ใครมีประสพการณ์ เกี่ยวกับหลวงหลวงปู่เปรี่ยม วัดโพธิ์เรียง มาร่วมเผยแพร่กันได้ครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ธรรมารักษ์, 9 มิถุนายน 2010.

  1. ธรรมารักษ์

    ธรรมารักษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +80
    [​IMG]

    กราบนมัสการหลวงปู่เปรี่ยม อติภัทโท ครูอาจาริยะ ที่เคารพอย่างสูง ครับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2010
  2. ธรรมารักษ์

    ธรรมารักษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +80
    หากท่านใดมีประสพการณ์ หรือความประทับใจที่มีต่อองค์หลวงปู่เปรี่ยม หรือวัตถุมงคลของท่าน เชิญร่วมแสดงความคิดเห็น หรือแลกเปลี่ยนคุณความรู้กันได้นะครับ....
     
  3. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    กราบ...หลวงปู่เปรี่ยมครับ

    สวัสดีครับพี่ ธรรมมารักษ์ ขอแจมนิดนึงนะครับ..
    สำหรับผมรู้สึกศรัทธาท่านมากๆเพราะ หลวงปู่เปรี่ยมท่าน "เปรี่ยม" สมเชื่อจริงๆครับ เปรี่ยมด้วยเมตตาจิตมากๆ ไม่ว่าใครไปหาขอความเมตตาท่าน หากท่านทำได้ท่านทำให้หมดครับ โดยไม่เลือกชนชั้น หน้าตา ตำแหน่ง เลยจริงๆ ทุกคนที่ไปหาท่านจะได้รับความเมตตาเสมอกันหมด
    สมัยก่อนท่านจำพรรษาอยู่ที่ วัดกำแพงบางจาก ท่านดังมากเรื่องตะกรุดลอยน้ำครับ มีคนถูกหวยรวยโชคกันนับไม่ถ้วน ตอนหลังได้ข่าวว่า มีคนไปหาท่านมาก จนท่านไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ร่างกายก็เลยอ่อนแรงลง เลยต้องย้ายมาอยู่วัดโพธิ์เรียง เพื่อช่วยทางวัดหาปัจจัยสร้างโบสถ์ แต่ก็ยังมีลูกศิษย์ที่ทราบข่าวตามมาทำบุญ และพึ่งพาบารมีของท่านอยู่ไม่ขาดระยะ แต่ก็ยังน้อยกว่าตอนที่อยู่วัดกำแพงบางจากครับ
    สำหรับเรื่องวัตถุมงคลของท่านนั้น กล้ารับรองได้เลยครับว่า เยี่ยม..!! โดยเฉพาะด้าน เมตตา โชคลาภ มาอันดับหนึ่งเลยละครับ เพราะหลวงปู่ท่านเดินจิตทางเมตตาบารมีครับ สุดยอด และที่สำคัญวัตถุมงคลส่วนใหญ่ของหลวงปู่เน้นสร้างเองกับมือท่านครับ โดยเฉพาะตะกรุดท่านจะจารเองทุกดอกเลยครับ เพราะ(สมัยก่อน)ผมเองก็เคยไปนั่งดูท่าน ยามว่างๆ(ที่ไม่มีแขก) หลวงปู่ท่านจะหยิบแผ่นโลหะ มานั่งจารเองทุกดอก จริงๆ เคยถามท่านว่าหลวงปู่ยังจารไหวหรือครับนี่ไม่น่าเชื่อ.? ท่านตอบว่า ไหวสิ เป็นการออกกำลังกายไปในตัวด้วย สมัยก่อนจารวันนึงได้หลายสิบดอก แต่ตอนนี้ เริ่มได้น้อยลงๆ แต่ก็ต้องทำ คนเขายังเดือดร้อน ต้องการสิ่งยึดเหนี่ยวอีกมาก พอเหนื่อยก็พัก หายเหนื่อยก็ทำต่อ ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า หลวงปู่เปรี่ยมองค์นี้น่าศรัทธามากๆ อายุก็ราวๆ 90กว่าๆแล้วยังเมตตามานั่งจารตะกรุดเองอีกครับ:cool: อย่างนี้สิครับของจริงมั่นใจได้ครับ
    ยังมีความประทับใจ และเรื่องเล่าอีกมากครับที่ผมอยากจะถ่ายทอดความรู้สึก(ศรัทธา)ดีๆที่มี กับองค์พระเดช พระคุณหลวงปู่เปรี่ยม พระอริยะสงฆ์กลางกรุงอีกองค์หนึ่ง ซึ่งผมนับถือเป็นท่านครูบาอาจารย์อีกองค์ของผมครับ ขอบคุณพี่ธรรมมารักษ์ มากครับที่เปิดกระทู้นี้จริงๆอยากตั้งกระทู้เกี่ยวกับองค์หลวงปู่เปรี่ยมเหมือนกันครับ แต่..(ทำไม่เป็น) :boo: ไว้โอกาสหน้ามาต่ออีกครับ
     
