หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย chita, 24 มีนาคม 2013.

  1. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว


    พลังพระ พุทธคุณครบด้าน จากพระที่สะสมมาครับ แหล่งที่มาดี เชื่อถือได้ (ตามวัด และ ศูนย์พระที่เป็นสายตรง) รับประกันความแท้ ตลอดชีพ ไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน

    ค่าจัดส่ง 50 บาท

    โอนเงินมาที่
    ขมนชิต ปรีชาธร (K.prichathorn)
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ ออมทรัพย์
    เลขบัญชี 273-213904-6

    สอบถาม 089 171 0809

    p_khamonchit@yahoo.co.th
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2015
  2. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    ประวัติ โดยย่อ หลวงปู่กาหลง
    ลป.กาหลง ท่านเกิดวันเสาร์ เดือนยี่ พ.ศ. 2462ที่คลอง 7 ปทุมธานี โยมแม่ท่านเป็นชาว สุพรรณบุรีเป็นน้องสาวของ ลพ.เนียม วัดน้อย ดังนั้นท่านจึงมีศักดิ์เป็น หลานชายแท้ๆของ ลพ.เนียม พระอภิญญาระดับปรมาจารย์แห่งเมืองสุพรรณบุรี ในขณะที่ท่านถือกำเนิดนั้น ตาบาง อยู่บ้านตรงข้ามกันออกหาปลาในกลางดึกเห็น ฤาษีจูงเด็กเข้าไปในบ้าน เมื่อเติมโตท่านก้อสนใจร่ำเรียน วิชาอาคมมาตั้งแต่ในวัยเยาว์ ท่านอุปสมบทเป็นพระภิกษุเมื่ออายุ 20ปี ณ พัทธสีมาวัดนาบุญ ต.คลอง7 ปทุมธานี โดยมีลพ. เนียม วัดนาบุญเป็นพระอุปัชฌาย์ จากนั้นท่านได้ไปศึกษาเล่าเรียนพระกัมมัฎฐานศึกษาพระเวทย์จากครูบาอาจาย์ในยุคนั้นหลายท่าน เช่น ลพ.เนียม วัดนาบุญ ลป.ช้าง วัดเขียนเขต ลป.ด๊วด วัดกลางคลอง4 ลพ. แช่ม วัดตาก้อง ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก ลพ.ทองสุข วัดโตนดหลวง ลป.จัน วัดนางหนู เจ้าคุณอินทรสมาจารย์(เงิน) วัดอินทรวิหาร ลพ.ปลื้ม ศิษย์สายลป. ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยขึ้นครูพร้อมกับ ขุนกล้ากลางผจญ มือขวาของกรมหลวงชุมพรฯ เมื่อปี2485 ลป.กาหลงได้ติดตาม ลพ.เนียม วัดนาบุญมาปลุกเสก ชินราชอินโดจีนที่วัด สุทัศน์และได้มีโอกาศเข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช แพ ครั้งต่อมาจึงได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียนการผสมสูตร นวโลหะและตำราพิธีกรรมการสร้างพระกริ่งจากพระราชมงคลมุนี(สนธิ์)โดยศึกษาวิชาควบคู่กับลพ.จำลอง คณะ11 ซึ่งถือว่าท่านเป็นศิษย์เอกมือขวาโดยตรงและยังคุ้นเคยสนิทสนมกับพระราชวิสุทธาจารย์หรือเจ้าคุณแป๊ะอดีตเจ้าคณะ 6เป็นอย่างดีซึ่งท่านเป็นศิษย์สายตรงของสมเด็จพระสังฆราช แพ นอกจากนี้ลป. กาหลงยังเล่าให้ฟังอีกว่าได้เล่าเรียนพระวิปัสสนากัมมัฎฐานและ สรรพวิชาต่างๆในนิมิตระหว่างเข้าสมาธิจากครูบาอาจารย์ต่างๆ เช่น ฤาษีปู่เจ้าสมิงพรายที่จูงท่านมาเกิด ท่านท้าวมหาพรหมชินะปัญจะระ และครูบาอาจาย์อีกหลายท่านที่มรณภาพไปแล้ว พระคณาจารย์ที่เป็น สหธรรมมิกกับ ลป.กาหลงมีหลายท่านที่ยังมีชีวิตอยู่และมรณภาพไปแล้ว เช่น ลพ.พรหม วัดช่องแค ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ท่านเป็นศิษย์ผู้พี่ลพ.ยิด วัดหนองจอก ท่านเคยไปปลุกเสกตามวัดต่างๆหลายต่อหลายวัดมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ไปปลุกเสกร่วมกับ ลป.โต๊ะ หลังเสร็จพิธีการลป.โต๊ะถึงกับกล่าวและชี้มาที่ ลป.กาหลง หัยลพ.แช่มวัดนวลนรดิศและศิษย์ที่นั่งอยู่ฟังว่า "พระรูปนี้ชื่ออะไรอยู่วัดไหน ทำไมพลังอำนาจจิตถึงได้รุนแรงพิศดารแบบนี้ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน"

