พลังเอกภพยูเรอัส

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย anumota, 17 มิถุนายน 2009.

  1. จ๋าเอง

    จ๋าเอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +333
    2 จ๋า 1 ที่ด้วยค่ะ
     
  2. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    ช่วงนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาเข้ามาคุยด้วย ว่างนิดก็แว๊ปมา post หน่อยตามความรู้สึกที่อยากจะ post หวังว่าคงจะพอมีประโยชน์สำหรับพี่ๆ น้องๆ บ้างนะคะ ^_^

    สำหรับประสบการณ์เห็นหน้าตาดำๆ เน่าๆ นี้ก็เคยมีประสบการณ์อยู่ 3 - 4 ครั้งเหมือนกันค่ะ มีเห็นทั้งในสมาธิ, ในความฝัน, ใจจิตของเราพร้อมๆ กับอาการทางกาย แต่ไม่ว่าภาวะนั้นจะเกิดขึ้นกับเราในลักษณะไหน ก็ขอให้เราหมั่นตรวจสอบอารมณ์ความรู้สึกของเราว่าเป็นไปในลักษณะไหน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นประสบการณ์ของแต่ละบุคคลก็ย่อมไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน

    หากเราช่วยเหลือผู้ใดประสบความสำเร็จ ก็หมั่นขอบคุณที่มาของพลัง ฝึกมองผู้อื่นหรือสรรพสิ่งอื่นด้วยมุมมองที่เป็นบวกและขอบคุณเค้าเหล่านั้น ขอบคุณให้ได้แม้ว่าเค้าจะหยิบยื่นเงื่อนไขด้านลบให้กับเรา เพื่อช่วยให้จิตวิญญาณของเราได้รับการพัฒนาขึ้น และทำให้จิตใจอ่อนโยนลงฮับ..:cool:
     
  3. ดาวทะเลทราย

    ดาวทะเลทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +13,166
    จำได้ว่า มีเพลง ของ วัยรุ่น สมัยก่อน........55

    " คนอิจฉาตาร้อน มักนอนไม่หลับ...... คนคิดดี นอน ปั๊บ หลับผอย อร่อยไป เลย.."


    ก็ คง เป็นจริง ตาม เพลง เค้า ว่า แหละ.....

    คิดดี มันก็ ไม่ ค่อยมี อะไร ให้ รกรุงรัง ในสมอง
    ก็ เพราะ เรื่อง ดี ดี ใน โลก นี้ มี ไม่ กี่เรื่อง หรอก

    เรื่องยุ่งๆ เรื่อง มากๆ ....... คิดมาก ก็ หนัก สมอง
    ถึงนอนไม่หลับ..................... 55
     
  4. จ๋าเอง

    จ๋าเอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +333
    พ ว ก พี่ ๆ และ พ ว ก เ ร า ไ ป ไ ห น กั น ห ม ด จ๊ า า า า าา

    ม า ลง ชื่ อ 5 / 2 กั น ห น่ อ ย เ ร้ ว..

    ใ ก ล้ แ ล้ ว น ะ ค ะ rabbit_run_away
     
  5. ongsoffer

    ongsoffer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    247
    ค่าพลัง:
    +484
    ลงชื่อ หนึ่งที่ครับ
    มีเรื่องประชาสัมพันธ์ครับ พอดีได้ไปประชุม งานวิทยาศาสตร์ทางจิต ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 กว่าๆธันวาคมมา งานของปีนี้จัดที่ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน เชิญทุกท่านร่วมชม หาความรู้ เปิดหูเปิดตา แล้วก็ไปรับทราบข้อมูล งานปีนี้ผมเชื่อว่าดีกว่าทุกปีนะครับ เชิญพี่น้อง ชาวยูเรอัส สอบถามรายละเอียดได้ที่ ผม ท๊อป 0802549184 ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2009
  6. ดาวทะเลทราย

    ดาวทะเลทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +13,166

    งานวิทยาศาสตร์ทางจิต เค้าจัดเป็นประจำ ทุกปี แหละครับ
    ปีที่แล้ว จัดที่ ม.เกษตร ปีนี้ ดีหน่อย จัดที่พันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน
    จัดในห้างสรรพสินค้า คงไปมาสะดวกหน่อย แต่ที่จอดรถ คง แน่น หน้าดู เหมือนกัน

    งานวิทยาศาสตร์ทางจิต นี้ เดิม ได้รับแรงสนับสนุนจากหนังสือโลกทิพย์ แล้วก็ จัดติดต่อกันมาทุกปี

    เป็นช่องทาง ให้ ผู้ที่สนใจในด้านสมาธิ ด้านพลังจิต ได้ เผยแพร่ พบปะ แลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการ กัน

    ในงาน เค้า ก็ จะมีพื้นที่ ให้ เช่า ออกร้าน ขายของ หรือ ใช้เผยแพร่ ......
    กับ ในส่วน ของห้องบรรยาย
    ก็จะ มี ท่านผู้ทรงคุณวุฒิ มา บรรยาย สลับ เปลี่ยนไป ทุก ชั่วโมง ทุกวัน ไม่ ซ้ำ กัน


    สำหรับ พี่น้อง เราชาวยูเรอัส
    คนเก่า ๆ เค้า รู้ กัน อยู่แล้ว..... สำหรับ น้องใหม่
    ไปงาน ทำนองนี้ แล้ว ... รับรู้พลัง ได้มากมาย

    มีปะปน กันอย่างหลากหลาย

    อย่า เผลอ ไป เปิดประตู รับ สะเปะ สะปะ เข้า ก็แล้ว กัน ...............55


    แต่ อย่างไร ก็ ตาม เป็นงาน ที่น่าสนใจ อีกงาน หนึ่ง ครับ


    นัด กัน ไป พร้อมๆ กัน ก็ดี .. ครับ
     
  7. พรปู่

    พรปู่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    243
    ค่าพลัง:
    +277
    มีข้อแนะนำไม่เปิดประตู รับพลังฯ หรือไม่ครับ พี่ดาวฯ
     
