พระเครื่องหลากหลายครูบาอาจารย์ Update !![หลวงปู่ทวด,หลวงปู่ดู่,หลวงตาม้า...]

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Aunmuangnont, 21 ธันวาคม 2013.

  1. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 83:
    เหรียญฉลองอายุ 84 ปี เนื้ออาปาก้า ปี 2531 หลวงปู่ดู่

    เนื่องในโอกาศที่หลวงปู่ดู่ท่านอายุครบ 84 ปี ปี 2531 คณะศิษย์ได้จัดสร้างเหรียญรูปไข่เนื้อเงิน 12 เหรียญ เนื้อทองแดงรมดำขึ้น 2,000 เหรียญ หลังจากหลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตแล้วทางวัดได้ออกให้บูชาจนหมด ทางคณะศิษย์จึงได้นำเงินที่ได้มาไปสร้างเป็นเหรียญอัลปากาเพิ่มขึ้นอีก 20,000 เหรียญ เหรียญรุ่นนี้นับเป็นเหรียญที่มีราคายังไม่แพงมากแต่เจตนาการสร้างดี มีพุทธศิลป์ที่ลงตัวจึงนับเป็นเหรียญที่น่าเก็บมากในตอนนี้ อีกทั้งมีรอยจาร หลวงลุงดำ ซึ่งหลวงปู่ดู่มอบหมายให้เป็นผู้จารอักขระด้านหน้าเหรียญอีกด้วย สภาพ ผิวเดิมๆ สวย คม ชัด องค์จริงผิวเหรียญสวยกว่าในรูปครับ !!

    [​IMG]

    ### ปิดรายการ มีผู้รับไปบูชาแล้วคับ ###


    เชื่อหรือไม่เชื่อ ต้องลองปฏิบัติดูเอาเอง... แกคิดถึงข้า ข้าก็คิดถึงแก แกไม่คิดถึงข้า ข้าก็ยังคิดถึงแก นั่งไปเถอะ สว่างก็ได้บุญ มืดก็ได้บุญ แก้ข้างนอกเป็นเรื่องโลก แต่แก้ที่ตัวเรานี่เป็นเรื่องธรรม รีบพากันปฏิบัติ ข้าจะคอยช่วย พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ สังฆัง สรณัง คัจฉามิ

    ให้หมั่นดูจิต รักษาจิต.. อย่าลืมตัวตาย

    ## หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ##
    Facebook วัดถ้ำเมืองนะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2014
  2. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รับทราบครับ....จัดส่งแล้วจะแจ้งเลข EMS ให้ทราบนะครับ
     
  3. Hma

    Hma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,307
    ค่าพลัง:
    +6,426
    ได้รับพระแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  4. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการจัดส่งพระเครื่องครับ:

    คุณ เกรียงไกร EK 741454535TH
    คุณ มงคล EK 741454549 TH

    มอบพระผงจักรพรรดิสูตรหลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะให้ฟรีท่านละ 1 องค์ครับ
    ขอบพระคุณที่ติดตามครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2014
  5. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 84:
    พระสมเด็จผงกรรมฐาน พิมพ์พระครูมูล หลวงปู่ดู่

    การจัดสร้างพระของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก โดยเฉพาะพระเนื้อผงนั้น หลักๆแล้วท่านต้องการสร้างขึ้นเพื่อแจกให้แก่ผู้มาปฏิบัติธรรมเพื่อนำไปกำนั่งสมาธิ จากความตั้งใจอันนี้ทำให้พุทธศาสนิกชนหลั่งไหลกันเข้ามาเพื่อให้ท่านสอนปฏิบัติกันมากขึ้นในทุกๆปีในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะชอบให้ดื่มน้ำชาของท่าน ซึ่งเป็นน้ำชาที่ท่านอธิษฐานไว้ป้องกันโรคภัย อันตรายต่างๆ ปัจจุบันพระเนื้อผงของท่านยังเป็นที่ต้องการและมีราคาเช่าบูชาที่สูงเพิ่มขึ้นทุกปีแม้ท่านจะสร้างพระไว้จำนวนไม่น้อย พระสมเด็จองค์นี้เป็นพิมพ์พระครูลมูลรูปลักษณ์สมบูรณ์ครบถ้วน เป็นอีกพิมพ์ที่หาเริ่มยากขึ้นทุกวัน รีบเก็บก่อนแพงครับ ราคาขยับขึ้นเรื่อยๆ ครับ สำหรับพระเครื่องหลวงปู่ดู่

