ประมูล ..ปิดการประมูลดวงแก้วภักษพันธุ์มณี ขนาด ๑๐ กว่ากก.ค่ะ..

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 3 พฤษภาคม 2011.

  1. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ดวงแก้วภักษพันธุ์มณี

    ภักษพันธุ์มณี2.jpg
    <O:p</O:p
    ดวงแก้วภักษพันธุ์มณี อัญเชิญจากฝั่งเขื่อนน้ำอูน จ.สกลนคร เป็นดวงแก้วคู่บารมีของดวงแก้วรัตนบดีภเบศร์

    ดวงแก้วภักษพันธุ์มณี เป็นดวงแก้วที่เกิดในสมัยสมเด็จพระพุทธวิปัสสี เดิมเป็นดวงแก้วคู่บารมีของพระมเหสีกษัตริย์เมืองกัณฐกะนคร มีกายสิทธิ์ทั้งสิ้น ๔๘๙,๐๐๐ องค์
    <O:p</O:p

    มีหัวหน้ากายสิทธิ์นามว่า พันธุ์มณีเทพธิดา มีกายสีขาวออกชมพู แต่งชุดคล้ายทรงเครื่องมหาลดาปสาธน์เปล่งประกายเพชร ท่านมีรัศมีกายเป็นสีชมพู สว่างไสวโดยรอบ ทำให้ดูเครื่องทรงเป็นสีชมพู ปัจจุบันท่านอยู่สวรรค์ชั้นดุสิต รอการเกิดในยุคพระศรีอารียเมตไตรย

    ดวงแก้วภักษพันธุ์มณี มีความหมายถึงพืชพันธุ์ธัญญาหารอันอุดมสมบูรณ์ เดิมทีมิได้ตั้งใจออกประมูล เนื่องจากมีผู้ได้จองไว้ แล้วเกิดเปลี่ยนใจ ท้ายสุดจึงได้สอบถามท่านพันธุ์มณีเทพธิดา จึงได้นำออกประมูลค่ะ

    ภักษพันธุ์มณี.jpg

    ราคาเริ่มต้นการประมูล...๑๗,๙๙๙ บาท
    <O:p</O:p
    กติกาในการประมูล

    ๑. เริ่มวันที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๕๔ สิ้นสุดเวลา ๒๓.๕๙ น.
    ๒. หาที่มีผู้ประมูลสูงสุดเท่ากัน ๒ ท่าน จะตัดสินด้วยเวลาที่ปรากฏในเว็บพลังจิต โดยไม่เกินวันเวลาที่กำหนดไว้
    ๓. หลังจากปิดการประมูลแล้ว หากผู้ประมูลได้ไม่ได้ติดต่อกลับมาภายใน ๓ วัน ถือว่าสละสิทธิ์ จะทำการโอนสิทธิ์ได้แก่ผู้ที่ประมูลได้อันดับ ๒ ต่อไปค่ะ

    เมื่อผ่านการประมูล กรุณาโอนปัจจัยไปที่......

    ชื่อบัญชี พุทธารา เหลือดี
    เลขที่ 080-252647-2
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    สาขา ถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพกรีฑา)
    ประเภท ออมทรัพย์-แบบสะสมทรัพย์

    ขอความกรุณาแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งโดยผ่าน PM : Numsai

    ปัจจัยที่ได้ส่วนหนึ่งจะนำไปร่วมบุญในกองทุนสมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภคมหาบิตรค่ะ
    <O:p</O:p

    http://palungjit.org/forums/[.15/FONT]กองบุญสมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภคมหาบพิตร-กองบุญแก้วบรมจักรพรรดิ-283863.html

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2011
  2. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ...ดวงแก้วมณี ๑ ในรัตนะทั้ง ๗ ...

    ความหมายแห่งรัตนะทั้ง ๗

    Image007.jpg

    ดวงแก้วขนาด๑๐ กว่ากก.เมื่อเทียบกับดวงแก้วขนาดเกือบ ๓๐ กก.


