ลงรายการใหม่ พระหลักร้อย พุทธคุณหลักล้าน และคณาจารย์ยอดนิยม เชิญรับชมก่อนครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย THE PUNCH, 18 มีนาคม 2022.

  1. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    IMG_8834.jpeg
     
  2. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    เหรียญหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี

    IMG_0334.jpeg

    รุ่นฉลองครบ 5 รอบ ปี 28 เนื้อทองแดงรมดำ

    สภาพสวยไม่ผ่านการใช้

    วัตถุมงคลหลวงพ่อพุทธคุณดีมากๆครับ ลองนำมาใช้ดู

    แบ่งปันที่ 299 บาท ครับ

    IMG_0334.jpeg

     
  3. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    พระผงรู่นนี้ชื่อว่า รุ่นบรรจุในเจดีย์ที่มหาวิหารหินอ่อนประดิษฐานพระไตรปิฎก เป็นรุ่นที่ ๗ ของวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กทม.

    IMG_0335.jpeg IMG_0336.jpeg



    นับจากที่พระเดชพระคุณพระมงคลเทพมุนี (สด จันทสรเถร) หลวงพ่อวัดปากน้ำสร้างรุ่นแรกเมื่อ พ.ศ. ๒๔๙๓ พระรุ่นนี้ได้พิมพ์เป็นปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๓๕ ผสมผงพระรุ่น ๑-๖ สร้างขึ้นเพื่อบรรจุไว้ในเจดียส่วนหนึ่ง และเพื่อแจกเป็นของขวัญแก่ผู้บริจาคทรัพย์สร้างหอสมุดแห่งพระพุทธศาสนา ณ พุทธมณฑล ผู้ที่รับพระไปแล้วเวลาจะเดินทางไปสถานที่ใดให้นำพระติดตัวตลอดเวลา และอาราธนาขอพรให้คุ้มครองป้องกันภยันตราย จะปรารถนาสิ่งใดก็ให้ขอได้จากองค์พระโดยทำตามที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อวัดปากน้ำ ท่านสอนให้เพ่งองค์พระให้ติดตา แล้วหลับตาน้อมองค์พระไปตั้งไว้ทีศูนย์กลางกายฐานที่ ๗ พร้อมกับภาวนาว่า สัมมาอะระหัง อยู่ตลอดเวลา ท่านจะได้รับความศักดิ์สิทธิ์จากองค์พระ


    พระเนื้อผงรุ่น 7 หรือที่เรียกว่า รุ่น “บรรจุเจดีย์”ที่เรียกเช่นนี้ก็เนื่องจากว่าได้สร้างขึ้นเพื่อนำไปบรรจุไว้ในเจดีย์ที่มหาวิหารพระไตรปิฎก ณ พุทธมณฑล และได้นำส่วนหนึ่งที่เหลือจากการบรรจุมาแจกเป็นของขวัญแก่ผู้ที่บริจาคทรัพย์สร้างหอสมุดพระพุทธศาสนา

    มีแม่พิมพ์ทั้งหมด 61 พิมพ์ ไม่นับรวมพระคะแนนอีกต่างหาก 8 พิมพ์
    สีเนื้อ มีทั้งสีขาว สีเทา และสีเหลือง


    สภาพสวยสมบูรณ์น่าใช้มากเพราะผสม มวลสาร เก่า ตั้งแต่ รุ่น1 - รุ่น 6 ครับ

    แบ่งปันยกชุด 2 องค์ 350 ครับ

    IMG_0335.jpeg IMG_0336.jpeg

     
  4. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    สมเด็จพิมพ์นาคปรกหลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2542 ผสมเส้นเกศาและชานหมากหลวงปู่

    IMG_0337.jpeg

    พระสมเด็จนาคปรก รุ่นหลวงปู่อุปถัมภ์ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนครพนมปี 42 จัดสร้างด้วยมวลสารมงคลต่างๆ อาทิเช่น เส้นเกศาและชานหมากของหลวงปู่ อิฐเก่าจากพระธาตุพนมองค์เดิมโดยหลวงปู่อธิษฐานจิตให้เป็นปฐวีธาตุ ทรายนิล ทรายเงิน ทรายทอง ผงตะไบพระบุเงินบุทองหลวงปู่คำพันธ์อธิษฐานจิต วันที่10 ตุลาคม ปี42 ณ พระอุโบสถวัดธาตุมหาชัย จำนวนการจัดสร้าง 5000 องค์ แบ่งเป็น พระที่ไม่มีตรายางใต้ฐานมีจำนวน 4000 องค์ แบบฐานโค้ดตรายาง สร้าง 1000 องค์ ใน 1000 องค์มีเคลือบยางไม้ผสมแลคเกอร์จำนวนประมาณ 300 องค์ จัดเป็น วัตถุมงคลอีกรุ่นของท่านที่น่าบูชาครับ

    สภาพสวยสมบูรณ์แบ่งปันที่ 299 ครับ

    IMG_0337.jpeg
     
  5. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    รูปถ่ายหลวงพ่อวงษ์ วัดบ้านค่าย จ.ระยอง ปี19

    หลังปั๊มยันต์ หายากครับ
    สร้างไม่มากนะครับ

    รูปถ่ายเก่าหลวงพ่อวงศ์วัดบ้านค่ายที่ระลึกงานทอดผ้าป่า ปี 19

    IMG_0338.jpeg




    หลวงปู่โต๊ะ และเกจิอาจาร์ยสายระยอง ร่วมปลุกเสก



    แบ่งปันที่ 1299 ครับ

    IMG_0338.jpeg
     
  6. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    พระปิดตาเมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย

    IMG_0339.jpeg

    หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง

    ฝังพลอยเสกหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    สภาพสวยสมบูรณ์พร้อมกรอบเลส แบ่งปันที่ 399 ครับ

    IMG_0339.jpeg
     
  7. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    #ผ้ายันต์พญาครุฑมหาอำนาจ ฉลองครบ 8 รอบ 24 กย.2554
    #หลวงพ่อผาด อภินันโท วัดไร่ จ.อ่างทอง