    [​IMG]

    ## ปิดรายการ มีผู้รับไว้บูชาแล้วครับ ##

    หลวงปู่ดู่ท่านจะไม่ออกจากกุฏิ ก่อนหกโมงเช้าท่านจะนั่งอยู่หน้ากฏิเพื่อคอยผู้ที่ศรัทธาที่มาจากจังหวัดต่าง ๆ บ้าง เหนือ-ใต้-ออก-ตก ภาคกลาง หลวงปู่บอกว่าเขามาจากไกล ๆ เป็นร้อยเป็นพันกิโล ถ้าไม่เจอข้า เขาจะผิดหวัง ผู้ที่มาหาข้านี้ล้วนแต่เคยสร้างบุญสร้างกุศลมากับข้า ข้าก็จะนั่งคอยอยู่นี้แหละ ครั้งหนึ่งหลวงปู่เคยบอกไว้ว่า หลังจากข้าตายไปแล้ว ลูกศิษย์ที่ไม่เคยพบท่านไม่ต้องเสียใจ และน้อยใจในวาสนาไม่มีโอกาสพบข้า ท่านได้อธิษฐานไว้ว่า ผู้ใดที่เคยสร้างบุญสร้างกุศลมากับข้า เคยเป็นศิษย์เป็นอาจารย์เป็นลูกเป็นหลาน สร้างบุญกุศลมากับข้ามา แม้ในชาตินี้ไม่ได้พบสังขารธรรมของข้า แต่พอพบเห็นหลักธรรมคำสั่งสอนของข้า แล้วเกิดศรัทธา คนผู้นั้นแหละเคยสร้างบุญสร้างกุศลมากับข้า เคยเป็นศิษย์เป็นอาจารย์เป็นลูกเป็นหลานของข้า ขอให้ตั้งใจปฏิบัติธรรมะภาวนาไตรสรณคมณ์ พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ สังฆัง สรณัง คัจฉามิ เวลาเหลืออีกไม่มากแล้ว รีบพากันปฏิบัติเพื่อจะได้ไว้เป็นที่พึ่งในภายหน้า ข้าจะคอยช่วยศรัทธาข้าจริงนับถือข้าจริง แกคิดถึงข้า ข้าก็คิดถึงแก แกไม่คิดถึงข้า ข้าก็คิดถึงแก ข้าอยู่ใกล้ ๆ แกจำไว้ นี่เป็นความเมตตาของหลวงปู่ที่มีต่อลูกศิษย์ทุกคน ตั้งแต่ พ.ศ. 2533 ที่หลวงปู่ได้ละสังขารไป แต่บารมีท่านยังอยู่ทุกอณูทั่วจักรวาลนี้

    ที่มา:
    Facebook วัดถ้ำเมืองนะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2014
  6. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 85:
    เหรียญพัดยศ หลวงพ่อเปิ่น ปี 2537


    ในวันที่ 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2537 หลวงพ่อเปิ่นท่านได้รับพระราชทานเลื่อนสมณะศักดิ์จาก พระครูฐาปนกิจสุนทร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ เป็น "พระอุดมประชานาถ" ด้วยการพัฒนาวัดและชุมชนมาโดยตลอด ทางมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์โดยอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัย ถวายปริญญาบัตร พุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาสังคมศาสตร์ ณ วันที่ 7 พฤษภาคม พุทธศักราช 2538 แก่องค์หลวงพ่อ แสดงให้เห็นว่าหลวงพ่อได้เป็นนักสังคมสงเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นพระสงฆ์ของประชาชนโดยแท้ ท่านไม่ทิ้งธุระทางการศึกษา พัฒนาสาธารณะประโยชน์เกี่ยวกับการศึกษาไว้มากเพื่อเป็นแนวทางแก่พระภิกษุ - สามเณรในพระพุทธศาสนา เหรียญนี้เปิดเบาราคาไม่แรงคับ !!