  8. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    รวบรวมรายชื่อ ระดับ 5 ครั้งที่ 2 วันที่ 29 พ.ย. 52
    1. คุณพรปู่....................... จำนวน 1 ที่
    2. คุณจ๋า......................... จำนวน 1 ที่
    3. คุณ ongsfer ............... จำนวน 1 ที่
    รวมทั้งสิ้น......................... จำนวน 3 ที่


    ร่างกายเราที่มาถือกำเนิดเป็นมนุษย์นี้ ก็คงเปรียบเสมือนโทรทัศน์เครื่องหนึ่งที่บางเครื่องอาจมีเสาหนวดกุ้ง, แผงสัญญาณ, จาน UBC หรือจานดาวเทียม.. อิอิ.. เมื่อเราซื้อมาก็ต้องมาปรับคลื่นความถี่กันก่อน ถ้าเป็นยุคก่อนอาจจะใช้เสาหนวดกุ้งปรับช่องได้ 2 - 3 ช่องก็พอแล้ว แต่ปัจจุบันโลกอาจพัฒนามากขึ้นเลยต้องไปหาจาน UBC หรือจานดาวเทียมมาใช้ จะได้มีโลกทัศน์ที่กว้างขึ้น.. หุหุ..

    ก็เหมือนกับการที่เราไปเรียนแต่ละระดับ ก็เปรียบเสมือนการไปปรับคลื่นความถี่ให้กับโทรทัศน์ เราอยากจะดูช่องไหนก็สามารถเปิดรับชมได้ทันทีไม่ต้องคอยไปพึ่งผู้อื่นอยู่เสมอ เกิดคนที่เราไปขอพึ่งเค้าอยู่ในป่าที่ไกลแสนไกล ในยุคสมัยที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองไปด้วย ก็คงจะลำบากกันน่าดู หุหุ..

    ไม่อยากจะเล่าเรยค่ะ.. อาย เมื่อวานเดินท่าไหนไม่ทราบเดินไปเหยียบเศษเส้นลวดที่เค้าตัดทิ้งแล้วหงายขึ้นมาเส้นใหญ่และมีสนิมซะด้วยจิ เลยเหยียบเข้าไปเต็มๆ ตรงส้นเท้าพอดี.. น่าจะถึงกระดูกข้างในอ่ะ งานนี้เลยได้ใช้วิชาที่เรียนมาซะเลย เอามืออังแผลแปล๊บเดียวเท่านั้นแหล่ะ แผลงี้แห้งสนิทเลือดก็ไหลออกมานิดเดียว น้องๆ ที่ทำงานเค้าก็ตกใจหาหยูกหายามาให้ แต่ไม่ทันซะแว้ว.. 55++ เลยได้แต่แอลกอฮอล์มาเช็คทำความสะอาดแผลนิดนึง ก็จะลองไม่ฉีดยากันบาทยักดูซิว่าเราจะเป็นอารัยไปรึเป่า เฮอเฮอ.. ตอนนี้ก็รู้สึกตึงหน่อยๆ คงไม่เป็นรัยแล้วมั้ง:boo: :boo::boo:
     
  9. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    โลกใบใหม่ ไร้ความอิจฉา - ริษยา

    พี่นักเขียนมีความคิดว่าจะชวนพวกเราคุยกันเรื่องอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดลุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์ของการเป็นบุคคลตัวตนมาหลายวันแล้ว เพราะคิดว่ามันมีความสำคัญมากเนื่องจากว่ามันเป็นปัจจัยทีทำให้เรารักตนเองและผู้อื่นได้อย่างหมดใจ
    ......................................................
    อารมณ์และความรู้สึกนึกคิดลุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ว่านี้ท่านอาจารย์อนาลัยได้กล่าวถึงไว้ในหนังสืออิสระแห่งความปรารถนา (หน้า 33-34) ว่า
    อารมณ์และความรู้สึกนึกคิดลุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์เป็นแก่นแท้ของตัวตนของเธอแม้วิถีของมันจะกว้างไกล แต่มันก็ไม่ได้กำหนดเหตุการณ์จำเพาะในชีวิตของเธอหากแต่มันระบายสีประสบการณ์ชีวิตทั้งหมดของเธอและมันคืออารมณ์และความรู้สึกนึกคิดที่เธอมีต่อตนเอง-อย่างไม่รู้จักหมดสิ้น

    อีกนัยหนึ่งกล่าวได้ว่าอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดลุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์ คือตัวแทนของพลังงานบริสุทธ์ซึ่งตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของเธออุบัติขึ้นอย่างไม่ซ้ำแบบใคร

    พลังงานบริสุทธิ์มาจากแก่นแท้ของตัวตนรวมของสรรพสิ่งทั้งปวงพลังงานบริสุทธิ์เป็นตัวแทนของต้นกำเนิดแห่งชีวิตที่ไม่มีวันสูญสลายอันเป็นตัวตนที่อยู่ภายในตัวตนของเธอพลังอำนาจของตัวตนรวมจดจ่อและสะท้อนผ่านตัวตนของเธอมาสู่โลกสามมิติในประสบการณ์ชีวิตของเธอ

