เพื่อการกุศล ~~~แนะนำพระเกจิดังเมืองชัยนาท หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ชัยนาท ~~~

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย pipat_san, 9 ตุลาคม 2009.

  1. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ

    ผู้สืบทอดพุทธาคมจากหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ พระอภิญญาเสกไม้ ให้ให้กลายเป็นสัตว์ได้ และหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พระอภิญญาอีกรูป เก่งทั้งอำนาจ มหาอุตม์ เมตตา ค้าขาย และเสริมดวงชะตา

    หลวงพ่อเชื้อ ท่านเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อเกาะ องค์แรก หลวงพ่อเกาะได้เรียนสรรพวิชาจากหลวงพ่อเชื้อจนครบสูตรแล้ว หลวงพ่อเชื้อได้กล่าวเอาไว้ว่า ต่อไปภายหน้าเอ็งจะได้ช่วยเหลือชาติ จะมีพระรูปหนึ่งมาสอนวิชาให้ จงไปเรียนอย่าได้ขัด ท่านเก่งมาก หลวงพ่อเกาะก็รับคำ ต่อมาไม่นาน หลวงพ่อหลวงพ่อกวย ก็ได้เดินทางมาสนทนาธรรมกับหลวงพ่อเชื้อ ได้มาเห็นหลวงพ่อเกาะที่วัด จึงได้เอ่ยขึ้นมาว่า อยากขอให้พระรูปนี้ไปเรียนอาคมด้วย หลวงพ่อเชื้อก็ไม่ขัด หลวงพ่อเกาะ จึงได้ร่ำเรียนวิชากับหลวงพ่อเกาะ จนหมดเช่นกัน ท่านก็ได้ลองวิชาได้ร่ำเรียนมากับพระหลายรูป จึงเห็นว่ายังไม่สามารถช่วยเหลือใครได้มากนัก จึงออกธุดงค์ไปร่ำเรียนวิชากับ หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู พระอริยเจ้าที่เล่ากันว่า หลวงพ่อพริ้งท่านไปนั่งทำสมาธิบนก้อนเมฆจนทหารอากาศลพบุรีขับเครื่องบินขึ้นไปเห็นท่านบนก้อนเมฆ หลวงพ่อเกาะไปลองวิชากับท่านมา สู้ท่านไม่ได้ จึงได้กราบขอเป็นลูกศิษย์ตั้งแต่นั้นมา หลังจากเรียนจบแล้วท่านก็ยังไปเรียนวิชากับหลวงพ่อโกะ วัดลาดสาลี่ พระเกจิที่มากด้วยวิชาในสมัยนั้น ฯลฯ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 00026_0.jpg
      00026_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.8 KB
      เปิดดู:
      2,117
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2010
  2. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    <TABLE cellSpacing=3 cellPadding=3 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ

    พระสงฆ์ผู้สำเร็จวิชาอาคม มากมากมายหลายพระอาจารย์ จนเป็นที่พอใจของอาจารย์ จึงได้บอกว่า ตอนนี้สำเร็จวิชา ไม่มีอะไรจะสอนแล้ว ศิษย์ที่ติดตามร่วมบารมีกันมาหลายชาติเขารออยู่จำนวนมาก ต้องเป็นที่พึ่งของเขาด้วย

    หลวงพ่อเกาะ ท่านสำเร็จวิชาสำคัญหลายประการ จนเป็นที่กล่าวขานของครูอาจารย์ว่า เจ้าตำหรับมหาอุตต์ หยุดอาวุธ เพราะเสกของอะไรออกมา ต้องชนกับของอาจารย์ได้ ลูกศิษย์ของหลวงพ่อเชื้อ หลวงพ่อกวย ที่เรียนวิชาร่วมกันสมัยนั้นต่างสู้ความขลังของหลวงพ่อเกาะ สมัยนั้นหายาก จึงเป็นที่พอใจของครูอาจารย์มาก
    </TD></TR><TR><TD> </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เพื่อนๆ ท่านใด มีข้อมูลดีๆ ของหลวงพ่อวัดท่าสมอ ก็นำมาเล่าสู่กันฟังได้นะครับ ^-^ แบ่งปันความรู้ ให้กับกลุ่มศิษย์ของวัดท่าสมอครับ
     
  4. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ตะกรุดปราบหงสา มหาระงับ หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ

    ตะกรุดปราบหงสา มหาระงับ

    ขอนำเรื่องราวดีๆ ของตะกรุดดอกนี้มาให้ฟังกันครับ

    หลวงพ่อวัดท่าสมอ ท่านบอกไว้ว่า

    ก่อนจะใช้ตะกรุดของฉัน ให้เอ่ยนามพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ก่อน ขอบารมีท่านช่วยด้วย เพราะของฉันพระท่านลงมาทำให้ทั้งหมด

    ผูกกับเอว

    ไว้ข้างหน้าเป็นเสน่ห์ คนรัก มีอำนาจมาก เหนือคนทั่วไป หนังเหนียว
    สู้ข้าศึกให้ไว้ข้างหน้า แพ้เราหมด ศัตรูผู้คิดร้าย ทั้งใช้อาวุธ ใช้อำนาจเหนือเรา ทำลายเราไม่ได้ จะเจริญรุ่งเรือง ไม่ตกต่ำ ปกป้องอันตรายทั้งปวงได้

