ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำเตือนจากพระพิฆเนศ !!!

    [​IMG]

    " ข่าวประจำ 24/2/55 " (คำทำนายครั้งที่ 3) หลังจากที่ผมได้เขียน คำเตือน จากพระพิฆเนศ ครั้งที่ 3 ลงไปทาง Facebook แล้ว ก็มีหลายท่านให้ความสนใจกับ คำทำนายครั้งที่ 3 เป็นจำนวนมาก ผมจึงขอนำมาลงหน้าเว็บไซด์แห่งนี้ ผมขอเรียนให้ทุกท่านฟังสักนิด

    ผม อ.จตุพร หรือนามปากกาว่า ฌานฌานสมาบัติ ไม่เคยไปดูคำทำนาย ของใครสักคนเดียว ไม่เคยไปเอาข้อมูลของผู้ที่แอบกล่าวอ้างว่า ผมไปลอกคำพูดของผู้อื่นมา ผมอยากเรียนให้ทราบว่า ผมสนทนากับพระพิฆเนศ โดยตรงได้ ไม่จำเป็นจะต้องไปลอกคำพูดของใคร คนใดอีกเลย จึงอยากบอกให้ท่านทั้งหลายได้ทราบ ณ ตรงนี้ด้วย

    มาเข้าเรื่องกันต่อ เมื่อเวลาประมาณ ตี 2 ผมได้เข้าสมาธิ แล้วได้พบกับพระพิฆเนศ องค์ท่านได้พาผมลอยออกไป ณ ที่แห่งหนึ่ง ที่มีตึกรามบ้านช่องมากมาย ผมเห็นเป็นเมืองใหญ่ เหมือนกรุงเทพมหานครมาก เพราะสถานที่เหล่านี้ ผมจำได้ว่าคือกรุงเทพมหานคร ผมถามพระพิฆเนศว่า องค์พ่อพาผมมาที่แห่งนี้ทำไม

    องค์พระพิฆเนศบอกผมว่า ลูกจงมองไปข้างหน้า ผมเห็นมีคลื่นน้ำสูงเท่ากับตึกประมาณ 4-5 ชั้น ถล่มเข้าเมือง มีผู้คนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดมากมาย แต่จำนวนปริมาณน้ำนั้น มันมีมากมายมหาศาลเหลือเกินที่จะหนีได้ทัน ผมถาม พระพิฆเนศต่อว่า แล้วควรจะทำอย่างไร องค์พระพิฆเนศบอกว่า ปัจจุบันคนไม่ดีมีอยู่มาก กรรมไม่ดีจะต้องส่งให้เกิด(เหตุการณ์)

    ให้เธอจงนำเรื่องที่ฉันบอก เขียนลงไปในเว็บและบอกแต่ผู้ที่เชื่อ ผู้ใดไม่เชื่อ ก็คงเป็นกรรมของเขา เธอไม่ต้องสน และให้บอกทุกคนว่า หมั่นสวดมนต์ เจริญศีลภาวนาบ่อยๆ จะช่วยให้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับแต่ละคน หนักเป็นเบา ถ้าเขามีธรรมในดวงใจ....

    หลังจากนั้น องค์พระพิฆเนศ ก็พาผมกล้บมาส่ง ที่ห้องเหมือนเดิม องค์พระพิฆเนศย้ำอีกว่า เวลาเหลือไม่มาก ถ้ามนุษย์ไม่ร่วมมือร่วมใจกัน เหตุการณ์ก็คงจะหนักจนยากที่จะฟื้นฟูแก้ไข ปัจจุบัน(ถ้าอยากทราบเรื่องนี้ ให้มาถามผมที่บ้านโดยตรง เพราะผมไม่เคยไปอ่านเว็บไซด์อื่นๆ ไม่เคยไปตอบข้อความใดๆ นอกจากทาง Facebook ของผมเองเท่านั้น

    อ.จตุพร (ฌานฌานสมาบัติ)

    ที่มา www.chansamabut.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0000003730.jpg
      0000003730.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82.8 KB
      เปิดดู:
      3,327
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2013
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือน สตอร์มเซิร์จ คลื่นพายุหมุน แรงเท่านาร์กีส !!!

    [​IMG]

    เป็นที่หวาดวิตกกันมากในระยะหลังมานี้ หลังจากที่ ดร.สมิทธ ธรรมสโรช ประธานกรรมการอำนวยการเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ ออกมากล่าวเตือนว่า แนวชายฝั่งอ่าวไทย 3 จังหวัด คือ สมุทรปราการ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม รวมถึงบริเวณชายฝั่งทะเลในเขตกรุงเทพมหานคร ต้องระวังวิบัติภัยจากสตอร์ม เซิร์จ (Storm Surge) โดยปรากฏการณ์ดังกล่าวเป็นอันตรายอย่างยิ่ง จากความเร็วของแรงลมที่ 118 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะส่งผลให้คลื่นสูงเฉลี่ย 2.2-4.5 เมตร ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงๆ ความรุนแรงอาจเท่าพายุนาร์กีสเลยทีเดียว

    อย่างไรก็ตามข่าวดังกล่าวได้สร้างความแตกตื่นกันไม่น้อย กับปรากฎการณ์ สตอร์ม เซิร์จ (Storm Surge) หรือ พายุหมุน หรือ คลื่นซัดเข้าชายฝั่ง เชื่อหรือไม่ว่า ปรากฎการณ์ Storm Surge เคยเกิดขึ้นในประเทศไทยมาแล้ว! และเคยเกิดบ่อยครั้งด้วย ซึ่งแต่ละครั้งก็นำมาซึ่งความสูญเสียอย่างใหญ่หลวง....

    ย้อนกลับไปเมื่อปี 2532 เกิดพายุไต้ฝุ่น เกย์ (คุ้นๆ ใช่ไหมล่ะ) พัดถล่ม จังหวัดชุมพร มีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคน ต่อมาปี 2540 พายุลินดา ก็พัดซ้ำรอยเดิม ใน จังหวัดชุมพร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตน้อยกว่า ทว่าก็สร้างความเสียหายมากครั้งหนึ่งเช่นกัน และครั้งสำคัญในปี 2505 พายุที่แหลมตะลุมพุก อันเกิดจากพายุโซนร้อนแฮเรียต ได้กลายเป็นประวัติศาสตร์อันน่าโศกเศร้า ยังมาซึ่งความเสียหายต่อชีวิต และภูมิประเทศ โดยในครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตกว่าพันคน!!!

    หันมาดูในฝั่งกรุงเทพฯ กันบ้าง เมื่อปี 2504 Storm Surge ก็เคยมีปรากฏการณ์เกิดพายุใหญ่ซัดเข้ามาในอ่าวไทย จนเกิดน้ำท่วมกรุงเทพฯ เช่นกัน และในปี 2526 ก็เกิดปรากฏการณ์ที่เรียกว่าฝนพันปี มีน้ำท่วมและขังในพื้นที่นาน ที่สำคัญ การเกิดขึ้นของพายุได้สร้างความเสียหายต่อการกัดเซาะชายฝั่งของกรุงเทพฯ จนเป็นพื้นที่ที่เรียกว่าทะเลตรม และไม่สามารถป้องกันน้ำทะเลได้ในหลายจุด

    อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเริ่มรู้สึกว่า Storm Surge เป็นเรื่องใกล้ตัวกันบ้างแล้วใช่ไหมหล่ะคะ . . . แล้ว Storm Surge เกิดขึ้นได้อย่างไรกัน??? …เรื่องนี้ นาวาเอก กตัญญู ศรีตังนันท์ ผู้บังคับหมวดเรืออุทกศาสตร์ กองทัพเรือ ให้คำอธิบายว่า…

    Storm surge คือ ปรากฏการณ์คลื่นที่เกิดขึ้นพร้อมกับพายุหมุนโซนร้อน ที่ยกระดับน้ำทะเลให้สูงขึ้นกว่าปกติ อันเนื่องมาจากความกดอากาศต่ำที่ปกคลุม ณ บริเวณนั้น ซึ่งเวลาที่หย่อมความกดอากาศต่ำเคลื่อนตัวผ่านไปพร้อมกับศูนย์กลางของพายุ ทำให้แรงกดนั้นยกระดับน้ำจนกลายเป็นโดมน้ำขึ้นมา โดยเคลื่อนตัวจากทะเลซัดเข้าหาชายฝั่ง

    ที่สำคัญยิ่งความกดอากาศต่ำเท่าไร ก็จะทำให้เกิดปรากฏการณ์คลื่นพายุหมุนมากเท่านั้น หากจะวัดเป็นตัวเลข ก็มีความหมายว่า ความกดอากาศต่ำที่ลดลง 1 มิลลิบาร์ จะทำให้น้ำทะเลสูงขึ้น 1 เซนติเมตร

    Storm Surge ร้ายแรงกว่าสึนามิ พอกันกับนาร์กีส

    รูปแบบการเคลื่อนตัวที่เป็นเหมือนคลื่นขนาดใหญ่ แล้วพัดเข้าชายฝั่งของ Storm Surge เป็นลักษณะเดียวกันกับคลื่นยักษ์สึนามิ แต่แตกต่างกันตรงที่ ลักษณะของการเกิด คือ สึนามิ เกิดขึ้นจากปรากฏการณ์ของแผ่นดินไหวใต้ทะเล ทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือนส่งผลให้เกิดคลื่นขนาดยักษ์ซัดเข้าชายฝั่ง แต่กับ Storm surge จะเกิดขึ้นโดยมีตัวแปรจากพายุ

    สำหรับ ความเสียหายนั้น ว่ากันว่า Storm surge เลวร้ายมากกว่า กล่าวคือ การเกิดสึนามิจะเกิดขึ้นวันไหนก็ได้ โดยท้องฟ้าอาจจะแจ่มใส อากาศเป็นปกติ เหมือนอย่างที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วทางฝั่งอันดามันของไทย แต่หากเป็น Storm surge จะเกิดขึ้นพร้อมกับพายุ ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นวันที่ท้องฟ้าปั่นป่วน ไม่แจ่มใส สภาพอากาศเลวร้าย มีการก่อตัวของเมฆฝน ฝนตกอย่างหนัก ลมพัดแรง บริเวณชายฝั่งเกิดคลื่นโถมกระแทกอย่างหนัก คลื่นในทะเลสูง แต่เมื่อศูนย์กลางของพายุเคลื่อนเข้ามา ก็จะหอบเอาโดมน้ำขนาดใหญ่ซัดเข้ามาอีกครั้ง ดังนั้น ความเสียหายจึงเพิ่มเป็นทวีคูณ

    อย่างไรก็ตาม แม้จะเลวร้ายมากกว่า แต่ก็สามารถรับมือได้ดีกว่า เพราะเมื่อ Storm surge เกิด มักจะมาพร้อมกับพายุโซนร้อน ดังนั้น เราจะเห็นสัญญาณเตือนหลายอย่าง เช่น การเตือนจากกรมอุตุนิยมวิทยา และจากการสังเกตลักษณะอากาศที่จะค่อยๆ เลวร้ายลง ทำให้เรารู้ตัวล่วงหน้าหลายวัน และสามารถหาทางอพยพได้ทัน แต่กับสึนามิอาจจะไม่รู้ได้เลย เพราะบางครั้งก็เกิดขึ้นในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส ไม่มีสัญญาณบอกเหตุร้ายแต่อย่างใด แต่ปรากฏการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ในช่วงหลายปีมานี้ก็เป็นอะไรที่คาดเดา พยากรณ์ได้ยากเช่นกัน ซึ่งอาจเป็นผลมาจากการเกิดภาวะโลกร้อน ที่ทำให้สภาพอากาศในทุกมุมโลกเกิดความแปรปรวน และยิ่งทวีความรุนแรงของเหตุการณ์ขึ้น สิ่งนี้จึงเรื่องที่ต้องได้รับการติดตามอย่างใกล้ชิด

