รวมประสบการณ์ ห้อยพระรุ่นดังเเล้วเงียบครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย virgin killer, 22 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. buakaew2007

    buakaew2007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    1,410
    ค่าพลัง:
    +6,221
    เอาน่า.......อย่าใจน้อยครับ
    ผมเองอายุเป็นน้องของพี่ไม่กี่ปี
    ดีใจจังมีคนอายุมากกว่าอีก
    แหะๆ

    พี่โชคดี
    ถ้าเจอผมตอนที่ผมท้องอืด
    พี่เจอชนิดเบื่อโลกเลยแหละครับ
    อิอิ

    อย่าหนีพลังจิตเลยครับ
    เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันเถอะครับ
    มาคอยดูคอยลุ้นว่าวันไหนเวปนี้โหลดได้ไวดีกว่าครับ
     
  2. sad boy

    sad boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +454
    ตกลงมีพี่ท่านไหนจะคุยเรื่องพระเครื่องกับ กระผมป่ะ คริคริ
     
  3. sad boy

    sad boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +454
    กระผมเริ่มง่วงหละเนี้ย
     
  4. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    หลวงปู่ทวดท่านศักดิ์สิทธิ์ค่ะ ธรรมะจากหลวงปู่จ้า...

    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#ffffcc><TD vAlign=center></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>ธรรมะจากหลวงปู่ทวด
    พูดมาก เสียมาก พูดน้อย เสียน้อย ไม่พูด ไม่เสีย นิ่งเสีย โพธิสัตว์
    หลวงปู่ทวด

    </U>หลับฝันดีค่ะ...

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    กระทู้นี้น่าสนใจสุดๆ ไว้จะมาไล่อ่านครับ
     
  6. อั๋นวัดสาม

    อั๋นวัดสาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    4,259
    ค่าพลัง:
    +9,022
    พูดถึงหลวงปู่ทวด ใครไม่เชื่อก็ชั่งครับ ไม่ว่าของแท้ที่จัดสร้างแบบมีพิธีทางการหรือแบบที่เรียกว่าเก๊หรือของเลียนแบบ สำหรับผมได้หมดครับศรัทธาอยู่ที่จิตครับหมั่นอาราธณาบท นะโมโพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา แคล้วคลาดหลายครั้งแล้วครับ สำหรับเหรียญทะเลซุงพิมพ์กลีบบัว5กลีบที่ให้ใครก็ไม่ค่อยอยากได้....หุหุหุหุหุหุ:cool:
     
  7. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    ต้องบอกว่าแรงจริงๆ เมื่อช่วงสายๆวันนี้ผมโพสยังแค่หน้าที่ 3-4 เอง กลับมาอีกทีไปไกลเลย โห๊ะๆๆๆ

    เรื่องเงียบไม่เงียบ อยู่ที่บุญกรรม ของแต่ละคนจริงๆครับ

    คล้ายๆ กับเพื่อนผมซื้อหวยงวดไหนๆ มันก็ถูก ถูก 4-5 งวดติดต่อกัน พอเราซื้อตามบ้างไม่ถูกซะงั้น 5555