    เอาไว้ที่เอวข้างซ้ายเป็นเสน่ห์ เข้าหาหญิง ชายใด เป็นมหาเสน่ห์ มหานิยม เป็นที่นิยม ชมชอบแก่คนทั่วไป แม้เขาโกรธเกลียดเรา ก็หาย เป็นที่รักแก่มนุษย์ เทวาทั้งหลาย หากจะใช้ทางเมตตา มหาเสน่ห์กับใครใช้ได้ผลดี


    เอวข้างขวา เงินดี ร่ำรวย เป็นเศรษฐี หากินดีนัก เจรจาการค้าดี เงินทองเข้ามาตลอดจากการเปิดเผย ของศิษย์รักของหลวงพ่อ ว่า ตัวเขา และเพื่อน รวมกัน 5 คน ได้ไปเที่ยวเล่นการพนัน ที่ประเทศกัมพูชา ทุกคน เอาตะกรุดติดตัวไปด้วย ก็ได้เงินกลับมามากมาย


    เอาไว้ข้างหลัง เวลาหนี ปลอดภัย เขาตามเราไม่ทัน เป็นความกัน เอามาทำน้ำมนต์รดตัว ชนะคดีความ โรคร้ายก็หมด กันภูติปีศาจ กันฟ้ากันไฟ

    ตะกรุดดอกเดียว พอเลยครับ ทุกวันนี้หายาก
     
  5. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ประสบการณ์ เสือรุ่นแรก หลวงพ่อ วัดท่าสมอ

    <TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top width="85%" height="100%">ประสบการณ์ เสือท่าสมอ รุ่นแรก

    ปัจจุบันมีราคาเล่นหาอยู่ในหลักพันกลาง เสือรุ่นแรกช่วยชีวิตศิษย์ท่านให้รอดหลายราย ทหารชุดคุ้มครองครู โดนลอบวางระเบิด ขณะปฎิบัติหน้าที่ ด้วยแรงระเบิดถึงกับตัวลอยพ้นรถอัมวี่ แต่ปรากฏว่า รอดตายราวปาริหารย์ ไม่มีแม้บาดแผลด้วยซ้ำ ประสบการณ์ครั้งนั้นทำให้หลวงพ่อมีชื่อเสียงในพื้นที่ 3 จัวหวัดชายแดนภาคใต้อย่างมาก

    หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ เป็นศิษย์สายในของหลวงพ่อกวย ท่านรักเหมือนลูก หลวงพ่อกวยเคยบอกหลวงพ่อเกาะว่า ถึงแม้ไม่เก่งกล้าเท่าพ่อ แต่ก็ใช้วิชาที่พ่อสอน ช่วยเหลือลูกศิษย์นะ

    </TD></TR><TR><TD class=smalltext vAlign=bottom width="85%"><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top width="85%" height="100%">ประสบการณ์เสือ หลังตาสมอของท่าน หรือเรียกอีกอย่างว่าเสือท่าสมอ เพราะประสบการณ์ มหาอุตถ์ -คงกระพัน - มหาอำนาจ ตบะ เดชะ สุดยอดเหมือนอาจารย์ของท่าน

    เสือของหลวงพ่อวัดท่าสมอ ตอนนี้ใครมีต่างก็หวงเเหน พวกนักเลงเเถวชันสูตร สิงห์บุรี มีการเเก้อาถรร เสือของท่านหลายวิธิไม่ว่าจจะเป็นเอาผ้าถุงผู้หญิงที่เปลื้อนเม็น มาคลุมเสือเพื่อทำลายให้เสือเสื่อม [​IMG] [​IMG] เเต่ก็ไม่เป็นผล ปืนเเตกใส่หน้าหามไปโรงบาลเเทบไม่ทัน


    วัยรุ่นเเถวสวรรค์บุรีหรือคนที่มีอายุขึ้นมาหน่อยเเต่สมองยังไม่โตมีเรื่องประจำ ทั้งยิงทั้งฟันเเต่ก็ไม่ได้รับอันตรายใด เพราะต่างฝ่ายต่างมีของดีของหลวงพ่อกวย
    เเละหลวงพ่อเกาะ หลวงพ่อเกาะสร้างเสือตามตำราหลวงพ่อเชื้อ ใครมีเสือท่าสมอที่ยังไม่มีคาถากำกับถ่องตามนี้นะครับ

    คาถาปลุกเสือของหลวงพ่อเกาะ
    ตะมัสุถัง ปะกาเสนโต สัจฐา อาหะไกรสร ราชสีโหอิมัง


    เป็นมหาจังงังต่อเพศตรงข้าม เป็นที่เกรงขามของคนทั่วไปเเละอยู่คงกระพัน เมตตามหานิยมต่อผู้พบเห็น ฯลฯ


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  6. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เหนือลิขิต ประกาศิตฟ้าดิน หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ผู้สืบทอดวิชาคงกระพันมงกุฏเพชรมหาทะมึน

    หลวงพ่อวัดท่าสมอ สืบทอดวิชาคงกระพันมงกุฏเพชรมหาทะมึน

    หนังสือพิมพ์ คอลัมน์ “เหนือลิขิต ประกาศิตฟ้าดิน” เสาร์นี้ ขอนำท่านผู้อ่านพบกับ หลวงพ่อเกาะ อาภากโร วัดท่าสมอ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เจ้าตำรับมหาอุด หยุดอาวุธ

    ท่านเป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจาก หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ และ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เก่งทั้งอำนาจ มหาอุด เมตตา ค้าขาย และเสริมดวงชะตา เป็นพระเกจิที่เสกของได้ขลัง พุทธคุณสูง และลองได้ เพราะที่นี่เป็นของจริง ของแท้ หลายคนไม่เชื่อ หลายคนสงสัย พระเชียร์หรือเปล่าเก่งจริงหรือไม่ ถ้าสงสัยก็ให้ทดลอง จะได้หายสงสัย ถ้าไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์ จะได้เชื่อ