    ครูบาอาจารย์ของหลวงปู่กาหลง ดังนี้

    1.หลวงพ่อซึ้ง วัดนาบุญ ทางหนังเหนียวคงกระพัน พระอาจารย์ท่านนี้
    หลวงปู่ได้ออกเหรียญของท่านไว้ด้วย โดยหลวงปู่กาหลงปลุกเสกเอง
    2.หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก คงไม่ต้องบอกนะครับ
    3.หลวงพ่อหวล วัดประดิษฐ์สุวรรณาราม ท่านเก่งทางด้านปลัดขิก
    เป็นอาจารย์ของหลวงปู่กาหลง และหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    4.หลวงพ่อกาล วัดโคกโพธิ์ เก่งทางด้านเสกหมาก
    5.พระอาจารย์รส ท่านนี้เป็นศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า มีวิชาอาคมสูง ความจริงเป็นรุ่นน้องของหลวงปู่ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนวิชากัน
    6.พระอาจารย์ตื้น เป็นเพื่อนกับหลวงปู่ เรียนการทำผงพระพุทธคุณจากพระอาจารย์รส
    ด้วยกัน พระอาจารย์ตื้นท่านนี้สำเร็จสมาธิขั้นสูง
    7.หลวงปู่ขุขันธ์ พระผู้เฒ่าชาวเขมร อายุ 120 ปี ซึ่งหลวงปู่ขุขันธ์ท่านนี้
    เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อเนียมและหลวงพ่อซึ้งด้วย
    8.สมเด็จพุฒาจารย์โต โดยศึกษาเล่าเรียนในนิมิตระหว่างเข้าสมาธิ

    หลวงปู่ท่านมีเขี้ยวแก้วอยู่ที่กลางเพดานปากครับเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ติดตัวท่านมาแต่เกิด หลวงปู่บอกว่าของดีทนี้เกิดขึ้นเองและจะมีก็แต่บุคคลที่พิเศษจริง เช่น ของพระพุทธเจ้าเป็นต้นที่มี ถ้าเป็นขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก็เรียกว่า พระเขี้ยวแก้ว แต่ของหลวงปู่ท่านเรียกว่า เขี้ยวแก้ว ซึ่งเป็นของดีเฉพาะตัวเฉพาะบุคคล
    เวลาใครไปกราบท่านแล้วให้ท่านปลุกเสกของท่านก็มักจะเอามือล้วงไปในปากท่านแตะที่เขี้ยวแก้วของท่านแล้วนำมาคลึง ที่พระหรือ ของที่มาให้ท่านปลุกเสกเป็นการเพิ่มพลังพุทธคุณ ท่านมักกล่าวอยู่เสมอว่า "ของๆฉันตั้งใจทำมากับมือต่อไปจะมีค่ายิ่งกว่าทองคำจะหายากยิ่งกว่าเพชร" ฉันทำเครื่องรางของขลังทั้งสักทั้งเสกเพื่อคุ้มครองชีวิตคนมาตั้งแต่ปี 2485 แต่ไม่เคยประกาศให้ใครรู้มีแต่บอกต่อกันแบบปากต่อปาก เมื่อก่อนใครจะมาเอาของๆฉันไปบูชาต้องแบกปืนมาลองด้วยถ้าฉันไม่แน่จริงฉันคงสร้างโบสถ์ได้ไม่ถึง8หลังหรอก คือว่าเมื่อก่อนท่านย้ายวัดไปหลายวัดท่านสร้างโบสถ์เสร็จท่านก็ย้ายไปจำวัดอื่น แล้วก็สร้างโบสถ์อีกเป็นแบบอยู่หลายวัด 8หลังแล้วที่ท่านสร้างมาท่านสร้างโบสถ์ได้ ตอนนี้ท่านก็หางบทำโปสถ์หลังที่9ครับ เมื่อก่อนท่านสร้างตะกรุดหารายได้เอามาสร้างวัดตะกรุดของท่าน มีประสบการณ์เพียบ หลายๆท่านที่มีอยู่ก็คงได้รับประสบการณมาแล้วกับบางอย่างก็หาไม่ได้เก็บกันหมดถึงจะปล่อยก็แพงเอาการ แต่วัตถุมงคคไตรมาตร 49-52 ยังหาได้ครับ

    โชว์ โชว์ โชว์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1313.jpg
      IMG_1313.jpg
      ขนาดไฟล์:
      132.1 KB
      เปิดดู:
      891
    • IMG_1301.jpg
      IMG_1301.jpg
      ขนาดไฟล์:
      131.5 KB
      เปิดดู:
      1,329
    • IMG_1305.jpg
      IMG_1305.jpg
      ขนาดไฟล์:
      123.2 KB
      เปิดดู:
      969
    • IMG_1311.jpg
      IMG_1311.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.5 KB
      เปิดดู:
      431
    • IMG_1345.jpg
      IMG_1345.jpg
      ขนาดไฟล์:
      160.6 KB
      เปิดดู:
      529
    • IMG_1346.jpg
      IMG_1346.jpg
      ขนาดไฟล์:
      121.5 KB
      เปิดดู:
      511
    • IMG_1347.jpg
      IMG_1347.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.4 KB
      เปิดดู:
      374
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2013
  3. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 1. เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่กาหลง หลังพระนารายณ์ขว้างจักร ผิวพิเศษผิวไฟ 2 โค๊ด รันหมายเลข 8491

