เรื่องเด่น เรื่องเล่า "นักขุดกรุ"มือขลัง ขมังเวทย์ที่สุดในแผ่นดิน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย wanwi, 11 ตุลาคม 2016.

  1. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,256
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,998

    หนึ่งทานบารมีประจำเดือน ข้าวสารน้องสี่ขาถึงที่หมายเรียบร้อยด้วยพลังกาย พลังใจจากผู้เกี่ยวข้อง ให้น้องหมาหลายร้อยชีวิต อิ่มท้องในภาวะฝนฟ้าเนืองนอง แม้แต่คนยังขัดข้อง คิดูว่าหมาเร่ร่อนจะข้องขัดขนาดไหน?

    โมทนาทานบารมีแสนดีร่วมกัน ส่งจิตไปกับแม่พระธรณี นำสายธารอาโปจากพระพิรุณนำส่ง แค่นี้ก็ถึงทุกทิศทางชุ่มชีวี ไม่ต้องเสียเวลากรวดน้ำกรวดท่าให้ยุ่งยากมากความ
     
  2. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,256
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,998

    อีกหนึ่งกลุ่มจากคนรักสัตว์แจ้งเหตุชุมพรที่ได้รับแบ่งปันจากทานบารมีครั้งนี้ ทำหนึ่งได้สอง ได้สาม สี่ ห้า ไปเรื่อยๆ บุญต่อบุญ ทานต่อทาน คนไม่เห็น ผีทราบ เทวดาโมทนา ทำกันต่อไป จนกว่าจะหมดแรงทำ
     
  3. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,256
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,998

    ได้โมทนาอีกหนึ่งบุญดีในวันพระ การจัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อเป็นสาธารณกุศลโดยพระสงฆ์องค์เจ้าที่แท้ ย่อมดีแน่ อนุโมทนาศรัทธาบารมีทั้งแรงกาย แรงใจ แรงทรัพย์กับน้องอาถรรพ์ฯด้วย-สาธุ
     
  4. nath_br

    nath_br เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +15,443
    ที่ผ่านมาเราพูดถึงเรื่องมีดหมอกันเยอะ ผมก็สังเกตว่าหลายท่านใช้ลักษณนามเรียกว่า ด้าม แต่ผมเรียกมีดเป็น เล่ม มาโดยตลอด ผมเข้าใจผิด หรือ เฉพาะมีดหมอ ให้เรียกเป็น ด้าม ขอความรู้ด้วยครับ จะได้ใช้ได้ถูกต้อง
     
  5. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,256
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,998
    อันนี้เขาเรียกว่า คำถามโลกแตกหรือกำปั้นทุบดิน เรื่องของภาษามันก็ดีดดิ้นไปตามการใช้ ถ้าหากไม่ผิดกระทั่งสุดกู่ก็ใช้ไป

    การเรียกมีดถ้านับจำนวนก็เรียกว่า...เล่ม เช่น1เล่ม 2 เล่ม...ฯลฯ

    แต่ถ้าบ่งบอกเป็นกิริยาเช่น น้องณัฐฯชักออกมาเพื่อเตรียมใช้ปราบผีและมีด้ามจับ ควรเรียกว่า"หนึ่งด้าม"

    บังเอิญภาษาไทยผมค่อนข้างแข็งแรง หากไปถามเจอะคนอื่น อาจเจอสวนกลับแล้วหันหลังหนีว่า...

    เรื่องของเอ็ง อยากเรียกอะไรก็เรียกไปเถิดฟ่ะ-ฮ่า
     
  6. บานชื่น

    บานชื่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,529
    ค่าพลัง:
    +18,358
    ขอบคุณมากๆครับคุณอา
    สองท่อน
    ได้มาก็ยาก
    คืนก็ไม่ง่าย
    ยังมีต่อ

    เรื่องของหัวใจ
    ผูกพันเนิ่นนาน
    จะคืนความสุข
    กันอย่างไร
     
  7. เด็กบ่อผุด

    เด็กบ่อผุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2014
    โพสต์:
    558
    ค่าพลัง:
    +12,659
    สวัสดีดครับอา ได้รับตะกรุดแล้วครับ มีเหรียญ ร.5 หลวงปู่เทสก์อธิษฐานจิต ใส่ให้มาด้วยขอบพระคุณคุณอาเป็นอย่างสูงครับ เลยจัดดอกไม้บูชารับวันพระไปเลยที่เดียวครับ
     
  8. suthamma

    suthamma ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,443
    ค่าพลัง:
    +36,665
    ๑. ชุดพระเครื่อง ประกอบด้วย