  4. เด็กไทรน้อย

    เด็กไทรน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    3,259
    ค่าพลัง:
    +4,327
    มาเล่าต่ออีกนะครับ ท่านธรรมารักษ์ ท่านทุเรียนทอด...

    ได้มีโอกาสไปกราบท่านแค่ไม่กี่ครั้ง แต่ก็รับรู้ได้ถึงความเมตตาของท่านครับ...กราบๆๆหลวงปู่ครับ
     
  5. แก่วัด

    แก่วัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +1,461
    หลวงปู่ท่านเมตตามากๆครับ ทำให้ได้ทำให้หมดจริงๆครับถ้าท่านทำให้ได้ ไม่เชื่อลองไปกราบท่านดู พระดี ในเมืองกรุง
     
  6. ธรรมารักษ์

    ธรรมารักษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +80

    สวัสดีครับพี่ ทุเรียนทอด และพี่ๆทุกท่านครับ ผมนึกว่าจะไม่มีใครเข้ามาแจมซะแล้ว ส่วนตัวผมก็ศรัทธาท่านมากๆ เหมือนกันครับ ท่านมีเมตตาจิตสูง.. พระดีมาก ของที่ทำก็ดีมาก ท่านเคย จารพระปิดตาเนื้อว่านของท่านให้ผม โดยท่านจารอักขระขอมตัว "โม" ให้ ท่านบอกว่า โม หมายถึงพ่อ ที่ปกปักรักษาลูก แล้วท่านก็เสกเป่าให้อย่างดีเลย ผมบอกท่านว่าผมจะเอาไว้แขวนขึ้นคอ ท่านก็บอกว่า พระปิดตาพาโชค ว่าน 108 เวลาทำต้องหาว่านให้ได้ 108 ชนิด เอามาตากแห้ง โขลกตำให้ละเอียด ปลุกเสกทีนึงก่อนแล้วค่อยเอามากดพิมพ์พระปิดตา ปลุกเสกอีกที ตอนปลุกเสกต้องอัญเชิญคุณพระทั้งหมด ครูบาอาจารย์ ทั้งหมดโดยเพฉาะหลวงปู่หิน(วัดระฆัง) และเทพเจ้า เหล่อเทวา ต้องทำทุกวัน จนกว่าจะมั่นใจ ไม่ใช่ว่ารีบทำๆไปนะ พระนี่ดี่ทางเรียกโชคเรียกลาภดีมากเลย เก็บไว้ให้ดีนะ ทำให้ผมซาบซึ้งใจท่านมากๆ ท่านรักลูกศิษย์ทุกคนจริงๆครับ พระดีกลางกรุงครับพี่น้องครับ....
     
