ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,172
    ค่าพลัง:
    +901
    จองสมเด็จอวตาร84 ครูบาชัยยะกับพระรอดและลป.บุดดาหลังพระเจ้าห้าพระองค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2021
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเป็นคู่
    พระปรกใบมะขามหล่อ รุ่นลายเซ็นต์ เสาร์ห้า เนื้อเงิน หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก จ.ชลบุรี ปี36 ตอกโค๊ตด้านหลัง พร้อมเลี่ยมเรียบร้อยแล้ว

    พร้อมพระผงพิมพ์ห้าเหลี่ยม ด้านหลังมีเกศาของท่านด้วยครับ
    ท่านมรณภาพเมื่อปี 41 นายทหารชั้นผู้ใหญ่สมัยนั้นขึ้นกับท่านมากครับ หลวงปู่ม่นเป็นที่เคารพ ศรัทธาของบรรดาศิษย์ เสียสละ สร้างคุณงามความดี ให้แก่พระพุทธศาสนาและท้องถิ่น เป็นที่ยอมรับของสาธุชนทั่วไป ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดหลวงปู่ม่นมากที่สุด คือ พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ส่วนเหรียญที่มีประสบการณ์มากที่สุด คือ "รุ่นเจริญพร" ซึ่งเป็นรุ่นที่นายทหารชั้นผู้ใหญ่บูชาติดตัวมากที่สุด