    รัตน์ (รัตนะ) คือ แก้ว, ของวิเศษหรือมีค่ามาก, สิ่งประเสริฐ, สิ่งมีค่าสูงยิ่ง ชื่อว่ารัตนะนี้ มีประเภทใหญ่ ๆ อย่าง คือ

    อวิญญาณกรัตนะรัตนะที่ไม่มีวิญญาณ

    สวิญญาณกรัตนะรัตนะที่มีวิญญาณ

    ในสองอย่างนั้นจักรแก้วและแก้วมณีก็หรือว่ารัตนะแม้อื่นใดที่เกี่ยวข้องกับอนินทรีย์ มีทองและเงินเป็นต้น ชื่อว่า อวิญญาณกรัตนะมีช้างแก้วเป็นต้นมีขุนพลแก้วเป็นที่สุดก็หรือว่ารัตนะ แม้อื่นใดเห็นปานนี้ที่เกี่ยวเนื่องกับอินทรีย์ชื่อว่าสวิญญาณกรัตนะ.

    รัตนะที่ย่อยออกมามี ประการ คือ...

    ๑.จักรแก้ว หมายถึงตัวอำนาจแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ บุคคลผู้ที่กระทำหรือให้กระทำจักรรัตนะนั้นไม่มีจักรรัตนะนั้น ปรากฏขึ้นด้วยอุตุซึ่งมีกรรมเป็นปัจจัย.

    พระราชาทรงบำเพ็ญจักรวรรดิวัตร ๑๐ ประการอันใด ทรงสนาน พระเศียรในวันเพ็ญ๑๕ค่ำอันเป็นวันอุโบสถทรงรักษาอุโบสถ
    เสด็จไปยังเบื้องบนปราสาทอันประเสริฐประทับนั่งระลึกถึงศีล ทั้งหลายอยู่ได้เห็นจักรรัตนะซึ่งตั้งขึ้นอยู่ดุจพระจันทร์เพ็ญและ
    ดุจพระอาทิตย์ฉะนั้น

    ๒. ช้างแก้ว (หัตถิรัตนะ)ซึ่งอุบัติติดตามพระเจ้าจักรพรรดิ พระองค์นั้นเป็นช้างเผือกเท่าสีแดงเป็นสัตว์ที่แข็งแรงมีฤทธิ์
    ไปในอากาศได้เกิดจากสกุลช้างอุโบสถหรือสกุลช้างฉัททันต์ ถ้าหากว่า มาจากสกุลช้างอุโบสถก็เป็นช้างที่เป็นหัวหน้าโขลง
    ของช้างถ้าหากว่ามาจากช้างสกุลฉัททันต์ก็เป็นช้างตัวสุดท้อง มีการศึกษาอบรมมาดีควรแก่การฝึก ช้างนั้นพาบริษัทไปสิ้น ๑๒โยชน์ครอบงำทั่วชมพูทวีป แล้วกลับมาสู่ราชธานีของตนในเวลาก่อนอาหารเช้านั่นเทียว.
    ๓.ม้าแก้ว (อัสสรัตนะ)ซึ่งเกิดติดตามพระราชาแม้นั้นก็เป็น ม้าสีขาว เท้าแดงศีรษะดำ ขนเหมือนหญ้าปล้อง มาจากสกุลม้าวลาหก คำที่เหลือในเรื่องม้าแก้วนี้ก็เช่นเดียวกับเรื่องช้างแก้วนั้นเอง.
    ๔. แก้วมณี (มณิรัตนะ)เกิดติดตามพระราชาแม้นั้นแก้วมณีนั้น เป็นแก้วไพฑูรย์สวยงามโชติช่วงซึ่งได้เจียระไนไว้ดีทั้งเหลี่ยม
    เช่นกับรูปดุมเกวียนมาจากภูเขาเวปุลละแก้วมณีนั้นขึ้นสู่ยอดธง ของพระราชาแล้วย่อมส่องสว่างไปในที่มืดแม้ประกอบด้วยองค์
    ได้ถึงโยชน์ซึ่งพวกมนุษย์ทั้งหลายสำคัญว่าเป็นกลางวันเพราะ แสงสว่างแล้วประกอบการงานทั้งหลายโดยที่สุดย่อมเห็นได้แม้
    มดดำและมดแดง
    ๕.นางแก้ว (อิตถีรัตนะ)เกิดติดตามพระเจ้าจักรพรรดิ แม้นั้น เป็นอัครมเหสีโดยปกติหรือไม่ก็เสด็จมาจากอุตตรกุรุทวีปหรือ
    ไม่ก็มาจากสกุลมัททราช เว้นจากโทษ ๖ ประการ มีสูงเกินไปเป็นต้น เปล่งปลั่งล่วงผิวพรรณของมนุษย์แต่ไม่ถึงผิวพรรณอันเป็นทิพย์ ซึ่งในเวลาพระราชาเย็นพระกายก็อุ่นในเวลาพระราชาร้อน พระกายของนางแก้ว ก็เย็นมีสัมผัสนิ่มดุจปุยนุ่นที่เขาชีถึงครั้ง
    มีกลิ่นจันทน์ฟุ้งออกจากพระกายมีกลิ่นอุบลฟุ้งออกจากพระโอษฐ์ ประกอบด้วยคุณเป็นอเนกมีการเสด็จลุกขึ้นก่อนเป็นต้น.