    [​IMG]

    ปิดรายการ มีผู้รับไปบูชาแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2014
  7. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 86:
    เหรียญที่ระลึกปฏิบัติธรรม ปี 24 หลวงปู่ดู่

    เหรียญเสมารูปเหมือนหลวงปู่ดู่ ด้านหลังมีข้อความว่ารุ่นปฏิบัติธรรม รุ่นนี้ ถือเป็นเหรียญเนื้อโลหะได้มวลสารมาจาก ชนวนพระบูชาต่างๆและตะกรุดเก่าเป็นจำนวนมากแล้วนำมารีดเป็นเเผ่นแล้ว ลงอักขระแผ่นยันต์ 80 ยันต์ ยันต์ละ 108 แผ่น ถวายหลวงปู่ปลุกเสกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 จนถึง ปี พ.ศ. 2524 แล้วจึงนำมาหลอมเป็นแผ่นใหญ่ จึงนำไปปั๊มเป็นเหรียญ ที่สำคัญคือเจตนาในการสร้างก็บริสุทธิ์ ไม่มีการจำหน่ายจะแจกฟรีสำหรับผู้ที่มาปฎิบัติฝึกกัมมัฏฐานกับหลวงปู่ดู่ เริ่มแจกตั้งแต่ ปี พ.ศ.2524 จนกระทั่งหลวงปู่ดู่ท่านมรณภาพ ต้นปี พ.ศ. 2533 จึงนำมาออกให้บูชากันและหมดไปจากวัดอย่างรวดเร็ว และเท่ากับว่าเหรียญรุ่นนี้นอกจากจะปลุกเสกอย่างยาวนานแล้ว ตอนที่ทำพิธีเสกเหรียญสำคัญต่าง ๆ เช่นพิธีเปิดโลก เหรียญนี้ซึ่งอยู่ในกุฏิหลวงปู่ก็เท่ากับว่าได้เสกเพิ่มเข้าไปอีกด้วย เหรียญรุ่นนี้ จึงดีทั้งใน และนอกอย่างแท้จริง ถือว่าเป็นเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่ดู่ รุ่นแรกอีกด้วย อีกทั้งเจตนาของการสร้างก็เพื่อให้ลูกศิษย์ได้ติดตัวป้องกันภัยต่างๆตลอด จนสามารถนำมากำกับการนั่งสมาธิได้ ดังนั้น กลุ่มลูกศิษย์ของท่านจึงนิยมเก็บและใช้แต่เหรียญนี้เพียงอย่างเดียว ทั้งเสกนานตั้งแต่เป็นแผ่นยันต์ จนเป็นตัวเหรียญ และ ยังพิธีเปิดโลกอีก

    [​IMG]

    มีผู้รับไปบูชาแล้วคับ


    “ตราบใดก็ตามที่แกยังไม่เห็นความดีในตัว ก็ยังไม่นับว่าแกรู้จักข้า แต่ ถ้าเมื่อใด แกเริ่มเห็นความดีในตัวเองแล้ว เมื่อนั้น...ข้าจึงว่าแกเริ่มรู้จักข้าดีขึ้น แล้ว ”

    หลวงพ่อดู่ พรหมปัญโญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2014
  8. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 87:
    เหรียญพรหมสี่หน้า ข้าวหลามตัด เนื้อเงิน ปี 40 หลวงปู่ดู่ (ไม่ทันหลวงปู่)