    พื้นที่เสี่ยงได้รับผลกระทบจาก Storm surge

    1.ทะเลฝั่งอ่าวไทยตั้งแต่ชุมพรลงไป และแหล่งน้ำขนาดใหญ่ อย่างทะเลสาบสงขลา จ.สงขลา ทะเลสาบหนองหาน จ.สกลนคร ตลอดจนกว๊านพะเยา จ.พะเยา

    2.แนวชายฝั่งของ 3 จังหวัดอ่าวไทย คือ สมุทรปราการ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม มีภูมิประเทศเป็นรูปตัว ก.ไก่ คือเป็นพื้นที่ค่อนข้างสูง แต่บริเวณพื้นที่ชั้นในค่อนข้างต่ำเป็นแอ่ง ฉะนั้น หากเกิดปรากฏการณ์คลื่นพายุหมุน น้ำทะเลน่าจะทะลักเข้าทางถนนสุขุมวิท ย่านบางนา รวมทั้งเข้าทางฝั่งธนบุรี โดย

    - ฝั่งพระนคร ในพื้นที่เขตบางนาบางส่วน ช่วงติด จ.สมุทรปราการ ถึง ถ.บางนา-ตราด อาจเกิดคลื่นสูง 0.20 – 1.00 เมตร

    - ฝั่งธนบุรี แบ่งเป็น 2 ช่วง คือ

    1.จากชายทะเลบางขุนเทียน ถึง คลองสนามชัย ในพื้นที่เขตบางขุนเทียน บางส่วนของเขตทุ่งครุ อาจเกิดคลื่นสูง 1.00 – 3.00 เมตร

    2.ช่วงเหนือคลองสนามชัย ถึง ถ.พระราม 2 ในพื้นที่บางส่วนของเขตบางขุนเทียน ราษฎร์บูรณะ และจอมทอง อาจเกิดคลื่นสูง 0.20 – 1 เมตร

    เราจะรู้ได้อย่างไรว่าจะเกิดคลื่นพายุหมุน หรือ Storm surge?

    รศ.ดร.บรรณโศภิษฐ์ เมฆวิชัย รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ความเห็นกับเรื่องนี้ว่า สิ่งที่น่าจับตามากที่สุดคือ ปรากฏการณ์โลกร้อน ซึ่งส่งผลกระทบต่อการเกิดขึ้นของคลื่นพายุหมุน และน่าจะมีลักษณะเดียวกับการเกิดของพายุนาร์กิสที่ประเทศพม่า ซึ่งเกิดขึ้นโดยฉับพลัน ไม่มีสัญญาณบ่งชี้เรื่องของภูมิอากาศที่แปรปรวน ก่อนที่จะเกิดสึนามิหรือนาร์กีส ท้องฟ้ายังแจ่มใส ไม่มีการตั้งเค้าของพายุ

    "แนวชายฝั่งของ 3 จังหวัดอ่าวไทยคือ สมุทรปราการ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม มีภูมิประเทศเป็นรูปตัว ก.ไก่ คือเป็นพื้นที่ค่อนข้างสูง แต่บริเวณพื้นที่ชั้นในค่อนข้างต่ำเป็นแอ่ง ฉะนั้น หากเกิดปรากฏการณ์คลื่นพายุหมุน น้ำทะเลน่าจะทะลักเข้าทางถนนสุขุมวิท ย่านบางนา รวมทั้งเข้าทางฝั่งธนบุรี ก่อนที่จะถึงเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ก็น่าคิดหามาตรการเตรียมรับมือ" รศ.ดร.บรรณโศภิษฐ์กล่าว

    รับมืออย่างไร กับ Storm Surge

    สำหรับการเตรียมความพร้อม เพื่อรับมือกับ Storm surge นั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือ การรับข่าวสาร และทำความเข้าใจ โดยเฉพาะประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัย ควรศึกษาลักษณะของการเกิด และความรุนแรงเพื่อที่จะได้หาทางหนีทีไล่ได้ทัน โดยการหนีนั้นจะมีหน่วยงานที่ร่วมทำแผนที่เสี่ยงภัย ซึ่งหากบริเวณไหนมีประชากรหนาแน่น บริเวณนั้นจะมีความเปราะบางมาก จึงต้องทำแผนที่ให้ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเมืองท่องเที่ยว

    ทั้งนี้ วิธีการป้องกันการเกิดพายุหมุน หรือคลื่นซัดเข้าชายฝั่ง (Storm Surge) นั้นมีอยู่หลายแนวทาง ซึ่ง รศ.อัปสรสุดา ศิริพงษ์ อาจารย์ภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ข้อมูลว่า ทางออกที่ดีที่สุด คือ การช่วยกันรักษาป่าชายเลนตามแนวชายฝั่ง หรือปลูกป่าชายเลนเพิ่มในพื้นที่ชายฝั่ง เพื่อช่วยลดความรุนแรงของ Storm surge อีกทั้งควรกำหนดเป็นหลักสูตรในเรื่องของภัยพิบัติลงในแบบเรียน เพราะเป็นสิ่งที่ต้องปลูกฝังให้เด็กเกิดความตื่นตัว จึงต้องสร้างความตระหนักให้เกิดขึ้น และต้องมีการซ้อมแผนเตือนภัยอยู่ตลอดเวลา เมื่อถึงคราวเกิดขึ้นจริง จะได้ช่วยลดความเสียหายจากชีวิตและทรัพย์สินได้

    การฝึกซ้อมรับมือภัยพิบัติ Storm Surge

    ขณะนี้หน่วยงานต่าง ๆ และประชาชนในจังหวัดพื้นที่เสี่ยงภัยเริ่มตื่นตัวกับการรับมือ Storm Surge กันมากขึ้นแล้ว อย่างเช่นศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 17 จันทบุรี ร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้แก่ จันทบุรี ตราด ระยอง ชลบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ร่วมฝึกซ้อมแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาคลื่นพายุซัดฝั่ง ระดับกลุ่มจังหวัด ประจำปี พ.ศ. 2553 ในวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    โดยมีการจำลองเหตุการณ์เกิดพายุโซนร้อน เคลื่อนตัวเข้าสู่ชายฝั่งทะเลบริเวณตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ทำให้เกิดฝนตกหนัก และคลื่นพายุซัดฝั่งอย่างรุนแรง จนบ้านเรือน สิ่งสาธารณูปโภค เส้นทางคมนาคม ระบบการสื่อสารได้รับความเสียหาย จึงต้องมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่าง ๆ เข้ามาช่วยเหลือ และอพยพประชาชนไปยังที่ปลอดภัยตามแผน รวมทั้งยังซ้อมการใช้สัญญาณเตือนภัย เพื่อรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิด ขึ้นในอนาคตอีกด้วย

    ... เห็นทีคงต้องฝากเตือนทุกคน ให้การติดตามข่าวสารการพยากรณ์อากาศกันมาก ๆ นะคะ โดยเฉพาะใครที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง เพื่อจะได้รับมือกับ Storm Surge กันได้อย่างทันท่วงทีค่ะ

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

    ที่มา www.hilight.kapook.com/view/27729
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2013
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    บทสัมภาษณ์ อ.วรธนัท อัศกุลโกวิท !!!

    [​IMG]

    อ.หม่า ฟันชัด!! คำทำนายหมอดูอีทีชี้ รัฐบาลนายกปูมาถึงจุดต่ำสุด รุนแรงถึงขั้นต่อสู้กัน เกิดการสูญเสียปชช.ถึง 50% ผู้มีอำนาจในปัจจุบันจะสูญหายไปหมด จากนั้นจะเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

    อาจารย์วรธนัท (ณรงค์) อัศกุลโกวิท หรือ อ.หม่า ปรมาจารย์แห่งวิชาฮวงจุ้ย 1 ใน3 ของโลก กล่าวในรายการคมคิด ของสำนักข่าวทีนิวส์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม (2556) ที่ผ่านมา ในประเด็นคำทำนายหมอดูอีที ว่ารัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะมาถึงจุดต่ำสุด จะมีการต่อสู้กันของคนในประเทศจนเกิดความสูญเสีย โดยเริ่มต้นตั้งแต่เดือน ส.ค.-ต.ค. และประมาณ 6-9 เดือน จะเข้าที่เข้าทาง จากนั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เป็นประเทศแห่งความฝันอันรุ่งเรืองใหม่ในปีในปี 2015

    ทีนิวส์ : ทราบมาว่า อ.หม่าไปพบหมอดูอีทีมาเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว
    อ.หม่า : ใช่ครับ เพิ่งกลับมาได้ 2 วัน

    ทีนิวส์ : ทำไมต้องไปพบเป็นครั้งที่ 2 ครับ
    อ.หม่า : ในครั้งแรกที่ไป อาจารย์ต้องการรู้เรื่องราวเกี่ยวกับบ้านเมือง ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นในระยะห้วงเวลาอันใกล้ ก็ได้คำตอบมาว่า มันจะเป็นจุดต่ำสุดของรัฐบาล แล้วก็อาจจะมีความรุนแรงถึงขั้นขนาดต่อสู้กัน จะมีการสูญเสียโดยปชช.จะสูญเสียไปประมาณ 50%

    ทีนิวส์ : เที่ยวนี้หรือครับ
    อ.หม่า : ใช่ครับ

    ทีนิวส์ : ประทานโทษนะครับอาจารย์ ครั้งแรกหมออีทีทำนายไว้ว่าเป็นอย่างไร ตอนที่ อ.หม่าได้ไปพบครั้งแรกเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน
    อ.หม่า : เมื่อสักครู่ที่อาจารย์บอกคือข้อความที่ไปพบครั้งแรกครับ หลังจากที่ได้ข้อมูลมา ก็ทำให้ตัวอาจารย์เครียด เพราะคิดเยอะ พอกลับมาก็คิดหาวิธีทางแก้ไขในทางสายที่ตัวเองถนัดทางวิชาฮวงจุ้ย พอได้ 1 เดือนก็ติดต่อกลับไปว่า อาจารย์จะขอไปพบอีกครั้งหนึ่งก็เลยไป

    ทีนิวส์ : ไปเที่ยวนี้เป็นอย่างไรบ้างครับอาจารย์
    อ.หม่า : คำตอบที่ได้ ท่านบอกว่า จากที่ได้พบกันในครั้งนี้มีความเปลี่ยนแปลง จากการที่อ่านจากพลังภายในตัวของ อ.หม่า ก็ยังอยู่ในคำตอบที่ว่า ประเทศไทยคงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงก็คงจะต้องมีการกวาดล้าง ทำความสะอาดบ้านเมือง ซึ่งในครั้งนี้จากการที่เขาอ่านพลังในตัวของอาจารย์ เขาสามารถบอกได้ว่า มันจะมีความเสียหายหรือมีความสูญเสียมากเป็นวงจำกัด แต่ว่าดีกว่าครั้งที่แล้ว และเหตุการณ์ทั้งหมดมันจะเริ่มต้นในเดือน ส.ค.- ต.ค. รวมๆ แล้วโดยภาพรวมจะประมาณ 6-9 เดือน ถึงจะเข้าที่เข้าทาง ก็คือประมาณว่าปี 2014 ตลอดทั้งปี และทุกอย่างจะอยู่ในความควบคุม หรือว่าประเทศไทยจะเป็นประเทศแห่งความฝันอันรุ่งเรืองใหม่ในปี 2015 และคนที่มีอำนาจอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ที่อยู่ในขณะนี้ทั้งหมด ทางหมอดูอีทีเขาบอกว่าจะสูญหายไปหมด หายไปหมดแบบไม่เหลือซาก