    ๖.ขุนคลังแก้ว (คหปติรัตนะ)เกิดขึ้นติดตามพระเจ้าจักรพรรดิ นั้นเป็นเศรษฐีที่ทำการงานตามปกติของพระราชาเพราะพอจักรรัตนะ อุบัติขึ้นแล้วทิพยจักษุก็อุบัติขึ้นเพราะมีทิพยจักษุนั้นแล้ว ก็เห็น
    ขุมทรัพย์ทั้งที่มีเจ้าของบ้างไม่มีเจ้าของบ้าง ในที่ประมาณได้๑ โยชน์
    โดยรอบ

    ๗.ขุนพลแก้ว (ปริณายกรัตนะ)ก็เกิดติดตามพระเจ้าจักรพรรดิ แม้นั้นซึ่งเป็นราชโอรสองค์ใหญ่ของพระราชา พอเมื่อจักรรัตนะอุบัติ ขึ้นก็เป็นผู้ประกอบด้วยปัญญาและความเฉียบแหลมอย่างเหลือล้น ขุนพลแก้วนั้นกำหนดรู้จิตของบริษัทประมาณ๑๒โยชน์ด้วยจิต (ของตน)ทั้งสามารถจะทำการข่มและการยกย่องได้

    _____________________________________



    วิธีดูกายสิทธิ์ในดวงแก้ว




    ให้เอาดวงแก้วที่ถืออยู่ในมือนั้นเข้าไปไว้ในสุดละเอียด (ศูนย์กลางกาย)หยุดนิ่งอยู่ในกลางดวงแก้ว ขยายให้ดวงแก้วนั้นโตขึ้นก็จะแลเห็นกายที่อยู่ในดวงแก้วนั้นได้ถนัด เมื่อต้องการจะรู้ด้วยเรื่องอะไรก็ถามได้จากกายที่อยู่ในนั้นได้ กายนี้เองที่เรียกว่า กายสิทธิ์

    กายสิทธิ์มีคุณค่าคุณประโยชน์มหาศาล อเนกอนันตังนับแต่เริ่มปฏิบัติธรรมโดยใช้ดวงแก้วกายสิทธิ์กลมใสมาเป็นนิมิตเจริญภาวนาจนได้บรรลุธรรมถึงธรรมกายและเมื่อถึงธรรมกายแล้วก็ต้องเจริญวิชชาธรรมกายขั้นสูง ๆ และใช้กายสิทธิ์ร่วมทำวิชชาขั้นสู

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ติดตามกระทู้ดวงแก้วจักรพรรดิทุก ๆ ดวงด้วยดีตลอดมาค่ะ

    Numsai


     
  3. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
  4. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ดวงแก้วจักรพรรดิสมัยหลวงปู่สด...