    ในขณะที่อารมณ์และความรู้สึกนึกคิดลุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์-เป็นของเธอแต่มันก็แสดงออกในลักษณะที่เป็นของส่วนรวมของจิตวิญญาณทั้งหลายที่มาจดจ่ออยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงทางกายภาพร่วมกับเธอในนัยนี้กล่าวได้ว่าเธออุบัติขึ้นจากโลก-เช่นเดียวกันกับสัตว์โลกอื่นๆและโครงสร้างตามธรรมชาติทั้งหลายของโลกแม้ว่าเธอจะมีร่างกายเนื้อหนังแปลกแยกไปจากโลกและสัตว์โลกแต่เธอก็เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติทั้งหมด
    ......................................................
    พี่นักเขียนมีความคิดและเชื่อว่าเราทั้งหลายมีความเป็นเอกลักษณ์อย่างยิ่งคือไม่มีใครเหมือน ไม่เหมือนใครในห้องวิทย์ฯ นอกห้องวิทย์ฯ และในโลกใบนี้ทั้งโลก หรือแม้แต่จักรวาลทั้งจักรวาลเราจะหาใครเหมือนน้อง mindanaric คุณ Mead คุณ Mountain คุณเฉลย คุณffice:smarttags" /><?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]น้องขจรวรรณน้องลูกเกด</st1:personName> คุณ zip คุณชมภูเขา คุณแก้วทิพยื? น้องนก leogirl คุณ axon คุณ Falkman คุณแก้วตา คุณ vir คุณนาคา คุณเทวารักษ์ ฯลฯ ย่อมไม่พบเพราะแต่ละคนล้วนเป็นหนึ่งในจักรวาลด้วยกันทั้งนั้นแต่เราให้ความสำคัญกับการเป็นหนึ่งในจักรวาลของเรามากน้อยเพียงใดและที่สำคัญไม่น้อยไปกว่านั้นเราให้ความสำคัญกับการเป็นหนึ่งในจักรวาลของผู้อื่นมากน้อยเพียงใด

    ความเป็นเอกลักษณ์นี้ท่านอาจารย์อนาลัยกล่าวว่าเป็นอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดลุ่มลึกซึ่งเป็นปัจจัยที่เราใช้สรัางสรรค์ทุกสิ่งทุกอย่างในชีิวิตของเราตั้งแต่ประสบการณ์ชีวิต สุขภาพร่างกายสภาพแวดล้อมและผลงานสร้างสรรค์ในโลกทางกายภาพทั้งหมดสภาพแวดล้อมภายในและผลงานสร้างสรรค์ในโลกภายในของภาวะจิตทั้งหมด

    หากเราตระหนักได้ในธรรมชาติความเป็นจริงข้อนี้เราจะตระหนักได้อีกด้วยว่าเราจะต้องเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์และเป็นตัวเราอย่างดีที่สุดเพราะเราไม่สามารถเป็นเหมือนใครหรือเป็นใครอื่นได้เช่นเราไม่สามารถจะเป็นนักร้องที่เหมือนคุณเบิร์ด-ธงชัยแล้วหวังว่าเราจะดังระเบิดเหมือนคุณเบิร์ดได้ หากน้องนกอยากเป็นน้กร้องน้องนกก็เป็นนักร้อง นก leogirl ที่ดังระเบิดในทิศทางจำเพาะที่ไม่มีใครเหมือน (ร้องเสียงสูงส่งหมัดซ้าย ร้องเสียงต่ำส่งหมัดขวา อะไรทำนองเนี้ยใช่หรือเปล่าไม่ทราบนะคะน้องนก) เช่นเดียวกับที่คุณ Mead ของเราร้องเพลง Elvis แม้แต่ Elvis ก็ต้องเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจเสมือนไม่เคยได้ยินเพลงนี้มาก่อนเลยในชีวิตเลย เป็นต้น (ชมผ่านหู Elvis นะคะ)

    เราจะพบเห็นได้ว่าผู้ที่ประสพความสำเร็จอย่างสูงในชีวิตมักเป็นผู้ที่มีความมั่นใจในตนเองมีความศรัทธาเชื่อถือในตนเองในทิศทางที่เป็นธรรมชาติคือเป็นตัวของตัวเองอย่างดีที่สุด และในขณะเดียวกันหากเรามีโอกาสได้ฟังความคิดเห็นของเขาเรามักจะพบว่าเขามองเห็นความสำคัญของทุกคนในชีวิตและเชื่อว่าเขาจะไปถึงจุดสูงสุดนั้นไม่ได้โดยปราศจากบุคคลเหล่านั้น

    พี่นักเขียนเขียนถึงสาระนี้ด้วยความปลื้มใจจากใจจริงว่าพวกเราห้องวิทย์ฯมักแสดงออกซึ่งอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดลุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์อย่างเปิดเผยเรามีทั้งศิลปิน นักร้อง นักดนตรี กวี comedian นักถ่ายภาพ นักมวย นักกิน :)เราต่างก็กำลังแสวงหาการเติมเต็มช่องว่างแห่งประสบการณ์และคุณค่าชีวิตด้วยการศึกษาหาความรู้ และแสดงออกซึ่งการเป็นบุคคลตัวตนของเราอย่างดีที่สุดโลกนี้น่าอยู่เพียงใดหากเราชื่นชมในอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดลุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้อื่นได้ไม่น้อยกว่าที่เราชื่นชมคุณสมบัตินี้ในตนเองเพราะเราจะตระหนักได้ว่าเราต่างก็ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือนการอยากเป็นเขาหรือเขาอยากเป็นเรา เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้คำว่าอิจฉาริษยาคงจะถูกลบออกไปพจนานุกรมได้ :cool:<V:p</V:p<O:p</O:p
     
  10. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    ฟังอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดของเราให้มาก นั่นเป็นสัญญาณของจิตวิญญาณข้างในที่ส่งมาถึงตัวตนภายนอก ลองนึกถึงภาวะที่มีคนตะโกนบอกว่า ไฟไหม้!!! ร่างกายเราก็แทบจะไม่ฟังเหตุผลใดๆ จากสมองทางกายภาพเลย ข้าวของที่ว่าหนักในภาวะปกติแทบจะยกไม่ไหวก็สามารถแบกขึ้นแล้ววิ่งได้อย่างรวดเร็ว.. ประมาณนี้เลย 555+++ ขอให้ทุกท่านโชคดีคับผม..
    (one-eye)(one-eye)(one-eye)
     