    ท่านเรียนคงกระพันมงกุฎเพชรมหาทะมึน และหนุมานสีข้างจากหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, เรียนมหายันต์มหากำบัง และสรรพวิชาจากหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ, เรียนผูกหุ่นพยนต์ ฟางล้อมเมืองแต่งทัพจากหลวงพ่อโก๊ะ วัดลาดสาลี่

    หลวงพ่อ บอกว่า “วิชาต่าง ๆ เราเรียนมาเป็นของจริงทั้งนั้น ครูผู้ถ่ายทอดให้เราก็จริง เจตนาเราก็บริสุทธิ์จริง ของ ๆ เรา เรารู้จริงทำจริง ถึงเสก ของที่ทำได้ก็ย่อมจริงทั้งหมด ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด ไม่ต้องไปโฆษณามากหรอก อีกหน่อย พลิกแผ่นดินก็หาไม่เจอ

    หลวงพ่อเป็นพระเกจิที่มากด้วยวิชาอาคม มีจิตที่เป็นกุศล ในการปลุกเสกพระกริ่งพุทธนิมิตร ท่านมักจะเสกตอนพระอาทิตย์ตรงหัว คือเวลาเที่ยงตรง ซึ่งเป็นช่วงที่ร้อนที่สุดของวัน ศิษย์วัดถามท่านว่าทำไมเสกตอนอาทิตย์ขึ้นสูงสุด หลวงพ่อบอกว่าจะได้หนุนให้พระที่ปลุกเสกขึ้นสูงสุดในสายงานอาชีพไม่ต้องเป็นรองใคร และท่านยังหันมาบอกว่า แดดจัด ๆ นี่ดีนักแหละ เดี๋ยวจะเอาพลังอาทิตย์มาใส่ในพระให้หมด

    หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ พระเกจิบ้านนอก พูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมาดี เมตตาสูง คมในฝัก เสกของอุดลูกปืนยังได้ เป่าปากกระบอกปืนให้ลูกปืนไหลออกมาก็เคยแล้ว เรื่องเสกของจะช่วยเสริมดวงชะตาคน ช่วยทำมาหากินยิ่งง่ายใหญ่

    หลวงพ่อเกาะสร้างเสือสมอรุ่นแรก หล่อ ด้วยลูกปืนล้วน ๆ ศิษย์หลวงพ่อเกาะที่เป็นทหาร ตำรวจมีมาก โดยเฉพาะทหารปืนใหญ่ลพบุรี เพราะเขานับถือหลวงพ่อที่เป็นพระแท้ พระจริง

    ช่วยคุ้มครองชีวิตเขาได้ ยิ่งถูกส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในที่อันตราย แต่ก็ปลอดภัยทุกครั้งที่มีพระของ หลวงพ่อติดตัวไป มีศิษย์เป็นทหารบกนำปลอกกระสุนปืนมาถวายหลวงพ่อหลายสิบกิโล บอกว่าส่วนหนึ่งเป็นปลอกกระสุนซ้อมยิง แต่อีกส่วนหนึ่งเป็นปลอกกระสุนที่ลองยิงพระของหลวงพ่อแล้วยิงไม่ถูกบ้าง ยิงไม่ออกบ้าง หลวงพ่อจึงได้นำปลอกลูกปืนที่ลองยิงแล้วไม่ถูกบ้าง ยิงไม่ออกบ้าง มาหลอม สร้างเสือหล่อ มีสมอเรืออยู่กลางหลังสมกับเป็นเสือวัดท่าสมอ

    การปลุกเสกก็ทำเป็นพิเศษ คือหลวงพ่อเกาะ นั่งเหนืออาวุธทั้งปวง ปลุกเสกในวิหารมหาอุดของวัด ท่าสมอ หลวงพ่อปลุกเสกด้านมหาอำนาจ มหาตบะเดชะ กันและแก้คุณไสย กันปืน กันอาวุธ กันภัย ป้องกันทรัพย์สินเงินทอง ป้องกันบ้านเรือน ร้านค้า บริษัท เป็นใหญ่เหนือคน ชนะคน คำพูดเหมือนคำสั่ง มีอำนาจเหนือคนทั้งหลาย เจ้านายรัก ลูกน้องเกรงใจ ปกครองคนดีมาก

    ส่วนที่ก้นเสือนั้นท่านให้ใส่ผงที่ลบถมด้วยเสน่ห์เป็นการเพิ่มฤทธิ์ให้เสือหล่อของท่านอีกส่วนหนึ่งด้วย คือเสือ นอกจากจะมีตบะ อำนาจ สง่างามและเป็นเสือเหนือสัตว์อื่นแล้ว เสือยังมีพลังด้านเมตตามหาเสน่ห์อย่างสูงอีกด้วย เสือตัวผู้สามารถมีนางเสือไว้ในครอบครองได้หลายตัว ดังนั้นนอกจากเสือรุ่นแรกของวัดท่าสมอจะดีด้านอำนาจแล้ว ด้านเมตตามหาเสน่ห์ ก็ไม่เป็นสองรองใครด้วยเสือท่าสมอ หล่อด้วยลูกปืน อุดผงมหาเสน่ห์