    ๑.๑ สมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๒ หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง มีประสบการณ์โดนกระทิงขวิดเพราะลูกน้องหวังดีครับ เป็นกระทิงถูกพวกล่าสัตว์ยิงเจ็บที่พวกเราตามตัวเพื่อรักษา ย้อนรอยมาพุ่งชนปลิวล้ม กำลังหมอบเพื่อรอมันพุ่งผ่านไป ลูกน้องดันหวังดีกระชากแขนให้ลุก เลยโดนขวิดซ้ำเข้าชายโครงเต็ม ๆ รอยขวิดปูดเท่าเหรียญ ๑๐ บาท เขียวช้ำไปเป็นเดือน ไม่เข้าครับ แต่ซี่โครงหักไป ๒ ซี่ ทั้งที่ปกติแล้วตับไตไส้พุงต้องออกมาอวดโฉมหมดแล้ว จำไว้นะครับ ถ้าเจอกระทิงให้นอนราบอย่างเดียวแล้วจะปลอดภัย
    ๑.๒ สมเด็จจิตรลดา มิ่งมงคลสูงสุดในชีวิตราชการ
    ๑.๓ พระปิดตาหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา

    ๒. ชุดเบี้ยแก้ รับประกันว่าถ้ามีติดตัวไว้ ต่อให้ป่าดุขนาดไหนก็ข่มลงครับ ติดตัวประจำอยู่ ๓ องค์ คือ หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน เพราะว่าตัวเล็ก พกง่าย หายก็พอหาใหม่ได้ (ยกเว้นหลวงพ่อภักตร์ที่หายากและแพง) ที่เหลือพกไม่ได้ครับ ถ้าฉุกเฉินตกหายนี่ ร้องไห้ไปสามวันสามคืน เพราะว่าหาใหม่ไม่ได้ ถึงมีก็ราคาสูงจนตัดใจบูชาไม่ลงครับ

    ๓. ชุดปลัดขิก พกของหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ หลวงพ่อสี วัดสะแก หลวงพ่อวุ่น วัดบางซอ และหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เข้าหาเจ้านายเมื่อไรก็ย้ายไปอยู่กระเป๋าข้างขวาครับ

    ๔. ชุดมีดหมอ "พี่วัน" ทายเหมือนตาเห็น ผมพกสลับกัน มี หลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวล เล่มนี้เคยลงรูปให้ดูมาแล้ว เจอผีกองกอยสะกดช่วงดึก ฟันกระเด็นหายวับไปกับตา พระขรรค์เขาควายเผือก หลวงพ่อโสก วัดปากคลองฯ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง ของหลวงพ่อเดิมไม่ว่าจะขนาดไหนไม่กล้าพกทั้งนั้นครับ หายเมื่อไรเป็นน้ำตาเล็ด ฉุกเฉินวิ่งหกล้มหกลุก ทำของหลวงพ่อฤๅษีหล่นหายมาแล้ว ๒ เล่ม ฮ่า..ฮ่า..

    ๕. ชุดตะกรุด เหลือแค่หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ดอกเดียวโดด ๆ เหนียวสะเด็ด ปะทะกันนี่ถ้าอีกฝ่ายหันปืนมาตรง จะยิงไม่ออกเลยครับ ส่วนตะกรุดมหาโสฬส หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ตะกรุดไมยราพณ์สะกดทัพ หลวงพ่อกุน วัดพระนอน ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน (ดอกนี้บูชามาแพงหูดับ ยอมเพราะสวยสมบูรณ์มาก) ตะกรุดมหาระงับ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองฯ ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง เก็บเข้าตู้เช่าธนาคารสถานเดียวครับ หายแล้วหาใหม่ก็ได้ไม่สวยเท่าเดิม แถมยังราคาแพงหูดับอีกด้วย

    ๖. ชุดลูกอม มีของหลวงปู่เนียม วัดน้อย หลวงปู่ปาน วัดตุ๊กตา กับ หลวงปู่ทับ วัดอนงคาราม สุดยอดของลูกอมเนื้อผงกับเนื้อโลหะครับ ลูกอมแร่บางไผ่แพงเกินไป ไม่กล้าพกติดตัวครับ

    ๗. ชุดเสือสิงห์กระทิงแรด มี หลวงปู่ปาน วัดบางเหี้ย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง ห้าครูบาอาจารย์รวมกันยังโตไม่เท่าหัวแม่มือ พกง่ายสุด ๆ เลยครับ

    ๘. ชุดผ้ายันต์ มี ผ้ายันต์เกราะเพชร หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม หลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุง รับประกันเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัยครับ เคยเผลอพกอย่างเดียว เจอกระสุนปืนเป็นห่าฝนยังไม่มีแผ้วพานเลยสักนัด..!