    ให้บูชา 700 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2245.JPG IMG_2246.jpg IMG_1256.JPG IMG_1257.JPG IMG_1258.JPG
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาคู่ครับซึ่งเป็นพระที่เด่นด้านลาภทั้งคู่ ก็คือ ชุดพระสิวลี
    องค์แรกเป็นพระสิวลีเนื้อผง ของหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน องค์นี้ไม่ต้องพูดถึงครับ พระเครื่องของท่านเป็นที่ต้องการกัน ดูพระนักธรรมที่ท่านทำให้บูชาเป็นที่ต้องการกัน ท่านทำได้จริง และ เก่งจริงครับ ท่านได้ไปเรียนวิชากับหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่, หลวงพ่อภู วัดดอนรัก, หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ และหลวงปู่คำ วัดโพธิ์ปล้ำ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน หลวงพ่อทรงท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย เหมือนคนนอนหลับครับ แต่ตอนหลังทางวัดได้เผาสรีระท่านครับ พระสิวลีรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งพระเครื่องของหลวงพ่อทรง ท่านตั้งใจเสก เด่นด้านลาภจริง ๆ ครับ ของท่านของจริงครับ ถอดลักษณะมาจากพระสิวลีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลี
    องค์ที่สอง เป็นพระสิวลี รุ่นแรงครู รุ่นนี้พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ร่วมเสก ด้านหน้าเป็นพระสิวลี ด้านหลังเป็นพระสังกัจจายน์ ซึ่งเป็นพระอรหันต์เด่นด้านลาภทั้งคู่
    สำหรับรุ่นนี้ต้องถือว่าเป็นอีกพิธีที่ยิ่งใหญ่มาก มีทั้งพระคณาจารย์ซึ่งเป็นศิษย์สายหลวงปู่กวย มาร่วมพิธีมากสุด และยังมีมวลสารที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย พิมพ์นี้เป็นเป็นหลวงพ่อโตในวิหาร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปูนปั้นที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก มีคนไปขอพรกันมากมายสำเร็จไปก็มากราย
    ข้อมูลสำหรับรุ่นนี้มีดังนี้ครับ
    ชุดมหาวัตถุมงคลย้อนยุคที่ระลึกครบรอบ ๑๑๒ ปี ชาตกาล หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ปี ๒๕๖๐ ได้รับเมตตาอนุญาติและร่วมดำเนินการจัดโดย
    - พระสุธีวราภร เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรวิหาร (เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท)
    - พระครูโฆสิตพัฒนคุณ เจ้าอาวาสวัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท
    - กองทุนคณะสงฆ์จังหวัดชัยนาท
    วัตถุประสงค์การสร้างเพื่อ : สมทบทุนเข้ากองทุนคณะสงฆ์จังหวัดชัยนาท โดยวัดพระบรมธาตุวรวิหาร (พระอารามหลวง)** วัตถุมงคลรุ่น “แรงครู” นี้ประกอบพิธี ๒ วาระด้วยกั
