในรูปเงาะป่าแท้ๆแต่เมื่อนางรจนาเห็นกลับโยนพวงมาลัยเลือกคู่ให้

    ครูบาอาจารย์แต่โบราณจึงเห็นว่ารูปเงาะป่านั้นมีนิมิตอันเป็นมงคลอยู่ถึง ๙ ประการคือ
    ๑. เงาะป่ามีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่ง ดีต่อเพศตรงข้าม ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย
    ๒. ดีทั้งทางค้ำชูดวงชะตา เป็นเมตตาอารัยรักต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหา จะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง
    ๓. เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินเงินทองทั้งปวง
    ๔. เกิดโชคลาภอยู่เสมอ เงินทองไม่ขาดมือ
    ๕. ทำให้เจริญในหน้าที่การงาน ได้มาซึ่งยศตำแหน่ง
    ๖. ทำมาหากินได้คล่อง ธุรกิจการงานมีกำไรดี
    ๗. พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ เป็นเสน่ห์ทางคำพูดจา ให้ไพเราะจับใจผู้ฟัง
    ๘. มีเทวดารักษาไปไหนมาไหนจะแคล้วคลาดปลอดภัย
    ๙. เป็นยอดแห่งนะจังงัง มหาละลวยทั้งตบะเดชะในตัวเอง
    คุณทั้ง ๙ ประการนี้เป็นสิริที่อยู่ในรูปอาถรรพ์คือเงาะป่า แต่โบราณว่าเพียงขึ้นรูปเงาะป่าอาถรรพ์ยังไม่ทันเสกก็มีฤทธิ์ในตัวแล้วเพราะครูในสายวิชานี้ท่านแรง ผู้ที่บูชารูปเงาะป่าจินดามณีโดยระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระอริยสงฆ์เจ้า พระโพธิสัตว์ทั้งปวง คุณของพระพุทธเจ้าเมื่อเสวยชาติเป็นพระสังข์ทอง คุณของพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ คุณบิดามารดาครูบาอาจารย์ เทวดาทั้งหมด พรหมทั้งหมด ครูแม่พันธุรัตเป็นที่สุด แล้วสำรวมใจบริกรรมพระคาถาจินดามณีหน้ารูปเงาะป่าแล้วจะบังเกิดปาฏิหาริย์เป็นที่อัศจรรย์แก่ผู้นั้น โดยปาฏิหาริย์จะเป็นสิริมงคลทั้ง ๙ ประการแก่ผู้ที่ตั้งใจบูชา อาทิว่าเมตตามหานิยมและเจริญด้วยโภคทรัพย์ สมบัติ ข้าวปลาอาหารผู้ที่หมั่นทำจะสังเกตได้ว่าไปไหนมาไหนจะมีผู้คนให้ข้าวของติดไม้ติดมือตลอดเมื่อบูชาเจ้าเงาะป่าด้วยพระคาถาจินดามณีเป็นนิจท่านจะเห็นผลเอง เป็นที่เชื่อถือสืบมาแต่โบราณ
