วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อผินะ ปิยธโร"

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 18 พฤษภาคม 2006.

  1. innocenti

    innocenti Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +95
    บังเอิญได้รู้จักกับเจ้าของกะลาสองชิ้นนี้เลยขออนุญาตเค้ามาโชว์ติชมได้ครับ
     
  2. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ติชมได้นะไม่โกรธกันนะครับ
    กะลาใบที่มีเหรียญฟูนันติดอยู่ด้านหลังนั้นเขาขายไปแล้ว เจ้าของเดิมซื้อมา 300 ขายไป 10000 ครับ ผมถามว่าใครฉลาดกว่ากัน ที่ผมรู้ผมบอกได้ว่าในวงการที่มีพระของหลวงพ่อผินะมีไม่กี่คนครับ
    มีทั้งดีและเลวปนกันไปบางคนปลอมหน้าตาเฉยแบบที่เรียกว่าหลวงพ่อไม่ได้ทำแต่พวกเขาทำกันเองปลอมแบบยกรุ่น คนซื้อก็ซื้อด้วยความเชื่อถือ
    กะลาใบที่มีเหรียญอยู่ด้านหลังผมเองไม่เคยเห็นเลยครับ ดูๆแล้วไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่ครับคงต้องเชิญผู้เชี่ยวชาญมาตอบก็แล้วกัน
    อีกเรื่องผมไม่ทราบว่าคุณ innocenti เป็นใครแต่ดูแล้วน่าจะเป็นคนในวงการที่เช่าหาพระของหลวงพ่ออยู่ การกล่าวอ้างถึงคนอื่นน่าจะต้องมีหลักฐานนะครับ การซื้อถูกขายแพงเป็นธรรมดาครับเพราะเป็นความพอใจของทั้ง2ฝ่าย ไม่งั้นกะลาใบที่มีเหรียญจะตกลงซื้อขายกันที่10000บาทหรือครับ
    ผมเองอยากได้แนวร่วมให้ผู้ที่เช่าหาพระของหลวงพ่อผินะได้เล่นแบบถูกต้องยุติธรรม ไม่โดนของเก๊ถ้าได้ของแพงแต่แท้ก็ไม่น่าเสียหายอะไร ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาโจมตีกันอย่างไม่มีเหตุผลกล่าวอ้างกันแบบลอยๆมันไม่ดีครับ มีอะไรน่าจะมาพบกันเลยคุยกันแบบลูกผู้ชายแนวทางที่จะเล่นได้อย่างถูกต้องมันจะเกิดขึ้น ไอ้พวกปลอมก็ให้เขาปลอมไปคงห้ามอะไรไม่ได้ แต่เราจะเล่นต้องได้ของแท้เท่านั้นเป็นพอ
    สุดท้ายต้องเข้าใจด้วยว่าผมไม่ใช่เซียนพระเป็นแค่คนอยากได้ของๆหลวงพ่อผินะมาบูชาเท่านั้น ถ้าผมไปขัดขวางทางทำมาหากินของใครขอบอกว่ามิได้มีเจตนาเช่นนั้น แต่อยากให้เกิดความยุติธรรมสำหรับผู้บริโภคอย่างพวกเราเท่านั้น
     