    แก้วโรจน์รัตน-2.jpg

    วันนี้ขอนำเรื่องของแก้วจักรพรรดิหรือดวงแก้วมณีในสมัยพุทธกาล มีกษัตริย์หรือมหาเศรษฐีหลายท่านมีไว้ครอบครอง และปรากฏในพระไตรปิฎก

    แก้วจักรพรรดิหรือแก้วกายสิทธิ์ที่จะนำมากล่าวนี้จะกล่าวถึงแก้วสำเร็จที่เกิดจากธรรมชาติมิได้เป็นแก้วเจียระไนโดยอาจจะผุดขึ้นมาจากดิน หรือมาทางน้ำก็ตาม

    ในปี พ.ศ. 2482 วัดปากน้ำนั้นเคยมีป่าช้าในวัดปากน้ำ ตรงบริเวณตึกคณะเนกขัมม์ในปัจจุบันซึ่งในสมัยนั้น........ วันดีคืนดีก็มีดวงสว่าง ๆ ลอยขึ้นมาจากพื้นดินบรรดาศิษย์หลวงปู่สด มีแม่ชีต่างก็คอยแอบจ้องเพื่อจะจับดวงแก้วที่ลอยขึ้นมานั้นให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะมีพวกเทวดามาคอยขัดขวาง

    หลวงปู่สด วัดปากน้ำ ท่านทราบ และดูด้วยญาณทัสนะ พบว่า ดวงแก้ววิเศษ คล้ายดวงแก้วมณีของพระเจ้าจักรพรรดินี้ มีขนาดเท่าผลทุเรียน ถูกหินหุ้มอยู่

    ท่านจึงมีความประสงค์ที่จะเอาแก้วบรมจักรพรรดิ ดวงนี้ขึ้นมา เพื่อนำมาช่วยทำวิชชา ช่วยเหลือวัดปากน้ำต่อไปในการเลี้ยงพระสงฆ์ สามเณร แม่ชี ผู้ปฏิบัติธรรมเพื่อส่งเสริมการปฏิบัติธรรมให้เจริญรุ่งเรือง วัฒนาถาวรต่อไป

    ท่านจึงสั่งให้ประกอบวิชชาทำพิธีขุดดวงแก้ว ตอนแรกหลวงปู่ท่านให้เอากลดพระธุดงค์ไปวางเหนือแผ่นดินที่จะขุด การขุดดวงแก้วทำกันทั้งทางหยาบและทางละเอียด (หมายถึงทำการขุด และนั่งสมาธิดึงขึ้นมาพร้อมกัน)

    โดยหลวงปู่สั่งให้ คณะแม่ชีผู้ได้วิชชาธรรมกายก็นั่งสมาธิเข้าที่ทำวิชชาเพื่ออัญเชิญบรมจักรที่มีฤทธิ์มีอานุภาพให้แทรกแผ่นดินขึ้นมา ในทางหยาบก็ขุดลงไป ประมาณ ๑ เมตร ใช้ทางละเอียดดึงขึ้นมาโดยใช้วิชชาดึงขึ้นมาจากบริเวณที่อยู่ลึกมาก ๆ ลึกไปเป็นโยชน์

    พอจะดึงขึ้นมาถึงปากหลุมเท่านั้น ก็ได้ยินเสียงครืดเหมือนมีอะไรแล่นลงไปใต้ดิน และได้ยินเสียงหลวงปู่บอกว่า.. เขาบอกว่าจะให้ แต่พอเอาจริง ๆ ก็ยังไม่ให้

    แต่ในครั้งนั้น....ของหยาบไม่ขึ้นมาขึ้นมาแต่ของละเอียด แสงของดวงแก้วบรมจักรได้แผ่รัศมีขึ้นมาจนจับผ้าขาวออกแสงสว่างจ้า ในที่สุดครั้งที่ ๓ จึงจะขุดขึ้นมาได้