    การทำวิชาเงาะป่าจินดามณีนี้หลวงปู่แดงท่านตั้งใจในการทำวัตถุมงคลชุดนี้ที่สุด โดยท่านอนุญาตให้ถอดพิมพ์วัตถุมงคลจากศีรษะครูเจ้าเงาะที่ท่านบูชาอยู่เป็นประจำ ท่านว่าเมื่อขึ้นรูปอาถรรพ์เจ้าเงาะโดยอาศัยศีรษะครูของท่านเป็นแบบย่อมถือได้ว่าของที่กำเนิดขึ้นมานั้นย่อมมีพลังลึกภายในตัวเองมาจากที่ดีสิ่งดี ก็ย่อมดีเป็นธรรมดา นอกจากนั้นผงที่ใช้อุดก็อาศัยผงพระพุทธคุณสำคัญ เช่นผงจากการลบยันต์และพระคาถาไก่เถื่อนหรือไก่แก้วกุกลูก อันเป็นพระคาถาทางเมตตาบารมีและทางเจริญในลาภผลอยู่แล้ว และได้อาศัยผงพระพุทธคุณจินดามณีนี้ดีเหมือนแก้วสารพัดนึก แต่โบราณก็สรรเสริญพระคาถานี้ไว้ว่าเป็นดุจแก้วสารพัดนึกซึ่งตีความได้หลายอย่าง ในทางมายาศาสตร์หรือไสยะนั้นท่านว่ามันเป็นเมตตามหานิยมชั้นสูง เป็นของเย็นของดีเป็นที่มาแห่งทรัพย์ ไปไหนใครก็รัก อยู่เฉยๆ ไม่ต้องเอ่ยปากขอก็มีคนให้ ท่านว่ามันดีเช่นนี้จึงเรียกว่าดีดุจแก้วสารพัดนึก แต่โบราณไม่ค่อยมีใครสร้างวัตถุมงคลด้วยวิชาจินดามณีต้องอาศัยแต่บริกรรมคาถากันเองเอง หรือไม่ก็อาศัยบูชารูปวาดหรือหน้าโขนเท่านั้น แต่ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดตำนานแห่งวิชาจินดามณีที่มีการสร้างเจ้าเงาะป่าอย่างเต็มสูตร
    การจะได้มาซึ่งวัตถุมงคลเจ้าเงาะป่าชนิดเต็มสูตรนั้น ไม่ใช่ว่าจะอาศัยเพียงพระคาถาจินดามณีในการเสกเท่านั้นเพราะผู้เสกต้องประจุอาคมด้วยพระเวทย์นารายณ์แปลงรูปลงไปด้วย ประกอบกับพระคาถาทางโชคลาภทั้งปวง และเมื่อเมื่อเสกประจุนั้นจิตของผู้เสกต้องอยู่ในสุขสมาธิ ให้ถือเอาเป็นอารมณ์พื้นฐานในการเสกจึงใช้ได้ ยามเสกต้องมีเครื่องบูชาประกอบด้วยข้าวปลาอาหารและดอกไม้หอม ดอกไม้สี มีผ้าแดงผ้าขาวบูชา
    กรรมวิธีประจุอาคมลงยังเจ้าเงาะป่าทั้งที่เป็นหน้ากากเจ้าเงาะและรูปหล่อเจ้าเงาะนั้นท่านว่าเราต้องทรงสมาธิให้ดี ทุกครั้งที่ทำต้องขอบารมีพระโพธิสัตว์ พระพรหม และที่สำคัญต้องกล่าวอัญเชิญแม่พันธุรัตให้ท่านมาประสิทธิให้ ทุกครั้งที่ทำต้องเจริญพระคาถากรณียเมตตาสูตรประกอบด้วยและรับรองได้ว่าของชุดนี้ที่สร้างขึ้นถือว่าเป็นยอดวัตถุมงคลทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์อย่างสูงส่ง และยอดเยี่ยมในเรื่องลาภผล ยากที่จะหาอาถรรพ์วัตถุหรือวัตถุมงคลใดๆ มาเทียบได้ ที่ท่านทำมาของชุดนี้นับได้ว่าแรงอย่างไม่เคยมีมาก่อน เพียงแต่รูปก็มีอาถรรพ์สูงอยู่แล้ว เมื่อทำเต็มสูตรจึงไม่ต้องสงสัยในพลังบารมีที่แฝงอยู่ข้างใน