    าระที่ ๑ : ในวันพฤหัสบดี ๒ พ.ย. ๒๕๖๐ มีการประกอบพิธีบวงสรวงดวงวิญญาณพระเดชพระคุณหลวงพ่อกวย พร้อมทำการเททองชนวนนำฤกษ์ เจิมบล็อกทุกชิ้น รวมทั้งปั๊มพระผงนำฤกษ์ โดยในพิธีมีพระคณาจารย์นั่งปรกอธิฐานจิตทั้งสี่ทิศ สี่รูป อีกทั้งได้พรามหณ์มาบอกกล่าวอ่านโองการบวงสรวงตามตำราอย่างถูกต้องวาระที่ ๒ : ประกอบ มหาพิธีพุทธาภิเษกครั้งประวัติศาสตร์ วัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น แรงครู ณ มณฑปประดิษฐานรูปเหมือนหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท ในวันที่ ๑๗ ธ.ค. พ.ศ. ๒๕๖๐ โดยมีพระเถราจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษแห่งยุคหลายสิบรูปร่วมพุทธาภิเษก อาทิ :๑.) พระธรรมปริยัตโมลี วัดบพิตรพิมุขวรวิหาร เจ้าคณะภาค ๓ เป็นประธานจุดเทียนชัย๒.) พระสุธีวราภร เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรวิหาร (เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท)๓.) พระครูโฆสิตพัฒนคุณ เจ้าอาวาสวัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท๔.) หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท (ทายาทพุทธาคมสายหลวงพ่อกวย)๕.) หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ จ.ชัยนาท (ทายาทพุทธาคมสายหลวงพ่อกวย)๖.) หลวงพ่อกำจัด วัดป่าสัก จ.ชัยนาท๗.) หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี (ทายาทพุทธาคมสายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ)๘.) หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่ (ทายาทพุทธาคมสายหลวงปู่ดู่)๙.) หลวงปู่ฤาษีตาไฟ วัดเทพหิรัญย์ จ.ชัยนาท๑๐.) หลวงพ่อติ๋ว วัดมณีชลขันธ์ จ.ลพบุรี (ทายาทพุทธาคมสายหลวงปู่ดู่, หลวงปู่สี วัดสะแก)๑๑.) หลวงพ่อสมบุญ วัดพันบอง จ.สุพรรณ๑๒.) ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง .ลำพูน (ทายาทพุทธาคมสายครูบาศรีวิชัย วัดบ้านปาง, ครูบาอินตา วัดป่ายาง)๑๓.) หลวงพ่ออุดมทรัพย์ วัดเวฬุวัน จ.ศรีษะเกษ (ทายาทพุทธาคมสายหลวงปู่หมุน)๑๔.) หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาสวิปัสสนา จ.อยุธยา๑๕.) หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม (ทายาทพุทธาคมสายหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี)๑๖.) พระอาจารย์สำราญ วัดสง่างาม จ.อยุธยา (ทายาทพุทธาคมสายหลวงปู่จง วัดหน้าต่างนอก)๑๗.) หลวงพ่อปืน วัดลาดชะโด จ.อยุธยา (ทายาทพุทธาคมสายหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ)๑๘.) หลวงพ่อเหลือ วัดขอนชะโงก จ.สระบุรี (ทายาทพุทธาคมสายวัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา)๑๙.) หลวงพ่อนะดี วัดเนินสาธาร จ.