วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อผินะ ปิยธโร"

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 18 พฤษภาคม 2006.

  1. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้เข้ามาตอบกระทู้นี้มานานแล้วเพราะเห็นว่าพี่พระราหูเข้ามาupdateข้อมูลใหม่ของพวกคนชั่วที่อาศัยชื่อเสียงของหลวงพ่อผินะที่พวกเราๆนับถือ..แต่ทำไมผมถึงต้องมาลงกระทู้อีกเพราะผมถือว่าคนเรานั้นมีเกียรติและศักดิ์ศรีเท่ากันจากที่ได้อ่านสิ่งที่คุณyouriเขียนนั้นแปลเป็นใครไม่ได้เลยนอกจากผม...

    คนเรานั้นต้องปกป้องตัวเองครับถ้ามั่นใจว่าไม่ได้ผิดจะกลัวไปใย...

    ผมมาอ่านสิ่งที่คุณเขียนแล้วนั้นไม่รู้จะบอกอย่างไรอ่านแล้วก็ได้แต่แย่ๆแต่ช่างเถอครับผมมาเล่าเรื่องหลวงพ่อให้คุณฟังตั้งนานงานการก็มีครับไม่ใช่ไม่มี..สิ่งที่คุณเขียนไปนั้นถ้าผมไม่ออกมาชี้แจง...ผมเองต้องเป็นฝ่ายเสียหาย...ความจริงคือความจริงครับ...บางทีในโลกไซเบอร์ทำไรไปนั้นต้องคิดก่อนแล้วค่อยทำนะผมว่า

    ส่วนโยนีที่คุณเคยจะโทรมาขายผมนั้นอะ...ผมบอกแล้วว่าไม่ใช่สิ่งที่หลวงพ่อผินะทำอย่างแน่นอน...ไม่ใช่50:50อย่างที่คุณว่ามัน100%เลยครับ...ที่ว่าหายากอะไม่จริงหรอกใครอยากได้นั้นเอาเงินมาสิครับเดี๋ยวจัดให้...ส่วนพระพิมพ์ประทางพรอะไรนั่นอะหลวงพ่อไม่ได้เรียกแบบนั้นหรอกครับคุณรู้มั้ยว่าพุทธคุณใช้ในทางใดพระหลวงพ่อแต่ละพิมพ์นั้นใช้ไม่เหมือนกันครับ...พระของคุณที่โทรมาจะขายผมนั้นคุณซื้อจากไหนเท่าไรผมคิดว่าผมรู้นะครับแต่ผมอยากให้คนอื่นได้มีบ้างเลยไม่ได้ไปเอาพิมพ์นี้แบบมีตะกรุดยังมีเลยครับ...ล่าสุดได้รูปถ่ายหลวงพ่อยุคแรกที่ถือตรีมา...หลวงพ่อคงเมตตาให้ผมอะครับผมพอแล้วครับเพราะมีเยอะแล้วครับ


    อีกอย่างนะครับ..ที่หากันปลัดหัวชมดนั้นอย่าไปใส่ใจมากนะเลย..ของแท้นั้นหายากที่เห็นกันนั้นปลอมซะเยอะ...ครั้งแรกที่หลวงพ่อผินะทำนั้นเป็นหัวหอมนี่แหละยุคต้นหายากกว่าหัวชมดเยอะครับไว้ว่างๆจะถ่ายรูปให้ดูกันครับ

    สรุปเรื่องวัตถุมลคลของหลวงพ่อผินะนั้น...ที่ดีสุดของท่านนั้นคือพระเครื่องครับ...เรื่องนี้มีเอกสารยืนยันเพราะหลวงพ่อท่านบอกเองครับ...วนพวกปลัด,กะลานั้นพวกคนไม่ดีมันมาปั่นกันหลอกต้มเงินกันไปเป้นล้านๆนะครับ

    พระเครื่องแต่ละพิมพ์ของท่านนั้น(ยุคเก่า)ท่านระบุไว้อย่างชัดเจนว่าพุทธคุณในแต่ละพิมพ์นั้นต่างกันอย่างไร...ผมเคยอ่านต้นฉบับมาแล้วส่วนใครจะเล่นพระเครื่องหรือเครื่งรางนั้นอันนี้แล้วแต่ชอบครับ

    ใครจะเช่าหาใช้วิจารณญานณดีๆนะครับเงินทองหายากอย่าได้ให้คนชั่วมาหลอกเราได้ง่ายๆครับรู้แล้วบอกต่อให้พวกคนชั่วมันขายไม่ได้มันคงจะเจ๋งไปเองครับ...