    ทีนิวส์ : คำว่าหายไปหมด หมายถึงอะไรครับ หมายถึงว่า หมดบทบาท หรือไม่มีบทบาท ไปกบดานที่อื่นทำนองนั้นหรือเปล่า
    อ.หม่า : อาจารย์ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะเขาบอกว่า หายไปแบบไม่เหลือซากเลย

    ทีนิวส์ : เป็นการหายไปแบบลี้ภัยหรือเปล่า
    อ.หม่า : อันนี้อาจารย์ก็ไม่แน่ใจครับ ต้องติดตามดู

    ทีนิวส์ : ทีนี้ผมมีคำถามสงสัยอยู่ว่า หมออีทีบอกกับอาจารย์ว่าจะสูญเสียปชช.ถึง 50% เลยหรือครับ
    อ.หม่า : ใช่ครับ ทางฝ่ายปชช. ที่รักษาบ้าน รักษาเมือง อาจจะมีความเสียหายค่อนข้างเยอะ

    ทีนิวส์ : นั่นคือครั้งแรกที่ไป ต่อมาครั้งที่ 2 หมออีทีได้อ่านดวงบ้านดวงเมืองผ่านพลัง อ.หม่า
    อ.หม่า : ใช่ครับ เพราะตอนที่อาจารย์หม่ากลับมา ก็พยายามที่จะมาปรับแก้ดวงฮวงจุ้ยของบ้านเมือง คืออาจารย์ไม่สามารถบอกได้ เพราะอาจารย์ถือว่าเป็นความลับครับ แก้หลายที่ ส่วนใหญ่ที่อาจารย์แก้ก็จะเป็นตัวบุคคลมากกว่า

    ทีนิวส์ : ตัวบุคคลที่มีบทบาทในการสู้รบปรบมือเที่ยวนี้ ตามภาษาชาวบ้าน
    อ.หม่า : ก็ทำนองนั้นครับ แต่บอกไม่ได้ว่าใครบ้าง เพราะไม่ควรจะเอ่ยนาม

    ทีนิวส์ : และหมอดูอีทีบอกไหมครับว่า ผู้นำบ้านเมืองคนใหม่ โฉมหน้าคนที่จะมาดูแลบ้านเมืองชุดใหม่เป็นอย่างไร
    อ.หม่า : คืออันนั้นหมอดูอีทีเขายังไม่ได้เจาะลึกลงไปขนาดนั้น เพียงแต่ท่านบอกว่า มีความหวังเต็ม 100% ว่าบ้านเมืองจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น และหลังจากปี 2015-2016 ไป บ้านเมืองจะเข้าสู่ความเปลี่ยนแปลงอย่างที่เราเคยพูดว่า ฟ้าสีทองผ่องอำไพ ทุกชีวิตในประเทศนี้จะมีแต่ความสุข โดยระยะเวลาก็ไม่น้อยกว่า 40-50 ปี

    ทีนิวส์ : หมอดูอีทีพยากรณ์พอจะบ่งบอกได้ไหมครับว่า ใครที่เป็นตัวชี้ขาดพยายามจะเปลี่ยนแปลง
    อ.หม่า : เป็นประชาชนครับ

    ทีนิวส์ : ก็คือกองทัพประชาชน
    อ.หม่า : ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ครับ เพราะไม่ได้เกี่ยวกับบุคคลในเครื่องแบบ

    ทีนิวส์ : มองเห็นเลยหรือเปล่าครับ
    อ.หม่า : คือมีการทดสอบเขามาพักใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ คือเราก็ไม่ได้ไปเชื่ออะไร เพราะจริงๆ แล้วก็คือต้องการไปทดสอบวิชาของเขา แต่ก็พบว่าอีทีไม่ได้ใช้วิชา เพียงแต่ว่าใช้สิ่งที่เป็นธรรมชาติ ความสูญเสียที่เขามี เพราะเขาเป็นใบ้ หูหนวกไม่ได้ยิน และก็พิการด้วย

    ทีนิวส์ : เขาเป็นใบ้ พูดก็ไม่ได้ เวลาอ.หม่าถาม ต้องถามผ่านน้องสาวหรือยังไง
    อ.หม่า : ไม่ถามครับ คือเขาจะอ่านจากในใจเรา คือเขาอ่าน แล้วก็เขียนมาให้น้องสาวแปลให้เราฟัง คำตอบที่เขาเขียนมาจะเป็นคำตอบที่เขาอ่านจากในใจเรา แล้วก็ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง คือที่เขาเขียนเยอะมากเลยครับ ยกตัวอย่างเช่น you can help your country แล้วก็ All strong man lost ประมาณนี้

    ทีนิวส์ : เดือน ส.ค.-ต.ค. ในความหมายของอีทีที่พยากรณ์มา หมายถึงเรื่องการสู้รบปรบมือ
    อ.หม่า : ใช่ครับ เข้าสู่ห้วงเวลาที่มีปัญหาเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น

    ทีนิวส์ : ประทานโทษนะครับ เขาได้พูดถึงคนแดนไกลที่ชื่อทักษิณบ้างหรือเปล่า
    อ.หม่า : คือเที่ยวนี้เขาไม่ได้พูดครับ แต่เที่ยวก่อนพูด เขาพูดบอกว่าคุณทักษิณรู้จักคุณนะ แล้วก็พวกของคุณทักษิณก็รู้จักคุณ ถามว่าคุณรู้จักทักษิณไหม อาจารย์ก็เลยตอบเขาว่า ก็เคยได้ยินชื่ออยู่เหมือนกัน

    ทีนิวส์ : รวมความแล้วเที่ยวนี้ อ.หม่าไป ก็เพื่อไปทดสอบวิชาของหมอดูอีที
    อ.หม่า : คือครั้งที่ 2 ที่อาจารย์ไป ก็เพื่ออยากจะรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงจากครั้งแรกที่เขาบอกว่า ประเทศไทยจะมีความเสียหายเกิดขึ้น จากการที่พยายามจะเปลี่ยนแปลงสภาพบ้านเมืองถึง 50% หลังจากนั้นกลับมาก็พยายามมาแก้ไข และก็อยากรู้ว่าเมื่อใกล้กำหนดระยะเวลาที่เขาพูดไว้ มันจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า เหมือนอย่างที่อาจารย์ได้พยายามจะแก้ไข โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน

    ทีนิวส์ : เที่ยวที่แล้วหมอดูอีทีทำนายธนบัตรในกระเป๋า แล้วก็ถูกทุกตัวเลข รู้หมดเลย เที่ยวนี้่เขาทำนายอีกหรือเปล่า
    อ.หม่า : ก็ถูกครับ ไม่ใช่เพียงแค่การทำนายธนบัตรอย่างเดียว คือการทำนายธนบัตรเป็นการบอกว่า เขาสามารถอ่านคนๆ นั้นได้หรือไม่ เป็นการทดสอบ ถ้าสมมุติว่ามีคนมาหาเขาเพื่อที่จะให้ทำนาย แล้วเขาอ่านผิด ก็แสดงว่า เขาไม่สามารถที่จะรู้เรื่องราวต่าง ๆ ผ่านคนนั้นได้ คือนอกเหนือจากนั้นเขายังสามารถทำนายนอกเหนือรายละเอียด รู้ว่าญาติเรามีใครบ้าง ชื่ออะไร วันเดือนปีเกิด ทำอาชีพอะไร สามารถบอกได้หมด

    ทีนิวส์ : คือเที่ยวนี้พูดได้เลยว่า หมอดูอีทีมีความแม่นกว่าเก่าอีก
    อ.หม่า : ใช่ครับ

    ทีนิวส์ : สุดท้ายแล้วครับ ในฐานะที่อ.หม่าเป็นปรมาจารย์แห่งวิชาฮวงจุ้ย ตอนที่เขาเปิดตัวแล้วคณะเสนาธิการร่วมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ อาจารย์ดูฮวงจุ้ยแล้ว ดูทิศทาง ดูสถานการณ์ ดูการเปิดตัว ตอนนี้ผมอยู่กับคุณพิเชษฐ์ พัฒนโชติ 1ในคณะเสนาธิการร่วม อ.หม่าลองฟันธงดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง
    อ.หม่า : ก็ถ้าเป็นไปตามวิชาของอาจารย์ เป็นไปตามคำทำนายของหมอดูอีที ก็หวังได้นะครับว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงแน่ แต่ว่าก็อย่าท้อถอย จงมีกำลังใจ เพราะว่าทุกอย่างสิ่งที่ดี ๆ จะมีเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน เพราะอาจารย์ได้ทำการตรวจสอบมาแล้ว อาจารย์จะคอยดูแลให้

    ที่มา www.tnews.co.th/html/news/64939/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    ตอนนี้บ้านที่หัวกระบือ ชายทะเลบางขุนเทียนน้ำท่วมแค่เข่า ใกล้วันลอยกระทง แม่ไม่ยอมออกมาบ้านพี่สาวยังเฝ้าบ้านอยู่ ช่วงไหนช่วยเตือนนะ ต้องเข้าไปรับแม่
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทำไมไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนถึงโหดร้ายมาก !!!

    [​IMG]

    ฟิลิปปินส์ 12 พ.ย. - หลายคนอาจกำลังตั้งคำถามกับตัวเองว่า เหตุใดซูเปอร์ไต้ฝุ่น “ไห่เยี่ยน” ถึงได้โหดร้ายเยี่ยงนี้ วันนี้นักวิทยาศาสตร์มีคำอธิบาย

    นักวิทยาศาสตร์อธิบายว่า ไต้ฝุ่นจะทวีกำลังแรงขึ้นเหนือมหาสมุทรที่มีอุณหภูมิร้อน จึงไม่แปลกที่เกิดพายุไต้ฝุ่นที่มีความรุนแรงระดับ 4 ระดับ 5 อยู่เป็นประจำ โดยความรุนแรงจะเพิ่มดีกรีอีกหลายเท่า หากมีมวลอากาศเย็นเข้ามาปะทะอุณหภูมิร้อนเหนือมหาสมุทรด้วย ซึ่งช่วงนี้มหาสมุทรแปซิฟิกกำลังมีสภาพอากาศแบบนี้พอดี แต่สำหรับ “ไห่เยี่ยน” ถือเป็นปรากฏการณ์ที่แปลกประหลาดมาก เมื่อยิ่งทวีกำลังแรงขึ้นทันทีที่ขึ้นฝั่ง โดยแจ็กพอตที่รับไปเต็มๆ ก็คือ เกาะใหญ่ของฟิลิปปินส์ที่มีคนอาศัยอยู่มากมาย นั่นคือ เกาะเลย์เต

    อิทธิฤทธิ์ของไห่เยี่ยน ก่อให้เกิดคลื่นพายุซัดฝั่งสตอร์มเซิร์จสูงถึง 13 ฟุต ซึ่งส่งผลให้เมืองทาโคลบัน เมืองเอกของจังหวัดเลย์เต มีสภาพเหมือนถูกสึนามิถล่ม

    นอกจากนี้ ยังผสมโรงกับน้ำจากภูเขาที่ไหลบ่าลงมาจากฝนที่กระหน่ำอย่างไม่ลืมหูลืมตา บวกกับกระแสลมแรงจัดกว่า 230 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งเทียบเท่ากับความเร็วของรถแข่งที่สามารถหอบเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า ขณะที่จุดศูนย์กลางพายุไห่เยี่ยนก็กว้างมาก จึงสร้างความเสียหายกินพื้นที่สุดลูกหูลูกตา.