อุทัยธานี๒๐.) หลวงพ่อสาน วัดกลางบางแก้ว (ทายาธพุทธาคมสายหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว)๒๑.) หลวงพ่อสมศักดิ์ วัดสระเปรียญ จังหวัดชัยนาท (ทายาธพุทธาคมสายหลวงพ่อเย็น วัดสระเปรียญ) ฯลฯนอกจากนี้ยังได้รับการอธิฐานจิตเดี่ยวล่วงหน้า ณ มณฑปประดิษฐานรูปเหมือนหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ดัง ในวันที่ ๑๖ ธ.ค. ๒๕๖๐ เวลา ๑๔.๒๙ - ๑๖.๓๙ น. ได้รับการอธิฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงพ่อชุบ วัดวังกระแจะ จ.กาญจนบุรี- ในวันที่ ๑๗ ธ.ค. ๒๕๖๐ เวลา ๙.๑๙ - ๑๐.๕๙ น. ได้รับการอธิฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงพ่อสุรศักดิ์ วัดประดู่(พระอารามหลวง) จ.สมุทรสงคราม- ในวันที่ ๑๗ ธ.ค. ๒๕๖๐ เวลา ๙.๕๙ - ๑๑.๐๙ น. ได้รับการอธิฐานจิตเดี่ยว โดยหลวงพ่อวิชา วัดศรีมณีวรรณ จ.ชัยนาท (ทายาทพุทธาคมสายหลวงพ่อทบ และหลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน)** : ในส่วนพระพิมพ์พระสีวลีหลังพระสังกัจจายน์ เนื้อผงนี้ จัดสร้าง ๓๑,๑๑๒ องค์ ทุกองค์มีโค๊ด และหมายเลขกำกับ เนื้อหามวลสารนี้ประกอบด้วยผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิจากพระคณาจารย์หลายรูปทั้งในสายหลวงพ่อกวยและนอกสาย ตลอดจนผงมวลสารในพิธีนำฤกษ์ และมวลสารเก่าของหลวงพ่อกวย อาทิ ผงอิทธิเจ ผงพุทธคุณ ทรายเสก พลอยเสก ข้าวสารดำ เส้นเกศา จีวร ไม้โลง และมวลสารอื่นๆ ที่ได้มาจากวัดโฆสิตาราม และวัดที่ท่านมีความผูกพันธ์มานับแต่อดีตกาลมาผสมผสานบรรจุอยู่ในเนื้อพระรุ่นนี้ด้วยทุกองค์
    รุ่นนี้พระอาจารย์เล็กได้กล่าวไว้ในเก็บตกบ้านเติมบุญหลายครั้งครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า " วันก่อนหลวงพ่อเจ้าคุณสุธีวราภรณ์ #เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท #ส่งฎีกาให้ไป
    พุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่น
    ๑๑๒ ปีหลวงพ่อกวย #ที่วัดโฆสิตารามปีหน้า ท่านจองตัวแต่เนิ่น ๆเลย...กลัวว่าจะไม่ได้ ถามว่านิมนต์ใครบ้าง ? #ท่านก็บอกว่านิมนต์หลวงพ่อพร้า #วัดโคกดอกไม้ อาตมาบอกว่า "#นั่นแหละครับ #ถ้าไม่นิมนต์ท่าน #ผมไม่ไปเลยนะ" ตอนแรกเขาจะเอา หลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรืองด้วย แต่ หลวงพ่อแป๋วมรณภาพไปแล้ว วันที่หลวงพ่อแป๋วมรณภาพ เช้านั้นท่านก็ไปถึงวัด บอกว่าไม่ทันแล้ว...หลวงปู่แป๋วไปแล้ว ท่านบอกว่านิมนต์ได้ ๑๖ รูป ก็บอกว่า "#ถ้ามีหลวงพ่อพร้าผมจะไปให้ #แต่ถ้าไม่มีหลวงพ่อพร้าผมไม่ ไปหรอก ถ้าสายตรงไม่อยู่...#งานหนักจะตกที่ผม"
    เก็บตกจากบ้านเติมบุญ ต้นเดือนตุลาคม ๒๕๖๐

