รับดูดวงฟรี 1 คำถาม ด้วยศาสตร์พลังจิตขั้นสูง

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย darksamurai, 20 พฤศจิกายน 2012.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    โอเคในที่สุดผมก็ได้มาตอบของคุณสักทีนะครับ ตอนนี้คุณคงไปทำงานที่ใหม่แล้วใช่ไหมครับ ขอโทษจริง ๆ ที่มาตอบช้าไปมาก ๆ ครับ เพราะช่วงนั้นชีวิตผมยุ่งยากจริง ๆ ครับ ตอนนี้ก็ยังยุ่งยากอยู่ครับ แต่ก็พยายามจะลดความยุ่งยากลงไปเร็ว ๆ ครับ คืองานตรงนี้มันก็ยังจะไม่ไปได้ด้วยดีเท่าที่ควรนักคุณคงจะต้องมีเกณฑ์การเปลี่ยนงานอีกเร็ว ๆ นี้ครับ สำหรับงานแต่งหน้ามันก็ดีอยู่ครับสำหรับคุณ แต่ช่วงนี้จังหวะในส่วนของการงานของคุณไม่ดีเลยครับ ค่อนข้างจะมีปัญหาติดขัดอะไรหลาย ๆ อย่าง ถามว่าจะเจอเรื่องอะไรล้มเหลวอีกไหม มันก็คงไม่ถึงขนาดนั้นครับ แต่ที่แน่ ๆ เลยคือดวงการงานของคุณจะดีขึ้นก็ต่อเมื่อเข้าเดือนสิงหาคมปีนี้ไปแล้ว จะมีแนวทางใหม่ ๆ เรื่องงานเข้ามาในชีวิต ปีหน้าการงานถึงจะได้ทำในจุดที่ใช่และมั่นคง เพื่อเสริมชะตาความมั่นคงและแสงสว่างนำทางชีวิตในเรื่องการงานของคุณผมแนะนำหมั่นทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงดูนะครับ แล้วชีวิตของคุณจะพบแสงสว่างในเร็ววัน แต่ที่พูดได้แน่ ๆ เลยคือคุณจะไม่ล้มเหลวอีกแล้วครับ คุณกำลังจะไปในที่ที่เป็นตัวเองและจะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้าครับ ขอเป็นกำลังใจให้ในฐานะที่ผมก็ย่ำแย่มาไม่แพ้คุณ และขอให้คุณโชคดีครับ

    อันนี้คือข้อความเดิมที่ผมเคยตอบคุณไว้ แน่นอนครับคุณต้องมีปัญหาแน่ ๆ อยู่แล้วล่ะ แล้วคุณก็กำลังจะเปลี่ยนงานเร็ว ๆ นี้ ทางออกของคุณก็คือการโยกย้ายงาน ซึ่งจะมีจังหวะเข้ามาในส่วนนี้ครับ ใจเย็น ๆ นิดนึงแล้วกันครับ แต่ถ้าคุณโฟกัสปัญหาของคุณมาชัด ๆ อาจพอแนะนำได้ แต่ว่าก็อนุญาตให้อีกครั้งนึงเพราะปกติผมจะให้ถามได้แค่ครั้งเดียว โอเคนะครับ
     
  2. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    สำหรับบางคนที่เข้ามากดไม่เห็นด้วย!!! กับข้อความที่ผมโพสต์ตอบไป ผมไม่ได้ซีเรียสตรงที่คุณไม่เห็นด้วยนะครับ แต่บางทีกดแล้วช่วยแชร์ความคิดเห็นนิดนึงนะครับว่าทำไมไม่เห็นด้วย ซึ่งผมจะได้อธิบายต่อผู้อื่นได้ถูก เพราะว่าเท่าที่ผมอ่านในสิ่งที่คุณกดไม่เห็นด้วยผมดูแล้วว่าผมไม่ได้เขียนอะไรที่ผิดทำนองคลองธรรม อีกอย่างเลยคือในประเด็นของความรัก ที่ผมจะอธิบายให้ฟังเลยคือ

    1. เวลาใครเขาถามว่าเป็นคู่กันไหม ตามหลักศีลธรรม ไม่ควรกล่าวว่าใช่หรือไม่แต่ให้ดูว่าเขาจะไปกันได้ดีหรือไม่ จะมีปัญหาอย่างไรไหม แนะนำให้เขารู้ว่าคบหากันอย่างไรที่จะรอดพ้นปัญหาหรือไปด้วยกันให้ยาวที่สุด เพราะว่าผมเป็นหมอดูที่มีชีวิตคู่ และไม่ต้องการให้กรรมมาตกกับผมและว่าที่ภรรยา เพราะการไปบอกเขาใช่หรือไม่ มันมีอิทธิพลในการตัดสินใจของเขาเอง ตรงนี้ต้องไปตามวิบากกกรรมขวางไม่ได้ ทำได้แค่ให้คำแนะนำ