    ในกระทู้นี้ฝากถามได้มีพี่พระราหูและคุณพรหมบุตรที่มีความรู้ในเรื่องวัตถุงมงคลของหลวงพ่อเป็นอย่างดีเขาอาจเข้ามาดูและตอบได้ครับ

    หลวงพ่อท่านกล่าวไว้ว่า

    คนเราตายเหมือนมันเหมือนกลอยตายแต่เถาหัวยังอยู่ เรียกว่า ตายในสมมุติ
    แต่ว่าไปเกิดในตระกูลใดๆก็เป็นกรรมพืชนั้นถ้าไม่หมดอุปทานก็ต้องเกิดต่อไปอีกถ้ายังละอุปทานไม่ได้
     
  2. piramid111

    piramid111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,204
    มาฟังข่าวหลวงพ่อผินะบ่อยๆจะได้ไม่ตกข่าวค่ะ ยิ่งมาดูยิ่งมีของแปลกแหวกแนวขึ้นทุกวันเลย อืม..น่าคิดเรามีแค่แม่เนื้อหอมกับแก้วตา การค้าขายไม่มีตกเลยหลวงพ่อท่านศักดิ์สิืทธิจริงนะ ไม่อยากให้ใครมาทำลายชื่อเสียงท่านเลยรักเคารพนับถือท่านจริงๆเลย
     
  3. apanuwat

    apanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +342
    ขอบอกจากใจจริงของคนที่ไม่มีความรู้อะไรมากมาย ไม่ได้มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อผินะที่แพงและหายาก แต่ที่มีอยู่ก็ดีที่สุดสำหรับผมแล้วครับ รู้สึกดีครับที่ได้อ่านข้อความของคุณเยาวราชครับ เหมือนเรื่องราวของหลวงพ่อยังอยู่ในใจ อยู่ในNETมีเรื่องราวใหม่ๆให้คนที่เพิ่งรู้จักหลวงพ่อได้อ่านกันครับ อ้อ !คุณเยาวราชครับผมจะสามารถเช็คได้อย่างไรครับว่ารูปขาวดำของหลวงพ่อผินะที่ผมมีอยู่นั้นเป็นของแท้ๆดั่งเดิมหรือเปล่า เช็คได้จากที่ไหนครับ เพราะเป็นรูปที่ผมได้มาจากการจุดธูปขอต่อรูปที่ท่านละสังขารที่ได้มาจากหนังสือพุทธามหาเวท หลังจากที่ผมได้อธิษฐานขอแล้วได้ไปทำธุระที่หมอชิตและได้มีโอกาสเดินดูพระเครื่องที่แถวสะพานควาย พอดีกับมีแผงขายรูปเก่ามาตั้งขายวันแรก ผมจำได้ว่าเป็นรูปที่เคยได้จากข้อมูลในเวปนี้ พอผมขอข้อมูลจากคนขายเค้าก็ไม่สามารถให้คำตอบผมได้ว่าเป็นรูปของหลวงพ่ออะไร บอกแต่เพียงว่าได้มาจากบ้านเพื่อน ผมเลยซื้อมาในราคา 300 บาท ซึ่งผมคิดแค่ว่าถ้าเป็นของปลอมก็คุ้มค่ามากแล้ว
    ยังบูชาอยู่บนหิ้งทุกวันด้วยความเคารพหลวงพ่อเสมอ
     
  4. ชูชก

    ชูชก สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +13
    จริงๆแล้วผมว่าไอ้เรื่องที่จะกล่าวหาคนแบบลอยๆนั้นมันไม่ถูก ในกรณีที่มีการพาดพิงถึงบุคคลอื่นๆนั้น ต้องมีหลักฐานขอมูลชัดเจน ว่าใครทำอะไรที่ไหนยังไง คนซื้อชื่ออะไร คนขายชื่ออะไร ผมเห็นมาบ่อยๆในนี้ที่โดยด่าแบบลอยๆ น่าเห็นใจเขานะ
    แต่กรณีไอ้พวกที่อยู่พันธ์ทิพย์งามฯนี้ซิน่าด่าของจริง เพราะได้ยินได้ฟังมานานแล้วเป็นปีๆ เคยไปเจอพวกมันบ้างแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ส่วนคนอื่นๆดูแล้วไม่น่าจะเกี่ยวข้องเท่าไรนักครับ
     
  5. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    เช่าวัดถุมงคลอย่าลืมช่วยทางวัดด้วย

    ใครที่ชอบหลวงพ่อผินะอย่ามัวแต่เช่านะช่วยทางวัดที่หลวงพ่อตังความหวังให้วัดนี้เสร็จแต่ท่านก็ยังทำไม่เสร็จเลยใครที่เจร็ญรุ่งเรืองแล้วมีเงินล้านเพราะท่านช่วยก็อย่าลืมบริจากเงินช่วยสร้างวัดด้วย อย่าบริจากแค่หลักหมืนหล่ะบริจากเป็นแสนๆไปเลยหรือกลัวว่าถ้าบริจากเป็นเงินแล้วกลัววัดโกงก็ให้เป็น หิน ทราย ปูน ก็ได้ครับเพราะบางเดือนทางวัดยังไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟเลยช่วยวัดทีนะครับมีทรัพให้ทรัพ ไม่มีทรัพให้แรงก็ยังดีนะ อย่างปูหนึ่งถุง 50กิโลกรัมถุงละร้อยนิดๆเองแต่ไม่ใช่บริจากแต่ปูนนะเดี๋ยวไม่มีหินไม่มีทรายกันพอดีหรือจะเป็นปูนซักถุงก็ได้ร้อยคนร้อยถุงเราต้องช่วยกันนะครับมดตัวเดียวหน่ะทำรังตัวเดียวมันไม่เสร็จหลอกต้องอาศัยหลายตัวช่วยกันทีระนิด ช่วยศรัทธาที่หลวงพ่อตั่งไว้ด้วยนะครับ ลูกศิษย์เก่าๆของท่านอย่าหายไปเลยนะกลับมาช่วยวัดกันด้วยหละเพราะร่างหลวงพ่อยังอยู่ที่วัด