    IMG_0441.jpeg IMG_0442.jpeg


    #ใครไม่มีรีบเก็บไว้บูชาเพื่อเป็นสริริมงคลเลยนะครับ หายาก
    #สภาพสวย 100 % ครับ


    รายละเอียด แนะนำ..ท่านใดดวงตกต่ำ ทำงานไม่ก้าวหน้า การค้าไม่รุ่งเรือง ลองนำไปเข้ากรอบขึ้นหิ้ง อธิฐานถึงหลวงปู่ บูชา ใช้ดูนะครับ จะเห็นผลทันตา
    คาถาบูชาพญาครุฑ นะโม 3 จบ คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ

    ตอนนี้ พญาครุฑ ของท่าน ประสบการณ์กำลังแรงมากๆ ผู้คนเสาะแสวงหากันอย่างต่อเนื่องเพราะ ผู้นำไปใช้บูชา เกิดประสบการณ์กันมากมาย ผ้ายันต์รุ่นนี้สร้างพร้อมกัน กับพญาครุฑรุ่น 3 ผมนำมาให้บูชาราคาเบาๆ มีน้อยนะครับ

    พญาครุฑ เป็น ตราที่อยู่เหนือหลักพิชัยสงครามเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอํานาจราชศักดิ์ พญาครุฑเป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัวเป็นผู้ที่ตกตําไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคนมีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลาย ปราศจากโทษภัย อันตรายทั้งปวง........ ฯลฯ การปลุกเสกพญาครุฑ จะ ต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ
    1. เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร
    2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ)
    3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล
    4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)
    5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้
    6.ตกตําไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ
    7.พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
    8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล
    ลพ.ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริง ที่เกิดขึ้นมาอย่างมากมายกับผู้ที่นำไปใช้บูชา
    ((( ขนาดผ้ายันต์ กว้าง 14 นิ้ว สูง 17 นิ้ว )))


    รวมประสบการณ์ หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง
    ต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ ตามเวปต่างๆ ที่ผมเก็บรวบรวมมาเพื่อนำมาเผยแพร่ ประสบการณ์ขอผู้ที่ได้ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ผาด อภินันโท
    วัดไร่ จังหวัดอ่างทอง จึงขออนุญาติเวปต่างๆมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอให้อำนาจ บารมี หลวงหลวงปู่ผาด จงคุ้มครอง แด่ท่านที่มาเล่าประสบการณ์ขอให้ทุกๆท่านร่ำรวย ลาภ ยศ สรรเสิญ การงาน การเงิน สุขภาพ ดียิ่งๆขึ้นไป ด้วย เทอญ


    ประสบการณ์พญาครุฑหลวงปู่ผาดวัดไร่ รุ่น 3 จากเวป เมืองเสน่ห์กาหลง
    พอดีรุ่นน้องเกิดปีนี้ซึ่งเป็นปีชงได้มาปรึกษาผมเพื่อจะหาวัตถุมงคลเพื่อจะนำมาติดตัวแก้ปีชง ผมได้เห็นข้อความในเว็ปนี้ให้หาพญาครุฑมาใช้เพื่อแก้ปีชง ผมจึงได้ติดต่อเพื่อนที่อยู่อ่างทองช่วยเป็นธุระไปบูชา พญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ จ.อ่างทองให้หน่อย เพื่อนผมก็เป็นธุระให้ ได้พญาครุฑ รุ่น 3 มาพร้อมกับวัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหลายอย่าง (สั่งไปอยางเดียวแถมฟรีทั้งหมดน่ารักจริงๆเพื่อนผม)หลังจากได้รับพญาครุฑมาผมได้นำมาให้รุ่นน้องใส่ โดยที่รุ่นน้องของผมได้คล้องหลวงปู่ทวดอยู่ด้านหน้า และนำพญาครุฑหลวงปู่ผาดใส่ไว้ด้านหลังของสร้อย เวลาผ่านไปประมาณ 5-10 นาที เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คือว่า รุ่นน้องของผมเกิดอาการแน่นที่บริเวณหลังที่คล้องพญาครุฑหายใจไม่ออกเหมือนคนจะเป็นลม ทนไม่ไหว ญาติๆกำลังจะพาไปส่งโรงพยาบาล พอดีผมคิดได้ว่าอาการที่เกิดอยู่ตรงกับพญาครุฑ ผมเลยรีบบอกรุ่นน้องให้ลองหมุนสร้อยคล้องคอให้พญาครุฑมาอยู่ข้างหน้า และยกมือไหว้อธิษฐานขอขมาต่อท่าน เชื่อไหมครับว่าหลังจากนั้นประมาณ 3 นาที รุ่นน้องของผม เริ่มหายใจสะดวกอาการที่แน่นเริ่มคลายลงหายเป็นปกติในเวลาไม่เกิน 15 นาทีครับ แต่งตัวไปทำงานได้ตามปกติ ผมเลยแนะนำให้คล้องพญาครุฑเดี่ยวเลยครับ ตั้งแต่นั้นมาประมาณกลางเดือน ก.พ.55 ก็ไม่เคยเป็นอะไรอีกเลยเขาภูมิใจมากกับพญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ครับ ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ขอนำประสบการณ์เล็กๆน้อยมาเล่าสู่กันฟังนะครับ (ขาดตกบกพร่องประการใดขออภัยมาด้วยนะครับ)


    ประสบการณ์ นารายณ์ปราบไตรจักร หลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    หลวงน้าละออ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลเรื่องการให้เช่าบูชาวัตถุมงคลของวัดไร่ เคยเล่าให้ฟังว่า นารายณ์ปราบไตรจักรนี้ มีประสบการณ์มาแล้ว จาก ข้าราชการท่านหนึ่งในหน่วยงานด้านความยุติธรรม ... ข้าราชการท่านนี้เดิมถูกกลั่นแกล้งจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ทำให้ต้องคดีถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล .. เดิมทีนั้น ข้าราชการท่านนี้ ก็บูชาพญาครุฑจากวัดอื่นอยู่ (ผมไม่ขอเอ่ยชื่อวัดนะครับ) แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่วายโดนกลั่นแกล้ง อยู่ร่ำไป ... จนกระทั้งข้าราชการคนดังกล่าว ได้มาอาราธนา นารยณ์ปราบไตรจักร ของหลวงปู่ผาดไป ปรากฏว่า คดีที่ค้างอยู่ในชั้นศาลจากการถูกกลั่นแกล้งจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า สามารถระงับยับยั้งและถูกล้างมนทิลได้ในระยะเวลาอันสั้น
    ดังนั้น นารายณ์ปราบไตรจักร จึงเด่นเรื่องมหาอำนาจ, ป้องกันดวงตก และป้องกันการถูกรังแกกลั่นแกล้งอย่างไม่เป็นธรรม
    จากนั้น เมื่อข้าราชการคนนั้นหมดเคราะห์หมดโศก ข้าราชการคนดังกล่าวจึงกลับมาที่วัดไร่อีกครั้ง และนำองค์พญาครุฑเดิมที่ตนบูชามาจากวัดอื่นมาถวายให้กับทางวัดไร่ ซึ่งไม่ว่าหลวงน้าละออ จะกล่าวปฏิเสธอย่างไร ข้าราชการผู้นั้นก็ยังยืนยันที่จะถวายพญาครุฑองค์นั้นให้กับวัดไร โดยไม่คิดนำกลับบ้าน
    แต่ถ้าใครเคยไปวัดไร่ จะเห็นหลักฐานชัดเลยครับ อยู่แถวๆตู้วัตถุมงคลนั้นแหละ แค่เห็น ผมเชื่อว่าหลายท่านสามารถบอกได้ว่าเป็นของวัดไหน ในที่นี้ผมไม่ขอเอ่ยนามนะครับ .. ลองถามหลวงน้าละออ เกี่ยวกับเรื่องนี้ดูเอาเองก็ได้นะครับ