    980 บาท (ปิด)

    IMG_1285.jpg

    เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่กาหลง หลังพระนารายณ์ข้วางจักร เนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปี(ผิวไฟ) ผิวดำ ขอบคล้ายทองแดง รุ่น จักรพรรดิ์นารายณ์ ที่ระลึกงานพิธีไหว้ครู 51 จัดสร้าง 9,999 องค์ มีโค๊ด 2 โค๊ด + หมายเลขพร้อมซองเดิมจากวัด

    ลป.กาหลง เขี้ยวแก้ว อายุ 91 ปี วัดเขาแหลง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พระเถราจารย์ผู้มีฤทธิ์อำนาจ วาจาประกาศิตด้วยเขี้ยวแก้วกลางเพดานปาก

    สร้างในปี พ.ศ. 2551
    ที่ระลึกงานพิธีไหว้ครูบูราพาจารย์ 51 นารายณ์ขว้างจักรฤทธิศักดิ์หนักหนา ภาวนาไว้ให้มั่น เมื่อจะขันสู้ศัตรู ฤๅลึกอยู่แต่ในใจ ศัตรูไซร้หย่อนฤทธิ์ ทั้งแขนขาให้อ่อนเพลีย ใจละเหี่ยคิดย่อท้อ ไม่แข็งข้อต่อสู้เรา ครูเฒ่ากล่าวไว้ หนึ่งตั้งใจภาวนา คนใจกล้ากลับอ่อนลง ที่ประสงค์คงสมคิดด้วยฤทธิ์เดช
    เหรียญพระนารายณ์ขว้างจักรซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่งที่มีการถ่ายทอดตำนานแห่งพระนารายณ์เจ้าพิชัยยุทธ แห่งพระพิชัยสงครามมาสร้างเป็นเครื่องมงคลวัตถุมงคล โดยมีหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว รับญาณบารมีพระนารายณ์เป็นเจ้าพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสก แบบบินเดี่ยว และถือว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวิตศาสตร์การสร้างเหรียญมหาเทวะที่ครบเครื่องด้วยสุดยอดมวลสารที่คัดสรรแล้วว่าขลังในตัว กับสุดยอดแห่งพระเป็นเจ้าองค์นารายณ์อวตารที่ถือว่าเป็นที่สุดแห่งเทวะเจ้าทั้งปวง และสุดยอดกับพระเกจิเขี้ยวแก้วอย่างหลวงปู่กาหลง เมื่อสามสุดยอดมาบรรจบกันในเหรียญนารายณ์ขว้างจักร จึงเท่ากับเป็นการการันตีพระพุทธคุณ เทวคุณภายในตัววัตถุมงคลนารายณ์ขว้างจักรได้ว่ายิ่งประเสิรฐสุดในหมู่เครื่องรางของขลังวัตถุมงคลอย่างไม่ต้องสงสัย
    เหรียญพระนาราณ์ขว้างจักร มีนามเต็ม ๆ ว่า "เหรียญนารายณ์ขว้างจักรตรึงไตรภพ" ตัวยันต์ด้านหน้า เป็นรูปพระนารายณ์แผลงฤทธิ์ขว้างจักรตรึงไตรภพ โดยภาพยันต์นี้เป็นพระยันต์โบราณซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนพระยันต์พระนารายณ์ผู้เป็นเจ้าซึ่งมาหลากหลายด้วยกัน และจัดอยู่ในกลุ่มพระยันต์อิติปิโสแปดทิศที่แผลงพระนารายณ์ออกเป็นแปดภาคประจำทิศต่าง ๆ
    สำหรับเทวลักษณะขององค์พระนารายณ์ขว้างจักรตรึงไตรภพนั้นมีเทวลักษณะอันเป็นคุณอย่างยอดเยี่ยมเปี่ยมด้วยศิริมงคลและอำนาจแห่งมหาปราบมหาบารมีดังนี้คือ องค์พระนารายณ์ผู้เป็นเจ้านั้นแผลงฤทธิ์เป็น 12 พักตร์ 10 กร พระกรทั้ง 10 ต่างทรงเทพอาวุธ ที่มีเดชะบารมีต่าง ๆ กันดังนี้ เช่น ตะบอง จักร ธนู เป็นต้น ทรงลักษณะในท่ายืนด้วยพระบาทซ้าย ด้านซ้าย แสดงทีท่าประดุจพระเจ้าจักรพรรดิ์ปราบสามโลก ล้วนด้วยพระยันต์ต่าง ๆ ตามสูตรหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ซึ่งจากการตรวจทานแล้ว บางพระยันต์หาพบที่อื่นไม่ได้ พบแต่เฉพาะตำราเก่าของหลวงปู่กาหลงผู้เดียว ฉะนั้นยันต์ต่าง ๆ ได้แก่หัวใจยันต์ที่มีอิทธิอำนาจ 108 ประการ ครอบจักรวาล มีพระพุทธคุณเข้มขลังทั้งเมตตาบารมี ทั้งมหาอำนาจ ทั้งกำราบภูตผีปีศาจ ทั้งปกป้องคุ้มครองสารพัด แล้วแต่ผู้ใดจะไปอาราธนาต่างแต่สถานการณ์ และตามแต่จริตของผู้นั้น