    สำนักข่าวไทย TNA News | 12 พ.ย. 2556 18:37 |

    ที่มา ทำไมไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนถึงโหดร้ายมาก | MCOT.net | MCOT.net
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2013
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เมื่อใดที่พระอาทิตย์ปรากฎให้เห็นเป็น 2 ดวง ให้รีบหนีทันที !!!

    [​IMG]

    คำเตือนภัยจากพระพิฆเนศ โดย อ.จตุพร (ฌานฌานสมาบัติ)

    กรุงเทพมหานคร วันนั้นฟ้าจะเปลียน พระอาทิตย์จะปรากฎให้เห็นเป็น 2 ดวง ทางทิศตะวันตกในเวลาเดียวกัน ท้องฟ้าจะเป็นสีแสด อากาศผิดปกติ เป็นแบบนี้ไม่กี่วัน "คนมีบุญจะรวมกลุ่มกันหนี คนบาปจะอยู่กับบ้าน" เข้ายามราตรี ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง พายุขนาดใหญ่จะมา

    ไฟจะดับ น้ำจะเริ่มท่วม รถยนต์จะเริ่มลอย เสาไฟจะล้ม คลื่นยักษ์สูง 50 เมตร จะมากวาดทุกอย่างไปในพริบตา "คนมีบุญที่หนีได้ทัน จะไปอยู่บนยอดตึก บุญจะส่งให้เขามีเหตุให้ต้องไปอยู่บนยอดตึกในเวลานั้น" ตกเช้าน้ำจะไป ทิ้งไว้แต่โคลนสีส้มไปทั่วเมือง "กรุงเทพฯ ไม่เหมาะที่จะสร้างเป็นเมืองหลวงอีกต่อไป" ส่วนต่างจังหวัดอื่นๆ จะเกิดหนักเหมือนกัน แต่น้ำจะไปไม่เท่ากัน

    ที่มา www.ainews1.com/article485.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2013
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ชาวฟิลิปปินส์แย่งกันหนีออกจากเมืองทาโคลบาน

    [​IMG]

    ทาโคลบาน 13 พ.ย.-ผู้ประสบภัยไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนในมืองทาโคลบาน ซึ่งเสียหายหนักที่สุดในฟิลิปปินส์ ต่างแย่งกันหาทางออกจากเมืองนี้ เพราะสถานการณ์เลวร้ายลงเรื่อยๆ

    แพทย์ทหารในเมืองทาโคลบานเผยว่า ทุกคนกำลังตื่นตระหนกและอยากออกจากเมืองโดยเร็วที่สุด เนื่องจากสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตเริ่มขาดแคลน หลังจากประสบภัยมาแล้ว 5 วัน ขณะที่แพทย์บริเวณท่าอากาศยานเมืองทาโคลบานไม่สามารถดูแลผู้บาดเจ็บได้อย่างทั่วถึง เพราะขาดแคลนเวชภัณฑ์

    ผู้สื่อข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ผู้รอดชีวิตอยู่ในสภาพเหนื่อยล้าและหิวโหย ต่างยื้อแย่งและผลักกันเพื่อให้ได้ที่นั่งบนเครื่องบินที่มีเที่ยวบินขาออกอย่างจำกัด สตรีคนหนึ่งเผยว่า มารอที่ท่าอากาศยานนาน 3 วันแล้ว พร้อมกับบุตรชายวัย 7 ขวบ พวกเธอรอดชีวิตจากน้ำท่วมเพราะพายุ แต่อาจต้องตายเพราะความหิวโหย

    สหประชาชาติประเมินว่า อาจมีผู้เสียชีวิตมากถึง 10,000 คน ในเมืองทาโคลบาน เมืองเอกของจังหวัดเลย์เต เพราะคลื่นสูง 5 เมตร กวาดทำลายทุกอย่างขณะซัดลึกเข้ามาในฝั่งหลายร้อยเมตร ส่วนจำนวนผู้เดือดร้อนทั้งหมดน่าจะมากกว่า 11.3 ล้านคน หลังจากไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนถล่มหมู่เกาะทางตอนกลางของประเทศเมื่อวันศุกร์ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 315 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นับเป็นไต้ฝุ่นที่มีความรุนแรงที่สุดในโลกในปีนี้

    สำนักข่าวไทย TNA News | 13 พ.ย. 2556 16:39 |

    ฝูงชนบุกโกดังข้าวในฟิลิปปินส์ถูกกำแพงถล่มทับเสียชีวิต 8 คน

    [​IMG]

    มะนิลา 13 พ.ย.-เจ้าหน้าที่ฟิลิปปินส์รายงานว่า เกิดเหตุกำแพงโกดังเก็บข้าวใกล้กับเมืองทาโคลบานที่ได้รับความเสียหายจากพายุไห่เยี่ยนพังถล่ม ขณะกลุ่มผู้รอดชีวิตจากไต้ฝุ่นบุกฝ่าตำรวจเข้าไปขนข้าวในโกดังแห่งดังกล่าว ทำให้มีผู้ถูกทับเสียชีวิต 8 คน

    โฆษกสำนักงานอาหารแห่งชาติฟิลิปปินส์กล่าวว่า กำแพงด้านหนึ่งของโกดังพังถล่มลงมา มีผู้ถูกทับและเสียชีวิตทันที 8 คน ขณะเกิดเหตุตำรวจและทหารฟิลิปปินส์ได้วางกำลังป้องกันโกดังดังกล่าวในเมืองอะลังกาลัง ห่างจากเมืองทาโคลบานราว 17 กิโลเมตร แต่ไม่สามารถต้านทานฝูงชนซึ่งกรูกันเข้าไปขนกระสอบข้าวกว่า 100,000 กระสอบ ซึ่งแต่ละกระสอบมีน้ำหนัก 50 กิโลกรัม.

    สำนักข่าวไทย TNA News | 13 พ.ย. 2556 14:04 |

    ฟิลิปปินส์ปรับลดยอดผู้เสียชีวิตจากซูเปอร์ไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน

    [​IMG]

    ฟิลิปปินส์ 13 พ.ย.-ผู้นำฟิลิปปินส์ประกาศลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนจากราว 1 หมื่นคนเหลือเพียงไม่เกิน 2,500 คน ขณะที่สหประชาชาติระบุมีผู้ได้รับผลกระทบราว 11 ล้านคน

    ประธานาธิบดีเบนิโญ อาคีโน ผู้นำฟิลิปปินส์กล่าวว่า สาเหตุที่จำนวนผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นมากถึงราว 1 หมื่นคนนั้นเป็นเพราะความเครียดทางอารมณ์ของผู้ที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย เช่น ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ในท้องถิ่นทำให้การรายงานคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง พร้อมกับระบุว่า ตัวเลขผู้เสียชีวิตที่แน่ชัดจากสภาบริหารจัดการเพื่อลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติแห่งชาติ หรือ NDRRMC อยู่ที่ 1,798 คน บาดเจ็บ 2,582 คน และสูญหาย 82 คน

    ขณะที่ผู้ได้รับผลกระทบจากพายุลูกนี้ มีการประเมินตัวเลขเพิ่มเติมว่าสูงถึง 10 ล้านคน หรือเท่ากับ 1 ใน 10 ของประชากรฟิลิปปินส์ สำหรับความช่วยเหลือนั้น แม้เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่แต่ก็มีพื้นที่อีกหลายแห่งที่หน่วยกู้ภัยและสิ่งของช่วยเหลือยังไปไม่ถึงเพราะเส้นทางคมนาคมต่างๆ ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ประชาชนยังคงต้องการอาหาร น้ำและที่พักชั่วคราวท่ามกลางความอดอยากและซากสิ่งปรักหักพัง โดยเฉพาะที่เมืองตาโคลบันบนเกาะเลย์เตซึ่งได้รับความเสียหายหนักที่สุด ซากศพผู้เสียชีวิตยังคงเกลื่อนกลาดตามท้องถนน ที่ทำการของรัฐบาลเสียหายอย่างหนัก และไม่มีเจ้าหน้าที่ของรัฐปฏิบัติหน้าที่แม้เพียงคนเดียว เป็นผลให้โกดังเก็บอาหารถูกปล้นสะดมและขบวนสิ่งของบรรเทาทุกข์ถูกยื้อแย่ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้อาวุธป้องกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 คน สนามบินเสียหายหนักทำให้เครื่องบินขนส่งความช่วยเหลือลงจอดไม่ได้ ขณะที่ประชาชนหลายพันคนพากันแออัดที่สนามบินเพื่อรอการอพยพ

    อย่างไรก็ดี ทีมช่วยเหลือทั้งทีมกู้ภัย ทีมแพทย์ และสิ่งของบรรเทาทุกข์จากนานาชาติทยอยเดินทางถึงฟิลิปปินส์แล้ว ขณะที่สหรัฐและอังกฤษส่งเรือรบเดินทางไปยังฟิลิปปินส์เพื่อช่วยเหลือเพิ่ม เช่นเดียวกับอีกหลายประเทศ ที่เตรียมส่งความช่วยเหลือถึงฟิลิปปินส์ในเวลาอันใกล้ รวมทั้งประกาศความช่วยเหลือเป็นตัวเงินและสิ่งของบรรเทาทุกข์ ด้านสหประชาชาติประกาศระดมเงินประมาณ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 9,000 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือในการฟื้นฟูฟิลิปปินส์ แต่คาดว่ามูลค่าความเสียหายแท้จริงที่รัฐบาลฟิลิปปินส์ต้องทุ่มงบประมาณเพื่อฟื้นฟูเมืองนั้นสูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 300,000 ล้านบาท

    ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าเรือนจำที่มีนักโทษอยู่ราว 600 คนได้รับความเสียหายหนักทำให้ผู้ต้องขังเกือบทั้งหมดได้รับอิสรภาพส่งผลให้ประชาชนพากันหวาดกลัวต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินที่ยังหลงเหลืออยู่.

    สำนักข่าวไทย TNA News | 13 พ.ย. 2556 06:02 |

    ที่มา MCOT.net - Site | MCOT.net
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2013
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คาดมีผู้เสียชีวิตกว่า 100 คน จากพายุในโซมาเลีย

    [​IMG]

    โมกาดิชู 12 พ.ย.- รัฐบาลท้องถิ่นโซมาเลียรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 100 คนจากพายุพัดกระหน่ำรุนแรงทางรัฐปุนท์แลนด์บริเวณตะวันออกเฉียงเหนือของโซมาเลีย และยังมีผู้สูญหายอีกหลายร้อยคน

    ทางการรัฐปุนท์แลนด์รายงานว่าสถานการณ์ขณะนี้เทียบเท่ากับภัยพิบัติ หมู่บ้านหลายหลังพังราบ และได้ร้องขอความช่วยเหลือฉุกเฉินจากนานาชาติแล้ว หลังพายุที่มีกระแสลมแรงทำให้เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน เจ้าหน้าที่โซมาเลียกล่าวว่าจากการตรวจสอบข้อมูลตามพื้นที่ชายฝั่งช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา คาดว่ามีผู้เสียชีวิตถึง 100 คนและอีกหลายร้อยคนยังสูญหาย ผลการประเมินเบื้องต้นพบบ้านเรือนหลายหลัง อาคาร เรือและหมู่บ้านทั้งแถบพังทลาย ปศุสัตว์ตายกว่า 100,000 ตัว ประชาชนเดือดร้อนหลายหมื่นคน คาดว่าจะมีฝนตกหนักและลมแรงต่อเนื่องไปจนถึงวันพุธนี้.