    2. ถ้าคุณเป็นบุคคลที่ 3 ของครอบครัวอื่น จะตั้งใจหรือไม่ ก็ดี ผมไม่สามารถตอบว่า คนที่คุณแอบคบอยู่นั้นจะเลิกกับคนของเขามาคบกับคุณ บอกได้แค่ว่าเขาจะไปกันได้หรือไม่ เพราะมันขัดแย้งต่อหลักศีลธรรม ถึงเขาจะเป็นเนื้อคู่กับคุณผมก็ตอบให้ไม่ได้ มันไม่ถูก ซึ่งก็ต้องเข้าใจในจุดนี้นะครับ เพียงแต่แนะนำได้ว่า คุณจะจัดการปัญหาของคุณอย่างไรในสถานการณ์นั้น ๆ

    3. ไม่มีแนะนำว่าแฟนที่เลิกไป ถ้าไม่ใช่คู่ ผมบอกไปแล้วว่าเขาไม่กลับมา ไม่ต้องมาถามผมว่าทำอย่างไรให้เขากลับมา ผมไม่ใช่หมอเสน่ห์นะครับ จะได้ไปดึงจิตใครกลับมาได้ ผมก็พูดไปตามเนื้อผ้า บางทีเขาอาจกลับมาจริง แต่มาแล้วก็ต้องไปอีก ผมก็บอกไปอย่างนี้ แล้วผมพูดผิดตรงไหนครับ

    4. ผมจะไม่พูดให้ใครเลิกกันเด็ดขาด!!!! ต่อให้อีกฝ่ายจะไม่ดี ผมก็จะแนะนำแนวทางให้คุณประคองกันไป แต่ถ้าถามผมว่าคบแล้วเป็นอย่างไรต่อไป ผมจะบอกไปตามที่ผมเห็น คุณก็ใช้ดุลยพินิจเอาว่าจะคบต่อหรือไม่!!! ไม่ใช่มาถามผมว่าไม่ควรคบใช่ไหม ผมตอบให้ไม่ได้นะครับ

    5. ถ้าคุณมีกรณีมองคนไว้มากกว่า 1 คน A B C D .... แล้วให้ผมช่วยเลือก ผมก็เลือกให้ไม่ได้ครับ ผมทำได้แค่แนะนำว่า ถ้าเลือกคนนี้ จะเป็นแบบนี้ เลือกคนนั้นจะเป็นแบบนี้ คุณต้องใช้ดุลยพินิจของคุณเองในการคิดว่าคุณจะเลือกชีวิตแบบไหน โอเคไหมครับ?

    ข้อสุดท้าย ถ้าคุณมาถามเรื่อง สามี - ภรรยา หรือแฟนคุณ แอบมีกิ๊กไหม ถ้าผมตอบไป ไม่ได้ให้คุณไปทะเลาะกัน คุณฟังไปแล้วใช้วิจารณยาณในการแก้ปัญหาเอา ตามนี้นะครับ

    คือไม่ใช่อะไรหรอก บางทีผมว่าผมก็พูดถูกแล้วแต่บางคนไม่เข้าใจ ผมจะฟันธงแบบหมออื่น ๆ ก็ได้ เลิกชัวร์ครับ!!! เนื้อคู่แน่นอน!!! คบแล้วซวย!! มีเมียน้อยครับ!!! ผมทำได้นะ แต่ผมไม่ต้องการทำ ไปสังเกตแล้วกันหมอดูที่พูดโช๊ะ ๆ แบบนั้น ส่วนใหญ่ชีวิตครอบครัวมีไหม? หรือมีแล้วเป็นอย่างไร??? คือผมยังไม่ได้จะตัดเรื่องคู่ ผมมีคนรักที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ฉะนั้นผมจึงไม่ต้องการสร้างกรรมในจุดนี้ และขอให้ทุกท่านเข้าใจครับ ถ้าผมตอบไปแล้วผมจะบวกแนวทางแก้ไขปัญหาไว้ให้ก็กรุณาแก้ไขด้วยสติปัญญาครับผม ขอบคุณครับ
     
  3. korn6311

    korn6311 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2011
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +24
    ภาสกร ผลกอบกุล
    เพศ ชาย
    อายุ 45 ปี
    6 มี.ค.2511 ปี วอก 07.14 น.
    อนาคตฐานะการเงินเป็นอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
     