    ขอให้หลวงปูผินะคุ้มครองทุกๆคนที่จะไปช่วยด้วยครับ




    (ทุกตึกและทุกภาพที่เห็นบางภาพอาจดูสมบูรณ์แต่จริงๆก็ยังไม่เสร็จเลยพอดีผมถ่ายรูปไม่เก่งนะ)ในรูปศาลไคฟงมีแต่ หวังเฉา,หม่าฮัน-จาหลงเจ้าหวู่ยังไม่มีเลย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4.JPG
      4.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.8 KB
      เปิดดู:
      770
    • 6.JPG
      6.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      503
    • 8.JPG
      8.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74 KB
      เปิดดู:
      527
    • 9.JPG
      9.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.9 KB
      เปิดดู:
      508
    • 11.JPG
      11.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.9 KB
      เปิดดู:
      435
    • 12.JPG
      12.JPG
      ขนาดไฟล์:
      95.1 KB
      เปิดดู:
      473
    • 16.JPG
      16.JPG
      ขนาดไฟล์:
      87.1 KB
      เปิดดู:
      518
    • 15.JPG
      15.JPG
      ขนาดไฟล์:
      85.5 KB
      เปิดดู:
      487
    • 5.JPG
      5.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.4 KB
      เปิดดู:
      394
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 มีนาคม 2007
  6. apanuwat

    apanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +342
    ขอบคุณครับคุณเยาวราช ถ้าเป็นตามข้อมูลที่บอก สงสัยผมจะโชคดีจริงๆแล้ว

    ล่ะครับ(verygood) และตอนนี้ผมก็มีเหรียญแบบเดียวกับรูปท่านแล้วครับเป็นเหรียญเล็กๆ

    เป็นคนมีปัจจัยน้อย แต่ก็ศรัทธาหลวงพ่อครับ ก็เก็บตามที่โอกาสและเงินใน

    กระเป๋าจะมีครับ
     
  7. apanuwat

    apanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +342
    คุณyouri ครับรูปนี้ถ่ายมานานหรือยังครับผม ดูเหมือนถ่ายมาใหม่ๆเลยครับ
    เพราะตอนที่ผมไปองค์พระไม่มีสีสวยงามแบบนี้ครับ......
    จริงอย่างคุณyouriบอกครับ ว่าวัดยังต้องการการพัฒนาอีกมากครับ วัตถุมงคลของท่านราคาสูงมาก แต่เมื่อตอนทอดกฐินปี 49 ยอดเงินรวมบริจาคถ้าจำไม่ผิดไม่ถึงล้านครับ ขาดเยอะเลยด้วยครับ
    บางท่านอาจมีเหตุผลส่วนตัว หรือพบเจออะไรบางอย่างที่วัดที่อาจนำมาซึ่งความไม่สบายใจหรือปล่าว?
    จะอย่างไรก็ตามนะครับ ศรัทธาหลวงพ่อก็อย่าสนใจกับสิ่งเล็กๆน้อยๆนะครับ
    ทำบุญก็จะได้กับตัวคนทำเองครับ ผมคิดอย่างนั้นนะครับ
     
  8. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    ตอบครับ

    ผมเดินทางไปถ่ายรูปล่าสุดวันที่ 4/03/2007 นี้เองไปตอนตีห้าถึงประมาณเจ็ดโมงทันทำบุญพอดีหลังจากนั้นก็นังเล่นที่วัดเกือบทั้งวันในใจนึกขอหลวงพ่อขอให้เจอคนรู้จริงไม่คิดว่าจะเจอจริงๆขอมูลเพียบเลยพี่สองคนนี้ใจดีมากให้ทั้งความรู้และพระมาบูชาด้วยฟรีๆเลย ส่วนวัดนี้กว่าจะมาเป็นวัดนี้ทั้งหลวงพ่อทังลูกศิษย์ต้องลำบากมากๆจนหลวงพ่อเกือบโดนปดก็มีขึ้นศาลก็มีโดนด่าโดนแก้งเหมือนในนิยายเลยแต่นี่เป็นความจริงยังไงๆฝากผู้มีจิตศรัทธาช่วยทางวัดด้วยครับใกล้ๆนี้จะมีกฐินน่าจะอีกซักหนึ่งเดือนครับอย่าลืมไปหล่ะหรือจะไปก่อนก็ได้นะครับ ช่วยทีครับ

    (ถ้าทำเป็นสิ่งของแทนเงินก็ขอพระมาบูชาก็ได้จะได้ไม่ต้องเสียเงินเช่าฟรีเห็นทั้งของที่ถวายด้วยแถมยังได้บุญด้วยจะได้ไม่ต้องกลัวว่าใครจะเอาเงินเราไปใช้ทางอื่น)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 มีนาคม 2007
  9. saraman