    การสร้างเหรียญพระนารายณ์ขว้างจักรครั้งนี้เต็มไปด้วยความพิถีพิถันในการเลือกใช้พระยันต์และชนวนมวลสาร รวมทั้งดิถีฤกษ์ยามในการปลุกเสก ความบรรจงพิถีพิถันทั้งหมดเพื่อให้เหรียญดังกล่าวเป็นสุดยอดแห่งตำนานเครื่องรางวัตถุมงคลของไทยไปนานเท่านาน ยิ่งนานวันยิ่งมีคุณค่ายิ่งมีราคายิ่งหายาก ให้สมดั่งที่หลวงปู่กาหลงท่านเคยกล่าวว่าวัตถุมงคลของท่านต่อไปมีคุณค่ามากกว่าทอง
    ทางด้านหลังของเหรียญพระนารายณ์แผลงฤทธิ์ขว้างจักรตรึงไตรภพ ทำเป็นรูปเหมือนหลวงปู่กาหลง ตรงกลางองค์ท่านมี "นะมหาอุด" สูรยันต์ที่หลวงปู่เนียมและหลวงซึ้งคลองเจ็ด ปทุมธานี เฉพาะยันต์นะมหาอุดนี้ตัวเดียวก็มีอิทธฤทธิ์สารพัดโดยเฉพาะเรื่องหนังเหนียว คงกระพันมหาอุด หยุดสรรพเคราะห์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัยทั้งหลายทั้งปวงได้อย่างชะงัดยิ่งนัก และรอบ ๆ หลวงปู่กาหลงประกอบด้วยพระยันต์อันเป็นมิ่งมงคลแก่ผู้รับไปบูชา อาทิ ยันต์พระเจ้าอมโลก และนะพิสดารอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละพระยันต์นั้น มีอำนาจด้านแคล้วคลาดบ้าง เจริญในหน้าที่การงานบ้าง เป็นเมตตาผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูบ้าง ดีทางด้านเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามบ้าง มีโชคลาภเจริญรุ่งเรืองบ้าง ทั้งนี้เมื่อประกอบเข้าด้วยกันทั้งพระยันต์จากด้านหน้า และพระยันต์จากด้านหลังแล้วย่อมถือว่าเป็นที่สุดแห่งวัตถุมงคลอันทรงคุณค่าที่หลวงปู่กาหลงได้เมตตาอธิษฐานจิตชนิดฝากไว้ในแผ่นดินให้ลูกหลานมีของดีไว้ใช้ในข้างหน้า แม้กาลเวลาผ่านไปนานเท่าใดเหรียญนี้ก็จะต้องถูกจดจำจารึกไว้ในแผ่นดิน เป็นเหรียญที่วงการต้องเสาะหาเล่นกันในราคาแพงอย่างแน่นอน
    หากจะสรุปอิทธิคุณเหรียญพระนารายณ์แผลงฤทธิ์ขว้างจักรตรึงไตรภพแล้ว เมื่อสอบท่านจากครูบาอาจารย์แต่โบราณท่านกล่าวไว้ดังนี้ว่า
    1.สามารถบังคับคันธาตุ 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่งธาตุลม สามารถทำให้พายุหยุดได้ หรือทำให้เกิดพายุอันแรงก็ได้ ด้วยเดชะพระนารายณ์ขว้างจักรนี้
    2.เป็นมหาจังงังยิ่งแล้วแก่สัตว์โลกทั้งหลาย ทั้งสัตว์ใหญ่ไม่ว่าเสือ ช้าง ม้า วัว ควาย หรือโจรผู้ร้ายใด ๆ ก็ดี
    3.เป็นที่เกรงกลัวแก่ภูตผีปีศาจทั้งปวง
    4.เป็นคงกระพันสรรพาวุธทำอันตรายมิได้แล
    5.ขับไล่เสนียดจัญไรกล้บกลายเป็นดี
    6.เป็นเมตตาชั้นสูง มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ
    7.เป็นที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จ และโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา
    นี่ถือว่าเป็นอิทธิคุณหลัก ๆ และยังมีอิทธิคุณ ชนิดที่เรียกว่าฝอยท่วมหลังช้าง มีอนุภาพเกินกว่าจะพรรณนา ครูบาอาจารย์แต่โบราณสรรเสริญไว้มากจริง ๆ