    ผู้ที่ได้วัตถุมงคลนี้ไปบูชา วันแรกที่ได้ไปจัดหาดอกเข็มแดง หรือดอกกุหลาบ หรือพวงมาลัยเจ็ดสี เอาชายเป็นดอกกุหลาบ ขึ้นบูชาจุดธูป ๙ ดอกตั้งนะโม ๓ จบ กล่าวคำบูชาพระรัตนตรัยด้วยการกล่าวอรหังสัมมาจนถึงสุปฏิปันโณ จากนั้นหากสวดอิติปิโส สวาขาโตจนจบห้องพระสังฆคุณเป็นการนมัสการพระรัตนตรัยก่อนจะเป็นสิริมงคลอย่างยิ่ง แล้วกล่าวชุมนุมเทวดา จากนั้นตั้งใจสวดพระคาถา กรณียเมตตาสูตร แล้วค่อยสวดพระคาถาจินดามณีบูชา จะเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งและหากปฏิบัติได้ดังนี้ทุกวันจะบังเกิดโภคทรัพย์ โชคลาภมากมาย ให้ท่านเห็นเป็นอัศจรรย์ แต่หากไม่มีเวลาให้ตั้งใจสวดพระคาถาจินดามณีบูชารูปเจ้าเงาะเป็นอันใช้ได้
    วันแรกที่ได้มานั้นท่านให้จัดหาข้าวปลาอาหาร ของคาวหวานและผลไม้ เช่นขนุน เงาะ ฝรั่ง กล้วย มะพร้าว ฯลฯ มาถวายด้วยจะเป็นการดี เพราะวันแรกที่รับมานั้นถือว่าสำคัญยิ่งให้ทำการรับให้ดีจากนั้นท่านจะมีโชคลาภ ในขณะที่อธิฐานนั้นให้ตั้งมั่นในคุณพระรัตนตรัยให้เที่ยงแท้ระลึกถึงครูบาอาจารย์บิดามารดาคุณเงาะป่าเทพเทวดาทั้งหมดคุณพระโพธิสัตว์เจ้าให้มาสงเคราะห์ตัวเอง อธิฐานจิตในสิ่งที่เป็นประโยชน์จึงจะเกิดผล เมื่อเกิดผลดีอันใดให้ทำบุญบริจาคทานในพระพุทธศาสนา ให้บำรุงบิดามารดาของท่าน ทั้งบริจาคของให้คนยากจน แล้วอุทิศผลบุญนั้นแก่บูรพาจารย์ที่ล่วงลับจะเกิดโชคลาภอีกมากเท่าพันทวีเงินทองจะไหลมาไม่ขาดสายเลย
    หากมีร้านค้าให้อาราธนาวัตถุมงคลเจ้าเงาะป่าที่เป็นหน้ากากก็ดี รูปหล่อก็ดี อาราธนาทำน้ำมนต์เรียกลาภ สวดพระคาถาจินดามณี ๓ จบแล้วนำน้ำมาล้างหน้าบ้าง มาประพรมสินค้าบ้างจะโชคดี แม้จะทำกิจการสิ่งใดไปเจรจาที่ไหนก็ตามให้ยกเจ้าเงาะป่าขึ้นเหนือเศียรเหนือเกล้า บอกกล่าวให้ดีให้คุณเทพยดามาช่วยอนุเคราะห์ ตั้งจิตแผ่เมตตาความปรารถนาดีโดยรอบ ทำกำลังใจตนให้ดี อย่าให้ขุ่นมัวเลย อธิฐานตั้งจิตให้มั่นคงก็จะสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ
    แต่โบราณท่านกล่าวสรรเสริญไว้ว่ารูปเงาะป่านั้นเป็นกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์ในตัว ผู้จะได้ครอบครองต้องเป็นพระโพธิสัตว์ผู้สร้างสมทศบารมีเท่านั้น ด้วยเหตุนี้พระสุวรรณสังข์จึงได้มีวาสนาเข้าครอบครองเป็นของคุ้มภยันอันตรายและเรียกลาภทั้งข้าวปลาอาหารตามใจปรารถนา จากพระชาดกแต่โบราณมาบัดนี้รูปเงาะป่าได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มีวาสนาผู้ศรัทธาในพระรัตนตรัยได้บูชาเพื่อให้พ้นทุกข์ทั้งปวงทั้งจากข้าวยากหมากแพง จากโรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บและภัยทั้งปวงให้บังเกิดโชคลาภความร่มเย็นเป็นสุขโดยถ้วนหน้า
    ผู้ที่มีรูปอาถรรพ์อันโบราณจารย์กล่าวไว้ว่าเป็นกายสิทธิ์คือ รูปเงาะป่านี้บูชาไว้พร้อมทั้งหมั่นเจริญภาวนาพระคาถาจินดามณีทุกเช้าค่ำจะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังยิ่งนัก เพราะนับได้ว่าผู้นั้นมีโชควาสนาถึงสองประการคือ มีของดี ได้แก่รูปเจ้าเงาะ และ ๒ มีคาถาดีคือ พระคาถาจินดามณี เมื่อนำมาประกอบกันย่อมก่อฤทธิ์ก่ออัศจรรย์ให้แก่ผู้ศรัทธา โดยการสวดพระคาถาจินดามณีนี้บูชาเจ้าเงาะทุกเช้าค่ำ อย่างน้อยสองเวลา และหากปฏิบัติได้ให้สวดพระคาถานี้ไว้ในใจเสมอๆ ยามเปิดร้าน ยามเดินทาง ยามว่างก็จะเกิดผลดีเป็นที่ประจักษ์ในไม่ช้า