    สำนักข่าวไทย TNA News | 12 พ.ย. 2556 10:23 |

    เกิดแผ่นดินไหว 6.6 ริกเตอร์ นอกชายฝั่งตะวันออกของรัสเซีย

    [​IMG]

    วอชิงตัน 12 พ.ย.-สำนักสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐรายงานวันนี้ว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.6 ริกเตอร์ นอกชายฝั่งตะวันออกไกลของรัสเซีย

    รายงานระบุว่า ศูนย์กลางของแผ่นดินไหวซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น.ตามเวลาในไทย อยู่นอกคาบสมุทรคัมชัตกา ห่างออกไปราว 170 กม. และลึก 47 กม. ศูนย์เตือนภัยสึนามิในมหาสมุทรแปซิฟิกของสหรัฐคาดว่าจะไม่เกิดคลื่นยักษ์สึนามิตามแนวชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐ แต่อาจเกิดสึนามิบริเวณชายฝั่งรัสเซียในรัศมี 100 กม.

    สำนักข่าวไทย TNA News | 12 พ.ย. 2556 15:50 |

    ตร.บังกลาเทศยิงกระสุนยาง-แก๊สน้ำตาใส่คนงานสิ่งทอ

    [​IMG]

    ธากา 12 พ.ย.-ตำรวจบังกลาเทศยิงกระสุนยางและแก๊สน้ำตาขณะปะทะกับคนงานโรงงานสิ่งทอที่ประท้วงเข้าสู่วันที่สองแล้วในวันนี้

    ตำรวจและเจ้าของโรงงานเผยว่า คนงาน 40,000 คน ผละงานและชุมนุมตามท้องถนนในเขตส่งออกอาชูเลียชานกรุงธากาเป็นวันที่สองแล้วในวันนี้ ทำให้โรงงานร่วม 200 โรง ต้องระงับการผลิต

    ตำรวจระบุว่า คนงานปิดทางหลวงสายหลักและสร้างความวุ่นวายอย่างน้อย 3 แห่ง ขว้างปาก้อนหินใส่ตำรวจ ทำให้ตำรวจต้องยิงกระสุนยางและแก๊สน้ำตาเพื่อสลายผู้ประท้วง ด้านสื่อท้องถิ่นรายงานว่า การปะทะวันนี้มีผู้บาดเจ็บหลายสิบคน

    คนงานสิ่งทอขอขึ้นเงินเดือนเป็น 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,100 บาท) มากกว่าที่คณะกรรมการค่าจ้างขั้นต่ำอนุมัติเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ให้ขึ้นจากเดือนละ 38 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,178 บาท) เป็น 67 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,077 บาท)

    สำนักข่าวไทย TNA News | 12 พ.ย. 2556 18:09 |

    ที่มา MCOT.net - Site | MCOT.net
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ความลับของ NASA !!!

    [​IMG]

    Project Blue Beam คืออะไร ?

    ค.ศ. 1994 เป็นครั้งแรกที่ชื่อ “โปรเจคบลูบีม” หลุดออกมาสู่สายตาสาธารณะชน นักข่าวชาวคานาดา Serge Monast อ้างว่านี้คือเอกสาร ลับของ UN ที่เขาลักลอบออกมา หลังจากนั้น เขากับเพื่อนนักข่าวก็ถูกฆาตกรรม ส่วนลูกสาวก็หายสาปสูญ กูเกิลดูจะเห็นนิยามว่า เป็นโปรเจคที่พวกเชื่อเรื่อง conspiracy theories อ้างว่า NASA จะใช้เทคโนโลยี่ นำพาโลกเข้าสู่ยุคแห่ง ศาสนาใหม่ ( antichrist ) เพื่อเป็นรากฐานสำคัญ นำไปสู่สังคม New World Order

    Project Blue beam เป็นเรื่องที่คนจำนวนมากมาย เคลือบแคลงใจ และไม่เชื่อ แต่รู้อะไรไหม โปรเจคบูลบีมนี้ มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ พิสูจน์มากสุดก็ว่าได้ !!!

    ทีนี้เรามาดูว่าในเอกสาร(ที่อ้างว่าเป็นของ) UN นั้น Project Blue Beam ถูกแบ่งเป็น 4 ระยะ มีอะไรบ้าง :

    - ระยะที่ 1 : ทำการลบล้างความเชื่อเกี่ยวกับ God ในอดีต คือพยายามหักล้างคำสอนทางศาสนา ขั้นตอนทำ ผ่านทางสื่อ สร้างหนังแนว Antichrist สร้างเรื่องมนุษย์ต่าวดาว สร้างหนังต่อต้านทฤษฎีของ ชาลส์ ดาวิน ( evolution , วิวัฒนาการ ) รวมทั้งสร้างเหตุภัยธรรมชาติในที่ต่างๆ เพื่ออ้างเหตุการค้นพบ “หลักฐานใหม่” ที่จะสามารถใช้หักล้างคำสอน/ ความเชื่อเดิมทางศาสนา

    - ระยะที่ 2 จะฉายหนัง 3D- Hologram บนท้องฟ้า ภาพจานบิน ,มนุษย์ต่างดาว หรือแม้แต่พระเจ้า (อันนี้คือเหตุผลหนึ่งที่ต้องพ่น Chemtrails ในอากาศ คือให้สารเคมีในเคมเทรล เป็นจอรับภาพ, สมัยก่อนคนไม่ค่อยเชื่อเรื่อง Project Blue Beam เพราะคนไม่คิดว่า Hologram เป็นเรื่องจริง ทำได้ ณ ปัจจุบัน 3D-hologram ถูกนำมาใช้ในงานแฟชั่นโชว์ งานคอนเสริต์กันเกร่อแล้ว แถมตั้งแต่ ปี ค.ศ. 2009 hologram ยังพัฒนาจนถึงขั้นเป็นภาพ 3 มิติ ที่ไม่ใช่แค่ตาดู แต่มือจับต้องได้ รู้สึก สัมผัสได้แล้ว ดูลิงค์ Touchable Hologram Becomes Reality (w/ Video)

    ประเทศจีนก็พัฒนา Hologram ได้ มีสายตาคนจีนร่วมหมื่นเป็นพยาน เขาฉายเป็นภาพเมืองพร้อมรถวิ่ง บนท้องฟ้าเหนือแม่น้ำ หลายสายข่าวยังกล่าวว่า USA เองอาศัยภาพ hologram ลวงทหารอิรัก ในสงครามครั้งล่าสุด คือแสร้งฉายเป็นภาพกลุ่มรถถัง และทหารอเมริกันในทะเลทราย )

    - ระยะที่ 3 Mind control ใช้คลื่นความถี่ต่ำ แสร้งทำเป็นเสียงจากพระเจ้า สื่อสารกับผู้คน กลุ่มใหญ่ ทั่วโลก ทุกภาษา ...อันนี้สามารถทำเป็นเสียงจากในหัวกระโหลกของเราเอง ไม่เฉพาะเสียงจากภายนอกแบบเสียงวิทยุ HAARP.net - Could The HAARP Project Be For Mind Control? by Nicholas Jones (ในอดีตทดลองทำเฉพาะเป็นรายๆไป ผลก็คือ บางคนก็กลายเป็นคนบ้าโรคจิต เพราะได้ยินเสียงอยู่คนเดียว แต่บางคนก็กลายเป็นคนพิเศษ คือกลายเป็นคนที่อ้างว่า ตนสามารถรับสื่อ ได้กับพระเจ้า หรือ มนุษย์ต่างดาว.........อย่างเช่น Zeta Talk? , Maitreya? (คือเขาเอาชื่อพระศรีอริยะเมตไตยของชาวพุทธ ไปใช้ในการหลอกลวงมานานแล้วค่ะ)

    - ระยะที่ 4 Universal Supernatural manifestations มี 3 ขั้น

    1. alien invasion มนุษย์ต่างดาวพวกผู้ร้ายมาบุกโลก
    2. Rescue the Earth มนุษย์ต่างดาวพระเอก นางเอก และพระเจ้ามาโปรดโลก กำจัดพวกเลวร้ายอออกไป
    3. อันนี้โหดร้ายที่สุด จะมีการใช้ คลื่น เสียง คลื่นไฟฟ้า ผ่านไปทางอุปกรณ์ไฟฟ้า โทรศัพท์ทุกชนิด ไมโครเวป หลอกคนว่านี้คืออำนาจซานตาน มาทำร้ายเรา จุดประสงค์คือสร้างสถานการณ์ให้คนกลุ่มใหญ่ ฆ่าตัวตาย เป็นบ้า เป็นโรคจิตถาวร ดู VDO เล่นๆ พอเพลินตา จากลิงค์ Project Blue Beam | NEW WORLD ORDER PLAN

    หลังจากผ่านช่วงที่โหดร้าย, ผ่านคืนแห่งดาวพันดวง มวลมนุษย์ชาติก็จะพร้อมอ้าแขนรับ พระเจ้าองค์ใหม่ “ New Messiah” ผู้จะนำความสงบไปสู่ทุกหนแห่งในโลก ...........แลกกับอิสระภาพของความเป็นมนุษย์ ?????

    -- The end of the story (จบเรื่องที่แปลจ๊ะ)---
    -- The end of a mankind ? ---

    เราฯ เก็บเรื่อง Project Blue Beam เข้าตู้ไปนานมากแล้ว เพราะ

    1 คิดว่าถ้าแปล คงต้องงัดเอาหลักฐานมาอ้างอิงด้วย ปีหนึ่งก็ไม่จบเรื่อง
    2 เรื่องนี้ต้องเอ่ยถึง New age religious เพราะจะผ่านไปสู่ new world order ไม่ได้ ถุ้าไม่มี “Neo God” หลายเสียงอาจระงมด่าเรา เพราะ มนุษย์ต่างดาว, Universal God , หรือพระ Maitreya ตอนนี้หลายคนเคารพ และเฝ้ารอรับการมา ด้วยศรัทธาเปี่ยมหัวใจ เราฯ แค่อยากให้เฉลียวใจบ้างว่า เรื่องที่ได้รับทราบ ได้อ่านมา ผ่านการระบายสี +ใส่ไข่ +แต่งเติมเสริมต่อ เพื่อเอื้อ ประโยชน์กับกลุ่ม New World Oder มามากแค่ไหน

    เราฯ แปลเรื่องนี้ สำหรับคนที่ยังใหม่อยู่ ขอให้ใช้วิจารณญาน อย่างหนัก ในการอ่าน ในการเชื่อ ข้อมูล หรือยังไม่ต้องเชื่อก็ดี แค่เก็บข้อมูลไว้มุมหนึ่งของซีกสมองนะ เพราะ หากเหตุการณ์ที่เล่าเกิดขึ้นจริง คุณๆทุกคนมีโอกาสเสียสติ มีโอกาสเป็นบ้า เราไม่ชอบเพื่อนที่เป็นคนบ้า มันคุยด้วยไม่สนุก ....