    ปี 2540 ทางวัดสะแกได้จัดสร้างเหรียญพระพรหมแบบข้าวหลามตัดขึ้นมาโดยใช้แม่พิมพ์เดิมซึ่งขึ้นสนิมแล้ว เพื่อหาทุนในการจัดสร้างพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ เหรียญจะมีขนาดหนากว่ารุ่นที่ทันหลวงปู่ และตอกโค้ดตัว "พ" ซึ่งหมายถึงพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ แล้วจึงให้หลวงลุงดำได้นำไปให้ครูบาชัยวงษาพัฒนา วัดพระบาทห้วยต้ม พระอริยสงฆ์องค์สำคัญอีกรูปหนึ่งอธิษฐานจิตให้ โดยราคายังไม่สูงมากอีกทั้งได้เกจิสำคัญอีกองค์หนึ่งอธิษฐานจิตให้เรียกว่าคุ้มมากครับ

    [​IMG]

    ## ปิดรายการนี้ มีผูู้รับไปบูชาแล้วครับ ##
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2014
  9. ToNy6

    ToNy6 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +12
    โอนเงินให้แล้วนะครับ 780 บาทครับ
     
  10. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รับทราบครับ ..... จัดส่งให้แล้วจะแจ้งนะครับ
     
  11. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 88:
    เหรียญพระชัยหลังช้าง ภ.ป.ร. ปี 2530

    เหรียญพระชัยหลังช้าง เป็นเหรียญที่มีพิธีการจัดสร้างเปี่ยมด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งเจตนาการจัดสร้างเพื่อนำรายได้จากการบริจาคบูชานั้น ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2530 ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร มีพระเกจิอาจารย์ดังปลุกเสกมากมาย ประการสำคัญยิ่ง เหรียญพระชัยหลังช้าง มีสมเด็จพระสังฆราชถึง 2 พระองค์ ปลุกเสก นั้นคือ สมเด็จพระสังฆราช (วาส) วัดราชบพิธฯ และสมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร ที่ต่อมาได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นสมเด็จพระสังฆราช เมื่อปี พ.ศ.2532 และ เหรียญพระชัยหลังช้าง มีสมเด็จพระราชาคณะที่ร่วมปลุกเสกอีก คือ
    สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา
    สมเด็จพระวันรัต วัดโสมนัสวิหาร
    สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา
    สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ
    หลวงพ่อแพ แห่งวัดพิกุลทอง จังหวัดสิงห์บุรี
    พระมหาวีระ ถาวโร (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    พระครูสันติวรญาณ (หลวงปู่สิม) วัดถ้ำผาปล่อง
    พระอุดมสังวรเถร (อุตตมะ) วัดวังก์วิเวการาม จังหวัดกาญจนบุรี
    พระครูฐาปนกิจสุนทร (เปิ่น) วัดบางพระ จังหวัดนครปฐม
    หลวงปู่ม่น วัดเนินตาหมาก จังหวัดชลบุรี
    พระครูเกษมธรรมนันท์ (แช่ม) วัดดอนยายหอม
    พระครูปริมานุรักษ์ (พูล) วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

    ที่สำคัญ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง ท่านเคยกล่าวไว้กับลูกศิษย์ของท่านว่า เหรียญพระชัยหลังช้าง นี้เป็นเหรียญที่มีพุทธานุภาพดีมากๆ กล่าวสำหรับพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์รัชกาลปัจจุบันนี้ มีความเป็นมาสืบเนื่องจากราชประเพณีหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล เริ่มเมื่อ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ทรงมีพระราชดำริว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำพระองค์ที่เชิญไปในราชการศึกสงคราม ซึ่งเรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" นั้น ได้เชิญไปประดิษฐานหน้าพุทธบัลลังก์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เพราะเป็นพระพุทธรูปคู่บารมีมาด้วยกัน จึงขาดพระพุทธปฏิมาสำหรับถวายสักการะ ณ พระราชมณเฑียร จึงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ขึ้นแทน ถวายพระนามว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล


    [​IMG]

    ## ปิดรายการ มีผู้รับไว้บูชาแล้วครับ ##
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2014
  12. kewin_weerapat

    kewin_weerapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +288
    ขอทราบราคาครับ
     
  13. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    ตอบให้แล้วนะครับ
     
  14. Kaewdam

    Kaewdam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    408
    ค่าพลัง:
    +332
    จองรายการที่ 50 ครับ
    พระพิมพ์พระพุทธมารวิชัยเนื้อปูนผสมผง หลวงปู่ดู่
    ขอราคารายการ 86 ด้วยครับ
     