  11. oJOEo

    oJOEo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +136
    ลงชื่อเรียนระดับ 5 วันที่ 29 นี้ ทั้งหมด 5 คน
    1.แม่โจ้
    2.น้องชายโจ้
    3.น้องสาวโจ้
    4.คุณเอก
    5.คุณรี่
     
  12. บัวสีขาว

    บัวสีขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +202
    ลงทะเบียนเรียน 5/2 29พ.ย.52 ค่ะ

    1.บัวสีขาว
    2.ร่มเย็น
    3.HAPPY JEAB

    รวม 3 ที่นะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2009
  13. บัวสีขาว

    บัวสีขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +202
    คิดถึงคุณตัวกลม กลม ค่ะ ลุ้นให้ได้เรียนระดับ 4 เร็วๆ เสียดายที่ตกหล่นไปในรอบที่แล้ว

    ปล.เอาใจช่วยอยู่ห่างๆ ค่ะ
     
  14. บัวสีขาว

    บัวสีขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +202
    คิดถึงคุณตัวกลม กลม ค่ะ ลุ้นให้ได้เรียนระดับ 4 เร็วๆ เสียดายที่ตกหล่นไปในรอบที่แล้ว

    ปล.เอาใจช่วยอยู่ห่างๆ ค่ะ
     
  15. ดาวทะเลทราย

    ดาวทะเลทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +13,166

    ประเด็น นี้ หมายถึง ถ้า เรา เปิดประตู รับ พลัง ดี หรือไม่ดี ก็ เข้ามาได้

    เหมือน เรา เปิดประตูบ้าน แหละ
    มีคนดีๆ มาหา เรา ก็ ควรเปิดประตู ต้อนรับ

    มีผู้ร้าย จะมา ปล้น ก็ ไม่ ควรเปิดประตู ให้ เข้ามา ง่ายๆ

    แต่ ทีนี้ มันมี แบบ กล้ำกึ่ง จะรับพลังดีๆ
    ก็พอดี ว่ามีพลังไม่ ดี รอ จะ เข้ามา เหมือนกัน
    จะ เอา อย่างไหม ต้องตัดสินใจ ...... 55

    ดู ตัวเราเอง ด้วย ว่า สามารถ กลั่นกรอง พลัง ดี ไม่ดี ได้ แค่ไหน

    มีชุดมนุษย์อวกาศ ใส่ หรือยัง
    จะได้รับ เอา แต่อากาศบริสุทธิ์ กรอง เอา ผุ่นละออง เชื้อโรค และ สารพิษ รังสี มิให้ เข้ามา
    ได้ หรือเปล่า ละ

    ..............55

    คิด มันง่าย.... ตอน ทำจริง ๆ ไม่ ค่อยง่าย เท่าไหร่ หรอก....

    ....
     
  16. ดาวทะเลทราย

    ดาวทะเลทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +13,166
    เมื่อวันวาน......... ไม่ใช่ เพลง หรอก เรื่องจริง..

    เมื่อวาน มี แขกมาเยื่อน ก็มิใช่ใครอื่น คุณบุศกล คนไข้ ที่เคยรักษา กันมา 7-8 ครั้งแล้ว
    ปกติ จะรักษา ทางโทรศัพท์ มาวันนี้ เค้าโทรมานัด ว่าจะมาพบ ผม ตอน เย็นๆ

    ถึงเวลา เค้า ก็มา พาเพื่อน มาด้วย คนหนึ่ง
    ก็ รักษา กันไป ตามปกติ ระหว่าง คุย กัน เรื่อง อาการ ซัก ไซ้ร ไล่เรียง กันไป
    พอดี เจ้า ลูกชาย คนโต ของผม กลับมาจากโรงเรียน นั่ง ทำงาน หน้าคอมฯ อยู่ ใกล้ๆ

    ผมได้ โอกาส ก็ ใช้มัน ซะเลย......... ลูกหนุน ช่วยดู พี่ผู้หญิง คนนี้หน่อย

    ดูทำไม่ คุณป๋า........ อ้าว ก็ ดู ซิ ว่า เค้า ไม่ สบาย เป็นอะไร..... 55

    ว่าแล้ว เจ้าลูกชาย ก็ เล็ง ๆ มองๆ สัก พัก บอกว่า เป็น ตรงนี้ แล้ว ก็ ชี้ไปที่ท้อง

    55 ใช่ ได้ วะ เจ้าลูกชาย ตรงนั้น มี อวัยวะ เรียกว่า ตับ

    ตัว คนไข้ เอง เค้า เป็นพยาบาล เค้า ก็ รุ้ ว่า ตรงนี้ คือตับ
    ก็ ตรวจสุขภาพ เป็น ประจำ ทุก 6 เดือน ก็ ไม่ เคย เจออะไร แต่ ที่มาให้ รักษา เพราะ
    มีอาการเจ็บป่วย นะ ซิ

    ผม อธิบาย เรื่อง กรรม ที่ทำให้ เจ็บป่วย เรื่อง เจ้ากรรมนายเวร ฯ........ อะไรๆ ไป พอให้ เขา เข้าใจ

    ผม ใช้ เจ้าลูกชาย ต่อ อีกรอบ หนึ่ง

    ลูก ดู ซิ.... ว่า ที่ ตัวพี่ผู้หญิง คนนี้ มี ตัว อะไร เกาะอยู่ บ้างหรือเปล่า

    รอบ นี้ เจ้าลูกชาย เล็ง แล้ว เล็ง อีก.... สัก พักใหญ่ ๆ
    ก็ ถาม กลับมาว่า

    จะให้ มอง หาอะไร
    ก็ พวก จิตวิญญาณ อะไร ทำนอง นี้ แหละ มี เกาะ ตรงไหน บ้างหรือเปล่า

    ผม ก็ บอก เป็น ไกด์ ไลน์ ให้ ว่า ตรง ต้นคอ มีไหม หรือ ตรงอวัยวะเพศ มักที่ ที่หลยซ่อน ของ พวกนี้

    ที่ นี้ เจ้าลูกชาย เล็ง ใหม่ ..... 55

    เห็น ตรง ต้นคอ มี ไอ อะไร ไม่รู้ ลอย พุ่ง ขึ้นมา ....... ตอบ ผม มาอย่างนี้

    ผม ยิ้มๆ แล้ว บอก เค้าไป ว่า มองต่อไป

    ผม ส่งพลัง ให้ คนป่วย .......