    19397955_816111885210021_632398691_n.jpg
     
  3. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    รูปหล่อ องค์พระพิฆเนศวร
    เทวสถานโบสถ์พราหมณ์ ปี 2555 เนื้อสำริดพิเศษ (มีส่วนผสมของทองคำและเงิน)

    ที่ระลึกการบูรณะปฏิสังขรณ์ เทวสถานสำหรับพระนคร พุทธศักราช 2555
    จึงได้จัดสร้างรูปหล่อองพระพิฆเนศวรขึ้น จากเนื้อสัมริด และเนื้อเงิน พร้อมทั้งมีพิธีเทวาภิเษกอย่างครบถ้วนตามหลักพิธีกรรม

    องค์พระจะบรรจุในกล่องอย่างดี
    บูชาองค์ละ 2500 บาท
    สนใจติดต่อมาได้ครับ


    20427994_839987879489088_1116850962_n.jpg
     
  4. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    รายการจัดส่งนะครับ

    1.jpg
     
  5. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    มีดเทพศาสตา รุ่นแรก พระภาวนาวิสุทธิโสภณ พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ พระอารามหลวง อัมพวา สมุทรสงคราม พระเกจิชื่อดัง แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง
    จัดสร้างเป็นครั้งแรก ด้ามแกะจากไม้เสาโบสถ์เก่า แกะเป็นรูปท้าวเวสสุวรรณ
    ใบมีดมีตอกโค้ตและหมายเลข ใบมีดยาว 5 นิ้ว
    รุ่นน้ถือเป็นรุ่นแรกของท่านเลยครับ สร้างเพียง 511 เล่มเท่านั้น
    สนใจติดต่อมาได้ครับ
    โทร0949941641
    Line Theerasak_tenot