    ประสบการณ์ ผู้หญิง ห้อยพญาครุฑ ได้หรือไม่ ครุฑหลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    ไม่ว่าหญิง หรือ ชาย ต่างก็ห้อยพญาครุฑได้ทั้งนั้น
    ยกตัวอย่างภรรยาผม เดิมนั้น เธอไม่เชื่อเรื่องวัตถุมงคลเท่าใดนัก (นี้ไม่ใช่การนินทาเมียนะครับ .. ผมเชื่อว่าพ่อบ้านหลายๆคน ที่ชอบสะสมวัตถุมงคลต่างก็เคยประสบเหตุนี้มาแล้วทั้งสิ้น เช่น ชวนเมียไปวัด เธอไม่ค่อยอยากไป แต่ถ้าชวนไปเดินห้างละ ตาลุกวาว .. ย้ำอีกครั้งว่านี้ไม่ใช่การนินทาเมีย ..แค่ยกกรณีศึกษาขึ้นมาเฉยๆ ^^)
    ภรรยาผม ทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประสานงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งพักหลังเธอต้องประสานงานกับผู้รับเหมารายหนึ่งที่เธอให้คำนิยามเขาว่า "งี่เง่า & พูดไม่รู้เรื่อง" เธอเล่า (บ่น) ให้ผมฟังบ่อยๆว่า ผู้รับเหมารายนี้ชอบเอาเปรียบบริษัท และหากไม่ได้เงื่อนไขที่ตัวเองได้ประโยชน์มากกว่าก็จะโวยวายและไม่ยอมรับฟังเธอใดๆทั้งสิ้น เรียกร้องที่จะคุยกับเจ้านายเธอสถานเดียวเท่านั้น ซึ่งภรรยาผมมองว่าหากเกิดเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องนี้ขึ้นบ่อยๆ แน่นอนว่า หน้าที่การงานของเธออาจจะมีปัญหาได้
    หลังจากเธอเล่า (บ่น) ให้ผมฟังบ่อยๆ ..ผมตัดสินใจไปวัดไร่ จ.อ่างทอง อีกครั้ง และได้บูชาพญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาดวัดไร่ มาให้เธอ๑องค์ หลังจากที่เธออาราธนาติดตัวได้เพียง ๑ อาทิตย์ ... ผู้รับเหมารายดังกล่าว จากที่เคยพูดไม่รู้เรื่องก็กลับพูดรู้เรื่องแถมมีท่าทางที่โอนอ่อนผ่อนตามกับสิ่งที่เธอพูดมากขึ้น....เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
    ทุกวันนี้ ภรรยาผม ห้อยพญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาดไม่ยอมถอดเลย
    ประสบการณ์ พญาครุฑ รุ่น 3 ครุฑเลื่อนยศ สมชื่อจริงๆ ครุฑหลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนปีใหม่ ผมบูชาพญาครุฑของหลวงปู่ไปให้น้องสาวแท้ๆ ซึ่งทำงานอยู่ ตจว
    เดิมนั้น น้องสาวผมได้เปรียบพนักงานคนอื่นๆที่ว่า พูดภาษาอังกฤษ สื่อสารกับชาวต่างชาติได้ และมีพื้นฐานการใช้งานคอมพิวเตอร์พอตัว
    แต่ทว่า คนเรา แม้จะเก่งแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าโอกาสไม่เปิด หรือ เจ้านายไม่เห็น ก็ก้าวหน้าไม่ได้
    ซึ่งก่อนที่ผมจะนำพญาครุฑหลวงปู่ผาด ไปให้กับน้องสาว น้องผมบอกว่าตั้งแต่กลางปี 55 GM ของบริษัท มาทาบทามเพื่อให้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นดีขึ้น แต่จนแล้วจนรอดก็มีอุปสรรคตลอด เพราะ GM คนเดียวมีแรงไม่พอที่จะเปลี่ยนอะไรได้ในทันทีทันใด เปรียบเหมือน เสือ ถ้าอยู่ในป่า ก็เป็นเจ้าป่า แต่ถ้าหลงเข้าเมือง ก็โดนหมาจรจัดไล่กัด ฉันใดฉันนั้น
    ความประหลาด เกิดขึ้นหลังจากที่น้องสาวผมได้รับพญาครุฑของหลวงปู่และห้อยขึ้นคอ ไอ้อุปสรรคที่ว่าแก้ไม่ได้มา ครึ่งปี กลับใช้เวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์ในการแก้ไขและสะสาง
    ตอนนี้ น้องสาวผม ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งเป็นทีเรียบร้อยแล้วครับ แถมเงินเดือนขึ้นด้วย เอาซิ
    ใครจะคิดยังไรก็ตามสบาย
    แต่สำหรับผม พญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาด คือ ครุฑเลื่อนยศ สมดังฉายาที่หลวงปู่ท่านเปรยเอาไว้จริงๆ
    กราบหลวงปู่ผาด อภินันนโท แห่ง วัดไร่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง ด้วยเศียรด้วยเกล้า ครับ