    เรื่องที่เป็นประสบการณ์ซึ่งเป็นเรื่องที่หลวงพ่อเกาะท่านเล่าให้ฟังจากปากท่านเองว่า เสือท่าสมอของท่านช่วยชีวิตตำรวจคนหนึ่งไว้ได้ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อไม่นานมานี้ ได้เกิดเหตุปล้นร้านขายทองรูปพรรณ ที่ตั้งอยู่ในตลาด อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ในเวลากลางวันแสก ๆ คนร้ายมาด้วยกัน ๒ คน ปล้นทองอย่างอุกอาจมาก โดยคนหนึ่งมีหน้าที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์รอรับอยู่ด้านนอก อีกคนหนึ่งควงปืนแบบออโตเมติก เข้าไปทำการปล้น เมื่อปล้นทองได้แล้วก็รีบวิ่งมาจะขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ ที่เพื่อนขี่รออยู่ ขณะนั้น มีนายสิบตำรวจคนหนึ่งประสบเหตุพอดีจึงได้วิ่งตามคนร้ายไป เจ้าคนร้ายเห็นดังนั้น จึงหันมาส่องด้วยปืนพกทันที ๓ นัด สองนัดแรกดังแชะ พอนัดที่สาม เสียงดังปัง ลูกปืนวิ่งออกมาจากกระบอกตามปกติพุ่งตรงเข้ามาที่หน้าอกนายสิบผู้นั้น อย่างเต็มรัก แต่ลูกปืนกลับบุบบี้ ตกลงตรงหน้าขา ไม่สามารถทะลุทะลวงเข้าเนื้อหนังนายสิบหนังเหนียวได้ เป็นจังหวะที่คนร้ายขี่รถหลบหนีไปได้พอดีแต่ในที่สุดก็มีการสกัดจับคนร้ายได้ ส่วนนายสิบท่านนั้น มีเสือหล่อ วัดท่าสมอ ติดตัวอยู่ชิ้นเดียวเลยรอดตายราวปาฏิหาริย์ เรื่องนี้เป็นที่โจษจันกันทั้งตลาดอินทร์บุรีจนมีคนดั้นด้นมากราบหลวงพ่อที่วัด พร้อมกับเล่าเรื่องให้ฟัง และขอบูชาเสือหล่อวัดท่าสมอไปด้วยหลายตัว

    นอกจากเสือหล่อวัดท่าสมอจะเพียบพร้อมด้วยประสบการณ์เข้มขลังตามตำรับหลวงพ่อแล้ว เหรียญนารายณ์ไตรมาสของหลวงพ่อก็เป็นอีกเหรียญที่สูงด้วยพุทธศิลป์แรงด้วยพุทธคุณในวันไหว้ครูทดลองหลังวัดด้วย .๓๘ แม็กนั่มประจักษ์สายตานับสิบ ๆ คู่ยืนยันว่าปืนใหม่ ๆ กลายเป็นท่อนไม้ธรรมดาไปเลย

    เหรียญนารายณ์ไตรมาสเป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างอย่างตั้งใจด้วยการนำตะกรุดของครูบาอาจารย์เก่าที่หลวงพ่อรวบรวมมาทั้งชีวิตคือตะกรุดหลวงพ่อเชื้อ หลวงพ่อกวย หลวงพ่อเชน หลวงพ่อโก๊ะ หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อโม และหลวงปู่ศุข มาผสมรวมกับเหรียญพระคณาจารย์เก่ากว่า ๓๐๐ เหรียญจากทั่วประเทศและแผ่นยันต์ ๑๐๘ ที่หลวงพ่อเขียนและเสกทิ้งไว้ปลุกเสกเอาฤกษ์ ๕ เสาร์ ๙ อังคารก่อนนำมารีดเป็นเหรียญนารายณ์ไตรมาส

    ส่วนเหรียญหน้าเสือกันภัย ตอนนี้มีใบสั่งจากภาคใต้มาที่วัดเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีเด็กวัยรุ่นชาวพุทธ ห้อยเหรียญหน้าเสือ เนื้ออัลปาก้า แล้วโดนดักลอบทำร้าย แต่กระสุนปืนไม่สามารถยิงทะลุกระบอกปืนออกมาได้ ขนาดนักวิทยุท้องถิ่นที่ไม่เคยได้ยินชื่อหลวงพ่อเกาะเลยยังออกอากาศให้พี่น้องไทยพุทธไปหามาพกติดตัวกันไว้บ้าง กันภัยจากพวกผู้ก่อความไม่สงบที่คอยกวนประเทศชาติอยู่ในขณะนี้

    ของดีอีกอย่างหนึ่งที่หากันมากก็คือ ตะกรุดขายของดี ที่หลวงพ่อปลุกเสก เกิดจากมีศิษย์ท่าสมอ หลายคนเป็นพ่อค้า แม่ขาย มาขอของดีจากหลวงพ่อ ท่านจึงสร้างตะกรุดขายของดีขึ้นมาช่วยศิษย์ที่มีอาชีพค้าขายโดยเฉพาะ โดยท่านเขียนยันต์เมตตา มหาเศรษฐี ซึ่งมีคุณช่วยเรียกลูกค้า เรียกเงิน เรียกทอง ทำให้มีกำไรมาก มีเงินเหลือเก็บ เหลือกินมีเงินเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ลงบนแผ่นรางน้ำฝนมาทำตะกรุดขายของดี เพราะถือเคล็ดว่า รางน้ำฝน อยู่สูงเสมอหลังคาบ้าน ซึ่งเป็นส่วนสูงสุดของบ้าน และรองรับความชุ่มเย็นของน้ำฝนที่ตกลงมาทั่วทั้งหลังคาบ้าน แต่สุดท้ายต้องมารวมตัวกันไหลผ่านรางน้ำฝนเพียงที่เดียวเหมือนการค้าขาย ต้องขายได้มาก ๆ และมีกำไรสูง