  7. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    เคยได้ยินมาจากคุณพี่ที่ผมให้ความยอมรับในเรื่องตรวจพลังพุทธคุณ..(ขอสงวนนามนะครับ) พี่ท่านนี้บอกกับผมว่า....เคยเอารูปหลวงปู่เปรี่ยมไปให้พระอาจารย์ตรวจ(ขอ)ดูบารมี พอพระอาจารย์เอาไปนั่งดูพออีกวันนึงก็บอกมาว่า โอ้โห..บารมีสุดยอดมากๆ ทะเลบุญ ซ้อนทะเลบุญเลย.....!! พระองค์นี้อยู่ที่ไหนกัน ให้รีบไปทำบุญ ไปบ่อยๆเลยนะ ท่านเป็นเนื้อนาบุญที่ดีมาก ว่างๆก็ไปเช่าหาวัตถุมงคลของท่านมาด้วยนะ ท่านมีวิชาแปลกๆเหมือนกันนะเนี่ย น่าจะเป็นพระอริยะสำเร็จขั้นสูงเลยนะ....พอผมฟังพี่ท่านนั้นพูดก็เลยอยากจะไปกราบท่าน(ครั้งแรก)บ้าง แต่ก็ฟังหูไว้หูนะครับ ในใจก็คิดจินตนาการไปต่างๆนาๆ ว่าท่านต้องเป็นอย่างโน้น อย่างนี้ แต่พอไปหาท่าน(ครั้งแรก) ท่านกลับไม่ค่อยแสดงอะไร เหมือนพระหลวงตาธรรมดา ธรรมดานี่เอง แต่มีสิ่งหนึ่ง สิ่งที่ได้รับจากท่านก็คือ ความเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้จริงๆเลยเอ้า..ก็ทำให้พอใจระดับหนึ่งครับ แหม..แต่ของอย่างนี้มันก็ต้องใช้เวลากันหน่อยใช่ไหมล่ะครับ ก็ต้องอาศัยการคลุกคลีกันสักระยะถึงจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ที่แน่ๆ ได้รับคำตอบในใจแล้วว่า...หลวงปู่องค์นี้ ทำบุญได้สนิทใจแน่นอน

    ทำให้หวนระลึก(คิด) ถึง คำกล่าวของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ที่ท่านกล่าวสอนเอาไว้ว่า.." พระอริยะเจ้านั้น ไม่มี(ถือ)ตัว(ถือ)ตน จะเหมือนพระ ธรรมดาๆทั่วไป ไม่ต้องวางมาท ไม่ต้องมีอะไร ง่ายๆ ไม่ว่าจะ นั่ง นอน ยืน เดิน ก็สบายๆ แต่มีสติ แต่ถ้าดูตาเปล่า เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ท่านนั้นๆเป็นพระอริยะระดับใด แต่หากเราได้ฟังคำเทศนาของท่าน อาจจะทำให้เราพอจะทราบได้ว่า ท่านเป็นพระอริยะเจ้าระดับไหน เพราะพระอริยะเจ้า เวลาท่านสอน ท่านจะไม่สอนอะไรที่เกินความรู้ของท่าน เช่นหากพระอริยะเจ้าระดับพระโสดาบัน ท่านก็จะสอนอยู่ในระดับของพระโสดาบันเป็นต้น แต่หากจะให้เรารู้ลึกยิ่งไปกว่านั้น ก็ต้องคลุกคลีอยู่กับท่าน คอยสังเกตุข้อวัตรของท่านนานๆ สักวันท่านก็อาจจะบอก หรืออาจจะมีเหตุทำให้เราทราบได้ เช่นมีพระอริยะเจ้าระดับเดียวกันหรือสูงกว่า บอกรับรองในคุณวิเศษ หรือคุณธรรมของท่านก็น่าจะเชื่อถือได้ดีที่สุด "
    แต่องค์หลวงปู่เปรี่ยมนี่เท่าที่ผมสังเกตุ คุณสมบัติหลายประการของท่าน จากประสบการณ์ของผมที่ได้พบเจอมานั้น ประกอบกับท่านที่ได้ธรรมบางประการแล้วบอกต่อๆกันมา ทำให้ผมพอจะทราบได้ว่า พระเดชพระคุณหลวงปู่ท่านน่าจะเป็นพระอริยะเจ้าขั้นสูงมากจริงๆครับ แต่ท่านดูสงบเสงี่ยม ไม่ค่อยแสดงอะไร แต่ก็ใช่ว่าท่านจะไม่แสดงเลยนะครับ.. แต่ละคนนั้นมีจังหวะ สัมผัสได้ไม่เท่ากัน ก็แล้วแต่วาสนาบารมีของแต่ละบุคคลครับ แต่ผมบอกได้เลยครับว่าองค์หลวงปู่เปรี่ยมท่านอมภูมิ(ธรรม)เอาไว้เยอะ สักวันหนึ่งเราก็อาจจะรู้เองครับ..