    ประสบการณ์ พญาครุฑ หลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปการันตีพระ
    รุฑแก้อาถรรพ์เผยแพร่ประสบการณ์จริง ของผู้บูชา วัตถุมงคล ของหลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ อ่างทอง พระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต
    พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริง ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้- พญาครุฑ หลวงปู่ผาด ช่วยให้กิจการค้าที่ซบเซา ดีขึ้น มีกำไรเป็นกอบ เป็นกำ ประสบการณ์จริงเรื่องนี้ เป็นของ ร้านขายวัสดุก่อสร้าง ในตลาดพนัสนิคมซึ่งเผอิญอยู่ใกล้ถนนสามแยก (โบราณว่า ร้านอยู่ใกล้ทางสามแพร่ง ไม่ดี เป็นทางผีผ่าน )
    ร้านนี้กิจการซบเซาเพราะพิษเศรษฐกิจมานาน ลูกชายชอบเล่นพระใหม่ ได้มาบูชาพญาครุฑรุ่นแรกจากร้านมาลีซีคอนส์ พอกลับถึงร้านไม่บอกให้ใครรู้ เพราะไม่คิดว่าเป็นเรื่องสำคัญอะไร จึงนำพญาครุฑไปเหน็บไว้ที่ป้ายชื่อร้านที่ติดกับถนนใหญ่ ตกดึกคุณแม่ฝันว่า มีครุฑตัวใหญ่บินเข้ามาในร้าน พัดพวกผีร้ายที่อยู่ในร้าน และบริเวณลานหน้าร้านติดกับทางสามแพร่ง ปลิวออกไปหมดเลย จากนั้นครุฑ บินขึ้นฟ้า พัดแก้วแหวนเงินทองเข้ามาในร้านมากมาย
    จึงตกใจ เล่าเรื่องให้ครอบครัวฟัง คุณแม่ไม่รู้จักครุฑ แต่จำได้ว่า เป็นนกแบบเดียวกับเหรียญห้าบาท รุ่นเก่า ที่มีตราครุฑอยู่ ยืนยันว่า เป็นแบบเดียวกับที่ฝันถึงเมื่อคืน ต่อมาลูกชายสังเกตุเห็นว่า กิจการค้าจากที่เคยซบเซา กลับขายดีจนส่งของลูกค้าแทบไม่ทัน
    เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เมียคนงานเกิดผีเข้า ต้องตามหมอผีกันวุ่น สอบถามได้ความว่า พวกผีพเนจร ที่อยู่ตามทางสามแพร่งนั้น ตอนนี้อยู่ไม่ได้แล้ว เพราะครุฑจะจับกินหมด จะบอกลาไปอยู่ที่อื่น แต่ก่อนไปขอให้เลี้ยงดูให้กินอิ่มสักมื้อก็พอ ให้ตั้งข้าวพล่า ปลายำ ของคาว ของหวานเหล้าขาวไข่ต้ม ให้หน่อย
    ตอนนี้ ลูกชายเก็บสะสมแต่พระหลวงปู่ผาด เท่านั้น เพราะเกิดประสบการณ์จริง มีเรื่องคล้ายกันอีกเรื่องคือ- บ้านเศรษฐี (มีอันจะกิน)หลังหนึ่ง ต่อมาเกิดความวุ่นวาย พ่อแม่ พี่น้องทะเลาะกันอย่างเอาเป็นเอาตาย จึงได้เชิญเหล่าซือ (อาจารย์ดูทางใน) มาตรวจดูฮวงจุ้ยในบ้าน เหล่าซือให้รื้อประตูกั้นห้องครัวกับสนามหญ้าออก เพราะเป็นประตูเชิญผี (เหมือนเจ้าของบ้านเชิญให้ผีผ่านเข้าออกได้ตลอดเวลา แม้มีพระบูชา มีเทพในบ้าน ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะถือว่าเจ้าของบ้านเชิญให้เข้ามาเอง) แถมเหล่าซือขู่ว่า หากไม่รื้อ ต่อไป พี่น้องในบ้าน ต้องผิดใจกัน จนถึงขนาดอาจจบลงด้วยชีวิต
    เจ้าของบ้าน มานั่งคิดหากจะรื้อประตูก็ทำได้ แต่จะต้องใช้เงินมากและเสียความสวยงามไป แต่ถ้าไม่รื้อก็จะได้ไม่คุ้มเสีย จึงไปปรึกษาเพื่อน ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่ผาด เพื่อนแนะนำให้เอาพญาครุฑไปเหน็บไว้ที่ด้านบนประตู และให้ลองดูผลก่อน หรือจะเชิญเหล่าซือมาตรวจดูใหม่ก็ได้ หากไม่ได้ผลก็รื้อประตูออกเสีย ไม่เห็นเป็นไรเลย ท่านเศรษฐี จึงลองทำตามดู ต่อมาจึงได้เชิญเหล่าซือมาดูใหม่ คราวนี้ เหล่าซือ บอกว่า มีพลังที่ยิ่งใหญ่ ของผู้มีบารมีมาก พลังหนึ่งคอยพิทักษ์บ้านหลังนี้อยู่ โดยพลังนี้ สถิตอยู่ที่ประตูเชิญผีที่ทำการล็อกประตูเชิญผีนี้เสียไม่ให้ผีเข้ามาได้อีก ถ้าบังเอิญหลงพลัดเข้ามา ก็จะถูกฉีกร่างกำจัดออกไปเสีย นอกจากนี้พลังนี้ ยังคุ้มครองคลุมทั้งบ้าน ต่อไปให้สังเกตว่าพี่น้องบ้านนี้ ทำอะไรจะประสบผลสำเร็จหมด และไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันอีกแล้ว ....