    เมื่อขุดพบแล้วก็เอาผ้าขาวหุ้มห่อบรมจักรนั้นแล้วพระภิกษุรูปหนึ่งก็อุ้มออกจากหลุมนำมาไว้ที่วิหารขาวหลวงพ่อวัดปากน้ำบอกว่าต้องทำวิชชา 3 เดือนจึงจะเปิดผ้าขาวได้และเอาดอกมะลิบูชาไว้

    แต่ในระหว่างกลางพรรษามีวันหนึ่งฝนตกหนักชนิดเรียก ว่าเหมือนฟ้ารั่วตกแทบแผ่นดินจะถล่มทะลายฟ้าร้อง ฟ้าผ่าเสียงดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อเหตุการณ์สงบดีแล้วปรากฏว่า ดวงแก้วบรมจักรนั้นได้อันตรธานหายไปทั้ง ๆที่ห่อผ้าขาวไว้ ผ้าก็ยังห่ออยู่โดยไม่มีรอยยับแต่ประการใด

    เมื่อหลวงปู่ ท่านทราบและตรวจละเอียดดู พบว่าประเทศชาติจะต้องเข้าสู่ภาวะสงครามโลกฝ่ายมารทำผังวิบัติสู่แผ่นดินสุวัณณภูมิ และทำวิชชาให้ศาสนาพุทธเรียวลง ๆจนหมดไปจากแผ่นดินสุวัณณภูมิ แก้วบรมจักรอยู่บนแผ่นดินไม่ได้อันตรธานหนีไป หลวงปู่บอกว่า..


    " ไม่ต้องตาม ให้ทำวิชชาธรรมกายขั้นสูงกันไปถึงเวลาแล้วแก้วบรมจักรจะกลับมาเอง"


    นอกจากนี้ยังมีอุบาสิกาโยมอุปถัมภ์วัดอุปัฏฐากหลวงปู่ วัดปากน้ำเล่าว่าวันหนึ่งท่านทีธุระเดินผ่านบริเวณใกล้ ๆ วิหารขาว (หอวิปัสสนาปัจจุบันนี้)ขณะนั้นมีฝนตกจนน้ำนองอุบาสิกาท่านนี้เห็นดวงแก้วกลมใสขนาดใหญ่กลิ้งเล่นน้ำฝนอยู่ แกจึงวิ่งตะครุบ แต่ไม่ทันแก้วดวงนั้นกลิ้งเลื่อนหายไปบริเวณใต้วิหารขาว (หอวิปัสสนาวัดปากน้ำในปัจจุบันนี้)

    นอกจากนี้ หลวงปู่สด ท่านได้เอ่ยจากปากของท่านเองว่า ...ตำแหน่งนี้ต่อไปจะเป็นศูนย์จักรพรรดิศูนย์จักรพรรดินี่แหละต่อไปจะทำให้วัดปากน้ำอุดมสมบูรณ์เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป

    เรื่องราวของการขุดดวงแก้วบรมจักรพรรดิในสมัยหลวงปู่สด วัดปากน้ำ มีเพียงเท่านี้ค่ะ

    จากข้อมูลดังกล่าวพบ ว่า การผุดขึ้นของดวงแก้วที่ปรากฏที่วัดปากน้ำนั้น คล้ายกับดวงแก้วที่นำมาจากเทือกเขาภูพาน คือ ถูกหินห่อหุ้มอยู่และถูกดึงขึ้นมาจากพื้นดินลึกมาก ๆ นับโยชน์ ดวงแก้วมณี ส่วนใหญ่จะอัญเชิญขึ้นในวันขึ้น ๑๕ ค่ำ หลังออกพรรษาค่ะ

    ผลบุญใดที่ได้จากธรรมทานในครั้งนี้ ขอน้อมถวายแด่พระเดชพระคุณหลวงปู่สด วัดปากน้ำ คณะแม่ชีที่ได้ประกอบวิชชาธรรมกายในครั้งนั้น และผู้ที่ทำหน้าที่อัญเชิญดวงแก้วจักรพรรดิทั้งปวง และขออุทิศแด่ปวงเทพเทวา และกายสิทธิ์ทุก ๆ องค์ที่รักษาดวงแก้วบรมจักรพรรดิทุก ๆ ดวงด้วยเทอญ..