  3. พรหมบุตร

    พรหมบุตร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +67
    โถ่เอ้ย!!!....แค่เข้ามานิ๊ด ๆ หน่อย ก็"โกหกกันหน้าด้าน ๆ แล้ว" ไอ้ที่บอกว่า...(บังเอิญได้รู้จักกับเจ้าของกะลาสองชิ้นนี้เลย "ขออนุญาต" เค้ามาโชว์ติชม)...เฮ้ย!!! ไหน?บอกว่า"ขออนุญาต" ไงละ ตอนไหน? เวลาไหน? ไหนบอกทีซิ!!!...เผอญรูปกะลา 2 รูป นี้ เป็นของลูกพี่ผมเอง...และผมพึ่งโทร ฯไปถามเมื่อกี๊นี้เองว่าใคร? เป็นคนมาขอรูปไปโชว์...ลูกพี่ผมตอบว่า "ไม่มีโว้ย.. กูไม่รู้เรื่องเลย กูลงโชว์ไว้ใน uamulet เดี๋ยวกูจะเข้าไปดูซิ๊..ว่าใครเป็นคนนำมาลงแล้วไม่บอกกู"....(อย่ามั่ว ๆ นะ innocenti<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_430736", true); </SCRIPT> ขอร้องอย่ามั่ว ๆ) ...และที่บอกว่า สวดกันไป สวดกันมานั้น..."ผม"สวดอะไรละ? แบบไหนละ? ไหนบอกมาซิ อธิบายให้เข้าใจหน่อย ...ลูกค้าผมชื่ออะไร? คนไหนที่โดนหักคอมา..งง งงหว่า???? ไอ้ที่เช่ามา 500 บาท มันอะไรวะ งง ? ไหนลองยกตัวอย่างให้ฟังหน่อยซิ?? ไหนเก่งนักลองบอกมาซิ ?จะคอยอยู่ไม่หนีไปไหนเลย ลงเบอร์โทรฯ มาด้วยเลยดีกว่า นัดเจอกันที่ไหนก็ได้...จำไว้นะ innocenti<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_430736", true); </SCRIPT> "คำว่าสวดกันไป สวดกันมา" อย่ามาใช้กับผม จงจำเอาไว้...ผมพูด หรือบอกอะไรไปนั้เป็น"ความจริง"ทุก ๆ เรื่อง ขอย้ำว่า "เป็นความจริง" ไม่ใช่ไป"สวด" เพราะตอนนี้ผมนี๊แหละเป็นคนโดนพวกมันสวด ไม่ใช่ผมไปสวดมัน ผมปกป้องสิทธิของผมมันผิดตรงไหนวะ!!! และผมไม่อยากให้ใครโดนหลอกมันผิดตรงไหน ของมันไม่ใช้ถูก ๆ นะโว้ย...และไอ้ที่บอกว่า "พวกกันเองยังแทงข้างหลัง".. ก็ผมนี้แหละเป็นคนโดนพวกมันรุมแทงน๊ะจ๊ะ จะบอกให้...ไม่รู้เรื่องเลย นายจะไปรู้อะไร? innocenti<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_430736", true); </SCRIPT> เอ๋ย...ถ้าจะใช้คำว่า "พวกกัน" มันต้องพึ่งพากัน ช่วยเหลือกันไปในทางที่"ดี"...จริงไหม?? ไม่ใช่ว่า"พวกกัน"มันทำตัวไม่ดี (ทำเก๊ออกมาขายกันเอง) ทำแบบอย่างก็ไม่ดีแล้ว ..แล้วผมจะไปคบกับพวกมันทำซากอะไร? มีแต่จะทำให้คนอื่นเขาคอยสาปแช่งรวมกันกับพวกมันไปด้วย .."ผมไม่อยากเอาชื่อเอาเสียงของตัวเองไปเสียกับไอ้คนพวกนี้หรอก..เพราะไม่มีประโยชน์ อนาคตผมยังไกลกว่าพวกมันเยอะ"...จำเอาไว้นะ ....
    ทุก ๆ ท่าน ลองคิดดูซิว่า ถ้าผมเลวจริง ๆ หรือผมพูดโกหก หลอกลวงคนอื่นละก็ ผมคงไม่โง่ที่จะใช้ชื่อ "พรหมบุตร" มาตลอดหรอกครับ...ผมเปลี่ยนชื่อนั้น! ผมเปลี่ยนชื้อนี้! เป็นว่าเล่นแล้ว?? เปลี่ยนง่ายจะตาย สมัครใหม่ปุ๊ปเดียวก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนแล้ว!..จะเป็นชื่ออะไรก็ได้ และที่สำคัญจะด่าใครคนไหนก็ได้ ไม่มีใครรู้? ด่าคนนั้นที ด่าคนนี้ที ก็ได้ดั่งใจทุกเวลา... แต่!!!...ขอโทษเถอะครับพฤติกรรมเช่นนี้ผมไม่คิดจะทำเด็ดขาด เพราะผมมีศักดิ์ศรี เป็นลูกผู้ชายพอ ไม่ใช่น่าตัวเมียนะครับขอบอก...แถมผมยังลงเบอร์โทรฯไว้อีก..เพราะอะไรละครับ? ก็เพราะผมบริสุทธิใจ ไม่กลัวอะไร คำพูดทุก ๆ อย่างผมพูดตามที่ผมเห็นมา ไม่ใช่ว่าไปฟังใคร โดนพวกมันยุยงส่งเสริมมาชะหน่อย เป่าดูซะหน่อยก็วิ่งแจ้มาเขียนด่าผม..ยกตัวอย่าง innocenti<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_430736", true); </SCRIPT> ที่เขาด่าผมมานี้..เขาด่ามาลอย ๆ ทำเป็นรู้ดี เป็นใครที่ไหนก็ไม่รู้??? หาประวัติตาม web อื่น ๆ ก็ไม่เจอ อยู่ดี ๆ ก็มา...พูดง่าย ๆ ว่าไม่มีตัว ไม่มีตน อยู่ดี ๆ ดันโผล่มาด่าผม เป็นใคร? มาจากไหนไม่มีใครรู้? เพียงแค่นี้...ท่านผู้อ่าน ทุก ๆ ท่านก็คงพอจะเดาได้นะครับ ว่าผมโดนอะไร?...ผมอ่านดูแล้วก็รู้เลยว่าเป็นพวกเดียวกับพวกมัน ก็แห๋งละครับสงกะสัยว่ามีผลประโยช์ร่วมกันแน่นอน หรือไม่ผมก็โดนข้อหาหมั่นใส้เท่านั้นเอง...ก็ไม่เป็นไร เอาเป็นว่าผมฝากไปบอก "พวกคุณ" ด้วยละกันนะ ว่าผมรับคำท้าละกัน...เดี๋ยวก็รู้...ผมกลัวว่าลูกค้าพวกมัน จะคืน
    ของกันจ้าละหวั่น จนรับไม่หวัดไม่ไหวนะซิ๊...ฮิ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ.
    <SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_430736", true); </SCRIPT>
     