    แบ่งปันบูชา 299 ครับ

    IMG_0441.jpeg IMG_0442.jpeg
     
  8. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    Photoroom_25670805_153552.jpeg


    ♥️ ใครเก็บไว้ได้มียิ้มครับ พระชัยวัฒน์ชินบัญชรล้านนา♥️ ส่วนมากมองไปที่พระกริ่งว่านิยมกว่าพระชัยวัฒน์.. แต่บางท่านเขาไม่ได้คิดแบบนั้นครับ.ความชอบย่อมต่าง.. อย่างเช่นพระชัยวัฒน์รุ่นนี้ ต้องบอกว่า ความนิยมไม่แพ้พระกริ่งเลยครับ.. ต่างแค่องค์เล็กกว่าและสร้างน้อยกว่าเกินครึ่งหนึ่งเลยครับ.. คงด้วยว่า เป็นพระของครูบากฤษดาท่านจัดสร้าง อีกทั้งสวยลงตัวด้วยองค์ท่าน บวกกับชนวนมวลสารพิธีกรรม หลายๆอย่างรวมกัน คือ เอาเป็นว่า คนเขาชอบนิยมดีต่อใจกันครับ.... พระชัยชินบัญชรล้านนา .. องค์สวยๆเลขที่โดน มี แพง ครับ✨✨♥️

    Cr.ขอบคุณข้อมูลพี่หมอกอล์ฟ ครับ

    Photoroom_25670805_153552.jpeg
     
  9. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    พระมหาอุปคุตปางปราบพญามาร วัดเขาน้ำซับ

    Photoroom_25670806_211438.jpeg

    จ.จันทบุรี ปี ๒๕๕๖

    ครูบาอาจารย์สายท่านพระอุปคุตร่วมปลุกเสกกันหลายองค์ครับ (ท่านครูบากฤษดาอธิษฐานจิตเดี่ยวครับ)

    สำนักสงฆ์เขาน้ำซับได้จัดสร้างรูปหล่อพระมหาอุปคุตปางปราบมารขึ้นเมื่อปี ๒๕๕๖ เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ที่ได้ขออนุญาตหลวงปู่ไว้แล้วตั้งแต่ท่านยังดำรงค์สังขารอยู่
    โดยออกแบบรูปพระมหาอุปคุตในปางปราบพญามารนี้ ลักษณะขององค์พระเป็นรูปพระมหาอุปคุตนั่งขัดสมาธิเพชร โดยพระหัตถ์ขวาของท่านถือประคตเอวไว้ เตรียมจะอธิษฐานฤทธิ์มัดพญามาร ส่วนพระหัตถ์ซ้ายถือดอกบัวเพื่อบูชาพระพุทธเจ้า โดยพระพักตร์แหงนขึ้นชำเรืองมาร

    บนพระเศียรมีสัญลักษณ์เฉพาะองค์ท่านคือเป็นใบบัวปิดไว้อยู่คล้ายหมวก เพื่อให้รู้ว่าองค์นี้ คือ "พระอุปคุตมหาเถระ"

    ประทับนั่งอยู่บนฐานหิน ซึ่งฐานด้านหลังจะมีจารึกพระนามเต็มของท่าน " พระนาคะอุปคุต " (แปลว่า พระอุปคุตผู้ประเสริฐ) มีเกลียวน้ำล้อมรอบ หมายถึงท่านอาศัยอยู่ใต้สะดือทะเลในท้องมหาสมุทร

    พร้อมด้วยรูปบริวารต่างๆ อันมี พญานาคราช เต่า ปลา หอยสังข์ ฯ และการที่เลือกนำรูปสัตว์มงคลต่างๆ มาเป็นบริวาร ก็สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ เช่น

    หอยสังข์ แสดงถึงความเป็นอุดมมงคล
    ปลา แสดงถึงความมีเมตตา โชคลาภ
    เต่า แสดงถึงความอดทน และความมีอายุยืนยาว
    พญานาคราช แสดงถึงความปลอดภัย คุ้มครอง และบันดาลโภคทรัพย์สินต่างๆ

    #ใต้ฐานได้คว้านก้นเพื่อบรรจุมวลสารวิเศษต่างๆ อันมี #เกศาพระอริยสงฆ์ ๑๐๘ องค์ จีวร ผงพระกสิณ ผงยอดบายศรีพระมหาอุปคุตที่หลวงปู่พิศดูบูชาประอุปคุตประจำปี ผงวิเศษต่างๆ ขององค์หลวงปู่ มหาปฐวีธาตุต่างๆ ตะกรุดมหาชนวน ฯลฯ

    #รูปหล่อพระอุปคุตรุ่นนี้ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษก โดยพระอริยสงฆ์ต่างๆ ในสายพระอุปคุต และพ่อแม่ครูบาอาจารย์ถึง 34 พิธี

    และพิธีอัญเชิญบารมีจากองค์พระมหาเถรอุปคุต และองค์หลวงปู่พิศดูครอบประสิทธิ์ให้อีกด้วย

    พิธีอธิษฐานจิตรูปหล่อพระมหาอุปคุต ปางปราบมาร ๓๔ พิธี

    ๑. พิธีเททองรูปหล่อองค์พระมหาอุปคุต และรูปหล่อหลวงปู่พิศดู ณ สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ โดยพ่อแม่ครูอาจารย์ อาทิ
    - หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    - หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก(โรงโค) จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อสิน วัดระหารใหญ่ จ.ระยอง
    - หลวงพ่อเฮง จ.ปราจีนบุรี

    ๒. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย
    ๓. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่มหาปลอด ติสสเทโว วัดโพธินิมิตรสถิตมหาสีมาราม กรุงเทพฯ
    ๔. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญจิต วัดลานบุญ
    ๕. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ไม อินทสิริ วัดป่าเขาภูหลวง จ.นครราชสีมา
    ๖. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น จ.ลำปาง
    ๗. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน
    ๘. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน จ.เชียงใหม่
    ๙. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่โอภาส วัดจองคำ จ.ลำปาง
    ๑๐. พิธีพุทธาภิเษก และตักบาตรพระมหาอุปคุต ณ วัดเทพธารทอง โดยพ่อแม่ครูอาจารย์ อาทิ
    - หลวงปู่มหาพร้อม วัดพลับบางกะจะ
    - หลวงปู่บุญส่ง วัดเขาน้ำตก
    - หลวงปู่อ่อง เขาวงกต
    - หลวงพ่อมนัส มันตชาโต สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต เขาแหลม