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ติดตามกระทู้นี้ด้วยค่ะ

    Numsai
     
  5. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,731
    เนื้อหาชวนติดตามมากค่ะคุณพี่น้ำใส อนุโมทนาบุญนะคะ
     
  6. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับน้องติง ๆ เช่นกันค่ะ ช่วงนี้ทำบุญอะไรมาบอกให้อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

    P'Numsai
     
  7. ขุนพิฆาต

    ขุนพิฆาต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +1,704
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 3 คน ( เป็นสมาชิก 3 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>ขุนพิฆาต, jinnapat1, Miss Brown </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้าว...น้องน้ำตาลมาเฝ้ากระทู้ลูกแก้วอีกแล้วเหรอ คราวนี้คงไม่มีใครแย่งดอกนะจ๊ะ
    องค์นี้เป็นของเทพธิดา เชิญประมูลได้ตามสบายเลยจ้ะ คิดว่าเพิ่มแค่บาทเดียวก็คงได้แล้ว อิอิ....
     
  8. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    แหม...อ้ายขุนฯ น้องบ่เอาดอกค่ะ
    หัวหน้ากายสิทธิ์ลูกแก้วของน้องท่านเป็นเทพบุตรเด้อ
    (จริง ๆ แล้วปัจจัยม่ายเยอะต่างหาก)


    น้องแค่ชอบเปิดกระทู้ค้างไว้...เพราะคุณเจ้านายจะได้รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ คิคิ

    มารอดูว่าใครหนอจะประเดิมคนแรกค่ะ...
    ขอโมทนาบุญกับธรรมทานของท่านพี่น้ำใสแจ๋วแหว๋วด้วยคนนะจ้ะ
     
  9. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    อิอิ อ่านแล้วขำ..จริง ๆ แล้ว ดวงแก้วดวงนี้แปลก มีคนสนใจ แต่ไม่มีใครเอา 55++ รอดูเจ้าของที่แท้จริงค่ะ
     
  10. winaiwon

    winaiwon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    821
    ค่าพลัง:
    +6,577
    มาตามด้วยคน....ครับ...

    การดูกายสิทธิ์ นิต้องได้ธรรมขั้น Advance เลยป่ะครับ..... สาธุ ๆ ๆ อนุโมทนาบุญ ด้วยน่ะครับ....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    <TABLE id=post4670851 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>วันนี้, 05:15 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#229 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Numsai<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4670851", true); </SCRIPT>
    ทีมงาน

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Jun 2007
    ข้อความ: 2,011
    พลังการให้คะแนน: 1061 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_4670851 class=alt1><CENTER><!-- google_ad_section_start -->..ขอเชิญร่วมอนุโมทนาบุญเป็นเจ้าภาพอุปสมบทพระภิกษุ..<!-- google_ad_section_end -->

    </CENTER>
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start --><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=bd_th_blk_11_pd10 vAlign=top align=left>Transfer has been made according to the following details.</TD></TR><TR><TD class=pd20 bgColor=#f4f4f4 vAlign=top align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR><TD width=30></TD><TD width=189 align=left>From Account</TD><TD class=bd_en_blk11 width=355 align=left></TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Account No.</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>0802550227</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>New Balance</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>4,702.75 Baht</TD></TR><TR><TD></TD><TD align=left>To account</TD><TD class=bd_en_blk11 align=left></TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Account No. – Account nickname</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>2340589668 - ลำเนาไพร หิริโอนาถา</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Account Name</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>LAMNAOPHRAI H</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Bank Name</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>BANGKOK BANK PUBLIC COMPANY LTD.</TD></TR><TR><TD></TD><TD align=left>Transfer Option</TD><TD class=bd_en_blk11 align=left></TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Transfer Option</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>Real-time</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=15 vAlign=center align=left></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR><TD width=30></TD><TD width=189 align=left>Amount transferred</TD><TD class=bd_en_blk11 width=355 align=left></TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Amount</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>3,000.00 Baht</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Fee</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>25.00 Baht</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Description</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพอุปสมบทพระ ๓ รูป </TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Transaction Date - Time</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>05/05/2011 - 16:45:27</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Account Debit Date - Time</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>05/05/2011 - 16:45:27</TD></TR><TR><TD>