    ถามเจ้าลูกชาย ว่า เป็น อย่างไร

    ได้คำตอบว่า ควัน พุ่ง ลอย สูงขึ้น ออกไป.....

    โอเค.... ก็ ผม ส่งพลัง ดีๆ และ บุญ กุศล ให้ เค้าไป เค้า รับได้ .... นะซิ

    ทำเอา ให้ แขกผู้มาเยือน ทั้งสอง
    ทึ่ง กับ เจ้าลุกชายผม.... ถาม กันใหญ่ เลย ว่า มองได้อย่างไง ทำยางไง... ฯ

    ผมตอบแทน
    ก็ เค้าใช้ ตาที่สาม มอง นะซิ

    แต่ เค้า เห็น ด้วยตาเนื้อ ไม่ ต้องหลับตา

    คำถาม มาอีก เค้า เรียนมานานหรือยัง... ฯ......ฯ...

    ผมตอบ มันยังไม่ ได้ เรียน อะไร หรอก เค้า เห็น เอง ตั้งแต่ เล็กๆ แล้ว
    แต่ เค้า ไม่ สนใจ เรื่อง ราว เหล่านี้ เห็น ว่าเป็น เรื่อง ธรรมดาๆ
    นานๆ ก็ จะมา ถาม ผม เรื่อง แปลก ๆ สัก ที สองที
    ผม ก็ ตอบไป

    แต่ก็ ไม่ ได้สอน อะไรมากนัก กะว่า ไว้ ให้ เข้ามาหาลัย เสียก่อน หรือ ให้เค้าสนใจ จริงจัง ก็ จะได้พาไปเรียน เป็น เรื่องเป็นราว ซะที

    แต่มีบ้าง ที่ผม ใช้ ให้ เขา ลองดู คนที่ป่วย มาให้ ผม รักษา บ้าง เป็น บางครั้ง


    อ้ายคนที่ มอง เห็น ก็ ไม่ ค่อยจะสนใจ
    คน ที่ยังมองไม่ เห็น ก็ อยาก เห็น กันจัง เลย..... 55
     
  17. จ๋าเอง

    จ๋าเอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +333


    พี่ดาว วัยรุ่นไหนเนี่ย..
    ฮี่ ฮี่ ฮี่
     
  18. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    เช้าวันนี้ตื่นขึ้นมามีความคิดหลั่งไหลเข้ามาจดแทบไม่ทันแน่ะ
    สงกะสัยงานจะเข้าซะแล้วเรา เอิ๊ก..
    เด๋วต้องออกไปติดต่องานข้างนอก ถ้ามีเวลาจะเล่าให้ฟังบางส่วน แฮ่แฮ่..:boo:

    รวบรวมรายชื่อ ระดับ 5 ครั้งที่ 2 วันที่ 29 พ.ย. 52
    1. คุณพรปู่....................... จำนวน 1 ที่
    2. คุณจ๋า......................... จำนวน 1 ที่
    3. คุณ ongsfer ............... จำนวน 1 ที่
    4.แม่โจ้........................... จำนวน 1 ที่
    5.น้องชายโจ้.................... จำนวน 1 ที่
    6.น้องสาวโจ้..................... จำนวน 1 ที่
    7.คุณเอก ........................ จำนวน 1 ที่
    8.คุณรี่ ........................... จำนวน 1 ที่
    9.บัวสีขาว........................ จำนวน 1 ที่
    10.ร่มเย็น........................ จำนวน 1 ที่
    11.HAPPY JEAB.............. จำนวน 1 ที่
    รวมทั้งสิ้น......................... จำนวน 11 ที่
     
  19. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    พลังงานกับภัยพิบัติ

    เห็นเป็นหัวข้อฮอตฮิตของห้องนี้ ลองอ่านเรื่องนี้ในมุมมองของท่านอาจารย์อนาลัยบ้างนะคับว่าเป็นยังงัยกันบ้าง.. เอิ๊ก..:cool:
    ................................
    จักรวาลตั้งอยู่บนรากฐานแห่งการเกื้อกูลซึ่งกันและกันจักรวาลเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พูนสุขวิวัฒนาการเป็นกระบวนการที่ดำเนินไปอย่างไม่มีวันหยุดยั้งและไม่มีวันจบสิ้นโลกของเธอเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลซึ่งตั้งอยู่และดำเนินไปภายใต้รากฐานเดียวกันกับจักรวาลโลกของเธอจึงได้รับพลังงานใหม่ๆจากต้นกำเนิดซึ่งขยายตัวออกไปอย่างไร้ขอบเขตต่อไปอย่างสม่ำเสมอและไม่มีวันจบสิ้นโลกไม่ได้ถูกสร้างขึ้นพร้อมด้วยพลังงานและภาวะอันจำกัดที่จะถูกใช้ไปจนกระทั้งหมดสิ้นและแตกสลายหรือดับลงไปในที่สุด