    พิธีกรรมการจัดสร้างและพุทธาภิเษก
    1. ประกอบพิธีเททองหล่อพระกริ่งจักรพรรดิ์นารายณ์ นำฤกษ์ครบทุกพิมพ์ทุกเนื้อ ณ มณฑลพิธีวัดเขาแหลม จ.สระแก้ว วันที่ 23 มีนาคม 2551 พราหมณ์หลวงประกอบพิธีบวงสรวง บายศรีหัวหมู เครื่องกระยายวดเครื่องสังเวยตำรับจักรพรรดิ์โดยมีหลวงปู่กาหลงเป็นประธานในพิธีนั่งปลุกเสก พร้อมกับหลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี, หลวงปู่สิงห์ วัดละหารใหญ่ จ.ระยอง, หลวงปู่นาค วัดหนองพะวา จ.ระยอง, หลวงพ่อจิต วัดเทพนวล จ.สระแก้ว
    2. ประกอบพิธีพุทธาพิเษก ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กทม. วันที่ 19 เมษายน 2551 โดยมีหลวงปู่กาหลงเป็นประธาน พร้อมด้วยหลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี, หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม, หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน จ.อุทัยธานี, หลวงพ่อดี วัดเทพากร กทม., หลวงปู่หอม สำนักสงฆ์หลวงพ่ออุตตมะ กทม., พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์, หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี, พระอาจารย์นพวรรณ วัดเสนานิมิตร จ.อยุธยา, หลวงพ่อบุญมา วัดบ้านแก่ง จ.ปราจีนบุรี
    3. ประกอบพิธีจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กทม. วันพฤสัสบดี ที่ 15 พฤษภาคม 2551 โดยมีหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมด้วย หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี, หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา, หลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี, หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี, หลวงปู่เจือ วัดหลางบางแก้ว จ.นครปฐม, หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม, หลวงพ่อปรีชา วัดเขาอิติสุคโต จ.ประจวบคีรีขันธ์, หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี, พระอาจารย์นพวรรณ วัดเสนานิมิตร จ.อยุธยา, พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์, พระอาจารย์ชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี, หลวงปู่สินธ์ วัดสะพานสูง จ.นนทบุรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1285.jpg
      IMG_1285.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142.1 KB
      เปิดดู:
      615
    • IMG_1286.jpg
      IMG_1286.jpg
      ขนาดไฟล์:
      156.3 KB
      เปิดดู:
      511
    • IMG_1287.jpg
      IMG_1287.jpg
      ขนาดไฟล์:
      175.2 KB
      เปิดดู:
      429
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2013
  4. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 2. เหรียญยันต์ตะกร้อ เนื้อผงแร่ 7 เหมือง ฝังตะกรุด หลวงปู่กาหลง ปี2550

    440 บาท (ปิด)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1161.jpg
      IMG_1161.jpg
      ขนาดไฟล์:
      141.6 KB
      เปิดดู:
      321
    • IMG_1162.jpg
      IMG_1162.jpg
      ขนาดไฟล์:
      151.5 KB
      เปิดดู:
      205
    • IMG_1163.jpg
      IMG_1163.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.9 KB
      เปิดดู:
      184
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2014
  5. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 3. ปู่เสือ เนื้อสัมฤทธิ์สนิมเขียว หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ปี 51

    690 บาท (ปิด)

    ปู่เสือ เนื้อสัมฤทธิ์สนิมเขียว หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ขนาดห้อยคอ ปี 51
    - เนื้อสัมฤทธิ์สนิมเขียว
    - ใต้ฐานอุดผง ฝังเหรียญหน้าปู่เสือ
    - เลเซอร์โค๊ด+หมายเลข 1994
    - ซองเดิมพร้อมใบคาถา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1164.jpg
      IMG_1164.jpg
      ขนาดไฟล์:
      123.7 KB
      เปิดดู:
      325
    • IMG_1165.jpg
      IMG_1165.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102.4 KB
      เปิดดู:
      179
    • IMG_1166.jpg
      IMG_1166.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.2 KB
      เปิดดู:
      163
    • IMG_1168.jpg
      IMG_1168.jpg
      ขนาดไฟล์:
      87.7 KB
      เปิดดู:
      284
    • IMG_1530.jpg
      IMG_1530.jpg
      ขนาดไฟล์:
      94.1 KB
      เปิดดู:
      220
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  6. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 4. หลวงปู่ทวด เนื้อผงดินกากยายักษ์ หน้ากากทอง หลวงปู่กาหลง ปี2550

    550 บาท (ลด 25%)

    พระผงหลวงปู่ทวด หน้ากากทอง เนื้อดินกากยายักษ์ผสมผงไม้งิ้วดำพระผงพุทธคุณ มวลสารศักดิ์สิทธิ์ รุ่นไตรมาส 50 หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม สระแก้ว
    ขนาด 5.5 ซ.ม. พีธีพุทธาภิเษก ณ มณฑลพีธีวัดเขาแหลม วันเสาร์ที่ 13 ต.ค. 50 และ ประกอบพิธีพุทธาภิเษกอีกครั้ง ณ คณะ 1 วัดสุทัศน์ วันที่ 20 ต.ค.50 มีเหรียญฝังโค๊ต พร้อมซองเดิมจากวัดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1298.JPG
      IMG_1298.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111 KB
      เปิดดู:
      185
    • IMG_1299.JPG
      IMG_1299.JPG
      ขนาดไฟล์:
      118.6 KB
      เปิดดู:
      141
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2014
  7. กรภูมินทร์

    กรภูมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +331
    มีท้าวเวสสุวรรณ รุ่นแรกมั้ยครับ
     
  8. misszexman

    misszexman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +161
    อยากได้วัวธนูที่ราคาไม่แรงครับพี่มีไหมครับ....เนื้อนวะหรือปลอกลูกปืนก็ได้ครับ
     