    ๙. ชุดพิเศษ พระราหูกะลาตาเดียว หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง ปรอทสำเร็จ หลวงพ่อเก็บ วัดสวนลำใย (วัดท่านใช้ใม้ม้วนนะครับ) แมงภู่คำงาช้างแกะอาบน้ำว่านบรรจุปรอท (ทั้งตัวยาวไม่ถึง ๑ ซ.ม. สุดยอดฝีมือในการแกะเลยครับ) และ ปรอทกรอครับ

    รู้สึกว่าพกมากเป็นพิเศษ แต่ความจริงแล้วมีขนาดใหญ่แค่ตะกรุดหลวงพ่อทบครับ ใหญ่หน่อยก็ชุดพระเครื่องกับมีดหมอ ผ้ายันต์พับแล้วก็เล็กนิดเดียว ที่เหลือเล็กจิ๋วประมาณ "สาลิกา" ทั้งนั้นครับ
     
  9. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    เรียนคุณสุธรรม
    ของที่หายากสุดคือ

    ตะกรุดไมยราพณ์สะกดทัพ หลวงพ่อกุน วัดพระนอน
    ใช่ไหมครับ?
     
  10. suthamma

    suthamma ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,443
    ค่าพลัง:
    +36,665
    สำหรับผมที่เน้นของสวยแล้ว ตะกรุดมหาโสฬส หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ตะกรุดโทน หลวงปู่จีน วัดท่าลาด ตะกรุดไมยราพณ์สะกดทัพ หลวงพ่อกุน วัดพระนอน ตะกรุดมหาระงับ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม อยู่ในระดับหายากพอ ๆ กันครับ
     
  11. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,417
    ค่าพลัง:
    +17,425
    ขอบคุณท่าน อ. suthamma มากครับที่กรุณาเปิดเผยชุดพระเครื่องและเครื่องรางที่พกติดตัวเพราะบางท่านจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับยิ่งยวดเพราะกลัวศัตรูจะหาทางแก้ได้ ผมต้องลองไปค้นวัตถุมงคลที่มีอยู่ว่ามีอะไรที่เหมือนกับของท่าน อ. บ้างครับจะได้จัดเข้าชุดหรือไปเสาะหามาตามกำลัง ขอสอบถามอีกนิดครับว่าถ้าอย่างผมที่ไม่ได้เข้าป่าแต่ใช้ชีวิตอยู่กับการเดินทางไปบนทางหลวงต่างๆและนอนพักไปตามโรงแรม ชุดเครื่องรางตามที่ท่าน อ. แนะนำมาสามารถอาราธนาไปใช้ได้อย่างเหมาะสมหรือเปล่าครับ
     
  12. siriphan2009

    siriphan2009 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    2,237
    ค่าพลัง:
    +17,735
    วันพระนี้ได้พาแม่ไปปล่อยปลา ซื้อปลาที่ตลาดสดปลาดุก 10 กิโลกรัม และขนมปัง เป็นเงิน 690 บาท (พี่พัฒนาฝากเงินร่วมบุญ 200, อาชาญชัย 140, คุณอุบล 40, น้องธนัย 20) นำปลาไปปล่อยที่แม่น้ำเจ้าพระยาเขตอภัยทานวัดราชาธิวาส พร้อมกับให้อาหารปลาครับ

    อนุโมทนาบุญร่วมกันครับ สาธุ สาธุ สาธุ

    บุญกุศลที่พึ่งเกิดขึ้น ข้าพเจ้าทั้งหลายและมารดา ขอตั้งจิตน้อมถวายแด่พระรัตนตรัย อันมี พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และในอนาคต ถวายแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอรหันต์ พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย และครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา อันมี หลวงปู่ทวด-ดู่ หลวงปู่โต พรหมรังสี สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก สมเด็จพระสังฆราชเจ้าทุกๆพระองค์ ลพ.ปาน ลพ.ฤาษีลิงดำ ลพ.เกษม เขมโก พ่อท่านคล้ายวัดสวนขัน ลป.ชื้นวัดญาณเสน สมเด็จฟื้นวัดสามพระยา ครูบาอาจารย์สืบสายลป.มั่น ภูริทัตโต ครูบาอาจารย์สืบสายเขาอ้อ ครูบาอาจารย์สืบสายสำเร็จลุน ครูบาอาจารย์สืบสายครูบาศรีวิชัย ลพ.กวย ชุตินธโร ลป.ครูบาอิน อินโท ลป.หมุนวัดบ้านจาน ลป.ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ลป.คำพันธ์ โฆษะปัญโญ ลพ.จรัญวัดอัมพวัน หลวงพ่อสดวัดปากน้ำ หลวงตามหาบัว ลป.พิศดู ธรรมจารี พ่อท่านผอม ถาวโร หลวงพ่อผาง จิตฺตคุตฺโต หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ พระครูนุ่ม วัดโพธิ์ท่าเตียน พระอาจารย์สมบูรณ์ ลป.สี ฉันทสิริ และลป.บุดดา ถาวโร เป็นที่สุด