  4. Hermes

    Hermes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +234
    ตอนนี้จะเช่าหาของหลวงพ่อต้องระวังให้มากครับ ต้องมีข้อมูลที่แน่นอน ไม่งั้นโดนของปลอมแน่ๆ อาจจะเป็นไปตามที่หลวงพ่อท่านเคยพูดไว้ว่าอีกหน่อยคนจะเล่นของปลอมเป็นของแท้ จะเช่าต้องมีข้อมูลชัวร์ๆน่ะครับ จะได้ไม่โดน ขอย้ำ เพราะของหลวงพ่อไม่ใช่ถูกๆ รุ่นแรกๆสร้างน้อยมากเพียงหลักร้อยเท่านั้น
     
  5. พรหมบุตร

    พรหมบุตร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +67
    ใช้แล้วครับ...ต้องระวังจริง ๆ ...ผมว่าอันดับแรกควรจะระวัง " ปลัดหัวชะมด" เอาไว้ก่อนเลย.. ส่วนอันดับสองคือ " ดาว " ไว้ให้ดีละกันนะครับ..เพราะมัน "แพง"...เอาเป็นว่าจะเช่าจากใครก็แล้วแต่ผมแนะนำว่าควรจะ " ให้เขารับประกันความแท้ให้ด้วย (ถ้าจะให้ดีต้องประกันความแท้ตลอดชีพ)...เวลามีปัญหาให้คืนเท่าไหร่? และหักกี่เปอร์เซ็นต์?..ควรมีลายลักษ์อักษรไว้ด้วยจึงจะเช่าได้อย่างมั่นใจครับ ยิ่งมีพยานหรือเพื่อน ๆ อยู่ด้วยยิ่งแจ๋วเลย...ตอนนี้ผมคงแนะนำให้ได้เท่านี้นะครับ นอกจากนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของท่านแล้วครับ...ขอให้ทุก ๆ ท่านโชคดีน๊ะครับ.
     
  6. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    คนเรานี่จริงๆเลย ผมว่าผมเองต้องเคยคุยกับคุณ innocenti มาก่อนแน่ๆเลยคุณไม่ต้องบอกผมพอเดาออกว่าคุณเป็นใคร ถ้าใจยุติธรรมคุณลองบอกมาว่าคุณพรหมบุตรเคยขายของปลอมให้คุณหรือเปล่าผมเองยอมรับว่าผมเคยเช่าของจากคุณพรหมบุตรแต่บอกได้เลยว่าแท้ทุกชิ้น ราคาถูกกว่าหลายๆที่ และไม่ได้ปั้นน้ำเป็นตัวเหมือนคนอื่น ของบางอย่างคุณพรหมบุตรให้ผมมาใช้โดยไม่ต้องจ่ายเงินมีเงินแล้วค่อยให้ ผมไม่ได้เป็นญาติกับคุณพรหมบุตรครับรู้จักกันในอินเตอร์เน็ตเท่านั้นเองครับ ผมไม่ได้มาเข้าข้างแต่ผมเห็นว่าไม่ยุติธรรมกับคนที่เขาสร้างสมชื่อเสียงมานานและหากินด้วยความสุจริต จะต้องถูกใครก็ไม่รู้มาใส่ร้ายป้ายสีให้เกิดความเสียหาย ผมขอร้องเถอะครับผมเองต้องการเปิดโปงเรื่องของที่ปลอมและให้เพื่อนๆระวังไว้จะได้ไม่เสียใจภายหลัง ไม่ใช่ให้ใครไม่รู้มาถึงก็มาด่าปาวๆแล้วก็ไป
    ไม่แสดงหลักฐานอะไรเลย มันไม่ใช่วิสัยของบัณฑิตครับ
     