    saraman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +8
    ผมน่าจะเคยเจอพวกที่ทำปลอมนะครับ โดยเฉพาะ 2พี่น้อง จิ้มกับโก๊ะที่ข่าวมาว่าทำปลอมกันออกมานี้ น่าจะเคยเจอกันที่วัดพระสนมลาวนี้แหละคุยกันอยู่ตั้งนานตอนที่ไปเช่ารูปหล่อเนื้อโลหะอุดผงรุ่นใหม่ รู้สึกว่าพวกมันก็สนิดกับเจ้าอาวาสดีเสียด้วย ถามไปถามมาก็รู้ว่ามันมาขอทำรูปหล่อให้ที่วัดนี้เอง ผมจำชื่อ2คนนี้ได้เพราะเคยถามชื่อพวกมันไว้ และรู้มาอีกว่ามันได้ของที่วัดไปเยอะเลยและราคาถูกมากๆกว่าคนอื่นๆเช่า เช่นของที่วัดราคา 1000 บาท มันเช่าได้แค่ 100 บาทเอง
    อีกอย่างผมก็แปลกใจอยู่เหมือนกันนะครับว่าทำไมพวกนี้ถึงมีของหลักๆของหลวงพ่อผินะเยอะมากๆจนผิดปกติ โดยเฉพาะปลัดขลิกหัวชมดมันมีหลายตัวเลยเป็นๆสิบตัวเลย มีหลายขนาด ตัวเล็กสุดเท่านิ้วชี้ ใหญ่หน่อยก็เท่ากระบอกไฟฉาย ตัวใหญ่สุดน่าจะเท่าขาคนได้ มันบอกว่ามันเอามาราคาทุนต้วละ 1แสน-5แสน มันบอกอย่างนั้น แต่ผมดูแล้วว่าใหม่เอี่ยมเลย เพราะทองที่ทานั้นยังมีกลิ่นหึ่งอยู่เลย ก็พูดง่ายๆว่ามีเยอะเกินไปจริงๆ (ในใจคิดสงสารว่ามันคงโดนของเก๊มา แต่นึกไม่ถึงว่ามันจะทำขึ้นมาซะเอง) ดาวเปาบุ้นจิ้นก็เยอะประมาณ 6-7 ดวงได้ มันยังพาผมไปดูที่รถพวกมันเลยครับ ผมถามว่าเอามาจากไหน บางทีมันบอกว่าไปเช่ามาเป็นเงินสดเป็นล้านๆบาทเลย บางที่ก็บอกว่าเพี่อนฝากมา ของพ่อเพี่อนมันเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อมา 30 กว่าปี เดี๋ยวอยู่เพชรบุรณ์บ้างอยูพิจิตรบ้างอยู่กำแพงเพชรบ้าง (ผมยังคิดเลยว่า ตกลงเพี่อนมันอยู่ไหนกันแน่วะงง)
    ส่วนตัวผมว่าน่าจะเป็นเรื่องจริงนะครับที่มีข่าวออกมาว่ามี2พี่น้อง ทำของปลอมออกมา และนำเอาไปฝากขายตามศูนย์พระทั่วๆไป เผอญเคยไปเดินแถวๆเซียร์รังสิตก็ไปเจอของที่ผมเคยเห็นตอนที่มันพาผมไปดูที่รถ เป็นของจิ้มกับโก๊ะแน่นอนผมจำไม่ผิด เช่นปลัดหัวชมดเดิมที่มันบอกว่าเอามาเป็นแสนๆ แต่ตีราคา 50000 (ห้าหมื่น แถมต่อได้อีก) ราคาลดลงไปตั้งครึ่งจากที่เคยบอกว่าเอามาตัวเป็นแสน แถมยังมาฝากเขาขายอีกก็ต้องถูกกว่า 5หมื่นเพราะเขาต้องเอามาบวกกำไรอีกที ทั้งดาวเปาฯด้วยของพวกมันแน่นอน ทำไมเพราะอะไรถึงขายราคาลดลงมากๆ พูดง่ายๆว่าขาดทุนย่อยยับ แถมฝากคนอื่นขายอีกไม่กลัวเขาโกงหรือไง หรือไม่ที่พูดกับผมตอนเจอกันที่วัดก็โกหกทั้งหมด
    รู้สึกว่าที่ซีคอนสแควร์ ก็เคยเจอของ2พี่น้องคู่นี้ฝากขายอยู่เช่นกันครับ ในส่วนตัวที่เคยเจอมาพวกนี้พูดเก่งคุยเก่ง (โม้ก็เก่งแต่จับพิรุทได้) ใส่เครื่องรางและของมีค่า แบบน่าเชื่อถือ น่าจะเป็นเซียนพระด้วยนะ ชอบอ้างพุทธคุณของปลัดกับดาว ว่าใช้ดี มันถูกหวยทุกงวดเป็นหลายๆแสน บนบานก็ได้ขออะไรก็ได้ทำนองนั้น
    ก็จะไม่ให้ผมเชื่อก็ไม่ได้ครับว่า 2คนนี้ต้องมีส่วนร่วมในการทำของปลอมออกมาจำหน่าย และทำให้ชื่อเสียงของหลวงพ่อผินนะต้องเสียไปด้วย ต้องระวังกันให้มากๆนะครับ ที่เข้ามานี้เจตนาไม่ได้มาด่าและว่าใคร แต่มาบอกในสิ่งที่รู้และได้เจอมาครับ (nogood) (nogood) (nogood) (nogood) (nogood) (nogood)
     
  10. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    อ่านแล้วอยากเป็นท่านกวนอูจริงๆ