    19622570_823672724453937_639854375_n.jpg
     
  6. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    วัวธนูทองคะนองฤทธิ์ รุ่น จักรพรรดิ์นารายณ์ หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว
    วัวธนูทองคะนองฤทธิ์ หลวงปู่กาหลง สร้างขึ้นจากโลหะที่เป็นอาวุธและเกราะกำบัง ผสมผสานด้วยมวลสารเก่าแก่เนื้อสำริดขอมโบราณพันปี ซึ่งมีทั้งดาบ ปืน หอก กริชโบราณ ยอดตรีนพศูลที่อยู่บนยอดพระปรางค์ของวัด
    สมัยโบราณ และแผ่นยันต์ตามตำรากว่าพันแผ่น ถือว่าเป็นวัวสำเร็จ ที่มีแต่คุณประโยชน์ไม่มีโทษแต่ประการใด ซึ่งได้สร้างขึ้นตามตำราที่ได้เรียนมาจากหลวงพ่อเนียม วัดนาบุญ คลองเจ็ด จ.ปทุมธานี และยังได้ศึกษาเพิ่ม
    เติมจากหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง จ.นครปฐมด้วย
    หลวงปู่กาหลงลงยันต์หัวใจธนู คือ ลงบนตัววัว แล้วเขียนหรือสลักรูปลูกธนูใต้ท้องวัวให้หัวลูกธนูพุ่งชี้ไปด้านหน้า จากนั้นบริกรรมคาถา ใต้ฐานอุดครั่งพุทธา ปิดทับด้วย เหรียญโค๊ต มีหมายเลขและโค๊ตกำกับ คาถาหัวใจ
    ธนู คือ นะ ภา นุ เว เสกสำทับจำนวน 108 คาบ อิทธิฤทธิ์ 108 ยอดยิ่งในโชคลาภค้าขาย เป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกคู่ แก้เคราะห์ร้าย เฝ้าบ้านกันขโมย ป้องกันอาถรรพ์คุ้มครองบ้าน ป้องกันปราบปรามภูตผีปีศาจ คุณไสย
    มนต์ดำ สรรพคุณล้ำเลิศไม่มีภัยอันตรายใดๆ จะกล้ำกรายได้เลย การนำวัวเข้าบ้าน ให้จุดธูป 9 ดอก บอกเจ้าที่เจ้าทาง และ 1 ดอกบอกผีบ้านผีเรือน 3 ดอกบอกพระบูชาในบ้าน เมื่อนำเข้ามาแล้ว ให้บอกวัวธนูว่าบุคคลในบ้าน
    มีใครบ้าง และจุดประสงค์ที่ต้องการให้วัวช่วยเช่นเฝ้าบ้านเฝ้าทรัพย์สินเงินทอง เตรียมที่เลี้ยง เมื่อได้วัวธนูที่สร้างอย่างถูกต้องมาแล้ว ให้หาพานเอาผ้าขาวที่ยังไม่ได้ใช้รองพื้นไว้ก็จะดีเป็นโฉลกมงคล ถ้าเลี้ยงไว้หลายตัวก็
    ควรนำไม้มาต่อเป็นคอกเล็กๆเพื่อเลี้ยง ที่เลี้ยงห้ามไว้เหนือพระเด็ดขาด ควรวางแยกกับหิ้งพระบูชา แต่ถ้าคุณเอาวัวธนูไว้ในคอก กรุณาอย่าปิดคอก โบราณเขาถือเวลามีเหตุอะไรถ้าปิดคอกไว้วัวจะออกมาช่วยไม่ได้
    แต่ถ้าคุณคิดว่าจะนำวัวธนูติดตัวไปไหนต่อไหน ก็ให้หาผ้าขาวมาห่อและใส่กระปำเสื้อไป เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วก็ให้นำเขาไปวางไว้ในที่ของเขา หญ้าของวัวธนู ให้ใช้หญ้าใส่ลงในแจกัน ในแจกันให้ใส่น้ำไว้ครึ่งนึงด้วย
    จะดีมาก หญ้าที่นำมาเลี้ยงควรเป็นหญ้าคา ถ้าหาไม่ได้ก็ให้ใช้ใบอ้อยแทน แต่ถ้าจนด้วยเกล้าจริงๆหาไม่ได้เลยทั้งหญ้าคาและใบอ้อยก็เอาหญ้าธรรมดาก็ได้แต่ให้เลือกเอาตรงที่ที่ไม่มีคนเหยียบย่ำบ่อยๆ