    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2012
  8. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,423
    ค่าพลัง:
    +21,326
    อุ อา อา เมตตา สังฆัง
     
  9. เด็กไทรน้อย

    เด็กไทรน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    3,259
    ค่าพลัง:
    +4,327
    จำได้แม่นหลวงปู่ท่านเน้นย้ำไว้ ...
     
  10. ksriuta

    ksriuta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,049
    ค่าพลัง:
    +2,966
    เคยนำตะกรุดลอยน้ำมาลองแล้วครับ ตะกรุดสามารถลอยเข้ามาหากันได้จริงๆครับ แต่พอดีผมตีเลขไม่ค่อยออกครับ

    เคยนำพระกริ่งจักรพรรดิ์ที่อุดหนังเสือ(ของดีราคาถูกครับผม)ไปให้อาจารย์ท่านหนึ่งดู เห็นเป็นพลังพุทธคุณ ไม่มีประมาณครับ

    ขอกราบหลวงปู่อีกครั้งครับ
     
  11. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    สุดยอดครับ.. เรื่องตะกรุดลอยน้ำนี่หลวงปู่เคยเล่าว่า เรียนมาจาก หลวงปู่หิน วัดระฆังครับ กริ่งรุ่นที่ว่านี้ก็ดีมากเลยครับ

    เออ..เมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา หลวงปู่เปรี่ยมท่านอาพาธ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสงฆ์ครับ ผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมและดูแลท่าน เลยมีโอกาสได้สนทนากับท่านเป็นกรณีพิเศษ เลยได้รับรู้ประสพการณ์ตอนที่หลวงปู่ธุดงค์ โดยมีหลวงปู่หินเป็นผู้นำคณะ หลวงปู่เล่าว่า.... หลวงปู่หินท่านมีวิชาดี(สุดยอด) มีปาฏิหาริย์มาก ธุดงค์ท่องเที่ยวกับท่านแล้วไม่ต้องกลัวอันตราย ท่านดูแลทั่วถึงหมด มีอยู่ครั้งหนึ่ง เดินเข้าป่าไปพบกับฝูงวัวกระทิงป่าหลายสิบตัว กำลังหากิน พอมันเห็นพระธุดงค์เดินผ่านมาก็เกิดอาการฟึดฟัด อาจเป็นเพราะสีของจีวรที่อาจบาดตาบาดใจ ตัวหัวหน้าฝูงก็นำพาลูกน้องวิ่งเข้ามาเพื่อจะชนคณะของพระธุดงค์ หลวงปู่หินท่านก็บอกคณะของพระที่ติดตามให้ขึ้นไปหลบอยู่บนจอมปลวก ด้วยความตื่นตระหนก พระทุกองค์ก็รีบขึ้นไปบนจอมปลวกเพื่อหลบภัย มีแต่เพียงหลวงปู่หินเท่านั้นที่เดินจงกรมรอบจอมปลวกสูงลูกนั้น อย่างสงบสำรวม และบอกให้คณะพระที่ติดตาม สวดบทแผ่เมตตา ต่างองค์ก็สวดช้าบ้างเร็วบ้าง เพราะความตื่นเต้นตกใจ แต่ปาฏิหาริย์ก็พลันบังเกิดให้เห็นโดยฉับพลัน ฝูงวัวกระทิงดุก็กรูกันเข้ามาขวิดเอายังร่างของหลวงปู่หิน แต่ถึงจะไล่ขวิดอย่างไรก็ไม่อาจจะโดนร่างของหลวงปู่หินได้เลย แม้แต่ชายจีวรก็ตาม ขวิดพลาดซ้าย พลาดขวา พลาดหน้า พลาดหลัง อยู่เป็นเวลาหลายสิบนาที แต่หลวงปู่หินก็ยังคงเดินจงกรมแบบสำรวมอิริยาบทตามปกติ จนกระทั่งฝูงวัวดุก็พลันหมดเรี่ยวแรงถอยหลังกลับไปเอง พอพ้นเขตอันตรายแล้วหลวงปู่หินก็สั่งให้พระที่ขึ้นไปอยู่บนจอมปลวกลงมาได้อย่าปลอดภัย หลวงปู่เปรี่ยมสมัยนั้นยังเป็นพระหนุ่มมาก ก็บังเกิดความเลื่อมใสในองค์หลวงปู่หินเป็นล้นพ้น และถามถึงเหตุการณ์ความระทึกที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่นี้กับหลวงปู่หินผู้เป็นอาจารย์ว่า ทำอย่างไรจึงสยบเจ้าฝูงวัวเพชรฆาตเหล่านั้นได้..? หลวงปู่หินก็เมตาตอบให้พระทุกองค์ฟังว่า....ก็ใช้เมตตาธรรม อธิษฐานจิตแผ่ไปให้ผูงวัวป่าเหล่านั้น ว่า "ถ้าหากเราเคยมีเวรมีกรรมต่อกันเราก็ขอชดใช้ให้และขอให้จบสิ้นเวรกรรมกันแต่บัดนี้ หากว่าไม่เคยก่อเวรกรรมต่อกันมาก็ขอให้อย่าทำอันตรายแก่คณะเราได้ ชีวิต และเลือดเนื้อ กายของเราขอมอบถวายเป็นพุทธบูชา" แล้วก็สวดบทแผ่เมตตาพร้อมกับสำรวมอิริยาบท เท่านั้น....นี่จึงเป็นปฐมเหตุให้ องค์หลวงปู่เปรี่ยมสนใจที่จะศึกษาศิลปะ วิชชา และคาถาอาคมกับหลวงปู่หินละครับ