    อย่าพูดเรื่องอายุเลยครับ สะเทือนใจ อิอิอิ ผมก็ยังไม่มากหรอก แต่กำลังจะมาก 5555
     
  8. godteerayut

    godteerayut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +140
    วันนี้อยู่ดึกขอตอบกระทู้นี่หน่อยแล้วกันนะครับ ชอบข้อความนี้มากเลยครับ
    จงจำไว้นะ...เมื่อยังไม่ถึงเวลาเทพเจ้าองค์ใดจะคิดช่วยเจ้าไม่ได้...ครั้นถึงเวลา...
    ทั่วฟ้าจบดิน ก็ต้านเจ้าไม่อยู่...จงอย่าไปเร่งเทวดาฟ้าดิน เมื่อบุญเราไม่เคยสร้างไว้เลย
    จะมีใครที่ไหนจะมาช่วยเจ้า
    เข้าเรื่องเลยนะครับสำหรับพระที่ผมแขวนแล้ว ไม่มีประสบการณ์นั้น มีเยอะมากมายครับ
    เช่น หลวงปู่ทวด สมเด็จบางขุนพรหม09 เป็นต้นครับ
    แต่ที่มีประสบการณ์ ก็เห็นจะเป็นหลวงปู่แหวน และ พระพุทธชินราช นะครับ ครั้งหนึ่งผมเคยเกิดความสงสัยว่าพระเราแท้แต่ทำไมไม่มีประสบการณ์นะ คิดไปคิดมาจึงนึกได้ว่า หลวงปู่ทวดลูกศิษย์เยอะ อีกอย่างท่านอยู่ภาคใต้ คงดูแล ทางใต้ สมเด็จโตนั้นอยู๋ภาคกลาง คงดูแลทางภาคกลางหนะครับ คิดว่าท่านอาจแบ่งหน้าที่กันดูแลนะครับ ที่ผมมีประสบการณ์กับหลวงปู่แหวนคงเพราะผมอยู่ภาคเหนือนะครับ อันนี้เป็นแนวคิดผมเองนะครับ เผื่อใคร อยู่ภาคไหน ก็ลองหาเกจิใกล้บ้านมาแขวนดูสิครับ พลังจิตของท่านที่ลอยอยู๋ในอากาศจะได้ช่วยท่านๆได้ง่ายไงครับ เพราะใกล้กัน ผมก๊อบข้อความหนึ่งมาจากกูเกิลลองอ่านดูนะครับ
    เหตุไฉนเมื่อ พระสัมมา สัมพุทธเจ้าซึ่งเสด็จเข้าสู่ปรินิพพานมาแล้ว ยังคงหลงเหลือพุทธานุภาพอยู่อีกเล่า ขอให้เรามาพิจารณาตามหลัก วิทยาศาสตร์ทางจิตและทางวิทยาศาสตร์ Physic ทาง Machanic และ Electronic เกี่ยวกับพลังงานธรรมชาติตามทฤษฎี (LAW OF THERMODYNAMIC) ของไอน์สไตล์ คือกฎธรรมชาติของคลื่นความร้อน ซึ่งรักษาพลังงานไม่ให้สูญหายไปไหน และคงเหลืออยู่ในบรรยากาศรอบๆ ตัวเรานี่เอง ศาสตราจารย์ เจ.บี.ไรน์ แห่งมหาวิทยาลัย ดุคย์ สหรัฐอเมริกา ได้กล่าวไว้ใน PASA PSY-CHOLOGY หรือปรจิตวิทยาว่า จิตและพลังของจิต คือพลังงานธรรมชาติชนิดหนึ่ง หากฝึกจิตทางสมาธิตามหลักสมถกัมมัฎฐาน โดยใช้เตโชกสิณหรือการเพ่งกองไฟหรือดวงไฟเป็นอารมณ์ จนกระทั่งบรรลุจตุถฌาน บุคคลผู้ฝึกจิตสามารถส่งคลื่นความร้อนกระแสจิต (PASYCHIC HEAT) ไปก่อให้เกิดการเผาไหม้วัตถุ ณ จุดใดจุดหนึ่งได้ นักวิทยาศาสตร์สามารถพิสูจน์ได้ว่า จิตคือพลังงานธรรมชาติชนิดหนึ่ง และมีคลื่นความร้อนเจือปนอยู่ในกระแสจิตของมนุษย์ (PASYCHIC HEAT) ฉะนั้น คลื่นกระแสจิตของมนุษย์ย่อมนำเอาหลัก (LAW OF THERMODYNAMIC) มาวิจัยข้อมูลได้ทันที โดยเฉพาะข้อมูลทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับพลังงานธรรมชาติที่สำคัญที่สุดคือ คลื่นความร้อนของกระแสจิตนั้นเองได้รักษาพลังงานของจิตไม่ให้สูญหายไปไหน คงเหลืออยู่ในบรรยากาศรอบๆ ตัวเราเช่นเดียวกับพลังงานธรรมชาติอื่นๆ ตามทฤษฎีของไอน์สไตล์นั่นเอง
    ท่านอ่านมาถึงตรงนี้พอจะจับเค้าความได้ว่า คลื่นความร้อนของกระแสจิตมิได้หายไปไหนคงเหลืออยู่ในบรรยากาศรอบๆตัวเรา พลังงานของจิตขั้นวิสุทธิจิต(จิตบริสุทธิ์หมดมลทิน) ขั้นโลกียฌานชั้นสูงสุด และขั้นโลกกุตระ (เหนือโลกพ้นวิสัยของโลก) ขั้นสูงสุดของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในบรรยากาศในโลกเรา นี่เอง เรียกว่า “พุทธานุภาพ”
    พระคณาจารย์ผู้สร้างพระเครื่องรางของขลัง ที่บรรลุวิสุทธิจิตขั้นโลกียฌานฝึก จิตทาง สมาธิกัมมัฏฐานจนแก่กล้า สามารถนำพุทธานุภาพบรรจุในพระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังต่าง ๆ นั้นได้โดยพระคณาจารย์นั้น ๆ จะสร้างหรือถอดหัวใจพระพุทธคุณเป็นบทสวดมนต์
    เช่น ตัวอย่างพระพุทธมนต์บทหนึ่งมีใจความว่า “อิติปีโส วิเสเส พุทธนาเมอินาเม ชินตังโสอิ อิโสตัง พุทธปิติอิ หรือ อิระชาคตะระสาอรหังปี ตังโลเกมิ” เป็นต้น เพื่อใช้เป็นเครื่องจูงจิตให้เกิดพลังาน (AUTO SUGGESTON) ในเวลาที่ประจุพระเครื่องรางของขลังต่างๆ เมื่อพระคณาจารย์ผู้นั้น น้อมจิตระลึกถึงพระองค์และกล่าวข้อความถึงพระพุทธคุณและพุทธานุภาพกระแส คลื่นของสมองหรือกระแสของพระคณาจารย์ผู้นั้นไปสัมผัสกับกระแสคลื่นของวิ สุทธิจิตขั้นโลกุตระขั้น สูงสุดของพระสัมมา สัมพุทธเจ้า ที่คงเหลือค้างอยู่ในบรรยากาศในโลกเรานี้เอง
    หากพระคณาจารย์ผู้นั้นได้ ฝึกจิตทางสมาธิบรรลุฌานสมบัติขั้นสุด กระแสคลื่นสมองของพระคณาจารย์ผู้นั้นย่อมมีพลังงานสูง และสามารถดึงดูดพลังงานของพุทธานุภาพลงมาสู่พระเครื่องเหล่านั้นได้มาก ด้วยอำนาจของพลังงานของจิตของพระคณาจารย์ผู้นั้น ประกอบกับพลังงานของพุทธานุภาพซึ่งพระคณาจารย์บรรลุในพระเครื่อง เมื่อทั้งสองอย่างมาประกอบกันย่อมเกิดสนามคลื่นแม่เหล็กรอบพระเครื่องเหล่า นั้นทันทีหากนำไปใช้ป้องกันอันตราย สนามคลื่นแม่เหล็กของพระเครื่องจะสามารถคุ้มครองป้องกันอันตรายแก่ผู้ใช้ได้