    แม้ ! ใครมีประสบการต้องมาบอกกันอย่างพี่จูล่งถูกใจเป็นบ้าเลยอย่างที่ผมเคยพิมพ์หล่ะนะที่รู้เพิ่มอีกคนรู้สึกจะชื่อ รัฐ นะถ้าจำไม่ผิด ส่วนคุณตัวเล็กหน่ะส่วนมากของแท้แต่ขโมยวัดมาเป็นโอ่งๆใครจะเช่าของโจรคิดดีๆนะของปลอมตอนนี้มีเยอะเช่น เปาบุ้นจิ้นยุคต้น ดาวจอมพลต่างๆ ดูดีๆก่อนเช่านะ หาดูของแท้ก่อนดูของปลอมแล้วจะรู้ ส่วนดูได้ที่ไหนก็ขอหลวงพ่อเอา+กับต้องขยันด้วยไม่แน่นะคุณอาจได้มาฟรีๆ5555

    ยังไงก็อยาลืมทำบุญสร้างบารมีให้ตัวเองในพายภาคหน้าหล่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 มีนาคม 2007
  11. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ผมมาเสริมไว้นิดครับ...สภาพภายในวัดที่เราได้เห็นตามรูปถ่ายนั้นจะเห็นได้ว่าดีขึ้นกว่าสมัยหลวงพ่อยังมีชีวิตอยู่เยอะมาก...แต่ครับ...ไม่ใช่หลวงพ่อไม่สามรถทำให้เสร็จได้นะครับอย่าเข้าใจผิดไป...สังเกตได้ว่าหลวงพ่อนั้นได้สร้างหลายตึกทีเดียวแต่พอได้เป็นรูปเป็นร่างพอเห็นเค้าโครงของตึกหลวงพ่อท่านก็ได้ไปสร้างอีกตึกต่อ....เพราะเหตุใดท่านถึงไม่สร้างให้เสร็จไปอย่างๆ...หลวงพ่อท่านนั้นผมว่าเป็นพระอัจฉริยะภาพครับ...ท่านกล่าวไว้ว่าที่เห็นกันในวัดนั้น...มันเสร็จแล้ว...หลวงพ่อตั้งใจทำให้เป็นแบบนั้นเองละครับ...นี่คือสิ่งที่หลวงพ่อผินะฝากไว้ให้พวกเราพิจารณากันครับว่าเพราะเหตุใดหลวงพ่อถึงได้สร้างสิ่งๆต่างๆไว้เพียงเท่านี้...ลองคิดกันดูนะครับ...ท่านตั้งใจให้เป็นแบบนี้ครับ...นึกแล้วได้บอกได้คำดียวครับว่า...เสียดายจริงๆที่ไม่เคยได้เจอท่านแม้เพียงครั้งเดียว...ไม่เคยแม้เพียงพบเจอแต่ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงท่านครับ...เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดท่านมา..เพื่อนๆพี่ๆอย่าลืมทำดีถวายแด่หลวงพ่อกันนะครับ
     
  12. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    ขอร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยคนครับสภาพภายในวัดตอนนี้ดีขึ้นมากก็จริงอยู่ครับ แต่มันหน้าจะดีขึ้นกว่านี้..ถ้าบรรดาคนที่อ้างตัวเป็นลูกศิษย์หรือลูก.....ไม่มาทำลายชื่อเสียของท่านให้เสียหายแล้วมาช่วยกันสานต่อเจตนารมณ์ของท่านผมว่าวัดคงจะดูดีกว่านี้เป็นแน่.. แล้วที่ว่าท่านต้องการให้เป็นแบบนี้ผมว่าไม่หน้าจะใช่ครับ(ความคิดผมเอง)คุณลองคิดดูถ้าคุณสร้างบ้าน คุณต้องการให้บ้านคุณมีแต่ เสาตั้งโด่เด่อยู่แบบนั้นหรือไม่...แต่ที่เป็นเช่นนั้นเพราะท่านแพ้คดีความครับ..(ตามคำสั่งศาลครับ)...
     
  13. ผนึกมังกรมายา

    ผนึกมังกรมายา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +15
    อยากตืดต่อพี่prarahu

    ผมติดตามเรื่อง หลวงพ่อมาได้ 7-8 เดือนแล้ว คือผมอยากได้เครื่องรางอาถรรพ์ของหลวงพ่อแต่กลัวของปลอม อยากถามด้วยว่าแก้วตาแบบเนื้อผงอาถรรพ์มีหรือเปล่าถ้าเป็นไปได้อยากติดต่อพี่prarahu พี่เยวราช พี่พรหมบุตร ทำอย่างไรจะติดต่อพี่ๆได้โดยเฉพาะพี่prarahu แล้วใครพอจะทราบบ้างครับว่าแก้วตารู้นเนื้อผงอาถรรพ์ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
    ปล. มาช้วยโพสให้ความรู้หน่อยเถอะครับ
     