  4. THE GOD

    THE GOD สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    นาย ฐณัท ผลกอบกุล
    เพศชาย อายุ 20 ปี
    เกิดวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน 2535
    อยากทราบเกี่ยวกับหน้าที่การงานในอนาคตครับ ว่าควรทำงานด้านไหน
    ตอนนี้กำลังศึกษาทางด้านภาษาอังกฤษอยู่ครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  5. ตรัยคุณ

    ตรัยคุณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +123

    ขอบคุณน่ะครับ

    ตอนนี้ผมกำลังคิดจะเปลี่ยนงานจริงๆ เพราะงานที่ทำมันไม่เหมือนกับที่เคยตกลงกับพี่เค้าไว้ เลยคงต้องหาทางขยับขยายหางานใหม่ดู ตอนนี้ก็มากรุงเทพแล้วจะกลับเชียงใหม่ก็คงไม่ได้เพราะมาไกลล่ะ ตอนนี้เลยต้องสู้อย่างเดียวครับ ขอบคุณน่ะครับ สำหรับคำทำนายดีดีและกำลังใจที่ให้ผมจะสู้ต่อครับไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มีครอบครัวพ่อแม่เป็นแรงใจอยู่ครับ อะไรที่เกิดตอนนี้ผมจะถือว่ามันเป็นกรรมเก่าที่ต้องผ่้าฟันไป สิงหาคมใช่ไหมครับจะเข้าที่ ผมจะอดทนไปก่อนก็แล้วกันนะครับ จะพยายามไปทำบุญตามที่คุณบอกให้ได้บ่อยๆนะครับ

    ขอบคุณจริงๆครับ
    ผมจะอดทนให้มากกว่านี้ครับ และจะสวดมนต์ทำบุญให้ได้บ่อยๆครับ
     
  6. comovoesta

    comovoesta สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +14
    Pls find reference below ja, (PM message )

    Date : 05-05-2013 2nd Resent # Fw: สอบถามดวงค่ะ from comovoesta Time: 12:29 AM

    Two weeks ago,

    Date : 14-04-2013 1st Sent สอบถามดวงค่ะ Time 04:32 AM




    ขอบคุณค่ะ
     
  7. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    คุณมีความสามารถด้านอะไรบ้างแล้วตอนนี้พักอยู่แถวไหนในกรุงเทพฯ ครับ เผื่อผมจะช่วยหาแนวทางดี ๆ เรื่องงานให้คุณได้บ้าง ผมเข้าใจคุณดีเลยทีเดียวเพราะผมก็เป็นแบบนั้น ผมเชื่อว่าคุณจะผ่านไปได้ ลองมาคุยกันดูนะครับ เผื่อผมจะติดต่อกับลูกศิษย์ท่านอื่น ๆ ที่พอแนะนำงานให้คุณได้ แล้วก็เกี่ยวกับค่าจ้างที่คุณต้องการด้วย ส่ง PM มาคุยก็ได้ครับ
     
  8. Bonsaiza

    Bonsaiza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    189
    ค่าพลัง:
    +309
    ยังรออยู่ที่ PM นะคะขอบคุณมากค่า catt1
     
  9. tawow76

    tawow76 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +8
    ยังรออยู่เช่นกันค่ะ ;k04
     