    นักวิทยาศาสตร์ของเธอคิดว่าพวกเขาค้นพบการเกิดของโลกและอายุของโลกแต่พวกเขาก็รู้เห็นความเป็นไปของโลกจากมุมมองอันจำกัดเพียงระนาบเดียวเขาไม่ได้รู้เห็นถึงพลังงานใหม่ๆที่มาสู่โลกอยู่ตลอดวันเวลา พวกเขาจึงบอกเธอว่าพลังงานของโลกกำลังจะหมดลง และโลกจะถึงจุดจบไม่ว่าการคำนวณของพวกเขาจะพบบทสรุปเช่นไรมันก็เป็นเพียงการคำนวณจากข้อมูลเพียงมิติเดียวโลกมีจิตวิญญาณไม่ต่างไปจากสรรพสิ่งทั้งหลายในจักรวาลรวมทั้งตัวตนของเธอโลกจึงมีชิีวิตทางกายภาพที่เกิดจากการสนับสนุนหลากมิติเช่่นเดียวกันกับที่ร่างกายเนื้อหนังและตัวตนทางกายภาพของเธอได้รับการสนับสนุนจากตัวตนต่างร่างหรือเสมือนร่วมร่าง ต่างชาติภพ ต่างมิติอยู่ตลอดวันเวลามีการให้-การรับและการถ่ายทอดพลังงานและความรู้อย่างไม่มีวันจบสิ้น

    ฉันไม่ได่้มาเตือนความจำให้พวกเธอทั้งหลายระลึกรู้ถึงการเป็นจิตวิญญาณอันเป็นอมตะและให้ตระหนักถึงการมาถือกำเนิดเป็นร่างกายเนื้อหนังในโลกทางกายภาพเพื่อแสวงหาประสบการณ์และการเติมเต็มคุณค่าชีวิตเพียงเพื่อจะบอกเธอว่า โลกของเธอจะถึงจุดจบและทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเรียนรู้และสะสมมาจะสูญสิ้นเพราะมันไม่ได้เป็นเช่นนั้น

    โลกของเธอไม่มีวันถึงจุดจบแต่โลกจะแปลงสภาพต่อไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุดโลกของเธอจะถูกใช้เป็นภพภูมิต่อไปในลักษณะที่แตกต่างไปเช่นที่มันได้เป็นมาแล้วหลายยุคหลายสมัยก่อนหน้าที่จิตวิญญาณจะมาถือกำเนิดเป็นสิ่งมีชีวิตเช่นเธอทั้งหลายและอาศัยโลกเป็นภพภูมิเพื่อการเติมเต็มช่องว่างแห่งประสบการณ์

    เธอต้องเข้าใจต่อไปอีกว่าเมื่อฉันกล่าวถึงอดีตของการใช้โลกเป็นภพภูมิหนึ่งหรืออนาคตของการแปลงสภาพของโลกกลายเป็นอีกภพภูมิหนึ่งฉันกำลังพูดให้ง่ายลงตามเส้นทางแห่งกาลเวลาที่เธอรู้จักเพราะตามธรรมชาติแห่งความเป็นจริงแล้ว ทุกภพภูมิ ทุกกาลสมัยมีอยู่-เป็นอยู่-ดำเนินไปพร้อมกันหมดเป็นปัจจุบัน

    ไม่ว่าเธอทั้งหลายจะดำเนินชีวิตอยู่ในภพภูมิใดฉันก็ติดต่อสื่อสารกับเธอเสมอ เพราะมันเป็นหน้าที่การงานของฉันฉันเปรียบเสมือนนักพูดผู้ท่องเที่ยวไปทั่วจักรวาลเพื่อรับและถ่ายทอดข้อมูลความรู้ที่ฉันได้รับจากโลกหนึ่งมิติหนึ่ง ไปยังอีกโลกหนึ่งมิติหนึ่งเพื่อเตือนใจให้เธอทั้งหลายรู้ถึงธรรมชาติที่แท้จริงของเธอว่าเธอเป็นจิตวิญญาณที่มีชีวิตอยู่-เป็นอยู่-ดำเนินไปหลากมิติและเตือนใจให้เธอรู้จักใช้พลังอำนาจตามธรรมชาติที่แท้จริงเพื่อเติมเต็มช่องว่างแห่งประสบการณ์และคุณค่าชีวิตในภพภูมินั้นๆด้วยข้อมูลความรู้หลากมิติ-หลากภพภูมิ

    หากเปรียบกับภาวะทางโลกกายภาพของเธอเธอก็อาจเปรียบฉันกับ Professor ต่างชาติผู้ท่องโลกและนำข้อมูลความรู้จากประเทศต่างๆทั่วโลกมาถ่ายทอดให้เธอรู้ว่าธรรมชาติที่แท้จริงแห่งจิตวิญญาณของเธอนั้นสามารถเรียนรู้ที่จะใช้พลังอำนาจตามธรรมชาติของตนเองที่จะรับรู้เรียนรู้และถ่ายทอดระหว่างประเทศได้ด้วยตนเองเสมือนการใช้ระบบ Internet เพื่อแสวงหาความรู้ด้วยการฝึกฝนให้สติสัมปชัญญะของเธอขยายตัว-รู้เห็นได้คมชัดกว้างไกลกว่าที่เธอกำลังเป็นอยู่