    </TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left></TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left></TD></TR></TBODY></TABLE>เมื่อวันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมาได้มีการอุปสมบทภิกษุ จำนวน ๓ รูป วัดหนองทุ่ม อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

    เนื่องจากท่านขาดปัจจัยเครื่องอัฐบริขาร จึงได้ร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน หมู่ ๑๐ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ในการร่วมเป็นเจ้าภาพอุปสมบทพระภิกษุ จำนวน ๓,๐๐๐ บาท


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ร่วมบุญค่ะ

    Numsai
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ดวงแก้วดวงนี้ กายสิทธิ์ท่านเป็นหญิงจะมีความละเอียดรอบคอบในการเลือกเจ้าของค่ะ พี่ก็รอดูผู้ที่เป็นเจ้าของเช่นกันค่ะ หากดวงแก้วไม่มีผู้ประมูล เท่ากับท่านเลือกอยู่กับพี่ คริ คริ..(deejai)

    ขออนุโมทนาบุญกับน้องน้ำตาลด้วยค่ะ

    พี่น้ำใส
     
  13. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณ relove เช่นกันค่ะ ขอขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ:cool:

    บุญรักษาค่ะ

    Numsai
     
  14. เอทัศน์

    เอทัศน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    330
    ค่าพลัง:
    +807
    คุณน้ำตาลคะ..ทีหลังอย่าแอบดูนะคะเห็นมั้ยท่านขุนฯจับได้เลยค่ะ อิอิ

    พี่vateฯน่าจะดูได้นะคะ..เอว่าอย่างพี่ธรรมขั้นadvanceนั้น..คงไม่ยากหรอกค่ะ

    อืมม์..เอขอถามพี่น้ำใสนิดนึงค่ะ..เวลานำลูกแก้วออกมาประมูลนั้นพี่น้ำใสมีวิธีการนำเสนอดวงแก้วแต่ละดวงไม่เหมือนกันค่ะ..เป็นเพราะกายสิทธิ์ท่านแนะนำหรือเปล่าคะ
    เช่น บางดวงแก้วจะเล่าประวัติของดวงแก้วเอง แต่บางดวงแก้วนั้นจะเล่าประวัติโดยรวมมากกว่า..เอ๊รึว่าเอคิดมากไปคนเดียวคะ..

    วันนี้ไปตลาดมาค่ะ..เห็นพวงมาลัยดอกมะลิ..นึกยังไงไม่รู้ว่าสวยดี ซึ่งก็เห็นร้านนี้มาตลอด แต่วันนี้พวงมาลัยวันนี้สวยจัง (แปลกค่ะ) ใจก็นึกถึงแต่พานบนหิ้งพระที่เอจัดใหม่ตอนสงกรานต์เพื่อรับพวงมาลัยที่ใช้ไหว้พระ เอเดินผ่านไปแล้วก็ต้องย้อนกลับมาซื้อพวงมาลัยจนได้ค่ะ..อืมม์..วันพฤหัสด้วยใช่มั้ยนะ..

    ช่วงนี้ฝันถึงสิงศักดิ์สิทธิ์บ่อยค่ะ..แต่ไม่ได้ทำสมาธิเลย เพราะยุ่งกับลูกสาวแสนซน + เหนื่อยด้วยค่ะ..แต่ไม่ลืมบทคาถาเงินล้าน กับ คาถาพระพุทธเรวตะ (เอรักที่จะเอ่ยพระนามท่านอย่างนี้ค่ะ อิ อิ เอ่ยชื่อท่านแล้วก็รู้สึกอิ่มเอมใจค่ะ) แต่อนัตตาขายเกลี้ยงนั้นยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ เพราะไม่ได้สวดมนต์ที่หิ้งพระค่ะ ฮือ ๆ ๆ แต่ต้องหาโอกาสเหมาะค่ะ...จะพยายามเป็นที่สุดค่ะ
     