  9. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    ขอตรวจสอบก่อนครับ ถ้ามี จะแจ้งอีกที
     
  10. ชวัลลักษ์

    ชวัลลักษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +279
    สอบถามปู่กาหลงนั่งเสือ 9 นิ้วด้วยค่ะ มีมั๊ยค่ะ ราคาเท่าไหร่ค่ะ
     
  11. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    ถ้ามีจะแจ้งให้ทราบครับ
     
  12. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 5. เหรียญหล่อพระนารายณ์ทรงครุฑ เนื้อนวะโลหะ รุ่น2 ไตรมาส 50

    1090 บาท

    เหรียญหล่อพระนารายณ์ทรงครุฑ เนื้อนวะโลหะ รุ่น2 หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ไตรมาส 50 หมายเลข 25958

    "เหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นไตรมาส 50" ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสกประจุพุทธาคม ประกอบด้วย

    1.พิธีมหาพุทธาภิเษก 9 วัน 9 คืน ณ วัดบุญรอด พระโขนง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16-24 มิ.ย. 2550 โดยมีหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ชื่อดังกว่า 32 รูป อาทิ หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน, หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก, หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม, หลวงพ่อสิริ วัดตาล, หลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย, หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว, หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว, หลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรม, หลวงปู่ศรี วัดหน้าพระลาน, หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม, หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ฯลฯ

    2.พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดหนองดง อ.โพทะเล จ.พิจิตร เมื่อวันที่ 30 ส.ค.2550 โดยพระเกจิอาจารย์กว่า 80 รูป อาทิ หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน, หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน, หลวงปู่นะ วัดหนองบัว, หลวงพ่ออั้บ วัดท้องไทร, หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร, หลวงพ่อเสาร์ วัดดอนย่านาง, หลวงพ่อปรีชา วัดเขาอิติสุคโต ฯลฯ

    3.พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดประดู่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 15 ก.ย.2550 โดย หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน, หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน, หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม, หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม

    4.หลวงปู่กาหลง อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ตลอดเข้าพรรษา ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึงเดือนตุลาคม 2550

    5.พิธีเททองและพิธีพุทธภิเษก ณ มณฑลพิธีวัดเขาแหลม จ.สระแก้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ต.ค.2550 โดยมี หลวงปู่กาหลง เป็นประธาน พร้อมด้วย หลวงพ่อสนธ์ วัดทุ่งพระ สระแก้ว, หลวงพ่อมา วัดหัวกุญแจ สระแก้ว, หลวงพ่อแผน วัดหนองติม สระแก้ว, หลวงพ่อรวย วัดหนองรี ฉะเชิงเทรา, หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง จันทบุรี, หลวงพ่อวีระ, หลวงป่าสาละวัน โคราช, หลวงพ่อเจิม วัดหลวงครู นครศรีธรรมราช, หลวงพ่อเฉลิม วัดพวงนิมิต สระแก้ว

    6.พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.2550 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธาน พร้อมด้วย หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม, หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว, หลวงพ่ออั้บ วัดท้องไทร, หลวงพ่อเพี้ยน วัดตุ๊กตา, หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก, หลวงพ่อสิริ วัดตาล, พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์, หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว, ครูบาสมชาย วัดพนมชัย, หลวงพ่อช้าง วัดหนองยายเม้า โคราช

    เหรียญหล่อโบราณในครั้งนี้ จัดสร้างจากชนวนเก่าวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลงทุกรุ่น แผ่นยันต์ตำรับพิชัยสงครามกว่าพันแผ่น หล่อหลอมรวมกับชิ้นส่วนเทวรูปขอมพันปีและมวลสารโลหะสัมฤทธิ์สมัยนครวัด-นครธม แห่งอาณาจักรขอมพันปีโดยจัดสร้างเนื้อนวโลหะขอมพันปี จำนวน 29,999 องค์

    ในการจัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญหล่อโบราณพระนารายณ์ทรงครุฑ ด้านหลังหนุมานแปดกรแผลงฤทธิ์หาวเป็นดาวเป็นเดือน รุ่นไตรมาส 50 หลวงพ่อกาหลง ได้ตั้งใจจัดสร้างปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษโดยท่านเน้นว่า "เมื่อบูชาติดตัวแล้วขอให้หมั้นภาวนาคาถา ตั้งมั่นในศีล ในธรรม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2015
  13. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 6. หนุมานเหิรฟ้าแผลงฤทธิ์สี่กร เนื้ออัลปาก้าหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว หมายเลข 455

    740 บาท
    ปิด

    หนุมานเหิรฟ้าแผลงฤทธิ์สี่กร รุ่นขุมทรัพย์เขี้ยวแก้ว 52 ก้นอุดผง พร้อมแผ่นคาถา
    จัดสร้างตั้งแต่ เดือน มีนาคม 2551 แต่ออกให้บูชา ปี 2552 สร้างจากชนวนเก่าของหลวงปู่กาหลงทุกรุ่น แผ่นยันต์กว่าพันแผ่น รวมถึงหนุมาน จากเกจิท่านอื่นๆ ทั่วประเทศ หล่อรวมกับชิ้นส่วนเทวรูปขอมพันปี