    ขอถวายบุญนี้เป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชทุกๆพระองค์ และในหลวงรัชกาลที่ ๙

    ขอน้อมนำคุณพระรัตนตรัยนี้ ทรงปกปักรักษาแม่หลวงของแผ่นดิน, พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10, พระเทพฯ, พระบรมวงศานุวงศ์ ขอทุกพระองค์ทรงพระเจริญ และมีพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรงตลอดไปด้วยเทอญ

    ขอบุญนี้ส่งผลให้ บิดา มารดา ผู้มีพระคุณ และญาติทั้งหลายของข้าพเจ้าและของผู้ที่ร่วมบุญทั้งหลายกับข้าพเจ้า รวมถึงท่านทั้งหลายที่คิดดีทำดี มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 02.jpg
      02.jpg
      ขนาดไฟล์:
      342.2 KB
      เปิดดู:
      121
    • 01.jpg
      01.jpg
      ขนาดไฟล์:
      415.9 KB
      เปิดดู:
      192
    • 03.jpg
      03.jpg
      ขนาดไฟล์:
      376.1 KB
      เปิดดู:
      187
    • 06.jpg
      06.jpg
      ขนาดไฟล์:
      432.4 KB
      เปิดดู:
      111
    • 09.jpg
      09.jpg
      ขนาดไฟล์:
      381.4 KB
      เปิดดู:
      179
    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      315.6 KB
      เปิดดู:
      126
  13. Pirates Of Arabia

    Pirates Of Arabia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    1,837
    ค่าพลัง:
    +21,494
    ...ผมจะเอาแบบบนี้ครับอาจารย์wanwiครับ ฮ่า
     
  14. Pirates Of Arabia

    Pirates Of Arabia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    1,837
    ค่าพลัง:
    +21,494
    พี่sepultura ก็ว่าก็เยอะเหมือนพี่ suthammaนะผมว่า>..<
     
  15. Pirates Of Arabia

    Pirates Of Arabia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    1,837
    ค่าพลัง:
    +21,494
    มีข้อสงสัยครับอาจารย์ wanwiกับพี่suthammaผมมา นั่งอ่าน
    เรื่องเบี้ยแก้ ที่พี่suthamma บอกป่าดุขนาดไหนก็เอาลง
    คือแบบไหนครับ คือผมเข้าใจมาตลอดว่าเบี้ยแก้ไว้กันผีครับ
     
  16. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,476
    แล้วประเภทเครื่องรางประเภทหมากทุย ละครับท่านอาจารย์ ถ้าเราพกไปพอจะแทนเบี้ยแก้ได้บ้างไหมครับ เพราะว่าตัวเล็กกะทัดรัดดี ของผมก็มีอยู่องค์นึง ฝากท่านอาจารย์เมตตาพิจารณาด้วยนะครับ ว่าน่าจะถึงยุคของหลวงปู่เอี่ยม วัดหนังหรือเปล่า พอดีพกอยู่ก็เลยไปเลี่ยมกันน้ำไว้ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งถ้ารูปไม่ชัดนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2018
  17. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    6,719
    ค่าพลัง:
    +38,356
    38748242_1654870921302282_6565777429506293760_n.jpg

    ธรรมมะดีก่อนนอนครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ
     
  18. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,417
    ค่าพลัง:
    +17,425
    อูยย์...... ขอร้องล่ะครับอย่าเอาผมไปเทียบกับท่าน อ. suthamma เลยครับ เหมือนเอาเด็กวัดวัย 8 ขวบไปเทียบกับเจ้าอาวาส แถมท่านเจ้าอาวาสยังเป็นระดับพระเกจิอาจารย์อีกต่างหากครับ
     
  19. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,256
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,998

    วิถีคน วิถีดิน วิถีฟ้า เขามีวิธีจัดแจงแก้ไขได้เสมอ อย่าห่วง ส่วนเรื่อง"คืนความสุข" สมัยนั้นยังไม่มี"คสช." เห็นท่าจะตอบยากสักนิด จะถาม"ลุงตู่"ท่านก็อารมณ์บ่จอยอยู่บ่อยๆ วานน้องบานชื่นถามทีได้ไหมล่ะ-ฮ่า
     
  20. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,256
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,998
    เข้ามาตอบน้องๆซะดึก เพราะวันนี้ได้โควต้ากลับดึก ไหนๆก็ตาแจ้ง(ตาสว่าง)แล้ว ก็นั่งหน้าจออีกสักพัก

    โมทนาน้องเด็กบ่อฯ เหรียญนั้นก็ของคุณรณฤกษ์ ผมจับควบกล้ำไปกับตะกรุดของน้องอาถรรพ์ฯ ให้ได้บุญต้นน้ำไปด้วยกันทั้งคู่
     

แชร์หน้านี้

Loading...