  7. Hermes

    Hermes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +234
    พี่พระราหูพูดถูกครับ เราอยากให้คนที่ศรัทธาหลวงพ่อได้ของแท้ๆไว้บูชา ไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อของพวกขายของเก๊ ควรจะหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคนที่ศรัทธาดีกว่า ไม่ใช่มาพูดลอยๆแล้วก็หายเข้ากลีบเมฆไป มันไม่แฟร์กับคนที่พยายามเผยแพร่ข้อมูลความจริงที่เกิดขึ้นกับวัตถุมงคลของหลวงพ่อ ผมเคยคุยกับบางคนที่เช่าดาวของหลวงพ่อไปใช้ ในราคาแพง ไม่เห็นผลเหมือนที่เขาล่ำลือกัน ทำให้เกียรติคุณหลวงพ่อพลอยเสื่อมเสียไปด้วย ก็เพราะความไม่รู้นี่แหละ จึงไปเช่าโดนของปลอม ที่สำคัญตอนขายบอกเก๊คืนได้ แต่พอเอาไปคืนไม่ยอมรับคืน ข้อมูลในกระทู้นี้ ผมว่ามีประโยชน์กับผู้ที่ต้องการศึกษาพระหลวงพ่อมากน่ะครับ ควรจะช่วยกันนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ดีกว่าครับ
     
  8. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ใกล้ปีใหม่เลยหายกันไปหมด มาช่วยแฉกันหน่อยเถอะ
     
  9. เจริญธรรม

    เจริญธรรม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +48
    ตอนนี้ต้องยอมรับว่าของเก๊ระบาดมากจริงๆ ผมเคยได้ยินมาเหมือนกันว่ามีคนทำของปลอมออกมาจำหน่ายมานานแล้วและทำกันเป็นทีม ปลัดขิกก็ไปจ้างช่างเดิมแกะใหม่ ดาวก็ทำแบบมาใหม่อีก มันคอยหลอกหลอนชาวบ้านชาวช่องเขาอยู่ได้กันไปเป็นแสนๆล้านๆ ขอบอกกันต่อๆกันไปว่าแหล่งของปลอมมีแหล่งใหญ่อยู่ที่ตู้พระบางลำภูงามวงศ์วาน แถวๆแคลายนี้เอง เพื่อนผมเคยโดนพวกมันหลอกมาแล้วหลายชิ้นแล้วเหมือนกัน เวลาจะเอาไปคืนก็บ่ายเบี่ยงเงินไม่พอบ้าง ของเพื่อนฝากมาบ้าง น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่กล่าวถึงครับ โปรดจงระวัง
     
  10. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ชะมดตัวนี้ของแท้ที่มาดีครับ มาจากพระที่บวชอยู่กับหลวงพ่อผินะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • vpx5yu.jpg
      vpx5yu.jpg
      ขนาดไฟล์:
      17.1 KB
      เปิดดู:
      332
    • vpx6ys.jpg
      vpx6ys.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.4 KB
      เปิดดู:
      338
  11. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    thao

    (verygood)สวยมากครับพี่..เป็นกรรมสิทธิ์ของพี่หรือยังครับชักอยากจะได้เหมือนกันครับ...(verygood)ฝากภาพใว้ให้ช่วยวิเคราะห์
    ,วิจารณ์กันหน่อย(เป็นวิทยาทานครับ...!)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. เจริญธรรม