    ของเซ่นวัวธนู เมื่อเตรียมหิ้งสำหรับเลี้ยงและหญ้าเสร็จแล้ว ก็ให้นำถ้วยเล็กๆใส่น้ำไว้หนึ่งใบ แจกันใส่หญ้าอีกหนึ่งใบ แจกันใส่หญ้าก็ให้ใส่น้ำไว้ครึ่งหนึ่งด้วย เอาไว้เลี้ยงวัวธนู
    ที่สำคัญถ้าคุณไม่มีวิชาอาคมกรุณาอย่าเอาเหล้าและของคาวบูชาวัวธนูเด็ดขาด วิธีนี้ผู้ที่ทำต้องมีความรู้มากถึงสามารถนำเหล้าและข้าวเส้นได้เพื่อเพิ่มพลังให้วัวแรงขึ้น อย่างเราๆท่านๆทำอาจเกิดอันตรายได้เนื่องจากเวลาวัว
    เมาแล้วเราไม่มีวิชากำกับวัวก็อาจทำร้ายเราได้ เริ่มบูชา ให้วางภาชนะใส่น้ำและหญ้าคาเอาไว้ด้านหน้าวัว จุดเทียน1คู่(2เล่ม) ธูป4ดอก รำลึกถึงปรมาจารย์ผู้กำเนิดวัวธนู คือสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้วอาจารย์ของสมเด็จ
    พระนเรศวร และครูบาอาจารย์ต่างๆที่อบรมกันมาเป็นทอดๆรวมทั้งอาจารย์ผู้เสกวัวธนูที่คุณกำลังบูชาอยู่ด้วย และให้สวดโองการ และตามด้วยคาถาวัวธนู
    วิธีบูชา
    วันแรกที่คุณได้วัวธนูมา และทุกวันขึ้น15ค่ำให้สวดโองการวัวธนูและคาถาวัวธนูด้วย ส่วนการให้หญ้า-น้ำให้เปลี่ยนให้เขาในวันอังคารหรือวันเสาร์ก็ได้ หลังจากให้แล้วให้สวดแค่คาถาอย่างเดียวพอไม่ต้องสวดโองการ
    โองการวัวธนู อมโคโน งัวทะนู ผู้หน้ายาวกว้างศอก ตาปอกฮอบเขาเสมน กูผาบสามแผ่นฟ้าก็ตก ก็ผาบหกแผ่นฟ้าก็อ่อนค้อมมา สู่สมพานกูทั้งค่าย บ่อทำฮ้ายแก่กู สูสาวเมืองบนแลลุ่มฟ้า ถ้วนหน้าให้มาถวาย ตัวกูมากบ่อให้
    ยากหมู่ทาสาทาสี ให้กูมีไซทุกค่ำเช้า ให้กูได้เป็นเจ้าไฟจักเจ้ามาโลมเลี้ยง กูให้อ่อนช้อยท่อนท้าวมาถวาย กูยียาบ กูจัดผาบแพ้สับพะหมู่ศัตรู งัวทะนูเป็นวัสสุโพลาดอาจผาบแพ้เท่าซึงซมพู อมกูจักให้นก นกก็ฮ่องอม กูจักให้
    ฆ้อง ฆ้องก็ดัง อมกูจักให้คน คนต้องฮ้องซักไซ่คิดหากู ซาวซมพูฮักฮูบกูสู่คนปาน ฮูบปู่กูให้แทน เมืองสมพานเชืองคมขอบพัยฟ้า หมู่มนตรีแลทวยข้าทุกถ้วนหน้า ให้เข่าอ่อนหากูดังช้างอ่อนขอให้อ่อนหากูปานปอแสนน้ำ
    อมโพเฟ้าอมโพเจ้าเข่าสู่โพเซอมเมตตัยยะ มาเป็นครูกู กูจักปุกงัวธนูให้ลูกรักษาลือชา อมสวาหะ
    โองการนี้ถ้าสวดให้ได้เจ็ดจบ ในคืน 15 ค่ำจะดีมาก
    คาถาบูชาวัวธนู ให้สวดหลังจากสวดโองการในวัน 15 ค่ำ และสวดหลังการให้หญ้า-น้ำในวันอังคารหรือวันเสาร์ก็ได้
    อุดอมเทตะยัง สะนะหิ อมงัวทะนู ลูกแม่เฒ่ารักษาเจ้าให้ดี ผีสางสะเด็ดหนี ขวักคว้าน อมโคโน มะหาโคโน อมโคโส มะหาโคโส สันทะ สันทิ จันติ อมมะหา หิริโอตัปปะสัมปันโน สัพปุริสา โลเกเทวทำมาติ อุดจะเร เวทาสากุ
    กุสาทาเว ทายัสสะ ตะทะสา ทิกุกุ ทิสาสา กุตะกุ ภูตพุโคสวาหะ โสดทิเต โหตุเต ชัยยะมังคลานิ
    คาถานี้ให้สวดหลังให้หญ้า-น้ำ และหลังโองการในวันขึ้น 15 ค่ำครับ ถ้าได้ 4 จบจะดีมาก
    โบราณท่านว่าในการสวดโองการและคาถาในวันขี้น 15 ค่ำนี้ เมื่อสวดเสร็จแล้วให้บอกสิ่งที่คุณประสงค์จะให้วัวช่วยจะได้ผลดี