    คือเปรียบสายฝนที่ตกลงมากระทบหลังคาอย่างหนักเป็นปริมาณลูกค้าจำนวนเงินที่มีมากมายไม่ขาดสาย ไม่อาจนับได้ ซึ่งไหลจากหลังคามารวมกันสู่รางน้ำฝน รางน้ำฝนเป็นจุดศูนย์กลางของน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างไม่ขาดสายฉันนั้น ขณะจารยันต์เสร็จแต่ละตัว ก็ตั้งธาตุ หนุนธาตุทันที เมื่อเขียนยันต์เสร็จก็กรึงยันต์ให้ติดแน่น ม้วนด้วยหัวใจสิวลี ยันต์เมตตา มหาเศรษฐีนี้ หลวงพ่อเกาะเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ เลือกให้รับการถ่ายทอดมาเพียงองค์เดียวเท่านั้น และท่านสร้างเป็นตะกรุดขายของดี ครั้งแรกในชีวิตท่าน

    ตำรายันต์เมตตา มหาเศรษฐีกล่าวกันว่ายันต์นี้เป็นใหญ่กว่ายันต์ด้านโภคทรัพย์ทั้งหมด ไม่จน พ้นทุกข์ ใครมีตะกรุดดอกนี้ขายอะไรก็รวย ต่อไปนี้ใครมีตะกรุดขายของดีที่ทำด้วยรางน้ำฝนของท่านติดตัวไว้ค้าขายของดี ชนิดหยิบของส่งไม่ทันทีเดียว ดุจเราปูผ้าขาวผืนใหญ่ไว้ให้ลูกค้าโยนเงิน โยนทองลงมาที่ผ้าขาวให้เราได้เก็บได้ใช้ ไม่มีวันหมดเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเป็นคนขยันทำมาหากิน และมีคำพูดที่สุภาพด้วยแล้วรับรองว่าไม่จน ไม่ลำบากอีกต่อไปเลย ตะกรุดขายของดีดอกนี้ดี หลวงพ่อจารมือเองทุกดอก น่าใช้มาก หลวงพ่อทำเพียงครั้งเดียว เนื่องจากยันต์เป็นยันต์ชั้นสูง เขียนยาก จารยาก.

    จากประสบการณ์ของผู้ใช้ สู่หนังสือพิมพ์ให้ลูกศิษย์ได้รู้จัก

     
  7. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    มีเรื่องราว ของหลวงพ่อวัดท่าสมอ อีกมากมาย จะค่อยๆ นำมาเสนอให้ลูกศิษย์ของท่านได้เข้ามาร่วมศึกษากันครับ ^-^
     
  8. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ขอบคุณครับ คุณDef~devill ศิษย์ตัวจริงหลวงพ่อวัดท่าสมอ อยู่นี่เอง
    อยู่ชลบุรีหรือเปล่าครับ เพราะที่ชลบุรี ศิษย์หลวงพ่อเกาะ มีทั้งจังหวัดเลยครับ ท่านโดนนิมนต์ไปทำตะกรุดจารใต้น้ำบ่อยครับ พักหลังๆนี้
     
  9. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    พระพิมพ์สรรค์ หลวงพ่อกวย พระดีที่ถูกลืม...พระเนื้อดินธรรมดาที่หาค่าไม่ได้

    พระพิมพ์สรรค์ของหลวงพ่อ คนแต่ก่อนนี้เขารู้กันทั้งบ้านว่าพระหลวงพ่อเก่ง แต่เขาไม่ค่อยสนใจเขาถือวิชา(คาถา)กันมากกว่าครับ

    ส่วนศิษย์รุ่นหลังนั้นก็รู้ว่าเก่ง แต่ก็ไม่ค่อยสนใจ เพราะมองดูแล้วไม่ค่อยมีคุณค่าเท่าไร สู้พระเนื้อผงไม่ได้ แต่หารู้ไม่ว่าพระเนื้อดิน
    ธรรมดา ๆ นี้ หลวงพ่อท่านตั้งใจสร้างมาก หลวงพ่อกวยสร้างพระสรรค์มามากมายหลายพิมพ์ โดยหลวงพ่อจะถอดพิมพ์จากพระสรรค์กรุเก่า ซึ่งยากที่จะกำหนดพิมพ์ได้อย่างเเน่ชัด มีทั้งพระสรรค์นั่งเเละพระสรรค์ยืน

    พระสรรค์ยุคต้นๆ หลวงพ่อผสมเนื้อเอง ท่านเคยกล่าวกับศิษย์คือนายโชน คนหัวเด่นว่า ท่านจะทำให้ดีเหมือนของเก่าเลย หลวงพ่อทำพระสรรค์โดยเอาพระสรรค์กรุเก่าผสมลงไปด้วย เเละก็มีทรายเสกของท่าน ทรายเสกของหลวงพ่อกวย กันอาถรรพ์ได้ดีมาก ทั้งคุณผีคุณคน เเละยังดีทางกำบัง คงกระพันอีกด้วย