    เอาแค่นี้ก่อนละกันนะครับ หลวงปู่ยังเมตตาเล่าเรื่องราวสนุกๆ สมัยออกธุดงค์กับหลวงปู่หินและคณะให้ฟังอีกมาก และเรื่องบางเรื่อง ก็เกินกว่าจินตนาการของเราที่จะคาดคิดเสียด้วยครับ หากเป็นคนอื่นเล่าผมอาจจะคิดใครครวญดูก่อน แต่หากเป็นทุกๆเรื่องที่องค์หลวงปู่เปรี่ยมท่านเมตตาเล่าให้ฟังผมฟังผมเชื่อเต็มที่ครับ ขอเชิญทุกๆท่านบ้างนะครับ กระทู้นี้จะได้ไม่เงียบเหงานะครับ ร่วมกันเผยแพร่กิติคุณขององค์หลวงปู่ครูบาอาจารย์ครับ....
     
  12. ธรรมารักษ์

    ธรรมารักษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +80
    โอ....เยี่ยมยอดมากครับพี่ทุเรียนทอด ไว้มาเล่าให้อ่านกันอีกนะครับ น่าติดตามอย่างยิ่งครับ เออวันที่หลวงปู่อาพาธนั้นผมเองก็ได้ไปเยี่ยมหลวงปู่ด้วยเช่นกันครบ อนุโมทนาบุญกับท่านพี่ทุเรียนทอด และทุกๆท่านด้วยคนครับ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  13. ธรรมารักษ์

    ธรรมารักษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +80
    คาถาหลวงปู่เปรี่ยมให้ไว้

    นะโมพุทธายะ
    นะมะพะทะ
    จะพะกะสะ
    นะมะอะอุ
    อุ อา อา เมตตา สังฆัง

     
  14. หิมาลัย

    หิมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +227
    กราบหลวงปู่ค่ะ...