  14. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    เคารพหลวงพ่อมาก

    <TABLE id=HB_Mail_Container height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0 UNSELECTABLE="on"><TBODY><TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"><TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off">ถึงลูกศิษย์หลวงพ่อผินะทุกคน นี่คือเรื่องเล่าของผม
    ไม่อยากจะว่าใคร แต่สังเกตมานานแล้ว ไม่มีใครเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ ที่ได้มาจากหลวงพ่อ หรือเรื่องเล่าจากศิษย์รุ่นเก่าๆเลย ส่วนมากที่โพสกันมา เน้นโชว์รูป เหมือนส่อเจตนาแฝงว่าอยากขายของกันมากกว่าที่จะเผยแพร่คุณธรรม คำสอนที่ท่านเคยสอนไว้ เริ่มมาตั้งแต่กระทู้แรกจนบัดนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง คนที่รู้ประวัติ เรื่องเล่ากั๊กกันหมดทุกคน ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าพวกท่านเคารพหลวงพ่อกันจริงๆหรือไม่
    ส่วนตัวผมเองมารู้จักท่าน ก็ตอนท่านมรณภาพแล้ว แต่ขอเล่าเรื่องเล็กๆน้อยให้ทุกท่านรับทราบกัน
    สมัยก่อน(ที่วัดสนมลาว) ตอนนั้นเพื่อนผมบวชเณรอยู่ หลวงพ่อท่านให้พระเณรแต่ละรูป ไปนั่งสมาธิที่มุมต่างๆของวัด ป่ามั่ง เขามั่ง แต่ท่านให้แยกกันไป เพื่อนผมมันขี้เกียจ มันก็ไปแอบหลับซะ เช้ามาก็ดนลงโทษตามระเบียบ แต่มีหลวงพี่องค์นึง เก่ง สมาธิดี เสกดาวหลวงพ่อ ให้ลอยขึ้นได้ แล้วหลวงพ่อก็มาคว้าเอาดาวไป แล้วชมว่า เก่งๆ ใช้ได้ คาดว่าท่านคงได้วิชาไปเยอะ ตอนนี้ท่านอยู่ที่ภาคเหนือ
    ต่อไปนี้เป็นเรื่องของผม
    เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีพื้นฐานสมาธิอยู่บ้าง เล็กๆน้อย ปี2547 วันหนึ่งผมได้ดาว ที่มีพระจันทร์อยู่(เหมือนของอิสลามเลย)ด้วยกับพระดินองค์เล็กๆ มา ก็เลยลองจับพลังดู เล่นๆ แต่ผมแปลกใจมาก ว่าพลังแรงมาก แรงจนน่าตกใจ เพราะว่าผมไม่เคยมีพระหรือเครื่องลาง พลังรุนแรงขนาดนี้มาก่อน
    ทีนี้ผมก็ไม่ค่อยเชื่อตัวเองก็เลยให้แฟนผม(เธอเก่งกว่าผมมาก)จับพลังพระองค์เล็กๆ และก็ดาวดู เธอบอกว่าไม่เห็นมีพลังเลย ผมก็แปลกใจว่าอะไรกันเราจับดูยังแรงมากๆเลย เธอเก่งกว่าเราตั้งเยอะ ทำไมไม่รู้ล่ะ
    สักครู่ก็ให้เธอเช็คใหม่อีกครั้ง อยู่ๆเธอก็ก้มลงกราบที่พื้น ไอ้ผมก็งง ว่าเธอกราบพื้นทำไม สักครู่เธอก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อกี้หลวงพ่อเจ้าของพระกับดาวนี่ท่านมา แล้วท่านก็ทำให้เธอเช็คพลังไม่ได้(เพราะไม่ได้ขออนุญาตท่านก่อน) แล้วหลวงพ่อท่านก็สอนว่า
     
  15. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    สุดยอดครับ........นับถือจากใจจริง.ครับ..จริงอยางคุณ aezissว่า มีแต่คนอ้างว่าเป็นศิษย์แต่ให้ข้อมูลแบบกั๊กๆไม่รู้จะหวงข้อมูลใว้ทำอะไร(สงสัยจะเอาไปเขียนหนังสือขายมั๊ง...55555555) ส่วนน้ำหอมกลิ่นที่คุณบอกถ้าตรงกับที่ผมรู้..มันหายากและแพงด้วยที่มีขายอยู่ก็ออกจะปลอม(คือผสมเอง)ผมเลยใช้กลิ่นอื่นที่เหมาะสำหรับพระน่ะครับ...น้ำหอมผิดกลิ่นแต่พุทธคุณสุดยอดเหมือนเดิมครับ........แต่ก็ยังเสาะหากลิ่นนั้นอยู่เหมือนกันครับแต่อย่างว่าแพงด้วยแล้วต่างจังหวัดด้วยพอไปบอกแม่ค้าว่ามีน้ำหอมกลิ่น....มั๊ยแม่ค้าทำหน้างง ถามว่ามีด้วยหรอกลิ่นเนี้ย...ผมเลยต้องรีบออกร้านเลยขี้เกียจไปเถียงกับเขาเพราะเขาคงไม่รู้จักจริงๆกลิ่น.......จริง ถ้าเอามาขายคงหาคนซื้อยาก..เพราะกลิ่นสุดยอดเหมือนกัน...ผมเลยเปลี่ยนไปใช้กลิ่นอื่นแทนแต่ก็เป็นประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ..(แต่จริงๆแล้วหลวงพ่อท่านมีกลิ่นที่ใช้ของท่าน)ใครมีประสบการณ์อื่นก็ลองเล่าสู่กันฟังบ้าง....(verygood) (verygood) (verygood) (verygood)
     
  16. piramid111

    piramid111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,204
    ได้ยินมาเหมือนกันว่าต้องใช้นํ้ามัมกลิ่นทา แต่ถามใครก็บอก ..อย่าไปหาเลยกลิ่นนี้เขาไม่ทำขายกันหรอก... ถามตรงๆ ถามจริง ๆ ช่วยเมล์มาบอกหน่อยเขาเรียกกันว่านํ้ามัมกลิ่นอะไรกัน เพื่อไปเจอะเจอที่ไหนจะได้รู้บ้างนะ ก็นับถือท่านเหมือนกันนะ ใช้แต่นํ้ามัมจันทร์ลูบเท่านั้น ช่วยสงเคราะห์ให้ความรู้ที่ค่ะ
     