    ๑๑. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย พระอริยครูบาอาจารย์รูปหนึ่ง วัดของท่านอยู่แถวๆเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
    ๑๒. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่อุดม วัดป่าเวฬุวัน จ.นครราชสีมา
    ๑๓. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบาอาจารย์รูปหนึ่ง ที่จังหวัดชัยภูมิ
    ๑๔. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าบ้านหนองหว้า จ.สกลนคร
    ๑๕. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร
    ๑๖. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บู่ วัดสุมังคลาราม จ.สกลนคร
    ๑๗. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่โฮม ญาณธัมโม วัดสุทธิมงคล จ.ยโสธร
    ๑๘. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่สรวง วัดป่าศรีฐานใน จ.ยโสธร
    ๑๙. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก จ.อุบลราชธานี
    ๒๐. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม วัดเทพสิงหาญ จ.อุบลราชธานี
    ๒๑. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่มหาคำแดง วัดคัมภีราวาส จ.อุบลราชธานี
    ๒๒. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่จูม กังขามุตโต วัดธรรมรังสี จ.อุบลราชธานี
    ๒๓. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี
    ๒๔. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญ วัดแสงน้อย จ.อุบลราชธานี
    ๒๕. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่โทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี
    ๒๖. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญจันทร์ วัดหนองมะแซว จ.ศรีสะเกษ
    ๒๗. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่พา วัดบัวระรมย์ จ.ศรีสะเกษ
    ๒๘. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์
    ๒๙. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่เวิน วัดน้ำวิ่ง จ.เพชรบูรณ์
    ๓๐. พิธีเททองหลวงพ่อกบ เขาสาริกา โดย หลวงปู่เสริฐ เขมโก วัดโอภาสี และเกจิอาจารย์ต่างๆ
    ๓๑. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว ในวันเสาร์๕ โดย หลวงปู่เสริฐ เขมโก วัดโอภาสี จ.ระยอง
    ๓๒. พิธีพุทธาภิเษก ๓ มหาราช สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สมเด็จพระปิยะมหาราช
    ๓๓. พิธีบวงสรวงองค์พระมหาอุปคุต ในวันเพ็ญพุธ ณ ริมหน้าผา อ่าวคุ้งกระเบน
    ๓๔. พิธีวางศิลาฤกษ์ ธัมมะจารีมณฑป ณ วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี

    ตะกรุดที่นำมาฝังไว้ใต้ฐานรูปหล่อองค์พระมหาอุปคุต เป็นตะกรุดเนื้อชนวนล้วนๆ ที่หลอม หล่อ รีดมาจากแผ่นจารพระยันต์จากพระคณาจารย์ตั้งแต่ยุคเก่าจนถึงยุคปัจจุบัน กว่า ๓๐๐ องค์ รวมแล้วเกือบพันแผ่น ผสมกับชนวนหล่อพระสำคัญอีกมากมาย เช่น ชนวนหัวโทนหล่อพระประธานตามวัดสำคัญ ชนวนพระกริ่งปืนเที่ยงวัดทองนพคุณ ชนวนเหรียญพระแก้วองค์ต้น ชนวนพระกริ่งของหลวงปู่ญาท่านสวน ชนวนพระกริ่งธัมมะจารี ชนวนพระกริ่งสุขังเสติ ชนวนพระขรรค์แก้ววัชรจักร ชนวนวัตถุมงคลชุดโลกุตรธรรม ทองจังโก๋พระธาตุเจดีย์ที่สำคัญ ฯลฯ

    ขอขอบคุณข้อมูลจากพี่สิรภพ สายพานิช

    แบ่งปันที่ ปิด จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    Photoroom_25670806_211438.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2024
  10. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    ผ้ายันต์พระปัจเจกพุทธเจ้า( ยันต์เสาร์ ๕ )

    Photoroom_25670807_132722.jpeg

    (#สีเหลือง #พร้อมรอยจาร #รวย #ท่านครูบา #หายากครับ)

    เสาร์ ๕ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ปีชวด พ.ศ. ๒๕๖๓

    #สภาพสวยสมบูรณ์ครับ

    ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในผ้ายันต์ชุดนี้ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาใส่พระคาถาพุทธคุณครอบจักรวาล ทั้งพุทธคุณธรรมคุณ สังฆคุณ

    มียันต์ผูกขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ เป็นเอกลักษณ์ของทางวัดสันพระเจ้าแดง

    1. ยันต์พระพุทธเจ้าชนะมาร มีพุทธคุณครอบจักรวาลเป็นยันต์ผูกเฉพาะตัว เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของท่านครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง

    2. ยันต์ดวงแก้วพระอุปคุต เป็นยันต์ที่พบเห็นไม่บ่อยนัก นับเป็นยันต์เฉพาะของ ครูบากฤษดา สุเมโธ ท่านเมตตาผูกยันต์ขึ้นมาใหม่ มีพุทธคุณครอบจักรวาลเช่นเดียวกัน

    3. ยันต์บารมี30ทัศ คู่ซ่อนกลยันต์และสูตรการเรียกยันต์ตามแบบฉบับล้านนา ครูบากฤษดา ท่านเจนจบแตกฉานทั้งกลยันต์และการผูกยันต์ นับเป็นความโชคดีของผู้บูชาผ้ายันต์ชุดนี้ มีอิทธิคุณพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ คุ้มครองคุ้มภัยต่างๆ

    4. ยันต์หนุนดวงชะตา ยันต์หนุนดวงชะตาตามแบบฉบับล้านนา ครูบากฤษดา ท่านเมตตาผูกยันต์ชุดนี้เพื่อหนุนดวงชะตาแก่ผู้บูชาผ้ายันต์เสาร์ 5 ชุดนี้

    5. ยันต์ยอดพระนิพพาน เป็นยันต์ที่สุดแห่งความสมปรารถนาพระนิพพาน เป็นที่สุดแห่งยันต์ พุทธคุณ ครอบจักรวาล ทั้งพุทธคุณ ธรรมคุณ และ สังฆคุณ แห่งพระรัตนตรัย

    6. ยันต์ดวงแก้วพระสิวลี นับเป็นยันต์แห่งโชคลาภ เป็นยันต์เอกลักษณ์เฉพาะของครูบากฤษดา สุเมโธ ผูกยันต์ขึ้นมาใหม่ เด่นนำเรื่องโชคลาภ เงินทอง และ การค้าขายทำมาหากิน ครูบาท่านเมตตานำมาใส่ลงในผ้ายันต์ชุดนี้ด้วย

    โดยยันต์ต่างๆล้วนแต่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของครูบากฤษดาท่าน ซึ่งทางวัดไม่อนุญาตให้นำไปใส่วัตถุมงคลภายนอกวัด โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด ปั้มตราวัดสันพระเจ้าแดง มีนัมเบอร์ทุกผืน มอบให้แก่ผู้ร่วมบุญในการบูรณะเสนาสนะ และ สาธารณะประโยชน์ต่างๆ พร้อมทั้งยังมีพรอันประเสริฐจากลายมือท่านครูบากฤษดา สุเมโธ ทั้ง 5 ประการ