    ก็ตามข้อความข้างต้นที่ว่ามานะครับ ผมก็จึงเชื่อในพุทธคุณของพระเครื่องทุกรุ่น แต่ย้ำว่าต้องแท้เท่านั้นนะครับจะถูกจะแพง ขอแท้ไว้ก่อน เมื่อจิตที่บรรจุอยู่ในพระเครื่องสื่อได้กับตัวเรา นั้นพุทธคุณย่อมเกิแน่นอนครับ ผมฟันธง ขอยกประสบการณ์ ล่าสุดของตัวเองหน่อยละกันนะครับ ตัวผมนั้นเกิดความสงสัยว่าพระที่ผมห้อยนั้นทำไมไม่มีประสบการณ์เลยหว่า ผมคิดมันแปลกมาก ตัวผมห้อย ชินราชอินโดจีน กับ เหรียญพระอาจารย์มั่นหลวงปู่แหวนปลุกเสกหนะครับ เช้าวันที่21 กพ. 2555 ที่ผ่านมาผมมีหน้าที่ต้องนำเงินไปจ่ายค่าบัตรเครดิตให้แม่ ครับเป็นจำนวนเงิน 6100 บาทครับ ผมเย็บติดกับใบแจ้ง ชำระเงิน แล้วนำใส่กระเป๋าเสื้อไปครับ ผมปรากฎว่า เงินปลิวตกหายไป เมื่อถึงโรบินสัน ผมใจหายเครียดมาก คิดในใจตายอย่างเขียดแน่ตูงานนี้โดนแม่ด่าเละ ผมจึงรีบขับรถวนหาตั้งแต่บ้านจนถึงโรบินสัน ประมาณ3 รอบ พลางนึกถึงข้อความนึงที่เคยอ่านเจอในเว็บพลังจิตนี่แหละ แต่จำไม่ได้ว่าเกจิท่านใดพูดไว้ว่า พระพุทธเจ้าเคยว่าไว้ว่าให้ยึดเราเป็นที่พึ่ง ให้เชื่อเราเท่านั้น หากหยากได้อะไรให้ขอเอาจากท่านได้เลยผมก็เลย กำสร้อยขอไว้แล้วพูด หลวงปู่แหวน พระพุทธเจ้าช่วยลูกด้วยคร้าบ ลูกแย่แล้วทำเงินหาย ช่วยด้วยเถอะครับลูกต้องโดนแม่ด่าแน่เลย ปรากฎว่า หาเงินไม่เจอครับผมก็ทำใจพลางคิดไมพระพุทธเจ้าไม่ช่วยเราอะแบบที่เคยอ่านมา ผมจึงโทรไปหาแม่ผม ผมตกใจมากแม่ผมบอกไม่เป็นไร( ที่ผมตกใจเพราะปกติแม่ผมค่อนข้างดุนะครับช่วงนี้เพราะอยู๋ในช่วงวัยทอง) แม่ผมใจดีมากพูดดีสุดๆเลยครับแถมโทรหาผมตลอดบอกไม่ต้องเครียด ทำใจให้สบายเงินนิดเดียวเอง ผมก็กลับบ้านไปพลางข้องใจ และนอนไม่หลับว่าทำไมหลวงปู่แหวนกับพระพุทธเจ้าไม่ช่วยเราเลยนะ เราก็ไม่เคยทำไรไม่ดีนี่หว่า คิดไปคิดมาก็คิดในแง่ดีว่าแม่เราไม่ด่า ก็ดีแล้วหละ พระพุทธเจ้าคงช่วยเราด้านเมตตมหานิยมแทนชาติแล้วเราคงไปเอาของเค้ามา ก็ผ่านมาเช้าอีกวันหนึ่งครับ ตกตอนบ่าย แม่ผมโทรมาหาบอกมีคนเก็บเงินได้หละบอกให้แม่ไปเอาฝากลูกไปเอาให้ทีนะ OH MY GOD ผมนี่ขนลุกเลยครับ ผมยกมือไหว้กล่าวขอบคุณ พระพุทธเจ้า กับหลวงปู่แหวนเลยครับ เพราะมันเหลือเชื่อมากเลยที่จะได้เงินคืน ก็เนี่ยแหละครับผมก็เดินทางไปรับเงินคืน ผูที่เก็บได้ทำงานที่เซ็นทรัล เป็นพี่สาวสาวสุดสวยและเซ็กซี่ ตอนแรกผมก็คิดว่าจะเป็นป้าที่ไหนได้ สวยหยาดเยิ้ม มาเลยครับ กำไรสองต่อ 555 ได้เงินคืนแถมได้คุยกับคนสวยด้วย สำหรับผมแล้วคิดว่า พุทธคุณจะเกิดต่อเมื่อ พระแท้ + เป็นคนดีด้วยนะคร้าบ ก็ฝากหลักของผมไว้ด้วยละกันครับ ราตรีสวัสดิ์ :cool:
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    อ่านแล้วทึ่งน่ะครับ