    ขอบคุณข้อมูลคุณ เราแค่อยากรู้เรื่องบนโลก
    https://www.facebook.com/groups/CHEMTARAILthailand/permalink/375523392581042/
    ที่มา https://www.facebook.com/pages/ความจริงหลังกึ่งพุทธกาล/448042111925451

    ความลี้ลับที่ถูกปกปิด--The Hidden Mysteries

    jesdath สมาชิก

    ความลี้ลับที่ถูกปกปิด The Hidden Mysteries Hidden Mysteries, ETs,Ancient,Mystery Schools and Ancesion--by Joshua David Stone, Ph.D.
    ---คำอุทิศ
    ---บทนำ
    บทที่ 1 ชาวต่างดาว และความลับของรัฐบาล(อเมริกัน) --ทั้งหมด 34 บท
    ----------------------------------------------------------------
    -----คำอุทิศ อุทิศให้ เทพ"แพน"-- วิญญาณในธรรมชาติต่างๆ เทพ และอาร์ชแองเจิ้ล(ยังไม่มีคำแปลที่เป็นสากล) มิตรสหายมากมายจากใต้โลก โรงเรียนทางเรื่องลี้ลับ ที่ซ่อนตัวอยู่มากมาย เพื่อนและผู้รับใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเขาเขื่อว่า อีกไม่นาน เราจะเข้าใจว่า เราเป็นส่วนหนึ่ง ของครอบครัวแห่งพหุเอกภพ (--มัลติไดเมนชั่นนอล--หลายมิติซ่อนกัน) แห่งนี้

    --บทนำ ดร.กล่าวว่า "มีคนมากมายเริ่มตระหนักว่า คนเรา ไม่ใช่เป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่ฉลาดที่สุด ในระบบการสร้างขึ้นของพระเจ้า ซึ่งไม่มีการสิ้นสุด"
    ---จะกล่าวถึงมุมกว้างๆ ของชาวต่างดาว ความเจริญ และเหตุผลการมายังโลกเรา
    ----คำสอนลึกลับของ คาฮูน่า แห่งฮาวาย เทพแพน-วิญญาณธรรมชาติ ,อาณาจักรเทพ ,พระเวท และ คัมภีร์อุปนิษัท (Vedas abd Upnishads) โยคะแห่ง ปาทานจาลิ--Yogas of Patanjali--ความลับแห่งอียิปต์ และกุญแจแห่ง อิน็อค การศึกษาเรื่องเหล่านี้และโรงเรียนสำนักลี้ลับ นักบุญ และศาสนาตางๆ--จะทำให้เราเข้าใจตัวเองมากขึ้น--
    -การศึกษาเรื่องต่างๆในหนังสือนี้ จะช่วยขยายจิตสำนึก และเปลี่ยนการรับรู้สัจจะความเป็นจริงของท่านผู้อ่าน

    --(ผมหลอกถามภรรยาแล้ว ว่าเรื่องชาวอารยันที่อยู่ใต้โลก เธอไม่มีญาณรู้ตรงจุดนี้เลย ต้องถามในตอนที่เทพแฝงอยู่ จึงจะรู้อะไรดีๆ)

    บทที่1 ชาวต่างดาว และความลับของรัฐบาล(อเมริกัน)

    ----"95เปอร์เซนต์ ของชาวต่างดาวที่มาเยือนโลก เป็นฝ่ายดี(ตามธรรมชาติ)ทั้งสิ้น"--นักบญ ไวยวามาส(ชาวต่างดาว--อีที-- ย่อจากคำว่า "เอ็กซ์ตร้า-เทอเรสเทรี่ยล--คำแรกคือ อื่นๆ คำหลังคือโลก--พื้นดิน--หน้าบ้านเรายังเรียก"เทอเรส"เลย)
    ----กว่า 5 ปีที่ผมให้ความสนใจ เข้าใจ และค้นเนื้อหาการเกี่ยวข้องกับชาวต่างดาว แต่หนังสือนับพัน ยังไม่ครอบคลุมส่วนที่ผมสนใจ
    --ชาวต่างดาวได้เข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่เวลาเริ่มต้น --ยุคสงครามฉับพลันของชาวพรี-เลมูเรียน (พรีแปลว่า"ก่อน") และหลังจากนั้น คือยุคแอตแลนติสและ อียิปต์ พวกเขาก็มากันอย่างมากมาย----เป็นผู้แนะนำ และช่วยในการสร้างผลึกขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นขุมกำเนิดพลังให้อารยธรรมชาวแอตแลนติสทั้งหมด พวกนี้มาจากกาแลกซี่ของเรา(ทางช้างเผิก) พอๆ กับกาแลกซี่ที่ไกลออกไป

    ---ทางจิตวิญญาณ ทางด้านมนุษยธรรม และเทคโนโลยี่ พวกเขาเหนือชั้นกว่าเรามากมาย แต่พวกเขาไม่เคยเข้ามาแทรกแซงกิจกรรมของมนุษย์---พวกเขาจะลงมือช่วย ในเมื่อได้รับการร้องขอเท่านั้น

    -ในหนังสือพูดว่า --ขณะนี้ชาวโลกกำลังก้าวไปสู่ จิตสำนึกในมิติที่สี่ หรือ "ความหนาแน่นที่สี่" ทางด้านจิตวิญญาณ

    และโลกก็เปรียบดังสิ่งมีชีวืตชนิดหนึ่ง จะต้องยกระดับทางจิตวิญญาณด้วย--เข้าสู่สภาพศักดิ์สิทธิ์ อย่างเช่นจักราดวงอาทิตย์ของคน เมื่อเปลี่ยนแปลง ก็ทำให้จักราอื่นๆ เปลี่ยนแปลงไปด้วย ชาวต่างดาวเฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ด้วยความทึ่งเอามากๆ
    --ในอดีต มีการเปลี่ยนแปลงทั้งทางภูมิศาสตร์ และทางจิตใจ เทคโนโลยี่ต่างๆ ก็พัฒนาขึ้นด้วยความช่วยเหลือของชาวต่างดาวทั้งสิ้น

    จากหนังสือ ต่อนะ---
    ----นอกจากเราจะมีร่างกายแบบ อาดัม-กัดมอน-Adam-Kadmon (ร่างมนุษย์) ก็ยังมีร่างกายแบบอื่นๆ ที่พระเจ้าได้ทรงสร้างเพื่อชายวต่างดาวต่างอีกด้วย

    ----ยังมีผู้จำได้ว่า ในขณะที่มนุษย์ได้เวียนว่ายตายเกิดบนพื้นพิภพนี้ ชาวต่างดาวบางส่วนก็ถือโอกาสอยู่กินอยู่ในบางส่วนของโลกเช่นกัน เราต้องนึกว่า เราเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกาแลกซี จักรดาราและเอกภพนี้เท่านั้นเอง

    ----แล้วทำไมจานบินไม่ลงจอดท่ามกลางสายตาประชาชน ที่หน้าทำเนียบขาว---นั่นเป็นเพราะว่า ชาวโลกนั้นชอบความรุนแรง-กระหายในสงคราม หากพิจารณาทางตรรกะแล้วจะพบว่า ชาวโลกเรามีการถอยหลังลงคลองในทางศีลธรรมอย่างแท้จริง

    ต่อครับ ในหัวข้อ
    ---มนุษย์ต่างดาวฝ่ายอธรรมและเหล่าภราดรภาพดำ(ชั่วร้าย)
    ดังที่ได้กล่าวว่า ชาวต่างดาวฝ่ายอธรรมมีเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็มีความชั่วร้ายมากๆ

    --พวกเขาพัวพันกับการล่มสลายของทวีปแอตแลนติส และพยายามยึดครองโลกและประชาคมโลก มาตั้งแต่สมัยเริ่มของประวัติศาสตร์โลก

    ----ในการสร้างสรรของพระแม่ธรรมช่าติอันไร้จุดสิ้นสุดนั้น มีพลังอำนาจสองขั้ว มีส่วนทั้งขาวและดำ --ดีและชั่ว คือส่วนใหญ่จะรักษากฏแห่งความเป็นหนึ่ง(THe Law of One) มีอีกส่วนหนึ่งที่ อัตตาจัด(มีอีโก้สูง) และเห็นแก่ตัว อยู่บนฐานแห่งความหวาดระแวงกลัว--- ซึ่งบนโลกมนุษย์นี้เป็นเช่นไร ชาวต่างดาวก็เป็นเช่นนั้นเหมือนๆกัน

    --เหล่า "ภราดรภาพดำ" (ภราดร คือความเป็นมิตรสหาย พี่น้อง) --The Dark Brotherhood มีสมาชิกทั้งบนโลกจนถึงต่างดาว เทพฝ่ายมาร เช่นเดียวกับเหล่า "ภราดรภาพขาว" --The White Brotherhood ซึ่งมีตั้งแต่พระเจ้าสูงสุด เทพฝ่ายธรรมมะ-ตลอดจนสมาคมลับบนโลก ซึ่ง ทุกวันนี้ก็ยังมีสมาคมลับ (อิลลูมิเนติ ฟรีเมสัน ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะเข้าฝ่ายใด ขาวหรือดำ หรืออาจเป็นสีเทาๆ) ก็ยังมีอยู่

    ---ซึ่งภราดรภาพดำ จะขัดขาวโครงการ "โองการสวรรค์" ทั้งในมิติวัตถุ และทางโลกทิพย์ด้วย ซึ่งเรามองไม่เห็นว่าเขารบกันอยู่ทุกวัน ในทางยุโรป จะเรียกว่า ฑูตสวรรค์รบกับซาตาน--แม้เห็นว่าเป็นจานบินสองลำรบกัน เพราะพวกเขาไม่มีข้อมูลอื่นอยู่ในสมอง ในไบเบิ้ลก็กล่าวแบบนี้ก็มี เชื่อว่าจะทำนายถึงการออกมารบกันระว่างชาวต่างดาวที่ดีและชั่ว

    ---ตัวอย่างชัดๆนะครับ ระเบียบโลกใหม่ NWO-The New Wolrd Order ใครเอามาพูดไว้ก็ไม่รู้ คำๆนี้ระบาดไปทางเศรษฐศาสร์ใหม่ การเมือง สังคม ในยุโรปอย่างชัดเจน---จริงๆแล้ว คนคิดคือ ชาวต่างดาว มีไว้เพื่อ จัดระเบียบสังคม ให้โลกมีเพียงรัฐบาลเดียว ทุกวันนี้ก็มีรัฐบาลเงาของโลก อยู่ที่ประเทศสวิส ดำเนินการโดยกลุ่ม บิลเดอร์เบอร์กเกอร์ ซึ่งก็เป็นพวกเดียวกับ อิลลูมิเนติ

    ---หลังปี 2012 มีแนวโน้มว่า พวกเราทุกคน (ที่หลงเหลือ)จะถูกฝังชิปเท่าเมล็ดข้าวสาร จะเก็บข้อมูลสองหมื่นอย่างของเราทุกวัน เพื่อการควบคุมพวกเราให้มีค่าเท่าหมาและแมว ให้เป็นทาสชาวต่างดาวสืบไป---ในการมาสูโลก ชาวต่างดาวบางพวกมองเราเหมือนสัตว์ในกรง--เห็นโลกเป็น สวนสัตว์โลก จะทดลองทำอะไรก็ได้ตามชอบใจ เช่นการจับวัวไปชำแหละ แม้แต่ซากร่างมนุษย์ที่กรณีเวิลด์เทรด ก็หายไปจำนวนมาก จึงมีผู้พบจานบินตก พร้อมชิ้นส่วนมนุษย์จำนวนมาก อันนี้อาจเป็นลำที่ตกกลางทุ่งนา--มีพิรุจคือ พวกเจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วย จะไม่สนใจ พร้อมใจกันเฉื่อยชาซะยังงั้น ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าจะมีการโจมตีที่ร้ายแรงต่อเนื่องจนชาติล่มก็ได้ แสดงว่า รู้เห็นเป็นใจ มีการสมคมคิดกับพวกต่างดาว