    เดือนที่แล้วอาตมาไปพุทธาภิเษกที่วัดของท่าน ขีปนาวุธบินว่อนเลย
    ครูบาอาจารย์สายนั้น แม้กระทั่งหลวงพ่อกวยเอง ท่านเล่นมาทางไสยศาสตร์มาโดยตรง
    เพียงแต่ว่าเอามาใช้ในการช่วยคน ก็เลยกลายเป็นไสยขาว ในขณะที่ทั่วไปเขาเอาไปทำร้ายคน เขาจึงเรียกว่าไสยดำเมื่อครูบาอาจารย์สายนั้นเล่นของอย่างนี้ ถึงเวลาเจอกันก็ต้องลองของกัน ก็เลยกลายเป็นว่าถึงเวลาแล้วมีให้สนุกได้ทุกครั้ง "


    ผมให้บูชาชุดนี้ 550 ค่าส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2693.JPG IMG_2694.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2023
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ผมนำคลิปวีดีโอที่พระอาจารย์เล็กอัญเชิญพระเสกพิธีพลิกชีวิต ที่วัดสี่แยกเจริญพรครับ (นำมาจากเพจวัดสี่แยกเจริญพรครับ)
    พระอาจารย์กล่าวว่า "วันเสาร์ที่ ๒๘ มีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ปีชวด เป็นกระทิงวัน ปกติแล้ววันเสาร์ขึ้น ๕ ค่ำ จะเป็นวันบวงสรวงไหว้ครูประจำปี ตามสายวิชาการของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค สืบทอดมาจนถึงหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง เมื่องดการจัดพิธีบวงสรวงไหว้ครูประจำปี และเป่ายันต์เกราะเพชร ตามคำสั่งของทางคณะสงฆ์ และตามหนังสือขอความร่วมมือของทางราชการ
    อาตมาจึงแจ้งให้บรรดาสหธรรมิก ร่วมกันทำบวงสรวงไหว้ครูเพราะว่าเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ จึงมีการบูรณาการร่วมกัน ระหว่างวัดท่าขนุน (พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.) วัดสี่แยกเจริญพร (พระครูปฐมสาธุวัฒน์) และ บ้านสุมโน (พระมหานันทวัฒน์ เขมธมฺโม)
    โดยหลวงพี่มหาเอ นำเอาบายศรีที่สั่งสำหรับงานบวงสรวงไหว้ครูประจำปีและเป่ายันต์เกราะเพชรของวัดท่าขนุนมาใช้งาน พระครูเทพ สั่งชุดบายศรีบวงสรวงต่างหาก ทิดเฟิร์ส ก็สั่งชุดบายศรีและพานไหว้ครูมาด้วย""เมื่อเริ่มพิธี อาตมาถวายชุดบายศรีไหว้ครูต่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพระพุทธเจ้า พระอรหันต์ พรหม เทวดา และครูบาอาจารย์ทุกองค์
    จากนั้นกราบทูลอัญเชิญสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐมเป็นประธาน พระปัจเจกพระพุทธเจ้า...เจ้าของพระคาถาเงินล้าน และครูบาอาจารย์ที่จำเพาะเจาะจงในครั้งนี้ ได้แก่
    หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค
    หลวงปู่สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    หลวงปู่สาย วัดท่าขนุน
    หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง
    หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    ให้ร่วมกันอนุเคราะห์สงเคราะห์ ปลุกเสกวัตถุมงคล ทั้งในมณฑลพิธี และที่บ้านสุมโน ให้มีพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ ดังที่เคยได้ให้การอนุเคราะห์สงเคราะห์มาทุกครั้ง""ทิดเฟิร์สกระซิบว่า "ขอแรง ๆ เห็นคาตาชัด ๆ เหมือนกับครั้งที่แล้วด้วยนะครับ" อาตมาได้แต่หัวเราะในใจ เรื่องของพระ เรื่องของพรหมเทวดา เรื่องของครูบาอาจารย์ กูกดปุ่มไม่ได้..! มีแต่ท่านจะกดกบาลกูเท่านั้น..!
    เมื่อเริ่มเข้าที่ภาวนา วางกำลังใจตามที่พระท่านสั่ง แล้วก็เห็นญาติโยมจำนวนหนึ่ง ที่ตั้งใจขอรับบารมีพระอยู่กับบ้าน อีกจำนวนหนึ่งเตรียมของบูชาครูเอาไว้ แต่ไม่ได้เตรียมตัว คิดว่าไม่น่าจะเป็นเวลานี้ นับว่าน่าเสียดายมาก
    ครั้นเสร็จพิธี ลืมตาขึ้นมาทำน้ำมนต์ พระท่านให้ใช้บท อิติปิ โสฯ ถอยหลัง สิ่งที่ปรากฏขึ้นก็คือ น้ำตาเทียนไหลเป็นสายลงในบาตร โดยมีเปลวไฟไหลตามไปด้วย เสียงระเบิดดังเพียะพะเป็นไฟพะเนียงไปทั่ว เทียนบูชาพระ เทียนสัตตบริภัณฑ์ ก็ระเบิดไล่เป็นลูกระนาดเวียนขวาไปจนครบทุกดวง..!
    ทิดเฟิร์ส ทิดดอย น้องเล็ก วิ่งมาช่วยกันถ่ายรูป จนต้องดุว่าให้ถ่ายวิดีโอไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นจะไม่มีหลักฐาน อยากได้ของแรงดีนัก พระท่านจึงสงเคราะห์ให้แรงสะใจไปเลย..!""เหตุการณ์นี้ทำให้อาตมานึกถึงคำของหลวงพ่อฤๅษีฯ ที่ท่านสอนไว้ว่า "อย่าอวดดีกับผี อย่าลองดีกับพระ" สิ่งทั้งหลายเหล่านี้มีจริง ถ้าอยากรู้ต้องฝึกฝนตนเองอย่างจริงจัง เพื่อให้เรารู้เห็น ไม่ใช่ไปท้าทายแบบหูหนวกตาบอด ถ้าทำแบบนั้นจะเจอดีเข้าสักวัน..!
    นับว่าเป็นโชคดีของทางวัดท่าขนุน วัดสี่แยกเจริญพร และบ้านสุมโน ที่พระท่าน ตลอดจนหลวงปู่หลวงพ่อครูบาอาจารย์ เมตตาสงเคราะห์ให้ขนาดนี้