    พระสรรค์ของหลวงพ่อกวย พุทธคุณดีเเละมีประสบการณ์สูงมาก ทั้งคงกระพัน กันคุณไสยเเละภูตผีปีศาจ
    ซึ่งแน่นอนครับต่างจากสมัยนี้ ที่ศิษย์ทั้งหลายต่างก็หาพระที่มีพุทธคุณเด่นทางด้าน โชคลาภและแคล้วคลาดกันมากกว่าที่
    จะหาพระที่มีพุทธคุณ ทางด้าน คงกระพันชาตรี

    จะเป็นอะไรไปครับหากเราจะมีพระเนื้อดินเบา ๆ เหน็บติดกระเป๋าเสื้อ หรือคล้องคอไว้บ้าง เพื่อกันไว้เผื่อแก้
    ไม่มีใครรู้ได้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง และที่สำคัญพระพิมพ์สรรค์ของหลวงพ่อ ยังเป็นพระที่พอหาได้ ในราคาที่แสนเบา

    ในกระทู้นี้ผมได้นำภาพพระพิมพ์สรรค์ของหลวงพ่อ มาเผยแผ่ให้พี่น้องศิษย์หลวงพ่อกวย ได้ศึกษาเพื่อเป็นแนวทาง
    ในการศึกษาต่อไป ซึ่งพระพิมพ์สรรค์ในกระทู้นี้นั้น เป็นพิมพ์ที่สามารถสืบทานได้ เพราะเป็นพิมพ์ที่หลวงพ่อกวยท่านได้
    ให้ไว้กับ หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ คือพิมพ์ สรรค์นั่งไหล่ตรง พิมพ์เล็ก พิมพ์กลางและพิมพ์ใหญ่ สังเกตุดูดี ๆ นะครับว่าขนาด
    นั้นเป็นคนละขนาดกัน

    [​IMG]
    ขอเล่าประสบการณ์ของพระพิมพ์สรรค์ที่ อ.เฒ่า ได้เขียนไว้สักหน่อยก็แล้วกันนะครับ


    เรื่องแรก

    เรื่องนี้เป็นวิบากกรรม เป็นกรรมใหม่ที่ตามมาทัน มีสามีภรรยาอยู่คู่หนึ่ง ได้มากราบหลวงพ่อและขอเครื่องรางไปคุ้มตัว
    เล่าเรื่องแต่เบื้องหลัง ผู้เป็นเมียเล่าไปด้วยความรู้สึกละอายใจ ไม่ยอมเงยหน้า ดังนี้ เดิมทีแล้วผู้เป็นเมียนี้มีอาชีพเป็นหมอตำแย
    ซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากแม่หมอตำแย อยู่ต่อมามีคนมาติดต่อให้แกไปเอาเด็กออก คือ ผู้หญิงท้องไม่มีพ่อ บางคนมีลูกมากแล้ว
    ไม่อยากมีอีก ก็ให้แกทำแท้งให้ ใหม่ ๆ แกก็ไม่อยาก ไม่เต็มใจทำให้ อยู่ต่อมาก็เคยชิน แถมค่าทำแท้งก็ได้มากกว่าค่าทำคลอดอีก
    วิธีทำแท้งแบบโบราณก็คือ บีบเคล้นเอาเด็กออก เด็กบางคนแข็งแรงไม่ยอมออก ต้องใช้วิธีหักคอ บางคนก็ตายทั้งลูกทั้งแม่

    ผู้เป็นเมียทำอาชีพนี้มานาน ต่อมาจึงได้แต่งงาน จนกระทั่งท้อง ตอนนางท้องมักจะไม่สบาย เป็นไข้แพ้ท้องมักจะฝันไปว่า
    ได้เห็นวิญญานเด็กสิบหลายคนมารุมล้อมจะมาเอาชีวิตจะไม่ให้มีลูก บางครั้งก็ฝันเห็นหญิงท้องแก่ที่ตายไปเพราะนางทำแท้ง
    หน้าตาเขียวปัด แล้วนางก็จะเพ้อมีไข้ไมได้สติ เป็นลมสลบไป ฟื้นขึ้นมาตัวซีดเขียวหลายครั้งต้องไปตามหมอผีมาขับผีออกจากตัว
    หมอผีบอกว่า มีผีแทรก หรือมีผีมาแฝงคือผีเข้า พอหมอผีมาผีก็ออก เป็นอยู่อย่างนี้ ต่อมานางก็แท้งลูก ผลกรรมเห็นทันตา
    เป็นเวลาหลายปี แท้งลูกมา ๔ คน บางครั้งเสียเลือดมากไม่ได้สติ แทบเอาชีวิตไม่รอด

    ทั้งคู่ได้เล่าให้หลวงพ่อฟังดังนี้ หลวงพ่อท่านไม่พูดอะไร ไม่พูดแม้แต่คำเดียว ท่านลุกขึ้นไปหยิบพระพิมพ์สรรค์มาให้
    ๑ องค์ ต่อมาอีก ๒ ปี ทั้งคู่ได้มากราบหลวงพ่ออีกครั้ง พร้อมลูกชายตัวเล็ก นางเล่าว่า หลังจากที่นางนำพรพิมพ์สรรค์มาติดตัว
    ตอนท้องปรากฏว่าไม่มีวิญญานมารบกวนนางอีกเลย รู้สึกว่าจะนำเด้กให้หลวงพ่อตั้งชื่อให้ ชื่อรอด