    ♥️โชคดี มีชัย แคล้วคลาด ปลอดภัย รวย!! ♥️

    นิยมติดหน้าทางเข้าประตูบ้านเรือน ที่พัก ที่อยู่อาศัย ร้านค้า เพื่อเสริมความศิริมงคล ปรับ

    ฮวงจุ้ย ด้วยพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ แห่งพระรัตนตรัย สวดบูชาผ้ายันต์ด้วยคาถา

    ✨คเต คเต ปาระคเต ปาระสังคเต โพธิสวาหา✨

    เพื่อเสริมความปัง ความเฮง รับโชค รับทรัพย์ ทุกเช้าวันใหม่

    ผ้ายันต์รุ่นนี้เป็นผ้ายันต์รุ่นเดียวที่มีรูปครูบาท่านอยู่คู่กับพระปัจเจกพุทธเจ้าด้วย

    ที่มาของข้อมูล: เว็บไซด์ Warrantykrubakritsada


    แบ่งบูชาพิเศษที่ ปิด จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    Photoroom_25670807_132722.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2024
  11. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    #หลอดเกศา #ครูบากฤษดา #วัดสันพระเจ้าแดง

    Photoroom_25670807_134753.jpeg

    #สภาพสวยสมบูรณ์ซีลเดิมไม่ผ่านการใช้ครับ

    (ภาพถ่ายหน้า-หลังนะครับ)

    สร้างปี พ.ศ.2558

    ภายในหลอดบรรจุ
    - เกศา ครูบากฤษดา
    - พระธาตุข้าวบิณฑ์
    - จีวรสีแดง
    - สายสิญน์เสก


    ท่านที่ได้ครอบครองบูชาถือว่าเป็นศิริมงคลยิ่ง ส่งเสริมหนุนนำ วาสนาบารมี ( โดยเกศาท่านเป็นของมงคลใช้แทนวัตถุมงคลของท่านได้ทุกรุ่นครับ )

    แบ่งบูชาที่ 3,649 จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    Photoroom_25670807_134753.jpeg
     
  12. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    ยันต์สติกเกอร์พระพุทธเจ้าชนะมาร #สีทอง

    Photoroom_25670807_140936.jpeg

    ใส่กรอบเรียบร้อยพร้อมบูชา

    เป็นยันต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของครูบากฤษดา

    พุทธคุณครอบจักรวาล หนึ่งในยันต์ที่เหมาะกับป้องกันบ้านฮวงจุ้ยไม่ดี อยู่ทางสามแพร่ง ติดบ้านร้าง
    ผีดุ ประตูตรงกันทั้งยังช่วยคุ้มครองปกปักรักษาให้อยู่เย็นเป็นสุข ป้องกันอันตรายต่างๆ เป็นสิริมงคล


    แบ่งบูชาที่ ปิดให้พี่ Sunmk ครับ

    Photoroom_25670807_140936.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2024
  13. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,177
    ค่าพลัง:
    +905
    ของสติ๊กเกอร์ครูบาฯ
     
  14. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    รับทราบขอบพระคุณครับ
     
  15. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    เหรียญยันต์พระอุปคุต #รุ่นปราบไพรี

    Photoroom_25670808_115726.jpeg

    #ครูบากฤษดา #สุเมโธ #วัดสันพระเจ้าแดง #จ.ลำพูน

    #สภาพสวยสมบูรณ์พรัอมกล่องครับ


    ท่านครูบาเมตตาเล่าให้ฟังว่า

    #ได้ใช้ยันต์ของหลวงปู่พิศดู #วัดเทพธารทอง

    #ผูกขึ้นมาเป็นท่านพ่ออุปคุต #รุ่นนี้ครับ
    ❣️

    #อธิษฐานจิต และปลุกเสกโดยพระอาจารย์กฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง เมื่อวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๙

    #พิธีสมโภชเดียวกันกับพระกริ่งเทียนตี้อันโด่งดัง

    จำนวนจัดสร้าง 4,200 เหรียญ

    "ปราบหมู่มารไพรี ฝูงผีปีศาจ ราชทูต ผีภูติ ผีพรายอันร้ายกาจทุกแห่งหน"

    พระอุปคุต มัดมาร วัสสวตี

    ปราบไพรี อุปสรรค มาขัดขวาง

    ทำสิ่งใด สำเร็จง่าย เป็นจับวาง

    พระสุรางค์ ประทานลาภ ให้ร่ำรวย...

    แบ่งบูชา 1,599 ครับ


    Photoroom_25670808_115726.jpeg
     
  16. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    พระชัยวัฒน์ชินบัญชรล้านนา #เนื้อชนวน

    Photoroom_25670808_121940.jpeg IMG_0605.jpeg IMG_0454.jpeg IMG_0455.jpeg


    (
    ไม่จัดสร้างอีกแล้วครับ)

    #สภาพสวยสมบูรณ์พร้อมกล่องเดิมเลขสวยๆครับ

    #ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง

    ชนวนมวลสารเก่าชินบัญชร ฯลฯ หลวงปู่ทิม

    #และชนวนมวลสารของท่านครูบากฤษดา


    (จัดสร้างแค่ 5,078 องค์น้อยกว่า

    พระกริ่งชินบัญชรสร้าง 10000 องค์ )

    พระชัยวัฒน์ = ชัยชนะ อำนาจบารมี เมตตามหานิยม สุขภาพ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองให้กับผู้ที่มีไว้ครอบครองบูชา

    แบ่งบูชา 4,599 ครับ

    Photoroom_25670808_121940.jpeg IMG_0605.jpeg IMG_0454.jpeg IMG_0455.jpeg
     
  17. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    ผ้ายันต์พระปัจเจกพุทธเจ้า( ยันต์เสาร์ ๕ )

    Photoroom_25670807_132722.jpeg

    (#สีเหลือง #พร้อมรอยจาร #รวย #ท่านครูบา #หายาก limited edition ครับ)

    เสาร์ ๕ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ปีชวด พ.ศ. ๒๕๖๓

    #สภาพสวยสมบูรณ์ครับ


    ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในผ้ายันต์ชุดนี้ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาใส่พระคาถาพุทธคุณครอบจักรวาล ทั้งพุทธคุณธรรมคุณ สังฆคุณ

    มียันต์ผูกขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ เป็นเอกลักษณ์ของทางวัดสันพระเจ้าแดง