    เจริญธรรม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +48
    เล่นยากจริงๆของหลวงพ่อผินะ ไม่อยากให้คนดีๆต้องโดนพวกมันหลอกอีก วงการนี้คนเลวๆมากกว่าคนดีๆ คนโกงรวยเอาๆ คนดีโดนสวดกลั่นแกล้งต่างๆนาๆเป็นธรรมดา ใครทำอะไรก็ได้อย่างที่ทำนั้นแหละ จะซื้อหาอะไรต้องให้รับประกันไว้ดีที่สุด พวกสกปรกมันเยอะจริงๆ จะมาช่วยprarahuแฉต่อไปเรื่อยๆครับ
     
  13. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ขอบคุณมากครับคุณเจริญธรรม ไอ้พวกขายของเก๊มันรวมตัวกันเป็นเครือข่ายเลยครับ มีการเอาของปลอมไปฝากขายทั่วเลยครับ เวลาเอาไปคืนเมื่อเรารู้ว่าเก๊มันบ่ายเบี่ยงไม่คืนเงินให้หรอกครับ แถมยังร่วมมือกับพระบางองค์ด้วยซ้ำปั่นราคาของปลอมจนราคาแพงลิ่ว เน้นนะครับว่าของปลอมคนไม่รู้ก็เชื่อพระองค์นั้นเพราะเห็นว่าห่มเหลือง ผมสงสารคนที่เช่าไปครับไม่มีพุทธคุณอะไรเลย ผมเองไม่อยากให้เพื่อนๆต้องตกเป็นเหยื่อของคนเหล่านี้ ใครมีความรู้มาช่วยกันเผยแพร่สิ่งที่ถูกต้องดีกว่าครับ
     
  14. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    พี่ parahu ครับผม.thao.เองครับบังเอิญผมไปพบใน web pantip มาไม่ทราบว่าพี่มีความคิดเห็นอย่างไรครับ... (ท่านเจ้าของภาพหากผ่านมาพบต้องขออภัยด้วยนะครับเพราะประเภทเหรียญผมยังไม่มีสะสมเลย..อยากได้เหมือนกันครับ...) ขอบคุณมากครับพี่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    เหรียญหลวงพ่อก็ยังเถียงกันไม่จบครับ ท่านสร้างหรือเปล่าสร้างที่ไหนอย่างไร แต่ข้อมูลที่ผมค้นคว้ามา เหรียญรุ่นนี้ออกที่นครสวรรค์แจกงานกฐินครับคนในกทม.เป็นคนทำถวายหลวงพ่อครับ และเหรียญนี้เป็นเหรียญที่ท่านถือตรีตรงกับรูปถ่ายเก่าของหลวงพ่อ เหรียญนี้ปรากฏในวงการนานแล้วแต่ไม่มีคนสนใจเพราะไม่รู้ชื่อวัดและชื่อหลวงพ่อครับบางคนตีเป็นครูบาศรีวิชัยด้วยซ้ำ
    เหรียญนี้เป็นเหรียญเงินพิมพ์เล็กครับ
     
  16. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    ขอบคุณครับพี่..แต่ผมเห็นในกระทู๋#66 ของพี่ และตาม web อื่นๆ ไม่เหมือนกับเหรียญนี้ยังไงครับ...เลยชักจะกลัวๆ.(เพราะผมไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญรุ่นแรกเลย)(verygood)
     
  17. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ผมว่าไม่เหมือนตรงหน้าตาของหลวงพ่อหรือเปล่าลองเอามาเทียบกันดูครับ เหรียญรุ่นนี้เขาลือว่ามีเหรียญทองคำด้วยครับแต่ผมยังไม่เคยเจอครับ ส่วนปลัดขิกที่ลงรูปไว้เป็นของเพื่อนผมเขาจะขาย40000ครับอยากได้ก็ลองคุยกันเองครับ
     
  18. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    แบบเนี้ยครับพี่...(ขอโทษนะครับไม่ได้จับผิดใครนะครับ..)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ไม่ชัวร์ก็อย่าเสี่ยงเลยครับ
     
  20. candy007

    candy007 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2007
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +23
    อยากว่าหลวงพ่อผิน๊ะ อยู่วัดไหนที่เพชรบูรณ์ครับ

    ตามหัวข้อเลยครับ ท่านเคยอยู่ที่เพชรบูรณ์จริงหรือไม่วัดไหน แล้วผมสามารถหาประวัติท่านมาอ่านได้จากไหนบ้าง อ้ออีกอย่างท่านผู้รู้ช่วยบอกวิธีดูดาวของหลวงพ่อให้ทีซิครับ ขอบคุณครับ(b-oneeye)
     

แชร์หน้านี้

Loading...