    ข้อมูลจาก
    http://sitluangporguay.com/forum/index.php?topic=702.0
     
  10. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เรื่องที่...สอง

    ศิษย์รุ่นเก่าของหลวงพ่อชื่อยิ่ง ชาวบ้านเรียกแกว่าเสือยิ่ง บ้านอยู่ดงคอน สรรคบุรี เสือยิ่งเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจ
    สมัยก่อนของ สภ.อ.สรรคบุรี สภ.อ.ค่ายบางระจัน สภ.อ.เดิมบางนางบวช ๓ จังหวัดติดต่อกัน มีประสิทธิภาพสูง ปราบกัน
    ชนิดถึงพริกถึงขิงเลย โจรก็ร้ายตำรวจก็ร้าย จึงจะปราบกันได้ ตำรวจสมัยก่อนนี่คัดมาชนิดเส้นมือขากกันทั้งนั้นเลย หลายครั้งที่
    เสือยิ่งหนีการจับกุมของตำรวจไปได้ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด

    โบราณว่าคนลิขิตไม่เท่าฟ้าลิขิต วันที่แกโดนล้อมจับ ล้อมยิงที่หนองบอน ปืนเป็น สิบ ๆ กระบอกยิงแกไม่ถูก
    ยิงตรงยิงใกล้กลับยิงไม่ออก ความที่แกชักจะมีอายุมากขึ้น ตังคนเดียวน้ำน้อยย่อมแพ้ไฟเป็นธรรมดา หนีมาก ๆ ก็หนีไม่ไหว
    โดนล้อมกรอบทุกทิศทาง โดนตีด้วยด้ามปืนคนละเปรี้ยง สองเปรี้ยง...ตายเลย ทางญาติได้มาดูศพนัยน์ตาเหลืองโพลง
    ตำจวจค้นในตัว ไม่ปรากฏว่ามีวัตถุมงคลชนิดใด ทางญาติได้นำตัวมาเผาที่วัดบ้านกร่าง วัดนี้อยู่เลยวัดหลวงพ่อไป อยู่ใกล้ ๆ
    วัดหนองตาแก้ว ความรีบร้อนได้เผาด้วยแกลบ เผาไป ๒ คืน กับอีก ๑ วัน ปรากฏว่าเผาไม่ไหม้ ตัวดำปี๋เลย อ้าปากบ๋อ
    คนไปดูกันเต็มวัดไปหมด บางคนบอกว่าเสือยิ่งหวงร่าง บางคนว่าเสือยิ่งมีของดี ญาตอเกิดเอะใจขึ้นมา ล้วงเข้าไปในปาก
    เจอพระพิมพ์สรรค์อยู่ ๑ องค์ ชนิดพิมพ์พิมพ์เล็ก เป็นของหลวงพ่อกวย แล้วได้ขอขมาและเผาจึงไหม้
     
  11. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ติดลม...ขอเล่าต่ออีกเรื่องก็แล้วกันนะครับ [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เรื่องอมพระพิมพ์สรรค์ยังมีอีกคนหนึ่งชื่อ บุญธรรม เป็นศิษย์รุ่นเก่าคนบ้านแค ถ้ามาบ้านแคให้ถามถึงสังนายธรรม
    คือ คนตายแล้วเขาจะเรียกสัง นายบุญธรรมเคยโดนยิงใกล้ ๆ ยิงไม่ออก เคยโดนฟันก็ฟันไม่เข้าแกคงจะแสบทีเดียว
    ภายหลังโดนรุมตีตาย ทางญาติแหกปากดูเจอดพระพิมพ์สรรค์

    เรื่องที่มีคนใช้พระของหลวงพ่อแล้วตายนี่ บางคนอาจคิดว่า งั้นพระหลวงพ่อก็ไม่เก่งจริงสิครับ โดนทุบตีก็ตาย
    คือ อันนี้ขึ้นอยู่กับ วิบากกรรม โดนทุบตายยังมีศักดิ์ศรี ดีกว่าโดนปุ้งเดียว ตาย [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] จริงไหมครับพี่ ๆ


    ข้อมูลจาก
    http://sitluangporguay.com/forum/index.php?topic=702.0
     
  12. Def~devill

    Def~devill เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    342
    ค่าพลัง:
    +657
    55+ คงจะจำผมไม่ได้สิครับ
    ผมคือคนที่พี่ให้ปิดตาเนื้อผง หลวงพ่อเกาะอะครับ
    พูดอย่างนี้คงจำได้นะครับ :cool:
     
  13. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    พระพิมพ์สรรค์ หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ

    พระพิมพ์สรรค์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ทุกวันนี้หายากมาก และที่สำคัญกลัวปลอมครับ
    ถ้าจะหาใช้ ให้ใช้ พระพิมพ์สรรค์ หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอแทนได้ครับ ถ้ายังพอหาได้ ให้เก็บเลยครับ เพราะผงที่หลวงพ่อเกาะ นำมาทำพระรุ่นนี้ คือผงหลวงพ่อกวย เป็นส่วนมากและผงของพระอาจารย์ของท่านทุกองค์ เป็นพระยุคแรกของหลวงพ่อเกาะ สร้างพร้อมพระสมเด็จอกร่อง รุ่นแรกครับ สร้างไว้ 20-30 ปีมาแล้ว ^-^
     
  14. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    อ้าวหรอครับ น้องชายนี่เอง เอาพี่มอบรูปนี้ให้ครับ รับน้ำมนต์หลวงพ่อวัดท่าสมอ เพื่อรับโชค รับชัยจากหลวงพ่อครับ ^-^[​IMG]

    หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ [​IMG]
     
  15. wiraphat1

    wiraphat1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +3,348
    ขอถามหน่อยครับ...ฤาษีหน้าเสือ ที่ออกให้บูชาขณะนี้ หลวงพ่อสร้างเองป่าวครับ
     