  15. พระวรภัทร

    พระวรภัทร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +17
    ช่วยบอกที่ดวงแก้วเหล่าดีได้มาอย่างไรแท้ไหม:cool:
     
  16. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    แหม ไม่ใช่ไม่สนใจค่ะ พี่น้ำใสก็พูดแหย่ซะง่ะ รอปัจจัยพร้อม กุศลพร้อม ที่เรายังไม่มีปัจจัยมาบูชา เพราะเรายังกุศลและบารมีไม่พอ เลยได้แต่มองและแอบเชียร์ค่ะ เพชรว่าเดี๋ยวก็มีเสือมาแอบซุ่มยิงแน่ๆ อิอิ รอดูเสือดีกว่า
     
  17. widya

    widya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    1,095
    ค่าพลัง:
    +13,214
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Numsai [​IMG]


    สาธุ สาธุ สาธุ ขอโมทนาบุญอันเป็นมหากุศลครับ

    chearrเจ้าของตัวจริง เดี๋ยวคงมาครับchearr​

    ถ้ามันนี่พอ...ก็กะว่าจะบูชา "ดวงแก้วบรมจักพรรดิ" ไปถวายวัดเหมือนกัน​

    ขณะนี้กำลังสะสมกำลัง เพื่อดวงแก้วของตนเองอยู่ ฮิฮิฮิ...

    ไม่รู้จะทันหรือเปล่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2011
  18. Thidanakin

    Thidanakin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +2,067

    สาธุ สาธุ สาธุ มหาโมทนาบุญกับพี่น้ำใสจ้า ~___~

    ขออาราธนาบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ตลอดทั้งพรหม เทพ เทวี เทวา เทวดาทุก ๆ ชั้น ได้โปรดอำนวยพรแด่ข้าพเจ้า..<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    ขอให้สุขทั้งกายทั้งใจ มีจิตที่ร่าเริงแจ่มใส ให้เป็นผู้มีสัมมาทิฐิ มีดวงตาเห็นธรรม และแตกฉานในพระธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป

    ขอให้ได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ รวยฉับพลัน มีความคล่องตัวทั้งการเงิน และธุรกิจการงาน ประสบความสำเร็จในทางโลกทุก ๆ ด้านที่ดี ๆ<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ขอให้ได้สมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง ขอให้มีเงินทองไว้สร้างบุญ สร้างบารมี ไม่มีหมดสิ้น เพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ให้ดำรงคงอยู่สืบต่อไป

    ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง อย่าได้มีโรคภัยมาเบียดเบียน ไม่ว่าเดินทางไปไหนให้ปลอดภัยทั้งไปและกลับ ขอให้เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาในทุก ๆ ที่ไป และได้รับการต้อนรับสนับสนุนเป็นอย่างดี จนกิจนั้น ๆ สำเร็จตามความปรารถนาทุกประการ<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ขออุปสรรค ความขัดข้องทั้งหลาย คำว่าไม่รู้ ไม่มี ไม่พอ ไม่ได้ ไม่สบาย จงอย่าได้บังเกิดกับข้าพเจ้า นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานเทอญ..สาธุ๊.. _/l\_<o:p></o:p>
     
  19. Thidanakin

    Thidanakin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +2,067

    ไม่ได้คิดคนเดียวหรอกคุณเอ จี๊ดก็คิดเหมือนกันค่ะ

    น่าจะประมาณว่ากายสิทธิ์ที่รักษาดวงแก้วนั้น ๆ ท่านต้องการที่จะให้พี่น้ำใสบอกรายละเอียดหรือเปล่าอ่ะค่ะ

    ~___~
     
  20. winaiwon

    winaiwon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    821
    ค่าพลัง:
    +6,577
    ขออนุโมทนาบุญด้วยน่ะครับ.....
     

แชร์หน้านี้

Loading...