    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ นับถือหลวงปู่มาสองปีได้แล้ว เคยไปกราบท่านประมาณสิบกว่าครั้งได้ หลวงปู่เป็นพระใจดีมาก ทุกครั้งที่ไปหาท่านๆจะเคาะศรีษะให้ทุกครั้ง และลงนะหน้าทองให้ด้วย เป็นการเสริมดวง เสริมบารมี ให้ชีวิตก้าวหน้าและคล่องตัว และหลวงปู่จะแนะนำเสมอๆเลยว่าให้หมั่นท่องคาถาที่ท่านให้ไป ว่างๆก็ให้นั่งสมาธิ ภาวนาพุท-โธ ฯลฯ

    มีอยู่นิดหนึ่งค่ะเวลาไปหาท่านเราต้องมีเวลาเพียงพอ เพราะว่าท่านจะสวดให้นานมากค่ะ เริ่มตั้งแต่ท่านให้ศีล รับศีล ทำสังฆทาน ลงทองให้ โดยเฉพาะผู้หญิงท่านจะให้เราปิดเอง ส่วนผู้ชายท่านจะปิดให้ค่ะ เสร็จแล้วท่านจะสวดบทนพเคราะห์ เสริมบารมี..และให้พรต่างๆ รวมทั้งสอนอะไร อะไรมากมาย หายากมากๆค่ะสำหรับพระสมัยนี้ที่จะทำให้ขนาดนี้ โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร บางทีก็เกรงใจท่านเหมือนกันนะคะ เพราะหลวงปู่ท่านก็อายุมากแล้ว ตอนนี้น่าจะย่างเข้า 98 พรรษาแล้วค่ะ แต่ท่านยังแข็งแรง เดินเองใด้โดยไม่ต้องมีใครจับ มีพี่คนหนึ่งบอกมาค่ะว่า หลวงปู่ท่านสำเร็จวิชา ตั้งธาตุอะไรนี่แหละค่ะนับได้ว่าเป็นผู้รู้จริง หายากและน่านับถือมากค่ะในยุคปัจจุบัน

    เห็นหลวงพี่ที่วัดบอกว่า ตอนนี้หลวงปู่กำลังสร้างโบสถ์ที่วัดคลองทรายเหนือ จ.สระแก้ว ยังไงขอเชิญชวนท่านที่ใจบุญร่วมบุญกันกับท่านด้วยนะคะ และขออนุโมทนากับทุกท่านด้วยค่ะ:cool::cool::boo:
     
  15. wiraphat1

    wiraphat1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +3,348
    ตะดรุดโทน ผูกดวง ก็ดีน่ะ....สวยและขลังมากๆๆด้วย ใครพอทราบประวัติรุ่นนี้บ้าง ผมได้มานาน จนลืมประวัติความเป็นมาสนิทเลย รู้สึกว่าจะทำออกมาพร้อมกับตะกรุดสาย 108 ดอก น่ะ ใครทราบช่วยให้ข้อมูลหน่อยน่ะ
     
  16. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    สวัสดีครับ พี่ หิมาลัย ยินดีด้วยนะครับที่ได้พบหลวงปู่(หลายครั้งแล้ว) สงสัยจะมีวัตถุมงคลของหลวงปู่หลายชิ้นนะครับเนี่ย หากว่ามีรุ่นไหนซ้ำๆ ก็แบ่งมาทางนี้บ้างก็ได้นะครับ 55+
    ผมเองก็เช่นกันครับว่า.... ตอนไปหาหลวงปู่ท่าน เราต้องมีเวลา(พอ)สักหน่อย เพราะหลวงปู่ท่านทำอะไรให้ท่านก็ทำให้เต็มที่จริงๆ แล้วพอกลับมาก็มีโชค มีลาภบ่อยๆ ทำอะไรก็คล่องตัวไปหมด บางครั้ง ช่วงที่เรารู้สึกว่าดวงของเราตก เราจะไปทำสังฆทาน กับท่าน กลับมารู้สึกดีมากๆ ราบรื่น ปลอดโปร่ง เป็นความรู้สึกที่พูดได้ยากครับ ผมเป็นคนเดินทางบ่อย เวลาเดินทางไปไหนไกลๆ สิ่งที่ผมจะพกใส่กระเป๋าสะพายเป็นประจำก็คือ ตะกรุดของท่านครับ ท่านให้มากับมือ นานแล้ว ตอนให้มาท่านบอกกับผมว่า "เวลาไปไหนก็ให้คาดติดตัวไปด้วยนะ อันนี้เป็นตะกรุดมหารูดใหญ่ หลวงปู่จารเอง ถักสายเองกับมือ"
    มั่นใจมากกับตะกรุดดอกนี้ครับ