     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระรอดสีดำผสมชานหมากน้ำหมากและผงวิเศษ ของหลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค จ.นครสวรรค์ อายุ 128 พระผงรอดรุ่นนี้สร้างปี 2517 พระชุดนี้จัดสร้างโดยพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ รองเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนฯ(วัดโพธิ์-ท่าเตียน) กรุงเทพฯ เนื้อพระเป็นผงแก่น้ำมันในมวลสารมีชานหมาก เกศา และผงวิเศษของหลวงปู่สีผสมอยู่ และยังมีมวลสารอื่น ๆ เพิ่มเติมคือ ผงว่าน108 ดอกบัวบูชาหลวงพ่อโสธร ขี้ธูปจากที่บูชา สมเด็จโต วัดระฆัง ขี้ธูปและดอกไม้จากศาลหลักเมือง ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์ ซึ่งได้นำไปให้หลวงปู่สีปลุกเสกเดี่ยวอีก ซึ่งสร้างพร้อมพิมพ์อายุยืนและกลีบบัว และพระปิดตานะมิ แต่เนื่องจากองค์นี้มีคราบปลวกเกาะเกิดจากน้ำท่วมเลยทำให้ปลวกมาทำลังที่เก็บองค์พระทำให้พระส่วนมากจะมีคราบปลวก แต่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งได้เป็นอย่างดีครับ แต่อานุภาพมหาศาลครับ ชุดรุ่นปี 17 นี้มีประสบการณ์เป็นที่เลื่องลือมากมายครับ
    ชานหมากของท่านมีชื่อมาก แค่ชานหมากของท่านก็สามารถสร้างโบสถ์วัดเขาถ้ำบุญนาคได้คครับ สมัยตอนที่หลวงปู่ยังมีชีวิตอยู่มีลูกศิษย์สายหลวงพ่อพรหม วัดช่องแคไปกราบหลวงปู่ แต่หลวงปู่ยังจำวัดอยู่ ได้คุยถึงวัตถุมงคลของหลวงพ่อพรหมว่า เหนียวมาก คุยกันดังจนหลวงปู่ออกมาแล้วบอกว่า ไอ้ที่พวกเอ็งคุยกันยังสู้ของข้าไม่ได้เลย ท่านคายชานหมากห่อจีวรมา แล้วบอกให้เอาไปยิง ท่านว่าแหกตูดให้มันยิงสามวันก็ไม่โดน
    หลวงปู่สีท่านยังเป็นองค์อาจารย์ของหลวงปู่แหวนก่อนที่หลวงปู่แหวนจะเจอหลวงปู่มั่น หลวงปู่บุดดาให้ความเคารพมากต้องไปกราบหลวงปู่สีที่วัดทุกปี หลวงปู่ดู่ให้ลูกศิษย์มาขอหลวงปู่อนุญาตจัดสร้างเหรียญพรหมวิหารธรรม หลวงปู่กวยบอกกับลูกศิษย์ว่าหลวงปู่สีท่านเป็นพระอรหันต์ แม้แต่หลวงพ่อฤาษีก็เคารพหลวงปู่และท่านเป็นผู้จัดการศพหลวงปู่ตอนที่ท่านมรณภาพ
    พระรอดสีดำ เป็นหนึ่งในสีที่หายากครับ ที่หายากจะมีสีดำและแดงครับ เพราะสร้างน้อย ราคาขยับขึนเรื่อย ๆ
    ผมให้บูชา ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2670.JPG IMG_2671.JPG 96121161_2522913317970378_307953505925070848_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2021
  7. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,172
    ค่าพลัง:
    +901
    จองพระรอดลป.สีครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญรุ่นใบมะยม เนื้อเงิน ของหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข สิงห์บุรี ปี 34 รุ่นนี้ถือเคล็ดว่ามีแต่ความนิยมชมชอบ ตามชื่อรุ่น
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดานั้นเน้นด้านลาภแน่นอนครับ ด้านการเงินการทองโดยเฉพาะ พระเครื่องของหลวงปู่บุดดามีคนตั้งใจบูชาปลดหนี้ปลดสินกันมาเยอะแล้วครับ รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ
    หลวงปู่บุดดาท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง องค์หลวงพ่อยืนยันว่าท่านเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    หลวงปู่ดู่เองยังรับแป้งเสกจากหลวงปู่บุดดาแล้วทาที่ศรีษะท่านเลยครับ หลวงปู่ดู่บอกว่าพระอรหันต์ให้ของสูงก็ต้องไว้ที่สูง
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงไม่ยอมให้หลวงปู่ลงมารถมาหา ท่านต้องขึ้นไปกราบหลวงปู่บุดดาเองที่รถ
    หลวงพ่อคูณเองมากราบหลวงปู่บุดดาถึงรถ พระสุปฏิปันโนหลาย ๆ องค์ให้ความเคารพหลวงปู่มากครับ
    แม้แต่คุณย่าแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็เคารพหลวงปู่บุดดามาก ท่านมักจะมาฟังธรรมที่วัดอาวุธตอนที่หลวงปู่บุดดาท่านได้ไปพักที่วัดอาวุธ (ลองหาอ่านประวัติคุณย่าแม่ชีบุญเรือนดูครับ)
    ผมมีอยู่ 2 องค์ ให้บูชาองค์ละ 1000 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2259.JPG IMG_2260.JPG IMG_2261.JPG IMG_2262.JPG
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาผ้ายันต์พญาเต่ามังกรพลิกชีวิต พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ปี 63 สีฟ้า จัดสร้างไม่ถึงร้อย การจัดสร้างไม่เยอะครับ
    องค์นี้หมายเลข ๗๙ ครับ