    --ถ้าดูในยูทิ้วบ์จะพบสิ่งแปลกๆ อย่างเช่น อาสาจะเข้าไปดับไฟ แต่ก็ตะโกนบอกกกันว่า มีระเบิดในตึก แล้วก็มีเสียงระเบิดดัง ตึกก็พับลง โยไม่ล้มไปด้านข้าง--ยายแก่แถวนั้นบอกว่า "ตึกถล่มเพราะเสียงระเบิดนั่นแหละ ไม่รู้ว่ารัฐบาลฉันมันกำลังปกปิดอะไรอยู่ เซ็งมาก" ---ผู้หญิงอีกคนโปรหาเพื่อน บอกว่า มีเครืองบินทางทหารบินชนตึกแล้วระเบิด เครื่องบินเป็นสีดำ ไม่มีหน้าต่าง-----เครื่องบินโดยสารจริงๆต้องเป็นสีขาว(สีโลหะ)มีหน้าต่าง --มีสัญญลักษณ์ของสายการบินให้เห็นชัดเจน

    --ชิ้นส่วนของล้อเครื่องบินมาวางอยู่ข้างตึก มันใหม่มาก และไม่มีฝุ่นจากตึกถล่มมาจับเลย ในพัดและตัวเครื่องยนต์ที่พบ ก็ไม่ใช่ของเครื่องโบอิ้งอย่างแน่นนอน มันเล็กมาก--ในขณะที่ประธานาธิปดีไม่สนใจที่จะรับรู้ข่าวนี้ พอรู้แล้วเขายังนั่งนิ่งอยู่ครึ่งชั่วโมง(ตอนนั้นเยี่ยม รร.ประถม) มีผู้พบพิรุจความผิดปกติที่เกี่ยวข้องถึง 32 เรื่อง

    ที่มา http://palungjit.org/threads/มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า-เมื่อไหร่จะไป.335715/page-196
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2013
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไปนรกและสวรรค์เจอไม่เคิล แจคสัน ในนรก !!!
    (กรุณาใช้วิจารณญาณของท่าน ในการคิดใคร่ครวญว่าน่าเชื่อถือแค่ไหนนะครับ)

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=KM0Hm8vA-BY]ไปนรก สวรรค์ เจอไม่เคิล แจคสัน ในนรก - YouTube[/ame]
    เธอยังเห็นคนมีชื่อเสียงอีกมากมายที่เดิน เช่น ไมเคิล แจ็กสัน ได้ทำพันธสัญญากับมาร เพื่อเขาจะมีชื่อเสียงและมีแฟนเพลงมากมาย แต่ละท่าเต้นที่เขาทำ เธอเห็นมารเต้นและเป็นการดึงคนให้ถอยหลังแทนที่จะเดินไปข้างหน้า ในขณะที่คนร้องเพลงตาม เธอเห็นว่ามารได้ทรมานเขาในนรก ใครก็ตามที่ฟัง ร้องตาม หรือเป็นแฟนเพลงของไมเคิล แจ็คสัน นั่นเป็นกับดักของมาร ที่จะดึงเราลงไป เราต้องประกาศปฏิเสธเพลงเหล่านั้น

    พระเยซูต้องการจะปลดปล่อยให้เราเป็นไท เธอยังเห็นคนที่เชื่อพระเยซูแต่ยังตกนรก จึงถามพระองค์ว่า ทำไมล่ะ พระองค์ตอบว่า คนเหล่านั้นคือคนที่ละทิ้งทางของเรา และคือคนที่ดำเนินชีวิตแบบสองจิตสองใจ คนเหล่านั้นถูกมัดมือจนถึงเท้า แม้เขาใส่เสื้อผ้าขาว แต่เป็นรอยฉีกขาด เหม็นเน่า ยับยู่ยี่ และพระเยซูตรัสว่า ดูสิว่า คนของเราได้เดินออกห่างจากเราไป เราต้องการบอกเธอว่า เราจะไม่กลับมารับคนที่เป็นสภาพแบบนี้ แต่มารับคนที่บริสุทธิ์ พร้อม ปราศจากตำหนิ ไม่มีความสกปรกในชีวิต บอกพวกเขาให้หันกลับจากวิถีทางเก่า

    ที่มา ไปนรกและสวรรค์เจอไม่เคิล แจคสัน ในนรก - มีคำตอบ - กูรู
     
  12. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    ตอนนี้ ยังไม่เห็น ที่ กทม.ใช่ไหม ไม่ทันได้ดูพระอาทิตย์ตกดินเลยซักที
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]

    ตอนนี้ยังไม่เห็นครับ แต่ถ้าพระอาทิตย์ปรากฏให้เห็นเป็น 2 ดวง ทางทิศตะวันตกเมื่อใด ย่อมเป็นเรื่องที่แตกตื่นตกใจของคนทั่วไปอย่างแน่นอน จึงไม่ต้องเป็นห่วงว่าอาจจะพลาดการดูพระอาทิตย์ไปหรอกครับ เพราะอาการของคนรอบข้าง ย่อมจะเป็นการบอกให้คุณทราบเองว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นมาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา
    "พายุ โพดอล"
    ฉบับที่ 10 ลงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556​

    เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (15 พ.ย.56) พายุโซนร้อน “โพดอล” (PODUL) บริเวณทะเลจีนใต้ตอนล่างได้อ่อนกำลังลงเป็นพายุดีเปรสชัน และได้เคลื่อนขึ้นฝั่งประเทศเวียดนามตอนใต้แล้ว โดยเมื่อเวลา 10.00 น. พายุนี้มีศูนย์กลางอยู่ห่างประมาณ 280 กิโลเมตร ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม หรือที่ละติจูด 13.0 องศาเหนือ ลองจิจูด 108.0 องศาตะวันออก มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 55 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตก ด้วยความเร็วประมาณ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

    คาดว่า พายุนี้จะอ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำและเคลื่อนตัวผ่านประเทศกัมพูชา ต่อจากนั้นจะเข้าปกคลุมภาคตะวันออก อ่าวไทยตอนบน และภาคใต้ตอนบนของประเทศไทย ในช่วงวันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2556 ซึ่งจะส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคกลางตอนล่าง และภาคใต้มีฝนเพิ่มมากขึ้น และในช่วงวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2556 จะมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณจังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด ราชบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และชุมพร ส่วนคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยตอนบนจะมีกำลังแรงขึ้น โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร เรือเล็กบริเวณอ่าวไทยตอนบนควรงดออกจากฝั่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวติดตามข่าวสภาวะอากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิดในระยะนี้ไว้ด้วย

    กรมอุตุนิยมวิทยาจะประกาศครั้งต่อไป เวลา 17.00 น.

    ประกาศ ณ วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 11.00 น.

    (ลงชื่อ) วรพัฒน์ ทิวถนอม

    (นายวรพัฒน์ ทิวถนอม)

    อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ภูเขาไฟซินาบุงในอินโดนีเซียปะทุอีกรอบ

    [​IMG]

    สำนักข่าวไทย 15 พ.ย.-ภูเขาไฟซินาบุง ของอินโดนีเซีย ปะทุขึ้นมาอีกแล้ว พ่นเถ้าถ่านออกมาสูงถึง 7 กิโลเมตร ต้องอพยพผู้คนหลายพันคนอีกครั้ง

    นับตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ภูเขาไฟซินาบุง ของอินโดนีเซีย ก็ปะทุขึ้นเป็นระลอก และวานนี้ก็ได้ปะทุขึ้นอีกครั้งเป็นเวลา 17 นาทีด้วยกัน พ่นเถ้าถ่านภูเขาไฟขึ้นสู่ท้องฟ้าเป็นระยะทางถึง 7 กิโลเมตรด้วยกัน ผู้คนต่างอพยพจากบ้านเรือนไปยังศูนย์อพยพอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้มีผู้อพยพอยู่ตามศูนย์ต่างๆราว 5,500 คน ทางการกำลังจัดเตรียมที่ทางเพิ่มเพราะอาจมีผู้อพยพเพิ่มขึ้นอีก ด้านศูนย์เตือนภัยภูเขาไฟของอินโดนีเซีย ได้ประกาศเตือนภัยและแนะนำให้ผู้คนอยู่ห่างจากภูเขาไฟในรัศมี 3 กิโลเมตร

    สำหรับภูเขาไฟซินาบุง เป็นหนึ่งภูเขาไฟเกือบ 130 แห่งที่ยังคงมีการปะทุอยู่ในอินโดนีเซีย ซึ่งตั้งอยู่บนวงแหวนแห่งไฟ หรือ แนวเคลื่อนตัวของเปลือกโลก.

    สำนักข่าวไทย | 15 พ.ย. 2556 06:07 |

    ฟิลิปปินส์เริ่มฝังศพเหยื่อไห่เยี่ยนหวั่นเกิดโรคระบาด

    [​IMG]

    ฟิลิปปินส์ 15 พ.ย.-หน่วยกู้ภัยฟิลิปปินส์เร่งฝังศพผู้เสียชีวิตจากพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนหลายร้อยศพลงในหลุมขนาดใหญ่เป็นการชั่วคราว เนื่องจากหวั่นเกรงโรคระบาดที่มาจากซากศพที่กำลังเน่า

    เจ้าหน้าที่กู้ภัยของฟิลิปปินส์ที่เมืองทาโคลบันซึ่งได้รับความเสียหายจากพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนหนักที่สุดระบุว่า ศพที่ถูกฝังไว้เป็นการชั่วคราวนี้จะถูกขุดขึ้นมาเพื่อชันสูตรอีกครั้ง ขณะที่หน่วยบรรเทาทุกข์ต่างชาติที่เข้าไปให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยเร่งเยียวยาผู้รอดชีวิตและไร้ที่อยู่อาศัยอย่างเต็มที่โดยเฉพาะอังกฤษ ประกาศจะให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยต่อไปในระยะยาว ขณะที่สิ่งของบรรเทาทุกข์ซึ่งไปถึงพื้นที่ประสบภัยมีเพียงจำนวนน้อย ไม่เพียงพอต่อประชาชนที่กำลังอดอยากและรอคอยความช่วยเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก

    นายอาซีฟ อาหมัด ทูตอังกฤษประจำกรุงมะนิลาเดินทางไปยังเกาะเซบู ซึ่งได้รับความเสียหายหนักเช่นกันประกาศจะช่วยรัฐบาลฟิลิปปินส์เยียวยาผู้ประสบภัยให้กลับมามีชีวิตดังเดิมอย่างเต็มที่ นางวาเลอรี่ อามอส หัวหน้าฝ่ายความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมของสหประชาชาติประจำฟิลิปปินส์ได้ยอมรับว่า การให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยยังทำได้ไม่เต็มที่และประกาศจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพราะตระหนักดีถึงความยากลำบากที่ผู้ประสบภัยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

    ทางด้านผู้ประสบภัยในเมืองตาโคลบันที่ยังคงรอความช่วยเหลือจากรัฐบาลเป็นวันที่ 6 นับแต่วันที่พายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนได้พัดเข้าทำลายได้พากันนำเอาสินค้าที่หยิบฉวยมาจากร้านค้าที่ได้รับความเสียหาย ออกมาแลกเปลี่ยนและซื้อขายกันในราคาต่ำกว่าท้องตลาดถึงครึ่งหนึ่ง เพื่อนำเงินที่ได้และสิ่งของที่แลกเปลี่ยนกันไปบรรเทาความหิวโหยและอดอยากไปพลางๆ.