    โบสถ์ที่กำลังก่อสร้างที่วัดคลองทรายเหนือ หลวงปู่ท่านบอกว่า ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว เหลืออีกไม่กี่% ยังไงก็ขอบอกบุญกับญาติธรรมทั้งหลายให้ช่วยกันสร้างโบสถ์กับองค์หลวงปู่อีกแรงครับ และถ้าโบสถ์เสร็จเรียบร้อย สิ่งที่หลวงปู่จะสร้างต่อไปคือ กุฏิครับ หลวงปู่บอกว่า จะสร้างเอาไว้ท่านจะไปอยู่ที่นั่น ตอนบั้นปรายชีวิตครับ ขออนุโมทนากับทุกๆท่านด้วยครับ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  17. หิมาลัย

    หิมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +227
    ค่ะไปหาหลวงปู่หลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังมีวัตถุมงคลของท่านไม่มากหลอกค่ะ แค่เกือบจะเป็นเจ้ากรมเครื่องรางของหลวงปู่เปรี่ยมเท่านั้นเอง แหะ แหะ+ ส่วนตัวก็รางชอบเครื่องรางมากกว่าเพราะหลวงปู่ทำเองกับมือ โดยเฉพาะตะกรุดค่ะ แต่ที่ใช้ติดตัวจริงๆ ก็จะมี ล็อกเกตรุ่นแรก กับตะกรุดหัวใจแก้วมณีโชติ อันนี้ถามหลวงปู่เองค่ะว่าท่านลงอะไรไว้ ดอกเล็กๆไม่ใหญ่มากพกติดตัวง่ายดี ตั้งแต่ใช้ของหลวงปู่แล้วรู้สึกดีจริงๆ รู้สึกรับรู้ได้ถึงกระแสจิตทางเมตตาของท่านค่ะ(สัมผัสส่วนตัวนะคะ) :boo:
    ({)...ส่วนโชคลาภก็มีอยู่เรื่อยๆเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นในเรื่องค้าขาย เพราะไม่ค่อยชอบเสี่ยงเรื่องตัวเลข เรื่องเมตตานี่รับรองได้เลยว่าถ้าเราใส่ของท่านเนี่ย เรื่องเมตตาเห็นชัดค่ะ ผู้คนที่พบเห็นก็ให้ความช่วยเหลือ และมีใจเมตตาต่อเรามาก แต่ถ้าหากไม่ได้ใส่ของท่านก็จะรู้สึกธรรมดานะคะ อันนี้จริงๆ เพราะตอนแรกๆชอบลืมใส่ ไม่รู้ว่าคนอื่นที่ใช้ของปู่ท่าน จะรู้สึกเหมือนเราหรือเปล่านะคะ แต่กับเรา เราว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆค่ะ:cool:(k):cool:({)
     
  18. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    กราบหลวงปู่ครับ
    อุอาอา เมตตา สังฆัง
     
  19. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,423
    ค่าพลัง:
    +21,326
    หลวงปู่พูดสำเนียงคนโคราช ถ้าผิดพลาดขออภัย เคยได้รับของมงคลของท่าน ท่านถาม

    ผมว่าทำล็อคเก็ตเป็นบ่ เหมือนท่านให้ไปทำล็อคเก็ตแล้วนำไปบรรจุด้านหลัง

    วันอาทิตย์ที่แล้วว่าจะเข้าไปกราบท่านแต่เวลาไม่อำนวย

    อาทิตย์นี้มีโอกาสเวลาอำนวยคงได้เข้าไปทำบุญถวายสังฆทานกับท่าน.

    หลวงปู่เคยถามอาบน้ำมนต์หลายครั้ง ไม่เคยได้อาบเลยครั้งนี้ จะขออาบซักครั้ง

    ถ้าเวลาอำนวย..

    พระคาถาที่ท่านให้ท่องท่านบอกว่าให้ท่องประจำแล้วเทพบุตร เทพธิดา จะมา......

    อุ อา อา เมตตา สังฆัง
     
  20. uppercut

    uppercut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    617
    ค่าพลัง:
    +1,551
    ต้องหาโอกาสไปกราบท่านบ้างแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...