    ประสบการณ์มากมาย ปีที่ถูกโฉลกเป็นพิเศษ ชวด มะโรง มะเส็ง
    ช่วยค้ำชูดวงชะตา ให้เจริญก้าวหน้า ขจัดอุปสรรค์ เสริมดวง แก้อาถรรพ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1281.jpg
      IMG_1281.jpg
      ขนาดไฟล์:
      128.1 KB
      เปิดดู:
      215
    • IMG_1282.jpg
      IMG_1282.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.2 KB
      เปิดดู:
      346
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2013
  14. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 7. หนุมานสี่กร เนื้อนวะฯ หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว สภาพสวย โค๊ด+หมายเลฃ 291

    950 บาท

    หนุมานเหิรฟ้าแผลงฤทธิ์สี่กร รุ่นขุมทรัพย์เขี้ยวแก้ว 52 ก้นอุดผง พร้อมแผ่นคาถา
    จัดสร้างตั้งแต่ เดือน มีนาคม 2551 แต่ออกให้บูชา ปี 2552 สร้างจากชนวนเก่าของหลวงปู่กาหลงทุกรุ่น แผ่นยันต์กว่าพันแผ่น รวมถึงหนุมาน จากเกจิท่านอื่นๆ ทั่วประเทศ หล่อรวมกับชิ้นส่วนเทวรูปขอมพันปี

    ประสบการณ์มากมาย ปีที่ถูกโฉลกเป็นพิเศษ ชวด มะโรง มะเส็ง
    ช่วยค้ำชูดวงชะตา ให้เจริญก้าวหน้า ขจัดอุปสรรค์ เสริมดวง แก้อาถรรพ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1283.jpg
      IMG_1283.jpg
      ขนาดไฟล์:
      135.1 KB
      เปิดดู:
      405
    • IMG_1284.jpg
      IMG_1284.jpg
      ขนาดไฟล์:
      126 KB
      เปิดดู:
      346
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2013
  15. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 8. เหรียญเสมา หลังยันต์พญาหมูพลิกแผ่นดิน เนื้อทองแดง ไตรมาส50

    580 บาท (มี 3 องค์ เหลือ 2 องค์)

    โค๊ตเลเซอร์ รันนัมเบอร์
    เหรียญเสมารูปเหมือนหลังยันต์พญาหมูพลิกแผ่นดิน หลวงปู่กาหลง รุ่น ไตรมาส 50 วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว เนื้อทองแดง

    สุดยอดยันต์สักขลังเหนียวของหลวงปู่กาหลงท่าน พุทธคุณ 108 มากล้นด้วยบารมีขององค์ท่าน จำนวนสร้าง 29,999 องค์

    หลวงปู่กาหลง อธิษฐานจิตปลุกเสกประจุพุทธาคมเดี่ยวแบบสุด ๆ ช่วงเข้าพรรษา ขณะพักฟื้นโดยท่านสั่งเองว่า ขออยู่อย่างสงบ และงดรับแขกชั่วคราว เพื่ออัดเขี้ยวแก้วปลุกเสกโดยเฉพาะกว่า 3 เดือน ประกอบพิธีเททองนำฤกษ์ ลูกอมตะกร้อ และพีธีพุทธาภิเษก ณ มณฑลพีธีวัดเขาแหลม วันเสาร์ที่ 13 ต.ค. 50 ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ คณะ 1 วัดสุทัศน์ วันที่ 20 ต.ค.50
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2711.JPG
      IMG_2711.JPG
      ขนาดไฟล์:
      550.5 KB
      เปิดดู:
      580
    • IMG_2712.JPG
      IMG_2712.JPG
      ขนาดไฟล์:
      607.9 KB
      เปิดดู:
      567
    • IMG_2713.JPG
      IMG_2713.JPG
      ขนาดไฟล์:
      539 KB
      เปิดดู:
      299
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2014
  16. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 9. เหรียญหน้าฐานเล็ก หลังพญากาหลง เนื้อทองฝาบาตร ไตรมาส 50
    (มี 2 เหรียญ)

    300 บาท

    หลวงปู่กาหลง เหรียญหน้าฐานรูปหล่อ 5 นิ้ว (รุ่นครอบเศียรพระลักษณ์ 50) จำนวนสร้าง 29,999 เหรียญ
    เหรียญรุ่นนี้ ปลุกเสกนานสร้างอย่างเข้มขลัง ด้านหลังเป็นยันต์พญากาหลงและนะอกแตก เป็นเหรียญที่มีวิชาเสน่ห์อัดแน่นเต็มไปหมด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1275.jpg
      IMG_1275.jpg
      ขนาดไฟล์:
      136.5 KB
      เปิดดู:
      188
    • IMG_1276.jpg
      IMG_1276.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142.6 KB
      เปิดดู:
      221
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2014
  17. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 10. เหรียญหล่อโบราณ เขี้ยวแก้วประกาศิต รุ่นแรก เนื้อนวะฯ
    (มี 2 องค์) (ปิด)