  15. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50

    รับทราบครับ....ตอบให้ใน inbox แล้วครับผม
     
  16. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 89:
    เหรียญเสมา ลป.ทวด เลื่อนสมณศักดิ์ วัดช้างให้ รุ่น2 49 ปี 53 + บัตรรับรอง

    เหรียญ เลื่อนสมณศักดิ์ รุ่น 2 49 ปี 53 บล๊อคไหล่ขีด เนื้อทองแดงรมดำ เป็นเหรียญที่แจกในพิธี สร้าง 10,000 เหรียญ

    ในปี 2553 ปีมหามงคล "พ่อท่านหยวน" เจ้าอาวาสวัดช้างให้ ได้สืบสานตำนานการจัดสร้างสมเด็จหลวงพ่อทวดขึ้น ให้ชื่อรุ่นว่า "เลื่อนสมณศักดิ์ 49" ซึ่งปี 2549 เป็นปีที่ท่านได้เลื่อนสมณศักดิ์เป็นชั้น "เจ้าคุณ"

    - โดยเหรียญแจกในพิธีสร้าง 10,000 เหรียญ มี 3 เนื้อ
    1.ทองแดง
    2.ทองแดงรมดำ
    3.พ่นทรายทอง แจกกรรมการ

    เจตนาดี วัดสร้างเอง พิธีใหญ่มากๆ เกจิดังสายใต้ร่วมพิธีมากมาย

    -พิธีเททองหล่อนำฤกษ์ เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ (เสาร์ ๕) เวลา ๑๓.๑๙ น. ณ มณฑลพิธีศักดิ์สิทธิ์วัดช้างให้ โดยมี พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ พ่อท่านพล วัดนาประดู่ พ่อท่านหยวน วัดช้างให้ ร่วมเป็นประธาน

    -พิธีมหาพุทธาภิเษก วันอังคารที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๓ ณ . อุโบสถวัดราษฏร์บูรณะ { วัดช้างให้ }

    -มวลสารวัตถุมงคล "รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ๔๙" เข้มขลังด้วยชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ อาทิ ช่อพระกริ่งนารายณ์แปลงรูปของพระอาจารย์นอง วัดทรายขาว รวมทั้งวัตถุมงคลทุกรุ่นของวัดช้างให้ มาหลอมหล่อเป็นชนวนในการจัดสร้างวัตถุมงคลชุดนี้

    -วัตถุประสงค์

    1.เพื่อนำรายได้ไปจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ ห้องสมุดมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ห้องเรียนปัตตานี

    2.สนับสนุนการศึกษาพระปริยัติธรรมแผนกนักธรรม แผนกบาลี ประจำจังหวัดปัตตานี

    3.ส่งเสริมศูนย์การศึกษาพุทธศาสนาวันอาทิตย์ วัดช้างให้

    4.บูรณปฏิสังขรณ์และก่อสร้างทำนุบำรุงวัดราษฎร์บูรณะ (ช้างให้)

    5.สนับสนุนงานสาธารณประโยชน์ของทางราชการและประชาชนทั่วไป

    [​IMG]

    ## ปิดรายการนี้ มีผู้รับไปบูชาแล้วครับ ##

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2014
  17. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +543
    เหรียญพรหมสี่หน้า ข้าวหลามตัด ปี 40 หลวงปู่ดู่ (ไม่ทันหลวงปู่)
    มีเนื้อทองแดงไหมครับ
     
  18. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    มีแต่เนื้อเงินครับพี่. ขอบคุณครับ
     
  19. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 90:
    หลวงปู่ทวด เตารีด เนื้อโลหะ ปี 37 อ.นอง วัดทรายขาว

    หลวงปู่ทวด เตารีด เนื้อโลหะ สร้าง ปี 37 โค๊ต ท อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี ปลุกเสก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รีบเก็บก่อนแพง อนาคตไกลแน่นอนครับ !!!