    ความรู้ในระดับเซลล์ของเธอทั้งหลายซึ่งคาบอยู่หลายมิติ ทำให้เธอรู้เห็นภาวะของโลกในภพภูมิอื่นๆ มิติอื่นๆซึ่งอาจปรากฏต่อสติสัมปชัญญะของตัวตนภายนอกหรือสติสัมปชัญญะที่เธอคุ้นเคยเป็นเสมือนการสูญสิ้นของสภาวะในปัจจุบันที่เธอรู้จัก ยกตัวอย่าง เช่นดาวอังคารเคยเป็นดาวเคราะห์ซึ่งเคยมีสภาวะที่เหมาะสมและเอื้ออำนวยให้จิตวิญญาณที่มีสติสัมปชัญญะเผ่าพันธุ์หนึ่งๆพัฒนาหรือเผชิญกับความท้าทายในลักษณะจำเพาะหนึ่งๆจนกระทั้งเผ่าพันธุ์นั้นๆได้มีวิวัฒนาการไปจนพ้นสภาวะนั้นและไม่จำเป็นต้องมีอยู่-เป็นอยู่-ดำเนินไปในภาวะนั้นๆอีกต่อไปแล้วดาวอังคารก็จะแปลงสภาวะไปเพื่อเอื้ออำนวยต่อเผ่าพันธุ์อื่นๆที่จะมาถือกำเนิดและอาศัยดาวอังคารต่อไปในสภาวะที่แตกต่างไปสิ่งมีชีวิตเผ่าพันธุ์ก่อนหน้านั้น จะมองเห็นดาวอังคารกลายเป็นภาวะล่มสลายเพราะสภาวะที่แปลงสภาพไปนั้นไม่อาจเอื้ออำนวยให้พวกเขามีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกในภาวะเดิมที่เขารู้จักเมื่อพวกเขากลับไปเยี่ยมเยือนดาวอังคารซึ่งเป็นเสมือนบ้านเก่ามันจึงดูราวกับว่าเป็นบ้านร้างที่ขาดการทะนุบำรุงแต่สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นก็ไม่ได้ตระหนักว่าเมื่อเขาย่างก้าวกลับไปเยี่ยมบ้านเก่าของเขามันมีเส้นทางแห่งความเป็นไปได้ที่ซ้อนกันอยู่ หรือมีมิติที่ซ้อนกันอยู่คือ:
    - ในเส้นทางแห่งความเป็นไปได้เส้นหนึ่งหรือมิติหนึ่ง-พวกเขายังคงดำเนินชีวิตต่อไปในดาวอังคารเช่นเดิมด้วยสภาพแวดล้อมเดิมที่เอื้ออำนวยพวกเขาอยู่ และในขณะเดียวกัน
    - ในอีกเส้นทางแห่งความเป็นไปได้ที่พวกเขาพบว่าไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆหลงเหลืออยู่บนดาวอังคารที่ดูเสมือนล่มสลายแท้จริงแล้วมีสิ่งมีชีวิตประเภทอื่นอีกมากมายที่สถิตย์อยู่และดำเนินชีวิตไปในวิถีทางที่แตกต่างไปโดยที่พวกเขาไม่สามารถจะรู้เห็นได้ด้วยประสาทการรับรู้ที่ได้แปลงสภาวะไปแล้วตามวิวัฒนาการของพวกเขา

    แต่เมื่อเธอรู้เห็นสภาวะที่แตกต่างไปของโลก(ในอนาคต-ตามเส้นทางแห่งกาลเวลาที่เธอรู้จัก)หรือการปรากฏของดาวอังคารตามที่ฉันได้ยกตัวอย่างมานี้สติสัมปชัญญะของเธอก็ไม่ได้ตระหนักว่า มันเป็นข้อมูลความรู้ที่มีอยู่เป็นปัจจุบัน

    เธอไม่ได้รู้เห็นการล่มสลายของโลกในอนาคตแต่รู้เห็นสภาวะของโลกที่แตกต่างไป หรือกล่าวได้ว่า เธอรู้เห็นอีกชาติภพหนึ่งของโลกนักวิทยาศาสตร์ทำการค้นคว้าและจดจ่อกับข้อมูลเหล่านี้จิตวิญญาณของพวกเขาจึงเปลี่่่่ยนวิถีการจดจ่อด้วยสติสัมปชัญญะไปรู้เห็นโลกหลากมิติ-ของโลกได้เช่นเดียวกันกับที่เธอทั้งหลายสามารถรู้เห็นโลกหลากมิติ-ของตนเองได้เสมอในความฝัน

    ไม่ว่าเธอจะเชื่อหรือไม่เชื่อว่าโลกของเธอจะถึงจุดจบจิตวิญญาณของเธอก็ตระหนักดีว่า มันเป็นอมตะและจะดำเนินชีวิตต่อไปในวงจรของชาติภพจนการเรียนรู้ของเธอเพียงพอแล้วจิตวิญญาณก็จะดำเนินชีวิตต่อไปอีกในวงจรชีวิตนอกเหนือชาติภพซึ่งจะเป็นโลกในมิติใหม่ ในสภาพแวดล้อมใหม่ ที่เธออาจเรียกว่าเป็นโลกที่ล่มสลายเมื่อเปรียบเทียบกับโลกในวันนี้ เพราะมันปราศจากพืชพันธุ์ธัญญาหารเพียงเพราะจิตวิญญาณที่ดำเนินชีวิตในรูปแบบที่แตกต่างสภาวะไปจากร่างกายเนื้อหนังและสภาวะทางกายภาพที่เธอรู้จักไม่ได้ต้องการสภาวะที่เอื้ออำนวยในลักษณะเดิมอีกต่อไป

    ต่อไปในอนาคตอันใกล้วิทยาศาสตร์ที่แท้จริงจะเป็นศาสตร์ที่ศึกษาเกี่ยวกับจิตวิญญาณในที่นี้ฉันไม่ได้หมายถึงว่า นักวิทยาศาสตร์ที่ใส่ชุดพิเศษของเขาจะเปลี่ยนหน้าที่แต่ฉันหมายถึงว่า เธอทั้งหลายผู้ใฝ่รู้ตามธรรมชาติของจิตวิญญาณจะกลายเป็นนักฟิสิกส์สาขาจิตวิญญาณ ผู้ค้นพบพลังงานที่แท้จริงค้นพบการเคลื่อนไหวและความเป็นไปของพลังงานเหล่านี้ซึงคือจิตวิญญาณของตนเองและสรรพสิ่งทั้งหลายและกลายเป็นแพทย์ที่แท้จริงผู้รู้ัจักรักษาร่างกายเนื้อหนังและจิตวิญญาณรักษาชีวิต-สุขภาพและรักษาความตายของตนเองและผุ้อื่นได้และกลายเป็นศิลปินผู้ฝันอย่างเป็นวิทยาศาสตร์