  17. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    อ้างอิงด้วยครับ

    ถูกของพี่thaoนะ ตัวอย่างเช่นปี 2555 ท่านให้ย้ายท่านไปที่ศาลากลางน้ำแต่ก็ยังไม่เสร็จเลยครับพี่หรือท่านให้นำท่านไว้ที่นั้นแบบนั้นสงสัยคงเป็นข้อคิดที่ท่านต้องการให้คิดแต่ผมว่ามันก็เกินไปนะไม่น่าใช่นะที่จะนำท่านไปไว้ในที่แบบนั้นมันก็แปลงไปหลังคายังไม่มีเลยลองคิดดูกันสิครับและที่บอกว่าหลวงพ่อท่านสร้างไม่ได้เพราะติดคดีถูกค้องตามที่ผมไปดูและถามมานะ และจากประสบการที่พี่บอกไว้ว่าไม่ให้สร้างเสร็จ ได้มาจากไหนครับอ้างอิงด้วยครับเพื่อจะลองไปตามหาความจริงและท่านสร้างไว้ไม่ให้เสร็จเพราะอะไรอธิบายทีครับเพื่อมีข้อมูลบางอย่างยังไม่รู้จะได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติม
    พี่aezissฟังแล้วซึ้งครับขอบคุณมากครับ

    ถูกของพี่ครับส่วนมากมีแต่คนอ้างตัวรู้แล้วก็กักไม่ยอมบอกซักทีใครมี ข้อมูลอะไรมาเล่ากันนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 มีนาคม 2007
  18. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    เกร็ด เล็กๆน้อยๆ

    <TABLE id=HB_Mail_Container height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0 UNSELECTABLE="on"><TBODY><TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"><TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off">เล่าสู่กันฟัง เล็กๆน้อยๆ
    น้ำหอมที่หลวงพ่อใช้ทาดาว ที่กลัดที่อังสะท่านประจำ คือ กลิ่น opium กลิ่นนี้มีประมาณ20 ปี ได้ ของแท้เป็นยี่ห้อ อีฟ แซง โลรองต์ สมัยก่อนขวด 1,000 ml ประมาณ ห้าพันกว่าบาท แพงมาก (ให้ใช้ โอเปียม หญิงนะครับ)
    นัยว่า น้ำหอมกลิ่นนี้มีส่วนผสมของฝิ่นด้วย กลิ่นฉุนมาก ใครไม่เคยใช้ เวลาได้กลิ่น เล่นเอามึน ปวดหัวกันเลยทีเดียว แต่พอใช้ไปสักพักจะปรับตัวได้ กลิ่นจะออกคล้าย กระแจะจันท์ หรือน้ำมันจัน เลย ครับ ไม่รู้ว่าจมูกผมเพี้ยนรึเปล่า ฮิๆ<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    สำหรับคนงบน้อย หรือหาซื้อไม่ได้ ให้ไปซื้อหัวน้ำหอม ที่ร้าน ฮงฮวด แถวเยาวราช ก็ได้ครับหรือไม่ก็ไปร้านที่เค้าขายเคมีภัณฑ์น่าจะมี ร้านนี้เค้าขายหัวน้ำหอมแบบขายส่ง ขวดเล็กๆ น่าจะไม่กี่ตังค์ แต่กลิ่นนี้ ผมว่าค่อนข้างจะขายยาก ร้านเค้าอาจจะผลิตน้อย ราคาอาจจะสูงขึ้นอีกนิดนึง
    แต่กลิ่นก็ใกล้เคียงของแท้ครับ ใช้ได้เหมือนกันครับ
    <o:p> </o:p>
    เกร็ดเล็กๆ
    ดินที่หลวงพ่อใช้สร้างพระเครื่อง สร้างดาว นั้นเป็นดินวิเศษครับ แม่เหล็กสามารถดูดติดได้ พระท่านทุกอย่างแม่เหล็กดูดติดได้ครับ ท่านไปเอามาเองจากทางหลังวัด สำหรับพวกเราถ้าจะไปขุดหากัน ชาติหน้าก็คงไม่เจอหรอกนะ ฮิๆ เพราะว่าหลวงพ่อมีอภิญญาครับ จะไปที่ไหนก็ได้ในจักรวาลนี้
    <o:p> </o:p>
    ส่วนเรื่องเม็ดกริ่งในดาวนั้น ข้างในดาวไม่ใช่เม็ดกริ่งครับ เป็นผงวิเศษที่ท่านปั้นไว้ครับ
    พระและเครื่องรางที่หลวงพ่อสร้างไว้ เอาไว้ช่วยลูกหลาน ให้มีความสะดวกสบายในชีวิต มีความคล่องตัวในการทำมาหากิน อย่าอุตตริเอาไปใช้ในทางที่ผิดนะครับ อย่าเจ้าชู้มาก โดยผิดศีลข้อกาเมนี่ ชาติหน้าเกิดเป็นตุ๊ดไม่รู้ด้วยนะขอบอก จะใช้กับใครต้องรับผิดชอบด้วย ไม่งั้นชีวิตคุณตกต่ำแน่นอน<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    อ้อ เรื่องโยนีอะไรเนี่ย รับรองว่าหลวงพ่อไม่เคยสร้างครับ เหมือนคุณเยาวราชเล่าให้ฟังนั่นแหละครับ
    ส่วนเหรียญหลวงพ่อที่ถือตรีน่ะ มีจริงครับ คนส่วนมากมองเผินๆ เข้าใจว่าเป็นครูบาศรีวิชัยกัน <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ฝากไว้อีกเรื่องเป็นวิทยาทานนะครับ สำหรับใครที่ดวงตกหรืออับจน สิ้นหวังในชีวิต
    ให้ สวดคาถาอิติปิโส วันละ ๑๐๘ จบ แล้วชีวิตท่านจะพลิกกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวครับ
    ขอให้ท่านเชื่อมั่นและเคารพในพระรัตนตรัย รับรองเห็นผลครับ แต่อย่าใจร้อนนะ เพราะค่อยๆดีขึ้น
    (ใช้เวลาสวดประมาณ ครึ่งชั่วโมงเองครับ)คงไม่เสียเวลามากนักหรอกครับ ที่จะทำเพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น เอาง่ายๆ ไปหาประคำมาสัก 1เส้น มี๑๐๘ ลูกพอดีครับ
    ใครมีอะไรดีๆก็แนะนำกันมั่งนะครับ<o:p></o:p>

