วัดใหม่ยังขาดกุฏิ ห้องน้ำ และศาลาในการปฏิบัติธรรม เชิญทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพ

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย พระมหาธนภัทร, 28 มิถุนายน 2017.

  1. พระมหาธนภัทร

    พระมหาธนภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    290
    ค่าพลัง:
    +963
    เจริญพร ผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน
    ทางศูนย์ปฏิบัติธรรมป่าอัมพวโนทยาราม ต.โพนทอง อ.สีดา จ.นครราชสีมา ได้จัดตั้งเป็นศูนย์ปฏิบัติธรรมเพื่อเสนอเรื่องขอสร้างวัด และขอตั้งวัดไปตามลำดับ ตอนนี้ยังขาดกุฏิกรรมฐาน ศาลาการเปรียญ และห้องน้ำ ท่านใดต้องการเป็นเจ้าภาพ ติดต่อสอบถามเป็นเจ้าภาพได้โดยตรงที่วัด (พระครููปลัดธนภัทร อุตฺตมปญฺโญ โทร.๐๘๕-๑๙๘-๒๙๑๑) หรือบริจาคที่ธนาคารกรุงไทย สาขาบัวใหญ่ ชื่อบัญชีพระมหาธนภัทร อุตฺตมปญฺโญ เลขที่บัญชี 302-0-26017-5
    จึงขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพ ขอให้ได้รับอานิสงค์ผลบุญที่ได้ร่วมกันสร้างในครั้งนี้ทุกประการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. raph_eng

    raph_eng Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +133
    upload_2017-6-29_10-15-52.png

    สาธุค่า
     
  3. Bitte

    Bitte เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2016
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +355
    ร่วมบุญด้วย 20 คะ โอนเมื่อ 29 มิย 11.38 น
     
  4. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,801
    วันนี้โอนเงินร่วมบุญ

    ร่วมบุญ
    กุฏิ ห้องน้ำ และศาลาในการปฏิบัติธรรม


    จำนวน 100 บาทครับ




    ข้าพเจ้า นายวิทยา - วิไลวรรณ มาสุปรีดิ์

    ขอร่วมบุญ
    กุฏิ ห้องน้ำ และศาลาในการปฏิบัติธรรม



    ขออธิษธาน ขออุทิศบุญทั้งหมดที่บำเพ็ญมาแล้วนี้ ให้เจ้ากรรมนายเวร ขอชำระหนี้สงส์ ขออุทิศให้ ท่านพระยายมราช ขอท่านพระยายมราช โปรดจงเป็นพยาน ในการบุญการกุศลนี้เทอญ ขอกำลังบุญทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้พำเพ็ญมาแล้วในอเนกชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทาน ศีล ภาวนา สร้างพระไตรปิฎก ถวายสังฆทาน ทำบุญตักบาตร จงมารวมกัน ขออุทิศบุญกุศลทั้งหมดนี้ ให้กับเจ้ากรรมนายเวร ให้กับนายนิรยบาลทุกตน ให้กับท่านพระยายมราช ขอให้ท่านพระยายมราชโปรดจงเป็นพยานในการบุญกุศลนี้ของข้าพเจ้า ขออุทิศบุญนี้ให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ขออุทิศบุญนี้ให้กับเทวดา เทพยดา ทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 15 ชั้นบาดาล ทั้งแสนโกฏิจักรวาล ขออุทิศบุญนี้ให้กับบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ ของข้าพเจ้า ขออุทิศบุญนี้ ให้กับ มนุษย์ทั้งหลาย ขออุทิศบุญนี้ ให้กับ สัมภเวสี ทั้งหลาย เปรตญาติ ทั้งหลาย ที่เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติ ก็ดี ขออุทิศบุญนี้ให้กับสรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง ขอท่านทั้งหลาย จงอนุโมทนาบุญนี้กับข้าพเจ้า เอาเถิดครับ ท่านทั้งหลายเหล่าใดที่ท่านได้ทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ท่านทั้งหลายเหล่าใดที่ท่านได้สุขขอให้ได้สุขยิ่งๆขึ้นไปเทอญ ขอบุญทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าบำเพ็ญมาแล้วจงตามหนุนส่งให้ถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันด้วยเทอญ สาธุ หากแม้นบารมียังไม่เต็มเพียงใด ขอให้มีสุคติ เป็นที่ไป และได้เกิดในศาสนาพระศรีอาริย์เมตไตร และได้ฟังธรรม สำเร็จมรรคผล ในชาตินั้นด้วยเทอญขึ้นชื่อว่า อับจนเข็ญใจ ไร้ทรัพย์ อับปัญญา คำว่าไม่มี ความจนความไม่มีโชค ความไม่มีลาภ สรรพเคราะห์ สรรพโศก สรรพโรคสรรพภัย ภยันตรายใดๆ วินาศภัยใดๆ ขอสิ่งเหล่านี้ ที่ขึ้นชื่อดังเอ่ยมาแล้วนี้ อย่าพึงมี พึงบังเกิดกับข้าพเจ้าและครอบครัว และทรัพย์สินของข้าพเจ้า และรถยนต์ของข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปตราบจนถึงอนาคตกาลโน้นเทอญ และขอให้ข้าพเจ้า มีสติ ตามคุ้มครองจิตไม่เผลอไผลปรามาสพระรัตนตรัยทุกเมื่อเทอญ

    คำว่า ไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ ไม่สำเร็จ อย่าพึงมีกับข้าพเจ้า และครอบครัวของ ข้าพเจ้า และภรรยา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และขอให้กิจการของข้าพเจ้า และภรรยา และมารดา บิดา ของข้าพเจ้า จงปราศจาก อุปสรรค คิดสิ่งใดขอให้สมความมุ่งมั่นปราถนาทุกประการเทอญ สาธุสาธุ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. kookkk289

    kookkk289 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2018
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +468
    ร่วมบริจาคศูนย์ปฏิบัติธรรมป่าอัมพวโนทยาราม ต.โพนทอง อ.สีดา จ.นครราชสีมา 180831140527165.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...