    ++++ เจ้าของเเดิมขาเคยใส่กรอบบูชามาครับ ด้านหน้าจะเห็นเป็นรอยกรอบ ลองสังเกตุช่วงเลข ๗๙ดูครับจะเห็นรอยขอบของกรอบรูปเดิมครับ เขาพยายามถ่ายด้วยมือถือให้ชัดได้เท่านี้ครับ สีฟ้าจะเป็นออกฟ้าทะเลนะครับ ไม่ได้สว่างแบบนี้ครับ++++

    เป็นอีกหนึ่งผ้ายันต์ที่ติดไว้ในกุฏิของพระอาจารย์เล็กเลยครับ

    ที่สำคัญกุฏิของพระอาจารย์เล็กท่านได้ติดผ้ายันต์บูชาไว้ 2 ผืน ผ้ายันต์นี้เป็นหนึ่งในผ้ายันต์ที่พระอาจารย์ท่านได้บูชาไว้ ดังข้อความเก็บตกบ้านเติมบุญ เดือนธันวาคม ดังนี้
    "บางทีญาติโยมอาจจะมองข้ามสิ่งสำคัญไปอย่างหนึ่ง ก็คือ
    ผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านฯ ถ้าอาตมาบอกว่าติดอยู่ในกุฏิตัวเอง ๒ ผืน โยมอาจจะตกใจ เป็นรุ่นเก่าที่ท่านพระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือท่านอาจารย์เทพนำไปถวายตอนวันเกิด ๖๐ ปี ๑ ผืน แล้วก็เป็นรุ่นใหม่ที่สร้างพร้อมกับเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ตั้งแต่ติดคู่กันในกุฏิ แต่ละเดือนอาตมารับเงินเป็นสิบล้าน แต่จ่ายเท่าไรไม่บอก...!

    ผมมีอยู่ 1 ผืน ให้บูชา 940 ค่าจัดส่ง 85 บาท จองได้สามวันครับ
    ขนาดผ้ายันต์ 20x27 นิ้วโดยประมาณครับ เป็นผ้ากำมะหยี่ครับ สวยครับ ใส่กล่องยาวให้ครับ
    !!!! พิเศษผมจะมอบโปสเตอร์ชุดเหรียญพญาเต่าเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต สีชมพู ที่ทางวัดสี่แยกเจริญพรจัดสร้างและพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนไปเสก มอบให้ด้วยครับ 1 แผ่น ขนาดประมาณ 17x25 นิ้วครับ!!!!

    112084.jpg 112085.jpg 112086.jpg 131560420_1282442518804760_786358585673391523_n.jpg 140976413_1304582626590749_2064508751218606314_n.jpg 137256939_1299108570471488_2673664541710000492_n.jpg
     
  11. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,821
    ขอจองรายการนี้ 1 กล่องครับ (^__^)
    ขอจองรายการนี้ 1 องค์ครับ (^__^)

    Capture.PNG

    (ลูกอมนะฤๅชา ฝังตะกรุด) 200 + (พระพุทโธพิมพ์เล็ก) 200 + (ค่าจัดส่ง) 50 = 450 บาท คือจำนวนเงินสุทธิที่ผมต้องโอนคือ 450 บาท ใช่หรือไม่ครับ? รบกวนช่วย confirm ด้วยครับ ผมจะได้โอนเงินให้ได้ถูกต้องตามจำนวนครับ ขอบพระคุณครับ
     
  12. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    759
    ค่าพลัง:
    +630
    ขอจองครับ
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    องค์ที่วงไว้มีสมาชิกจองแล้วครับ เหลือองค์กลางกับซ้ายมือครับ จองกี่รายการค่าจัดส่งก็ 50บาทเท่านั้นครับ
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองผ้ายันต์สีฟ้าครับ
     
  15. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,821
    ขอรับเป็นองค์ซ้ายมือนะครับ (^__^)
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ 0442522367 กสิกรไทย ภูมิพัฒน์ ครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญ ๑๐๐ ปีชาตกาลหลวงปู่สาย วัดท่าขนุน เหรียญใหญ่ (เต็มองค์) เนื้อทองเหลือง เสกเมื่อวันเสาร์ที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๗ เนื้อทองแดงสร้างจำนวน ๓,๐๐๐ เหรียญ