    เนื้อปลอกลูกปืน 1450
    เนื้อผงมวลสาร 450

    สนใจติดต่อมาได้ครับ
    โทร0949941641
    Line Theerasak_tenot
    FB ศุภโชค พระเครื่อง กุมารทอง


    21040476_854525071368702_1352364517_n.jpg
     
  7. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    หุ่นพยนต์ พ่อแก่มหาลาภ
    พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง พัทลุง
    เนื้อชนวนโลหะฐานไม้ตะเคียนฝังตะกรุด พิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถ ในวันจันทร์เพ็ญ
    บูชา 1500 บาท

    21443101_861561443998398_1225110427_n.jpg
     
  8. birdyik

    birdyik Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2007
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +129
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  9. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    รับทราบการจองครับ
     
  10. birdyik

    birdyik Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2007
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +129
    ผมโอนเงินให้ 600 บาท เมื่อเวลาประมาณ 23.52 น.แล้วครับ
    รบกวนส่งพระมาที่ ร.ต.อ.ศราวุธ เสริมกลิ่น สภ.สาขลา ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290 ขอบคุณครับ
     
  11. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    รับทราบครับพรุ่งนี้ดำเนินการจัดส่งให้ครับ
     
  12. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    พระสังกัจจายน์มหาลาภ เนื้อโลหะรมมันปูและกะไหล่ทอง ขนาดลอยองค์หน้าตัก 1 นิ้ว จัดสร้างโดยวัดเพชรสมุทรวรวิหาร(วัดหลวงพ่อบ้านแหลม) สมุทรสงคราม
    รมมันปู บูชา 299 บาท
    กะไหล่ทอง 349 บาท
    สนใจติดต่อมาได้ครับ

    21875995_867465336741342_1659176417_o.jpg
     
  13. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    พญาหมูไม้ขนุนแกะรุ่นแรก หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งบ้านหมี่ ลพบุรี ผู้มีพลังจิตแก่กล้า ปลุกเสกในไตรมาส สร้่างแค่2560 ตัวหมดเกลี้ยงจากวัด ทุกตัวมีโค้และหมายเลขกำกับ
    บูชาตัวละ 700 บาท

    22657284_881267915361084_894178571_n (1).jpg
     
  14. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    รูปหล่อลอยองค์เนื้อโลหะก้นอุดผง บูชา 800 บาท
    ผ้ายันต์เจ้าเงาะ บูชา 200 บาท
    รบกวนสอบถามครับรายการนี้ยังอยู่มั๊ยครับ ขอบคุณครับ
     
  15. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    มีครับผม
     
  16. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    ตาไข่ หรือ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช เทพกุมารอันโด่งดัง ไกลถึงต่างแดน ผู้คนมาแก้บนด้วยประทัดและไก่กันอย่างไม่ขาดสายทุกวัน
    รุ่นนี้เป็นรุ่นกฐิน59 ขนาดสูง 6 นิ้ว นื้อไม้เทพทาโรแกะปิดทองคำแท้ ใต้านฝังเหรียญยันต์ พิธีปลุกเสกใหญ่ในพระอุโบสถิ วัดจัดสร้างเอง

    บูชา 4500 บาท พร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ

    โทร0949941641

    23584535_894090084078867_2142927700_n.jpg
     
  17. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    แพะ และ นกสาริกา เขาควายแกะ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ระยอง พร้อมรูปหลวงพ่อ บูชาจากวัดโดยตรง
    บูชาตัวละ 600 บาท
    สนใจติดต่อมาได้ครับ

    25497319_911397325681476_588696109_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2018
  18. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    กุมารเจ้าสางสะเท เจ้าสัวน้อยตัวครู หลวงปู่ครูบาออ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ เชียงราย
    เนื้อผงว่านมวลสารปิดทอง (หายาก) สนใจติดต่อมาได้ครับ ทันหลวงปู่

    บูชา800 บาท


    IMG_5769.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2018
  19. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    หุ่นพยนต์ชนะมาร พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง พัทลุง เจ้าตำรับตาปะขาวอันโด่งดัง องค์นี้พร้อมเลี่ยม มีโค้ตและเลข

    สำนักตักศิลาเขาอ้อ เป็นสำนักหนึ่ง ที่มีความเชี่ยวชาญในวิชาผูกหุ่นพยนต์มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ก่อนพระพุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองแผ่มาถึงแผ่นดินสุวรรณภูมิ มีประวัติตั้งแต่ฤษีผู้ทรงพรต, พราหมณาจารย์ นุ่งขาวห่มขาวบำเพ็ญศีล และฆราวาสผู้เรืองเวทย์ หรือนักสิทธิ์วิทยา จนมาถึงพระคณาจารย์ ผู้บำเพ็ญรักษาศีลอยู่ในข้อวัตร พระธรรมวินัยของบวรพระพุทธศาสนาสืบต่อมาตราบเท่าทุกวันนี้ ล้วนเชี่ยวชาญในตำราไสยเวทย์ ว่าด้วยการผูกหุ่นพยนต์ ทำให้เห็นในรูปร่างและลักษณะต่างๆ