    ว่างๆ เขียนอะไรมาให้อ่านอีกน่ะครับ....ชอบมากครับ
     
  10. sad boy

    sad boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +454
    เเต่ก็พูดง่ายง่ายบางรุ่น ปลุกไม่ถึง ก็ นิ่งเหมือน กัน

    บางรุ่นพระสมัยก่อนท่านปลุกถึง เเจกให้พวกเสือ พวกรัย ที่ปล้นชาวบ้าน ไม่สวดมนต์รักษาศีล เขาใส่ไว้ตลอด กะสุนยังเจาะไม่เข้า
     
  11. sad boy

    sad boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +454
    กระผมเชื่ออยู่อย่างนึง หลวงปู่ ทวด อย่างที่หลางปู่ดู่ท่านบอกไว้ บารมีท่านเต็มท้อง ไม่เกี่ยวที่ท่านจะอยู่ภาคใต้ภาคเหนืออะไร ผมก็อยู่เหนือ

    ขอเเค่ศรัทธาท่านจริง

    ท่านช่วยกระผมมาหลายครั้งเรื่องที่หาทางออกไม่ได้มาหลายหนเเละก็คิดว่าใช่เเน่ จะด้วยศรัทธาส่วนตัวหรืออะไรก็ตาม

    จิตคนเราละเอียดไม่เท่ากันบุญวาสนาก็ไม่เท่ากัน ถ้ามีบุญวาสนากันในตัวอยู่เเล้ว จะหาเพราะเครื่อง ดีดี กันมาไว้ครอบครองทํา ไหม ถ้า ไม่หวังเพิ่งในพระเครื่อง

    ที่สําคัญวัตถุมงคลพระเครื่อง ทั้งหลาย เเรงต่างกัน จะด้วยปัจจัยรัยก็ตาม คนปลุก จริงของปลอม ส่วนตัวนะขอรับ อยากให้กะทู้นี้ เจาะเข้าไปอีก

    ถ้าจะเเนะนํา ใครสักคน ที่เขากําลังหาพระสักองค์ มาคล้องคอ ก็จะนี่เเหละมีหลวงปู่ทวดรึยัง

    อาจจะเจอไม่สบการณ์มากมายก็ได้นะเเต่รับของว่า ดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 กุมภาพันธ์ 2012
  12. ฮารุยากิ

    ฮารุยากิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +1,289
    อย่าบอกนะคุณเป็นลูกของเสด็จร.5 ลูกของท่านคือพลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอพระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขดอุดมศักดิ์
    คุณอย่ามามั่วว่าคุณเป็นลูกของ ท่าน
    หากผลแห่งกุศลที่นำชื่อของพระองค์ท่านมากล่าวอ้าง ข้าขอผลแห่งกุศลของการขออุทิศแด่เหล่าบรรพชนที่หลั่งเลือดชโลมดิน ขอคารวะแด่ดวงวิญญาณเหล่าบรรพชน ... ที่ยืนหยัดต่อสู้ยอมพลีอุทิศชีวิต เพื่อ พิทักษ์รักษาประเทศไทยไว้ ให้ลูกหลาน สืบไป
     
  13. sad boy

    sad boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +454
    เอ้าเเรงส์พี่ ฮารุยากิ ยังม่ายจบ คริคริ ขําขํานะ ขอครับ เเฮ่
     
  14. ฮารุยากิ

    ฮารุยากิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +1,289
    ขอภาคสุดท้าย จบแล้วๆ
     
  15. เกลียดมึง

    เกลียดมึง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ดิฉันเพิ่งได้เข้ามาเห็นกระทู้แรงๆแบบนี้ ขออนุญาติแสดงความเห็นตรงไปตรงมาคะที่มีต่อคุณฮารุยากิคะว่ารู้สึกว่านิสัยคุณแย่มากๆ หน้าตัวเมียที่สุด เท่าที่ย้อนกลับไปอ่าน ดิฉันก็เห็นว่าคุณจุฬาเขาก็ไม่ได้มีเจตนาจะให้ร้ายองค์ท่านแต่อย่างใดและพยายามจะพูดดีๆด้วยวาจาที่สุภาพพร้อมกับยอมออกไปโดยดีแถมยังขออโหสิทุกๆคนอีกด้วย แต่คุณฮารายากิก็ไม่มีน้ำใจลูกผู้ชายเลยสักนิดที่ยังออกมาพูดส่อเสียดเพื่อความสะใจของตนอีก ดิฉันไม่รู้หรอกนะว่าคุณจะมีวุฒิภาวะสูง,ต่ำขนาดไหน แต่สำหรับดิฉันถือว่าคุณควรไปตักน้ำชะโงกดูเงาตนเองบ้างคะ เผื่อเงาสะท้อนจะได้เป็นสติเตือนตนเพื่อไม่ให้ตกนรกภูมิไปมากกว่านี้ .
    สำหรับเรื่องชื่อของคุณจุฬา ดิฉันมองอย่างเป็นกลางแล้วก็ไม่เห็นด้วยเช่นกัน เพราะมันไม่สมควร ขอติไว้เช่นกัน กรุณาเปลี่ยนชื่อเถอะคะ ยังมีสมาชิกในพลังจิตที่น่าคบน่าคุยอีกเยอะคะ
    ปล.ต้องขอกราบอภัยบุรุษทุกๆท่านคะหากดิฉันพูดอะไรที่มันตรงและแรงไป หากจะต้องโดนแบนจากทางผู้ดูแลเวป ดิฉันก็ยินยอม ขอบคุณคะ
     
  16. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    แรงไปจริงๆครับ สงสัยท่านจะตั้งใจสมัครมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะจริงๆ นะเนี้ย ยังไงก็ต้องเป็นไปตามกฏนะครับ แค่ชื่อผมอ่านปแล้วก็สะดุ้งเลย.....
     