    1. ยันต์พระพุทธเจ้าชนะมาร มีพุทธคุณครอบจักรวาลเป็นยันต์ผูกเฉพาะตัว เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของท่านครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง

    2. ยันต์ดวงแก้วพระอุปคุต เป็นยันต์ที่พบเห็นไม่บ่อยนัก นับเป็นยันต์เฉพาะของ ครูบากฤษดา สุเมโธ ท่านเมตตาผูกยันต์ขึ้นมาใหม่ มีพุทธคุณครอบจักรวาลเช่นเดียวกัน

    3. ยันต์บารมี30ทัศ คู่ซ่อนกลยันต์และสูตรการเรียกยันต์ตามแบบฉบับล้านนา ครูบากฤษดา ท่านเจนจบแตกฉานทั้งกลยันต์และการผูกยันต์ นับเป็นความโชคดีของผู้บูชาผ้ายันต์ชุดนี้ มีอิทธิคุณพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ คุ้มครองคุ้มภัยต่างๆ

    4. ยันต์หนุนดวงชะตา ยันต์หนุนดวงชะตาตามแบบฉบับล้านนา ครูบากฤษดา ท่านเมตตาผูกยันต์ชุดนี้เพื่อหนุนดวงชะตาแก่ผู้บูชาผ้ายันต์เสาร์ 5 ชุดนี้

    5. ยันต์ยอดพระนิพพาน เป็นยันต์ที่สุดแห่งความสมปรารถนาพระนิพพาน เป็นที่สุดแห่งยันต์ พุทธคุณ ครอบจักรวาล ทั้งพุทธคุณ ธรรมคุณ และ สังฆคุณ แห่งพระรัตนตรัย

    6. ยันต์ดวงแก้วพระสิวลี นับเป็นยันต์แห่งโชคลาภ เป็นยันต์เอกลักษณ์เฉพาะของครูบากฤษดา สุเมโธ ผูกยันต์ขึ้นมาใหม่ เด่นนำเรื่องโชคลาภ เงินทอง และ การค้าขายทำมาหากิน ครูบาท่านเมตตานำมาใส่ลงในผ้ายันต์ชุดนี้ด้วย

    โดยยันต์ต่างๆล้วนแต่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของครูบากฤษดาท่าน ซึ่งทางวัดไม่อนุญาตให้นำไปใส่วัตถุมงคลภายนอกวัด โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด ปั้มตราวัดสันพระเจ้าแดง มีนัมเบอร์ทุกผืน มอบให้แก่ผู้ร่วมบุญในการบูรณะเสนาสนะ และ สาธารณะประโยชน์ต่างๆ พร้อมทั้งยังมีพรอันประเสริฐจากลายมือท่านครูบากฤษดา สุเมโธ ทั้ง 5 ประการ

    ♥️โชคดี มีชัย แคล้วคลาด ปลอดภัย รวย!! ♥️

    นิยมติดหน้าทางเข้าประตูบ้านเรือน ที่พัก ที่อยู่อาศัย ร้านค้า เพื่อเสริมความศิริมงคล ปรับ

    ฮวงจุ้ย ด้วยพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ แห่งพระรัตนตรัย สวดบูชาผ้ายันต์ด้วยคาถา

    ✨คเต คเต ปาระคเต ปาระสังคเต โพธิสวาหา✨

    เพื่อเสริมความปัง ความเฮง รับโชค รับทรัพย์ ทุกเช้าวันใหม่

    ผ้ายันต์รุ่นนี้เป็นผ้ายันต์รุ่นเดียวที่มีรูปครูบาท่านอยู่คู่กับพระปัจเจกพุทธเจ้าด้วย

    ที่มาของข้อมูล: เว็บไซด์ Warrantykrubakritsada

    แบ่งปันที่ 9,999 #จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    Photoroom_25670807_132722.jpeg

     
  18. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    พระปิดตาแร่บางไผ่ เนื้อผงคลุกรัก พิมพ์กลางวัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี ปี 2539
    (ขนาด 2.4 x 1.6 ซม.)

    IMG_0678.jpeg


    พระแร่บางไผ่ วัดนครอินทร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ศ.2539 (รุ่น2)

    แร่บางไผ่...แร่ศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์ในตัว...
    ถ้านำมาสร้างวัตถุมงคล ประจุพุทธาคมที่เข้มขลัง ยิ่งทวีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น มีเพี่ยงที่เดียวที่คลองบางคูลัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เท่านั้น


    วัตถุประสงค์ เพื่อนำปัจจัยไปสร้างศาลาทำบุญ ที่ยังไม่แล้วเสร็จ

    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ (ปลุกเสกเดี่ยว ณ วัดบ้านไร่)
    และพุทธภิเษกที่วัดนครอินทร์ ในวันที่ 6 เมษายน 2539


    โดยมีพระที่นั่งปรก ปลุกเสกดังนี้
    1.หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง
    2. หลวงพ่อทิม วัดพระขาว
    3. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    4. หลวงพ่อสร้อย วัดเลียบ
    5. หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ
    6. หลวงพ่ออินทร์ วัดบ้านบัว
    7.หลวงพ่อผล วัดเชิงหวาย
    8. หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม
    และ9.พระอาจารย์สมศักดิ์ ฐตสกฺโข วัดนครอินทร์
    พระวัดชนะสงคราม 4 รูปสวดเจริญพระพุทธมนต์ตลอดพิธี


    แบ่งบูชาที่ ปิดให้พี่ Sunmk ครับ

    IMG_0678.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2024
  19. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    เหรียญเสมา หลวงปู่ครูบาดวงดี รุ่นอายุครบ 100 ปี

    IMG_0679.jpeg

    หลังท่านท้าวมหาพรหม สภาพสวยๆๆ


    https://www.komchadluek.net/amulet/170222

    แบ่งบูชาที่ 159 ครับ

    IMG_0679.jpeg
     
  20. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,228
    ค่าพลัง:
    +55
    หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม เสาร์ห้า ปี2523

    IMG_0680.jpeg

    หลวงพ่อเสกจน สายสิญจน์ไหม้

    หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง เคยบอกลูกศิษย์ให้ไปทำบุญกับท่าน

    เพราะว่าท่านเจอกันข้างบน ครับ


    สภาพสวย แบ่งบูชาที่ 199 ครับ

    IMG_0680.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...