    990 บาท

    ไตรมาส 51 เนื้อนวะโลหะขอมพันปีเทดินไทยโบราณ โค๊ดเลเซอร์ + รันหมายเลข
    หรียญหล่อโบราณเขี้ยวแก้วประกาศิต
    คุ้มครองป้องกันภัยอันตรายต่าง ๆ ทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน มีโชคมีลาภ มีเสน่ห์เมตตามหานิยม ทั้งอธิษฐานขอได้ตามสิ่งที่ตนปรารถนาดีนักแล
    หมั่นภาวนาพระคาถาบูชาบังเกิดทรัพย์อุดม เทพยาคุ้มครองรักษาจะไปสถานที่แห่งใดก็เป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย นำพาให้ไม่อาภัพ อับจน แก้ข้นแค้น แก้ทุกข์ร้อน ป้องกันภูตผีปีศาจป้องกันคุณไสย์มนต์ดำทั้งปวง หากแม้นต้องเคราะห์กรรมต้องโศกต้องทุกข์ต้องร้อนก็ผ่อนคลายไปในทางที่ดีวิเศษนัก แม้ไปในสารทิศใด ๆ ก็ดี มีอำนาจเป็นที่เกรงขามแก่ศัตรูชนะแก่ศัตรูทั้งปวงเป็นมหาจังงังดีนัก ศัตรูทำร้ายมิได้ เป็นมหาแคล้วคลาดอย่างวิเศษป้องกันได้สารพัด คุ้มภัยอันตรายได้ทุกอย่าง
    ขั้นตอนพิธีกรรม
    วัตถุมงคลนี้ หล่อหลอมด้วยกรรมวิธีแบหล่อโบราณทั้งประกอบด้วยชนวนมวลสารมากมายทั้ง นวะโลหะ 9 ชนิด อันได้แก่ ทองคำ เงิน ทองแดง เจ้าน้ำเงิน เหล็กละลายตัว ดีบุก ชิน บริสุทธิ์ สังกะสีและชนวนมวลสารที่เคยหล่อหลอมวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลงทุกรุ่นทุกพิมพ์และแผ่นยันต์หัวใจพระสีวลี 108 แผ่น, แผ่นยันต์พระสีวลีขอลาภทั้ง 7 วัน 108 แผ่น แผ่นยันต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ 108 แผ่นพร้อมด้วยแผ่นยันต์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า 108 แผ่น, แผ่นตะกรุดเก่า, ของหลวงปู่กาหลงและของพระเกจิชื่อดังทั้งอดีต และปัจจุบันจำนวนมาก และชนวนมวลสารที่สำคัญ โลหะสัมฤทธิ์สมัยนครวัดนครธมในยุคพระเจ้าชัยวรมันกว่าพันปีมาแล้ว มาหล่อหลอม มาจัดสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้สำหรับวัตถุมงคลรุ่น “เขี้ยวแก้วประกาศิต” นี้หลวงปู่กาหลงท่านได้อธิฐานจิตปลุกเสกประจุพุทธาคมตลอดไตรมาสปี 2551 และประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กทม. เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2552 โดยหลวงปู่กาหลงท่านเป็นประธานพร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์ขมังเวทย์อาคมขลังอีก 16 รูป
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2014
  18. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    รายการที่ 11. พระลักษณ์หน้าทอง เนื้อผงเศียรครอบครูพระลักษณ์ ปี 2550

    550 บาท(ปิด)

    เศียรพระลักษณ์หน้าทองเนื้อผงรุ่นครอบเศียรพระลักษณืปี50 หลวงปู่กาหลง เฃี้ยวแก้วสืบสานตำนานสุดยอดมหามนต์เสน่ห์ชั้นสูง ตำรับสำนักพระราชวังสมัยรัชกาลที่6 ด้วยพลังอาถรรพณืแห่งวิชา จะไปสถานที่ใดก็มีแต่คนนิยมชมชอบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1294.jpg
      IMG_1294.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139.4 KB
      เปิดดู:
      168
    • IMG_1295.jpg
      IMG_1295.jpg
      ขนาดไฟล์:
      133.3 KB
      เปิดดู:
      163
    • IMG_1296.jpg
      IMG_1296.jpg
      ขนาดไฟล์:
      162.6 KB
      เปิดดู:
      190
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2013
  19. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,915
    ค่าพลัง:
    +5,742
    เรียน ถาม คุณ chita
    ผมมีเศียรพระลักษณ์ หน้าทอง เนื้อทองแดงอยู่ 1 องค์
    มีอะไรสามารถล้างให้ทองแดงขึ้นเงาเหมือนเดิมได้บ้างครับ
    ผมเอา Clear แลคเกอร์ พ่น ผลหรือครับ เงามั่ง หมองมั่ง เป็นที่ๆ T_T
    แต่ก็เลี่ยมพลาสติคไปแล้วนะครับ ตอนนี้กรอบพลาสติคแตก อยากจะเลี่ยมใหม่
    แต่ องค์พระลักษณ์ นี่สิ T_T
     
  20. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    เรื่องการล้างนี่ไม่มีความรู้ครับ
    แต่เคยเห็นที่พันธ์ทิพย์ งามวงค์วาน ชั้นตลาดนัด เคยเห็นมีขายน้ำยาล้างอยู่ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...