  17. Sidphukong

    Sidphukong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +123
    งานนี้คงไม่จบง่ายๆแน่ค่ะ คำวิจารณ์ต่างๆไม่แรงมากขนาดตัองด่าว่ากัน ซึ่งการที่เปรียบเทียบกับเพศเมียมันแสดงการยอมรับว่าเพศเมียเป็นสิ่งด้อยค่าหรือไม่ ไม่ได้ว่านะคะขอเน้น
     
  18. amnart1980

    amnart1980 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2010
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +119
    เรื่องห้อยพระแล้วไม่มีประสบการณ์นั้น ผมว่าอยู่ที่ตัวบุคคลด้วยครับ
    สำหรับผม พระเครื่องผู้สร้างอธิฐานจิตสร้าง ผู้ใช้ก็ควรอธิฐานจิตขอใช้จากครูบาอาจารย์ผู้สร้างด้วย ผมเคยเช่าพระเครื่องมาจากพี่คนนึ่งพี่แกมี2องค์ แกห้อยติดตัว1องค์ครับแกบอกว่าถูกหวยบ่อยมาก ได้เงินมาแกก็เอารูปหลวงปู่ไปอัดขยายขนาดใหญ่มากๆ เงินที่แกได้จากถูกหวยล่ะครับเอาไปทำ แกแบ่งเช่าให้ผม1องค์ ผมเอามาบูชาก็อธิฐานขอดูบ้าง ผลก็คือผมโดนกินทุกงวดครับ แต่เรื่องอุบัติเหตุไม่มีครับหรือเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็นจะมารบกวนก็ไม่มี ผมว่าน่าจะเป็นทุนเก่าผมคงไม่ได้ทำบุญเรื่องโชคลาภมา เลยไม่มีโชคอย่างพี่เค้าครับ
     
  19. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,198
    คุยกันต่อครับเลิกๆปะทะวาจากันเถอะ น้องเขาตั้งชื่อและลงภาพแทนตัว ขาดเฉลียวไปว่าจะดูไม่เหมาะสม หลายๆท่านก็เตือนไปด้วยความหวังดี ปรับปรุงแก้ไขมาเล่นใหม่ ผ่านไปแล้วผ่านไป

    เรื่องใช้พระแล้วเงียบนิ่ง อย่างทีบอกไปคราวก่อนนะว่าบางทีเสกไม่ติดพลังทุกองค์จำนวนพระมากมาย ผู้เสกยังไม่ถึงอภิญญาจิตสูง ที่แย่สุดคือโดนของปลอมของเสริมไม่ได้เสกนี่สิ เอาไปใช้แล้วไม่รู้ว่าของตนเองปลอมยังคงใช้อยู่ตลอด มีให้เห็นเยอะมากพวกชอบพระสมเด็จปลอมทั้งสิ้น พระเครื่องบางองค์อาจดีทางเมตตาแคล้วคลาด แต่ไม่กันผี ผีไม่กลัว เวลาคนโดนผีสิง เอาไปคล้องมันไม่กลัวแถมขอแว่นส่องพระดูอีกว่าสวยไหม พิมพ์ชัดเจนไหม เผลอๆผีมันบอกว่าพระเก๊อีกนะ
     
  20. ฮารุยากิ

    ฮารุยากิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +1,289
    แต่สำหรับดิฉันถือว่าคุณควรไปตักน้ำชะโงกดูเงาตนเองบ้างคะ เผื่อเงาสะท้อนจะได้เป็นสติเตือนตนเพื่อไม่ให้ตกนรกภูมิไปมากกว่านี้
    ว่าจะจบแค่นี้แล้ว สมัครชื่อมาใหม่เพื่อการนี้โดยตรง แสดงตัวตนออกมาสิ จะเจอกันที่ไหน บอกได้ครับ ผมไม่ตกนรกหรอก คุณเองอาจจะยิ่งกว่าตกนรก.......
    อย่าว่าแต่ชื่อเลย ขนาดนำรูปท่านมาแสดงเป็นตัวตน แค่นี้ก็......
     

แชร์หน้านี้

Loading...