  16. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,239
    มากราบหลวงพ่อ ครับ
    เคยอ่าน เรื่อง และ วัตถุมงคล ท่าน ครับ
    แต่
    ตอนนี้
    ไม่มีปัจจัย ที่จะได้บูชา ครับ
     
  17. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ใช่ครับ เป็นเจตนาของท่านครับ หาปัจจัยซ่อมวิหารมหาอุด
     
  18. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    หากมีโอกาศไปกราบ ท่านให้ได้นะครับ ^-^ ได้ของฟรี ของดีแน่นอนครับ ^-^
     
  19. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    วัตถุมงคล หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ

    ตอนนี้ผมมีวัตถุมงคล รุ่นแรกๆ หลงพ่อเกาะ มาโชว์ดังนี้ครับ ใครไม่มีหาเก็บได้นะครับ ต่อไปจะหายากเช่นเดียวกับหลวงพ่อกวย ครับ หรือหากจะบูชาก็สอบถามมาได้นะครับ ^-^

    1.เสือท่าสมอ รุ่นแรก 2500-.
    2.เหรียญรุ่นแรก สร้างหอประชุมสงฆ์ เนื้อเงิน 6000-.เนื้อทองเหลือง 2000-. เนื้ออัลปาก้า 2500-.
    3.พระปิดตาจิ๋ว รุ่นแรก 400.
    4.เหรียญหล่อโบราณ รุ่นแรก พิมพ์เสมา 999-.พิมพ์ซุ้มกอ 999-.
    5.พระลีลา รุ่นแรก 400-.
    6.พระสมเด็จอกร่อง รุ่นแรก 999-.
    7.ตะกรุดมหารูด 800-.
    8.ชูชก รุ่นแรก เนื้อทองแดง 800-. เนื้อทองเหลือง 900-.
    9.เหรียญหน้าเสือ กันภัย เนื้อตะกั่ว 800-. เนื้ออัลปาก้า 800-.
    10.พระกริ่งเนื้อนวะ 1500-. เนื้อฝาบาตร 1100-.
    11.รูปเหมือน เนื้อเงิน 999-.องค์เล็ก และเนื้อทองแดง 400-.
    12.ตะกรุดแม่ทัพ เชือกดำ 999-.
    13.พระขุนแผน ตะกรุดเงิน 700-.
    14.ตะกรุดนางอกแตก 700-.
    15.ตะกรุดมหาปราบ มหาลาภ 990-.
    16.พระผงรูปเหมือน 500-.
    17.เสือ รุ่น 2 บูชา 599-.
    18.ปลัดขิก 599-.

    จำได้เท่านี้ครับ สายตรงวัดท่าสมอจร้า ค่าส่งครั้งละ 50 บาทจร้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2009
  20. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เหรียญรุ่นแรก ระลึกในงานสร้างหอประชุมสงฆ์ หลวงพ่อ วัดท่าสมอ

    แนะนำครับ
    หลวงพ่อเกาะ สร้างเหรียญรุ่นแรก ในปี พศ. 2548 เป็นที่ระลึกในงานสร้างหอประชุมสงฆ์ นับถึงปัจจุบันตก 4 ปีแล้ว ลักษณะเหรียญทรงกลม รูปหลวงพ่อนั่งเต็มองค์ บนสังฆาฏิมียันต์ “นะซ่อนหาง” ซึ่งเป็นยันต์ครูของท่าน ด้านหลังเป็นยันต์มงกุฎพระเจ้า แบบเดียวกับเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม การปลุกเสกนั้น ท่านเสกแบบเข็มขลัง 3 ประสาน ตามแบบองค์อาจารย์ท่านทั้ง 3 องค์ เน้นแรก เน้นหนุน และผลักดันดวงชะตาของศิษย์ให้เจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน ในการประกอบวิชา อาชีพต่าง ๆ ตามเคล็ดวิชาหลวงพ่อกวย และยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้าที่อยู่หลังเหรียญ
    เน้นที่สอง เน้นแคล้วคลาด คุ้มครองป้องกันอันตราย ปราศจากศัตรู มหาอำนาจ มหาอุตต์ ตามวิชาหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่ ฯ
    เน้นที่สาม เป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ค้าขายของดี เป็นเอกด้านการเจรจาต่อรอง มีอำนาจเหนือจิตใจคนทั่วไป ลวงศัตรู หุ่นพยนต์ ตามวิชาหลวงพ่อโก๊ะ วัดลาดสาลี่
    เหรียญรุ่นแรกสร้างด้วยเนื้อเงิน อัลปาก้า และทองเหลือง สร้างจำนวนจำกัด มีประสบการณ์มากมายในทุกเนื้อ กลายเป็นเหรียญในฝันของนักนิยมพระใหม่ยอดนิยม เพราะตัวหลวงพ่อเอง มีวัตรปฎิบัติดี มีเวทย์วิทยาคมแกร่งกล้า เชื่อแน่ว่าต่อไปในอนาคต จะต้องมีราคาเช่าหาสูงกว่านี้แน่นอน ( ด้วยประสบการณ์ของเหรียญที่มีอยู่ตลอดเวลา ไม่แน่นะ เก็บไว้สักอึดใจ ราคาบูชาอาจจะสูงรอง ๆเหรียญหลวงพ่อกวย องค์อาจารย์ท่านก็ได้ ใครจะไปรู้ !!! )
     

แชร์หน้านี้

Loading...