    หุ่นพยนต์ คำนี้ว่าจากคำว่า “พยนต์” แปลว่า สิ่งที่ผู้ทรงวิทยาคมปลุกเสกให้มีชีวิตขึ้น เช่น หุ่นพยนต์เป็นรูปหุ่นจำลองของคน สัตว์ เทวดา ยักษ์ หรืออะไรต่อมิอะไร โดยอาศัยหลักการว่า "อยากได้รูปร่างยังไง ให้ทำหุ่นแบบนั้น" ตามแต่ความต้องการที่จะใช้หุ่นพยนต์ ประมาณว่าให้เหมาะสมกับงานที่จะใช้ไปทำ

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายเขาอ้อเคยกล่าวไว้ว่า หุ่น คือ รูปตุ๊กตา รูปแบบที่จำลองจากของจริงแบบต่างๆ รูปปั้น หรือ รูปแกะสลัก ที่ทำไว้เป็นแบบพยนต์ คือ สิ่งที่ผู้ทรงวิทยาคมปลุกเสกให้มีชีวิตขึ้น "หุ่นพยนต์" แปลรวมๆ ได้ความว่า ตุ๊กตารูปแบบต่างๆ ที่จำลองมาจากของจริงได้รับการปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมให้มีชีวิตจิตวิญญาณขึ้น

    หุ่นพยนต์ที่ หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง ไม่ได้เอาสิ่งของอาถรรพณ์ที่เกี่ยวข้องกับภูตผีปีศาจใดๆ มาบรรจุไว้ในหุ่น จึงมั่นใจได้เลยว่า จะไม่มีวิญญาณภูตผีปีศาจใดๆ สิงสถิตอยู่ในหุ่นอย่างเด็ดขาด ท่านได้สืบทอดตำราจากพระอาจารย์สายเขาอ้อ มาตั้งแต่พระอาจารย์ทองเฒ่า พระอาจารย์เอียด พระอาจารย์ปาน จนมาถึงสมัยท่านอาจารย์คล้อย ครูอาจารย์ท่านได้แต่ใช้ในกรณีใดกรณีหนึ่งเท่านั้น ยังมิได้เคยจัดสร้างเป็น ลักษณะวัตถุอาถรรพณ์ ขึ้นเป็นรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งมาให้สาธุชนได้บูชากัน

    คาถาบูชาหุ่นพยนต์ โอม ปลุก มหาปลุก กูจะปลุก ปู่พยนต์ด้วย เจ ติ อา กัง นามะ พยนต์ นิ โส สะ อะ นามมะเต

    คาถาอาราธนาก่อนใช้ หุ่นพยนต์ พุทธัง มหาอาราธนานัง อธิษฐานนิ พุทธัง มหาปะสิทธิเม ธัมมัง มหาอาราธนานัง อธิษฐานนิ พุทธัง มหาปะสิทธิเม สังฆัง มหาอาราธนานัง อธิษฐานนิ พุทธัง มหาประสิทธิเม

    ทันหลวงพ่อด้วยครับรุ่นนี้

    สนใจติดต่อบูชา

    ชื่อบัญชี นายธีระศักดิ์ เลิศประยูร
    เลขที่ 6942137115
    ธนาคารกสิกรไทย สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    โทร 0949941641
    LINE Theersak_tenot


    36567166_1032059790281895_5991634344635006976_n.jpg
     
  20. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    ล็อกเกตพญาเตาเรือน หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง หลังปิดแผ่นเงิน "รุ่นตี๋ตกน้ำประสบการณ์ขับรถตกน้ำไม่เป็นอะไร
    สนใจติดต่อมาได้ครับ เลี่มกันน้ำพร้อมห้อย


    บูชา 1200 บาท
    36615996_1034988969988977_2931421960996913152_n.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...