    </TD></TR><TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"><TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  19. piramid111

    piramid111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,204
    ขอบคุณคุณเยาวราชกับคุณaeziss มากค่ะที่ให้ข้อมูลเรื่องนํ้ามัน๙กลิ่นค่ะ อ่านเสร็จหันไปถามแฟนยี่ห้อนี้ยังมีอีกไหมที่ฝรั่งเศลนะ แฟนบอกมีค่ะ แต่แฟนบอกห้ามซื้อมาใช้นะเขาบอกกลิ่นฉุนมากๆเลย แต่เขาจะพาไปลองที่ร้านค่ะ แพงพอสมควรค่ะ รู้แล้วต้องแอบไปเก็บซะหน่อย จะเอามาทาแม่เนื้อหอมซะหน่อย
     
  20. apanuwat

    apanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +342
    พระที่แม่เหล็กสามารถดูดติดได้น่าจะมาจากส่วนผสมของเหล็กอาถรรพ์หรือป่าวครับ เพราะว่าผมมีพระที่เป็นสมเด็จหลังสังกัจจายน์ไม่มีตัวหนังสือหรือที่เรียกกันว่าลองพิมพ์อยู่หนึ่งองค์ เนื้อสีดำไม่ได้พ่นสี เป็นพระที่เจ้าของน่าจะห้อยคออยู่เพราะตอนได้มานั้นกรอบไม่มีกระจกทั้งสองด้านทำให้เนื้อขององค์พระสึกไปบ้างเล็กน้อยทำให้มองเห็นเนื้อในพระและมีชิ้นส่วน ที่คล้ายโลหะโผล่ออกมาเล็กน้อย ออกสีเงินๆไม่มีสนิมคล้ายๆสแตนเลสหรือป่าวไม่แน่ใจมากนัก แต่พระองค์นี้เป็นวัตถุมงคลชิ้นแรกที่ผมจุดธูป พร้อมถวายกระทิงแดงและบุหรี่ต่อรูปภาพแผ่นใหญ่ที่บูชามาจากวัดสนมลาว ว่าถ้าผมพอจะมีบุญอยู่บ้างแม้สักเพียงเล็กน้อยก็ขอให้ได้ครอบครองวัตถุมงคลของหลวงพ่ออะไรก็ได้และวันนั้นผมก็ได้เจอโดยบังเอิญจริงๆ และคนขายก็ไม่รู้ว่าเป็นหลวงพ่ออะไร เพราะเพิ่งจะมาวางวันแรกและก็บอกว่าเป็นพระที่ได้มาจากนครสวรรค์ ถ้าจำไม่ผิดเหมือนจะเคยได้ข้อมูลว่าหลวงพ่อท่านก็เคยอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์เหมือนกัน พระองค์นี้ผมได้มาหลังจากถูกลูกค้าโกงค่าสินค้าที่ผมขายอยู่ 174,000
    แต่ก็มีเรื่องราวอีกมากมายครับที่ไม่เกินกรรมแล้วก็สามารถจุดธูปของท่านได้จริง ไม่เคยได้ฟังธรรมจากหลวงพ่อ แต่ก็พอรู้ว่าที่ท่านสร้างมาล้วนมีปริศนาธรรมครับ คนเราก็เหมือนตอนเป็นเด็กนักเรียนแหละครับสิ่งที่ครูสอนใช่ว่าทุกคนจะรู้ได้และเก่งเหมือนกันหมดทั้งห้อง อย่ากระนั้นเลยเราก็ควรคิดดีเข้าไว้ตามที่ปัญญาเราจะมีครับ ถ้ารู้มากกว่าคนอื่นหรือเรารู้ในสิ่งที่คนอื่นไม่รู้ก็นำมาแลกเปลี่ยนกันอย่างนอบน้อมแล้วเราน่าจะได้ความรู้และเรื่องราวต่างๆของหลวงพ่อผินะมากกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้นะครับ หรือทุกท่านว่าไม่จริงครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...