    พระอาจารย์เล่าว่า "มีพระวัดท่าขนุนท่านถามว่า พุทธาภิเษกงวดนี้ วัตถุมงคลมีหลายอย่าง ถ้าเป็นอาตมาจะเอาอย่างไหน ? อาตมาบอกว่าเอาหลวงปู่สายเป็นหลัก ท่านถามว่าทำไม ? ก็หลวงปู่สาย ๑๐๐ ปีมีครั้งเดียว แต่รุ่นอื่นอาจจะมี ๑, ๒ ,๓, ๔ ไล่ไปจนไม่รู้จบได้ แต่ ๑๐๐ ปีมีรุ่นที่ ๒ ไม่ได้ เพราะรุ่นถัดไปก็ต้องเป็น ๑๐๑ ปี"

    อีกอย่างหลวงปู่สายท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่เดิม วัดหนองโพธิ์ นครสวรรค์ หลวงปู่สายท่านมรณภาพแล้วศพไม่เน่าเปื่อย ไปกราบขอพรที่วัดท่าขนุนได้ครับ
    ที่สำคัญรุ่นนี้นอกจากหลวงปู่สายจะมาเสกให้แล้ว สมเด็จองค์ปฐมทรงมาเสกให้ด้วยท่านเสด็จสวมหลวงปู่สายอีกทีครับ
    ให้บูชาเหรียญละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 40 รายการนี้จองได้ไม่เกินสามวัน
    IMG_2510.JPG IMG_2511.jpg เหรียญหลวงปู่สาย.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2021
  18. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,064
    ค่าพลัง:
    +6,717
    ขอจองครับ
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญอริยะจักร(ขนาดประมาณเหรียญบาท) ด้านหน้ารูปหลวงปู่บุดดา ด้านหลังเป็นธรรมจักร ครบรอบ ๙๙ ปี หลวงปู่ เหรียญรุ่นนี้ออกที่วัดแจ้งพรหมนคร พิธีใหญ่ ทางวัดได้นิมนต์ หลวงปู่บุดดาเป็นองค์ประธานหลัก และยังได้นิมนต์หลวงปู่ครูบาหน่อย(น้อย) วัดบ้านปง หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี หลวงปู่ครูบาแสงหล้า วัดพระธาตุสองเมือง (องค์นี้ท่านไปสวดมนต์หน้าถ้ำหลวงที่เชียงรายเป็นครูบาอาจารย์อีกองค์ที่ครูบาบุญชุ่มให้ความเคารพ) หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงปู่เจ๊ก วัดระนาม หลวงปู่ฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง ครูบาสร้อย วัดอุดมมงคลคีรีเขต หลวงปู่ใบ วัดตึกราชา ทั้งหมดทุก ๆ องค์ล้วนแต่สุดยอดและมีชื่อเสียงกันมาก พิธีนี้ดีมากครับ เป็นพระนอกวัดอีกรุ่นหนึ่งที่น่าเก็บมาก เจตนาก็บริสุทธิ์ครับคนสร้างก็เป็นลูกศิษย์หลวงปู่บุดดาเองครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดานั้นเน้นด้านลาภแน่นอนครับ ด้านการเงินการทองโดยเฉพาะ พระเครื่องของหลวงปู่บุดดามีคนตั้งใจบูชาปลดหนี้ปลดสินกันมาเยอะแล้วครับ รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ
    หลวงปู่บุดดาท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง องค์หลวงพ่อยืนยันว่าท่านเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    หลวงปู่ดู่เองยังรับแป้งเสกจากหลวงปู่บุดดาแล้วทาที่ศรีษะท่านเลยครับ หลวงปู่ดู่บอกว่าพระอรหันต์ให้ของสูงก็ต้องไว้ที่สูง
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงไม่ยอมให้หลวงปู่ลงมารถมาหา ท่านต้องขึ้นไปกราบหลวงปู่บุดดาเองที่รถ
    หลวงพ่อคูณเองมากราบหลวงปู่บุดดาถึงรถ พระสุปฏิปันโนหลาย ๆ องค์ให้ความเคารพหลวงปู่มากครับ
    ผมให้บูชา 200 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_1948.JPG IMG_1949.JPG 36087173_10155570277395222_599004915381043200_o.jpg _paragraph____1_732.jpg _paragraph__14_947.jpg 32896095_884268651757099_8281438318172831744_n.jpg
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,798
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...