    [​IMG]

    ## ปิดรายการโดย คุณ
    nagason จองครับ ##

    พระเครื่องและวัตถุมงคล วัดทรายขาว จ.ปัตตานี สำหรับ อาจารย์นอง วัดทรายขาว เป็นสหธรรมิกกับพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เคยร่วมสร้างพระเครื่องหลวงพ่อทวดเนื้อว่านเมื่อปี 2497 จนโด่งดังทั่วสารทิศ และต่อมาพระอาจารย์นอง วัดทรายขาวได้สร้างเครื่องรางของขลังที่ดังไปทั่วเมืองไทย คือตะกรุดนารายณ์แปลงรูปและพระเครื่องหลวงพ่อทวดเนื้อว่านฝังตะกรุด นอกจากนั้นแล้วอาจารย์นอง วัดทรายขาวยังเป็นพระนักพัฒนารูปหนึ่งที่ได้รับการยกย่องชมเชยตลอดมา

    อาจารย์นอง วัดทรายขาวท่านดำรงชีวิตอยู่ในสมณเพศด้วยความเรียบง่าย กิน (ฉัน) ง่ายอยู่ง่ายไม่พิถีพิถัน วางเฉยในเรื่องยศฐาบรรดาศักดิ์ ไม่มีความทะยานอยาก ท่านพัฒนาวัดทรายขาว จนมีความเจริญรุดหน้าอย่างเห็นได้ชัดเจน ชั่วระยะเวลาไม่ถึง 10 ปี ท่านสร้างวัดทรายขาว ให้งามสง่ากว่าวัดใดๆ ใน จ.ปัตตานี หรือแม้กระทั่งจังหวัดใกล้เคียง เงินที่นำไปสร้างทั้งหมดกว่าหนึ่งร้อยล้านบาท ล้วนแล้วแต่เป็นเงินที่มาจากการสร้างพระหลวงพ่อทวดทั้งสิ้น ท่านมิได้แตะต้องเงินทำบุญที่มีผู้บริจาคให้วัดแต่อย่างใด ปรากฏว่าหลังจากท่านมรณภาพ คณะกรรมการได้เคลียร์บัญชีทรัพย์สินในบัญชีต่างๆ เหลือเงินสดถึงกว่าสามสิบล้านบาท ทุกบัญชีท่านแยกแยะไว้ชัดเจนว่าเป็นเงินอะไรบ้าง มีที่มาที่ไปอย่างไร หนี้สินใครบ้าง ท่านมีบัญชีทั้งหมด แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักบริหารงาน

    [​IMG]
    ปัจจุบัน หลวงพ่อทวดวัดช้างให้ ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อเสียงของหลวงพ่อทวดดังไปถึงมาเลเซีย สิงคโปร์ ก็มีผู้คนนับถือไม่น้อยเช่นกัน เรื่องความสัมพันธ์กับพระอาจารย์ทิมนั้น ถ้าจะเปรียบก็เหมือนกับ "ดีนอก" คือมีปัจจัยอื่นช่วยส่งเสริม แต่เรื่องที่จะกล่าวต่อไปนี้ก็คือ "ดีใน" นั่นเอง หมายถึง คุณลักษณะส่วนตัวของพระอาจารย์นอง วัดทรายขาว สองสิ่งต้องคู่กันจึงจะสมบูรณ์ เมื่อดีก็ต้องดีทั้งนอก ดีทั้งใน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2014
  20. Kaewdam

    Kaewdam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    408
    ค่าพลัง:
    +332
    โอนให้แล้วครับ ทาง K.Cyber ยอดเงิน 850 บาท.
    รายการที่ 50
    พระพิมพ์พระพุทธมารวิชัยเนื้อปูนผสมผง หลวงปู่ดู่
    ที่อยู่ที่จัดส่ง
    นายภูวเดช ชุดาพรวรยศ
    1012/146 หมู่บ้านธรรมสาธิตวิลล่า 2 ซ.สุขุมวิท 101/1 ถ.สุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.10260
     

แชร์หน้านี้

Loading...