  10. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
     
  11. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
     
  12. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    อัพเดทล่าสุด คือผมไม่ขอเอ่ยชื่อว่าเป็นใครนะครับ แต่ผมขอประกาศไว้ให้เข้าใจตรงกัน ในกรณีที่จะเรียกผมออกไปดูดวงนอกสถานที่ผมก็ไม่ว่านะครับถ้าคุณคิดจะยกเลิก อาจจะว่าผมแพงไป หรือว่าผมดูไม่เข้าท่า หรือไม่ชอบสไตล์การดูของผม ตรงนั้นผมไม่ซีเรียส แต่ว่าถ้าคุณจะยกเลิกผมกรุณาโทรมาบอก ไม่ใช่ให้ผมต้องไปรอแล้วหายเข้ากลีบเมฆ ซึ่งบอกตรง ๆ ครับผมจะไม่โทรตามใครเพื่อง้อให้มาดูดวงกับผม ผมทำธุรกิจไม่ได้มีอาชีพเป็นหมอดูอาชีพอย่างเดียว แต่กรุณาเห็นใจผมเพราะว่าการที่มานัดผมทำให้ผมต้องไปเปลี่ยนตารางงานของผมเพื่อมารอคุณผมเสียหายกับธุรกิจของผมไปมาก สรุปวันนี้งานหลักผมก็ยกเลิก งานถ่ายภาพผมก็เลื่อนไป มานัดดูดวงก็ไม่มา ฉะนั้นครั้งหน้าอย่าหาว่าผมงก ถ้าจะมานัดผมล่วงหน้าและนอกสถานที่ จะต้องมีการจ่ายเงินค่าครูจองเข้ามาเหมือนคนอื่น ๆ ที่ดูทาง โทรศัทพ์ ทาง E-mail หรือ ทาง LINE ไม่รับเก็บเงินปลายทาง เพราะมันทำให้ผมเดือดร้อน ถ้าจะยกเลิกกรุณาบอกก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชม. และผมจะรีบดำเนินการคืนเงินให้ด่วนที่สุดโดยไม่มีเงื่อนไข ถ้ายกเลิกกระชั้นชิดตรงนั้นผมมีโอกาสหักเงินบางส่วนเพราะทำให้ผมเสียหายเรื่องเวลา ผมไม่เคยงกนะผมว่าราคาที่ผมดูก็เป็นราคายุติธรรม คนทุกชนชั้นดูได้ และผมต้องแบ่งเงินบางส่วนออกไปทำบุญ และเป็นค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องดูครับ ส่วนคนที่ผมอนุญาตให้ดูแค่ 1 คำถาม ก็คือ 1 คำถาม ไม่ใช่ปลอมชื่อนั้นชื่อนี้มาหลอกดูกับผม 1 ข้อ ๆ ผมไม่โง่นะครับ กรุณาอย่าทำเลย ไปดูกับคนอื่นก็แล้วกันเพราะมันทำให้ผมป่วย แค่ผมดูหนึ่งขอทุกวันพระผมก็อาการไม่ดีแล้ว ฉะนั้นเห็นใจกันหน่อยนะครับ ขอร้อง ขอบคุณครับ
     
  13. comovoesta

    comovoesta สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +14
    For you kha, K. Darksamurai
    Fighting!!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.8 KB
      เปิดดู:
      31
  14. hiengwjx

    hiengwjx สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +16
    ชื่อ ธิติมาศ สุขประเสริฐชัย (เพศหญิง)
    อายุ 22 ย่าง 23 ปีคะ
    เกิดวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2533
    อยากทราบเกี่ยวกับหน้าที่การงานคะ ว่าจะได้บรรจุเป็นข้าราชการในเร็วๆนี้หรือไม่คะ
    ขอบพระคุณมากๆคะ
     
  15. kataining

    kataining สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +7
    เป็นกำลังใจให้นะคะอาจารย์

    ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ให้อาจารย์darksamurai ดูดวงให้แต่แบบเสียค่าดูดวง ไม่ได้รวยมีเงินมากหรืออยากอวดรวยนะคะ เพราะตัวเองก็ตกงานอยู่ แต่เพราะรู้ว่าอาจารย์ต้องเหนื่อยมากกับการเข้ามาตอบดวงสมาชิกท่านอื่นในเว็บ เข้ามาดูทีไรก็มีสมาชิกที่เดือดร้อนและทุกข์มากมายเข้ามาปรึกษาอาจารย์ทุกวัน

    ขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์นะคะ แค่อาจารย์สละเวลาเข้ามาดูดวงให้สมาชิกในเว็บทุกวันก็สุดยอดแล้วค่ะ และต้องขอขอบคุณอาจารย์มากๆที่ให้คำแนะนำนะคะ
     
  16. ตรัยคุณ

    ตรัยคุณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +123
    คุณเป็นคนดีมากๆครับ
    ผมดีใจนะที่ได้มีโอกาศมาเจอคุณ โลกน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลย
    ขอบคุณครับ
     
  17. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    เดี๋ยวผมรีบดูให้ครับ
     
  18. deares

    deares เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    330
    ค่าพลัง:
    +288
    เป็นกำลังใจให้คุณ dark ซำเหมอจ้า :cool:
     
  19. charioat

    charioat สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +3
    ดูดวงให้หน่อยค่ะ 1 คำถาม

    ชื่อ พัทธนันท์ ฟักเทพ
    เพศ หญิง
    อายุ 34 ปี
    เกิด วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2522

    คำถาม : อยากเปลี่ยนงานใหม่ค่ะ และได้สัมภาษณ์งานที่บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา อยากถามว่าจะได้งานที่บริษัทนี้หรือไม่คะ

    ขอบคุณค่ะ
     
  20. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    แวะมาขุดบอร์ดแปบนึงครับ พรุ่งนี้จะตอบที่เหลือ ใครรอคำตอบอยู่แต่คาดว่าผมข้ามไปหรือไม่ได้รับคำตอบกรุณามาโพสต์ใหม่นะครับ ผมจะได้รีบตอบให้ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...