    สำนักข่าวไทย | 15 พ.ย. 2556 06:09 |

    ฟิลิปปินส์คาดว่าต้องใช้เวลานาน 6 สัปดาห์กู้ไฟฟ้าในเขตภัยพิบัติ

    [​IMG]

    เซบู 14 พ.ย.- นายเจอริโก เปติลลา รัฐมนตรีพลังงานฟิลิปปินส์แถลงว่า อาจต้องใช้เวลานานถึง 6 สัปดาห์ในการกู้คืนระบบไฟฟ้าบริเวณพื้นที่ประสบภัยไต้ฝุ่น

    รัฐมนตรีพลังงานฟิลิปปินส์กล่าวที่สนามบินเซบูเมื่อคืนวันพุธว่า สายส่งไฟฟ้าหลายสายพังราบและโรงไฟฟ้าเสียหายจากไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนพัดกระหน่ำ โดยเฉพาะที่เมืองทาโคลบันพื้นที่ประสบภัยรุนแรงที่สุด ซึ่งจำเป็นต้องรักษาความสงบเรียบร้อยอย่างเร่งด่วนถึงจะซ่อมแซมเสาไฟฟ้าได้ นายเปติลลากล่าวว่า กองทหารฟิลิปปินส์ยิงปืนขู่เพื่อสลายกลุ่มชายติดอาวุธที่เข้าใกล้เขตโรงไฟฟ้าย่อยในจังหวัดเลย์เต ซึ่งกลุ่มชายติดอาวุธไม่ทราบสังกัดยิงสวนกลับและหลบหนีไป โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ.

    สำนักข่าวไทย | 14 พ.ย. 2556 11:19 |

    ผลวิจัยชี้ภูเขาน้ำแข็งขนาดเท่าเมืองแมนฮัตตันอาจเป็นอันตรายการเดินเรือ

    [​IMG]

    แบรสต์ 15 พ.ย.- นักวิทยาศาสตร์รายงานว่า ภูเขาน้ำแข็งลูกหนึ่งที่มีขนาดเท่าเมืองแมนฮัตตันของสหรัฐได้แยกตัวออกจากธารน้ำแข็งในแถบขั้วโลกใต้ และอาจใช้เวลานานมากกว่าจะละลายหมดและลอยเข้าไปในเส้นทางการเดินเรือระหว่างประเทศ

    ทีมนักวิทยาศาสตร์ซึ่งนำโดยนักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษได้ติดตามภูเขาน้ำแข็งลูกดังกล่าว นับตั้งแต่มันแยกตัวออกจากธารน้ำแข็งไพน์ไอส์แลนด์ในเดือนกรกฎาคม เพื่อคาดคะเนเส้นทางที่ภูเขาน้ำแข็งลูกนี้จะเคลื่อนที่ผ่านและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

    ดร.โรเบิร์ต มาร์ช นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเซาแธมป์ตันกล่าวว่า ภูเขาน้ำแข็งขนาดใหญ่เช่นนี้อาจต้องใช้เวลา 1 ปีหรือมากกว่านั้นกว่าจะละลายหมด และอาจลอยขึ้นเหนือไปไกลจนเข้าไปในบริเวณใกล้กับเส้นทางเดินเรือของโลกในมหาสมุทรใต้ ทั้งนี้ มีเรือที่เดินทางไปและกลับจากคาบสมุทรแอนตาร์กติกเป็นจำนวนมาก และเรือเหล่านี้อาจชนกับภูเขาน้ำแข็งเหล่านี้ได้ แม้ว่าเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

    นักวิทยาศาสตร์ระบุว่า ภูเขาน้ำแข็งซึ่งมีขนาดราว 87 ตารางกิโลเมตรหรือเทียบเท่ากับเมืองแมนฮัตตันมักจะแยกตัวออกจากธารน้ำแข็งโดยเฉลี่ยทุกๆ 2 ปี การวิจัยของทีมนักวิทยาศาสตร์จะช่วยติดตามเส้นทางการเคลื่อนที่ของภูเขาน้ำแข็งเหล่านี้ ซึ่งมีแนวโน้มเกิดขึ้นบ่อยครั้ง หลังจากภาวะโลกร้อนเร่งให้ภูเขาน้ำแข็งแยกตัวออกจากธารน้ำแข็งมากขึ้น นักวิจัยยังกล่าวว่า ภูเขาน้ำแข็งไม่เพียงแต่เป็นอันตรายต่อการเดินเรือแต่ยังมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและกระแสน้ำในมหาสมุทร โดยหากเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งขึ้นก็จะเกิดการสะสมของน้ำจืดซึ่งอาจส่งผลกระทบในระยะยาว

    สำนักข่าวไทย | 15 พ.ย. 2556 10:53 |

    ที่มา MCOT.net - Site | MCOT.net
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อภิญญาใหญ่ !!!

    [​IMG]

    jesdath สมาชิก

    “หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ได้เทศน์ให้ฟังว่า...

    ...ตั้งแต่ก่อนปี พ.ศ.สองพันห้าร้อย เป็นต้นมา คนที่มีอภิญญาสะสมในอดีตได้มาเกิดในโลกนี้จำนวนมาก อาจจะเรียกได้ว่า เป็นยุคของอภิญญา เริ่มด้วยเศษอภิญญาเล็กน้อย คนเหล่านี้จะมีความสามารถทางจิต มีลางสังหรณ์ สนใจในเรื่องลี้ลับ ติดต่อกับสิ่งที่มองไม่เห็น ต่อมาตั้งแต่ปีสองพันห้าร้อยยี่สิบเป็นต้นมา กลุ่มที่เคยสะสมอภิญญาใหญ่ ก็ได้มาเกิดเป็นจำนวนมากขึ้น

    ---อภิญญาใหญ่ คือ มีความสามารถเทียบเคียงอภิญญาหก แสดงอิทธิฤทธิ์ได้ คนเหล่านี้มาเกิดในทุกประเทศ ฆราวาสธรรมดาหลายท่านจะมีความรู้อภิญญามากกว่าสมณเพศ ฆราวาสที่ได้ฌาณสมาบัติจะมีดาษดื่นอยู่ทั่วไป เมื่อพวกเขาโตขึ้นมา เขาก็จะศึกษาค้นคว้า และ ปฏิบัติทางด้านอภิญญาเพื่อต่อยอดจากของเดิมที่สะสมมาแต่ในอดีต แต่คงจะไม่มีประเทศใดในโลกนี้อีกแล้ว ที่เป็นที่รองรับของเหล่าคนสะสมอภิญญาได้มากเท่าประเทศไทย เพราะ ในอดีต คนที่สั่งสอนอภิญญาให้กับพวกเขาเหล่านั้น คือพระอริยสงฆ์ทรงอภิญญาในศาสนาพุทธ เมื่อเคยได้ผูกพันในศาสนาพุทธแล้ว พวกเขาเหล่านั้นก็จะมาเกิดในดินแดนที่ศาสนาพุทธเจริญรุ่งเรืองที่สุด

    บัดนี้ เวลาได้ผ่านจากปีพอศอสองพันห้าร้อยมาห้าสิบกว่าปี คนเหล่านี้เริ่มมีอายุอยู่ในวัยที่มีบทบาททางสังคม เราจึงไม่แปลกใจเมื่อเห็นว่าโลกยุคใหม่ที่ล้ำหน้าในเรื่องเทคโนโลยี แต่กลับมีชาวโลกจำนวนเพิ่มมากขึ้นที่สนใจทางด้านพลังจิต สิ่งลี้ลับ วิญญาณ เรื่องเหนือธรรมชาติ โทรทัศน์จะมีรายการประเภทนี้เพิ่มมากขึ้น มากขึ้น เพราะกลุ่มคนที่มีอภิญญาสะสมมาก่อนอยู่แล้ว เขาเองได้เคยปรารถนาอภิญญาสมาบัติไว้ในอดีต ถึงแม้จะจำความไม่ได้ แต่เมื่อเกิดมาเป็นมนุษย์ ผลบุญเก่าที่สะสมก็จะเอื้อให้คนเหล่านี้ มีความสามารถพิเศษได้ง่ายกว่าคนอื่น สนใจติดตามเรื่องของอภิญญา และ เผยแพร่เรื่องราวเหล่านี้ด้วยตนเอง โดยไม่มีใครบังคับ

    การได้ตาทิพย์ ระลึกชาติ พูดคุยกับวิญญาณ และ เทวดา ติดต่อกับสิ่งที่มองไม่เห็น จะเป็นแนวโน้มที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ แต่ทุกคนจะรู้ หรือ ไม่รู้ ก็ตาม สุดท้าย ก็จะนำความสามารถนั้นเพื่อก้าวข้ามขั้นไปค้นพบอาสวักขยญาณ… ญาณที่ตัดอาสวะกิเลสได้เป็นสมุทเฉทปหานได้เร็วกว่าผู้อื่น

    ที่มา http://palungjit.org/threads/มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า-เมื่อไหร่จะไป.335715/page-196
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • lURYnaDWz.jpg
      lURYnaDWz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      192.8 KB
      เปิดดู:
      2,821
  17. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    ข่าวจากคมชัดลึก อ้างคำทำนายของครูบาบุญชุ่ม

    (แจ้งเพื่อรับทราบเท่านั้น ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ)

     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนายของ "ครูบาบุญชุ่ม"

    [​IMG]

    [​IMG]

    ชาวไลน์แห่แชร์คำทำนายของ "ครูบาบุญชุ่ม" เกจิอาจารย์ทางเหนือ ที่บอกว่าไทยกำลังใกล้ที่จะนองเลือด

    วันนี้ (15 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชาวไลน์ที่เล่นโปรแกรมแชท ต่างออกมาแชร์ คำทำนาย ครูบาบุญชุ่ม เกจิอาจารย์ทางเหนือ ที่ถือศีลอยู่ที่ถ้ำราชคฤห์ เมืองงาว จ.ลำปาง โดยเผยคำนาย ว่า ในอนาคตอันใกล้ ประเทศไทยจะเกิดเหตุการณ์นองเลือดขึ้น ทำให้หลายคนเชื่อว่าเหตุการณ์นองเลือดที่เกิดขึ้นอาจมีสาเหตุมาจากการเมืองไทยที่กำลังวุ่นวายอย่างหนักในขณะนี้ โดยเหตุการณ์นองเลือดที่กำลังเกิดขึ้น คนทั้งชาติไทยต้องรับผิดชอบร่วมกัน

    ชาวไลน์แห่แชร์! คำทำนาย “ครูบาบุญชุ่ม“ ไทยใกล้นองเลือด
    15 พ.ย. 56 15.01 น. | เปิดอ่าน 121,336 | ความคิดเห็น 122

    ที่มา http://news.sanook.com/1308933/ชาวไลน์แห่แชร์-คำทำนาย-ครูบาบุญชุ่ม-ไทยใกล้นองเลือด/
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สามพระยาชนช้าง !!!

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 15696329.jpg
      15696329.jpg
      ขนาดไฟล์:
      302.8 KB
      เปิดดู:
      2,442
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤศจิกายน 2013
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    2014 น้ำท่วมโลก ?

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=-Y8JhoabS2A"]???????????? Noah (?????? ???????????????????) ?????? - YouTube[/ame]
    เรื่องย่อ

    เรื่องราวของโนอาห์ (Russell Crowe) บุรุษผู้ได้รับคำสั่งจากพระเป็นเจ้าให้สร้างเรืออาร์คขึ้นมาซึ่งใหญ่พอที่จะรับสัตว์ต่างๆ บนโลกอย่างละคู่ไว้ได้ ระหว่างที่จะเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมโลกที่จะทำลายทุกชีวิต เพื่อเป็นการเริ่มต้นใหม่ของโลกอีกครั้ง

    กำกับโดย Darren Aronofsky
    นักแสดง Russell Crowe, Emma Watson, Logan Lerman, Jennifer Connelly, Anthony Hopkins, Douglas Booth

    กำหนดฉาย มีนาคม 2557

    Read more at ตัวอย่างหนังใหม่ : Noah (โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก) ซับไทย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...