    เมื่อเธอทั้งหลายมีคำถามและต้องการคำตอบเธอตั้งคำถามกับนักเขียน เขามารับถ่ายทอดเอาคำตอบจากฉันได้อย่างไรเป็นสิ่งที่เธอทั้งหลายต้องตั้งคำถาม-กับเขาและเอาคำตอบและฝีกฝนที่จะรับถ่ายทอดข้อมูลความรู้ให้ได้ด้วยตนเองนักเขียนแทบจะอธิบายเป็นคำพูดด้วยตนเองไม่ได้เพราะประสบการณ์หลากมิติมักเป็นสิ่งที่ปราศจากคำพูดแต่ฉันก็พูดผ่านนิ้วมือของเขาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันเพราะเธอทั้งหลายปรารถนาที่จะเรียนรู้-ฝึกฝนและทำให้ได้ด้วยตนเองอย่างเป็นธรรมชาติ

    หากอุปมาอุปมัยข้อมูลความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติความเป็นจริงหลากมิติเป็นปริมาตรหรือปริมาณ ก็กล่าวได้ว่า มันมีขนาดและจำนวนมหาศาลเหลือล้นเกินกว่าที่สมองของเธอจะบรรจุได้ หากความปรารถนาและเจตนาของเธอคือการรับเอาข้อมูลความรู้เหล่านี้ไปเป็นของส่วนตน มันก็ไม่ต่างอะไรกับการพยายาม download ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอพบเห็นใน Internet ไปเป็นของส่วนตัวที่เธอจะเก็บไว้ได้ด้วยเครื่อง computer ส่วนตัวของเธอเธอจะถูกจำกัดด้วยขนาดความจำและความจุของเครื่อง computer ของเธอเธอจะทำได้อย่างมากที่สุดก็คือ download ข้อมูลต่างๆจนกระทั่งเครื่องของเธอไม่มีเนื้อที่และความจำที่จะรับได้อีกซึ่งเมื่อเปรียบกับข้อมูลความรู้ที่ยังคงมีอยู่อีกมากมายมหาศาลในระบบเครือข่ายของ Internet แล้วเธอก็ download ไปได้เพียงจิบจ้อยเท่านั้นและข้อมูลความรู้ใหม่ๆก็เกิดขึ้นใน Internet อีกมากมายอย่างไม่มีวันจบสิ้น

    นักเขียนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าและเจตนาที่จะรับข้อมูลความรู้จากระบบเครือข่ายแห่งจิตวิญญาณ "เพื่อถ่ายทอด" ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ download ไปเก็บไว้จนกระทั่งหมดเนื้อที่และความจำที่จะรับได้อีกหากแต่การรับและถ่ายทอดต่อของเขาเป็นไปเรื่อยๆทำให้รับข้อมูลใหม่ๆที่เกิดขึ้นในระบบไปด้วยมันทำให้สติสัมปชัญญะของเขากลายส่วนหนึ่งของระบบการจัดการข้อมูลที่ปราศจากขนาดและปริมาณจำกัดข้อมูลความรู้นอกจากจะผ่านเข้า-ออกจากระบบแล้ว ยังทำให้ระบบขยายตัว webiste ที่เติบโตขึ้นทุกวันเวลาด้วยการแลกเปลี่ยนข้อมูลอย่างเปิดเผยและไร้ข้อจำกัดเปรียบได้กับสติสัมปชัญญะซึ่งขยายตัวออกไปทำให้การถ่ายทอด-รู้เห็นเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ

    การให้เป็นการขยายความเป็นไปได้ในการรับอารมณ์ปรารถนาที่จะให้ทำให้การรับเป็นไปได้มากและฉับพลันยิ่งขึ้นเธอทั้งหลายเป็นผู้ร่วมให้และร่วมรับที่ไม่ต่างไปจากนักเขียนความปรารถนาอย่างแรงกล้าและเจตนาของเธอจึงเป็นปัจจัยหลักที่นำไปสู่ความสำเร็จเสมอ

    จักรวาลเต็มไปด้วยความรัก ความสมบูรณ์พูนสุขและการเกื้อกูลซึ่งกันและกันความเชื่อถือในธรรมชาติของจักรวาลจะทำให้เธอดำเนินชีวิตได้อย่างสงบสุขเพื่อเรียนรู้ เพื่อให้ เพื่อรับ และเป็นจิตวิญญาณที่เป็นร่างกายเนื้อหนังให้สุขสมหวังที่สุดในสภาพแวดล้อมของโลกอันสดสวยที่เธอเลือกมาถือกำเนิด

    เธอจะไม่มีวันได้มาถือกำเนิดในโลกหากเธอไม่ได้เลือกและปรารถนาที่จะมาแสวงหาประสบการณ์บนโลกมนุษย์ความเชื่อของเธอสร้างโลกและประสบการณ์ชีวิตทั้งหมดตลอดจนสุขภาพร่างกายเนื้อหนังของเธอหากเธอปรารถนาโลกอันเต็มไปด้วยความรักและความสมบูรณ์พูนสุขเธอก็ต้องรู้จักใช้ความเชื่อของเธอไปในทิศทางที่คล้องจองกับความปรารถนาไม่ใช่ใช้ความเชื่อไปในทิศทางของความกลัวหรือความหวาดหวั่นโลกคือภพภูมิที่เธอเลือกมาถือกำเนิด เธอสร้างโลกและสรรพสิ่งทั้งหลายในโลกของเธอด้วยอารมณ์-จินตนาการและความรู้สึกนึกคิดความเชื่อของตนเองทางเลือกทั้งหมดจึงเป็นของเธอ..
    (f)(f)(f)<O:p</O:p
     
  20. ดาวทะเลทราย

    ดาวทะเลทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    3,423
    ค่าพลัง:
    +13,166
    จำชื่อวงดนตรี ไม่ได้ ซะแล้ว ..... วง อะไร หว่า
    สมัย สัก ปี 2524-25 ประมาณ นี้ แหละ

    คุณจ๋า น่า จะ ทัน นะ....... 55
     

แชร์หน้านี้

Loading...